Sunday, September 11, 2011

TRUYỀN THÔNG - CÔNG LÝ ...Giới thiệu một số trang Web site & Blog : Vì một Việt Nam tương lai tươi đẹp

Diễn Đàn Cư Sĩ Ưu Tư Với Tiền Đồ Dân Tộc Và Đạo Pháp




Giờ sinh hoạt chính thức của Diễn Ðàn Cư Sĩ Ưu Tư Với Tiền Ðồ Dân Tộc Và Ðạo Pháp như sau:



Giờ Hoa Kỳ:- Tối Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhậttừ 10:00 PM đến 1:00 AM New York;7:00PM đến 10:PM Cali; 9:00PM đến 12:AM Houston.
Giờ Việt Nam: - Sáng Thứ Bảy, Chủ Nhật, Thứ Haitừ 9:00AM đến 12:00PM
Giờ Úc Châu - Sydney: - Sáng Thứ Bảy, Chủ Nhật, Thứ Haitừ 12:00 PM đến 3:00 PM
Giờ Âu Châu - Paris: -Sáng Thứ Bảy, Chủ Nhật, Thứ Haitừ 4:00AM đến 7:00AM

******
Giờ sinh hoạt đặc biệt dành cho Phật tử Âu Châu mỗi 2 tuần.



Vào ngày Chủ Nhật lúc 17:00 giờ Paris, nhằm 8:00 AM Cali, 11:00 AM New York.
Sinh Hoạt Âu Châu Kỳ Tới :

Diễn Đàn Cư Sỹ Ưu Tư Với Tiền Đồ Dân Tộc Và Đạo Pháp trên mạng hội thoại Paltalk




Thông cáo báo chí : Khai trương trang thông tin tự do TTXVA


















Blogger Radio:là chương trình phát thanh do các bạn blogger của TTXVA thực hiện bao gồm tin tức và các chuyên mục được đông đảo bạn trẻ quan tâm. Chương trình sẽ được phát thanh trực tuyến tại website http://www.ttxva.org/ vào chủ nhật hàng tuần từ 9h -11h tối. Bắt đầu từ ngày13/9/2011.


Thông Tấn Xã VangAnh – WWW.TTXVA.ORG
Thông tin liên hệ:

Nguyễn Quang Phương

Google voice phone # 1-714-489-5229

Liên Lạc: http://www.ttxva.org/contact/


Thông tấn xã VangAnh hình thành trong phong trào blogger Việt Nam biểu tình chống Trung Quốc tuyên bố chủ quyền và thành lập chính quyền dân sự trên quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa vào tháng 12 năm 2007, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin và liên kết của cộng đồng blogger người Việt cả trong và ngoài ngước.

Thông tấn xã VangAnh bao gồm những blogger Việt ủng hộ quyền tự do thông tin, và không phụ thuộc vào bất cứ tổ chức hay đảng phái chính trị nào.

Mặc dù rất nhiều blogs, domains, websites, emails của TTXVA liên tục bị tấn công và hacked mất trong nhiều năm qua…nhưng các bạn blogger TTXVA vẫn kiên trì.

1. Trang thông tin tự do của Thông Tấn Xã VangAnh hiện nay có địa chỉ tại http://www.ttxva.org/

Website bao gồm các chuyên trang: Tin tức Việt Nam; Tin tức Thế giới; Chuyên đề về Lãnh Thổ và Nhân Quyền... và sẽ phát triển các chuyên mục theo yêu cầu của bạn đọc.

Thông tin của từng chuyên trang gồm: Các tin tức hoạt động của xã hội Việt Nam mà blogger Việt quan tâm; ký sự, phóng sự; các ảnh, video thời sự; thông tin tham khảo…..

2. Blogger Radio: là chương trình phát thanh do các bạn blogger của TTXVA thực hiện bao gồm tin tức và các chuyên mục được đông đảo bạn trẻ quan tâm. Chương trình sẽ được phát thanh trực tuyến tại website http://www.ttxva.org/ vào chủ nhật hàng tuần từ 9h -11h tối. Bắt đầu từ ngày13/9/2011.

Tin tức của TTXVA được cập nhật thường xuyên với những bài viết đặc sắc phản ánh tâm tư, và nguyện vọng của blogger Việt Nam sẽ tạo ra nhiều cơ hội giao lưu và kết nối đối với người cung cấp cũng như người nhận thông tin. Đây cũng là cơ hội quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp trên website của TTXVA.

TTXVA rất mong nhận được sự hỗ trợ của các trang tin truyền thông, và các tổ chức báo chí bằng cách phổ biến rộng rãi có ghi nguồn và dẫn link các bản tin, hình ảnh, và bài viết trên ttxva.org... hay kết nối các chương trình phát thanh.

TTXVA rất mong nhận được sự quan tâm đóng góp ý kiến, tham gia gửi tin, bài để website ttxva.org ngày càng phong phú về nội dung, đẹp về hình thức, tiện dụng về các chức năng, hoàn thành tốt sứ mạng phổ biến thông tin tự do, đáp ứng nhu cầu của đông đảo blogger và bạn đọc Việt Nam.

Ngày 1/9/2011

Kính chào đoàn kết và thân ái,

Thay mặt Ban Biên Tập Thông tấn xã VangAnh
Blogger VangAnh

Giới thiệu trang Blog mới của Thanh Niên Công Giáo



Các Cha và Anh chị em làm truyền thông kính mến,

Chúng con là một số anh em quen biết những người Thanh niên Công giáo đang bị bắt và gần đây đã cố gắng viết bài, đưa tin. Tiếc rằng một số thông tin của chúng con, vì ở tầm mức hạn chế nhất định nên không được đăng tải, hoặc đã được đăng ở trang này thì lại không còn được đăng lại ở trang khác.

Chúng con biết một số hãng truyền thông có tổ chức và điều lệ riêng về chuyện đó. Phần chúng con chỉ duy nhất có một mong muốn là đưa tin về anh chị em đang bị bắt giữ, về giáo huấn Xã Hội Công Giáo và về Giáo hội nên chúng con lập 2 blogs là:
thanhnienconggiao.wordpress.com
  và
thanhnienconggiao.blogspot.com

để đăng tải một số thông tin chúng con biết.
Tâm tình của chúng con là xin được copy lại thông tin từ các trang web của quý vị và xin trích nguồn đầy đủ, ngược lại xin các Cha, các quý vị cứ tự nhiên copy bài của chúng con như là một nỗ lực để quảng bá, truyền thông. Nếu thấy cần thiết thì ghi nguồn TNCG hoặc không là tùy vào quý vị.
Chúng con chỉ có một mong muốn duy nhất là làm sao để đem thông tin về sự thật cho càng nhiều người biết càng tốt.
Chúng con xin gửi theo đây trang giới thiệu về Thanh Niên Công Giáo để kính báo,
Xin trân trọng cám ơn

Thanh Niên Công Giáo
Email: lienlacthanhnienconggiao@gmail.com
Blog: http://www.thanhnienconggiao.blogspot.com
http://www.thanhnienconggiao.wordpress.com

3 comments:

  1. Ngày tàn cộng sản không xa , mọi người đả quá thống khổ chán chê cái đảng quai thai này tận cổ rồi

    ReplyDelete
  2. Tổ Quốc Trường Tồn Kiên Quyết Đấu Tranh Cho Một Việt Nam Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền Bình Đẳng Bác Ái

    ReplyDelete
  3. Thật là nhửng trang web hay, cám ơn các bạn chia sẽ thông tin! Và mong ước các anh, các chị, các bạn tiếp tục dọi ánh sáng chân lý xuống nhân dân VN đang ngồi trong bóng tối của CS.

    ReplyDelete