Wednesday, September 7, 2011

Bản lên tiếng của Văn Phòng II Viện Hóa Đạo, Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất Hải ngoại về “Hiểm họa mất nước trước các biến động tại Biển Đông”

 

anh dong .



nen
Mến mời bạn thường xuyên ghé thăm Trang nhà GHPGVNTN

Giáo Hội Phật Giáo
Việt Nam Thống Nhất
VIỆN HÓA ĐẠO

Thanh Minh Thiền Viện
90 Trần Huy Liệu
P. 15, Q. Phú Nhuận
Sài Gòn - Việt Nam
Sài Gòn * Đà Nẵng * Thăng Long

CHÙA LIÊN TRÌ
153 Lương Định Của
P. An Khánh, Q. 2
Sài Gòn - Việt Nam

CHÙA GIÁC MINH
K356/42 Hoàng Diệu
Đà Nẵng - Việt Nam
Sài Gòn * Đà Nẵng * Thăng Long

19 comments:

  1. Còn níu kéo gì, khi tên đế quốc cộng sản Đại Hán đã trút bỏ cái mặt nạ “anh em”, “đồng chí”? Y'đồ bán nước dâng biển của bọn Lê chiêu Thống thời nay đả quá rỏ
    Đà đảo bọn bán nước đảng ngụy quyền CSVN
    Đả đảo bọn bành trướng BẮc Kinh
    Đả đảo ... Đả đảo ... Đả đảo

    ReplyDelete
  2. Phật Giáo Hòa HảoSeptember 11, 2011 at 4:44 PM

    Hãy Sống Lại Khí Thế Bạch Đằng, Đống Đa; Bảo Vệ Độc Lập Chủ Quyền của Tổ Quốc Việt Nam

    ReplyDelete
  3. Tổ Quốc Trường Tồn Kiên Quyết Đấu Tranh Cho Một Việt Nam Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền Bình Đẳng Bác Ái

    ReplyDelete
  4. Con xin đảnh lể hoan hỷ với bản lên tiếng của Hòa Thựợng , Chư Tăng Ni giáo hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất do sự lảnh đạo của Đại Lảo HT Thích Quảng Độ .

    ReplyDelete
  5. Tổ quốc lâm nguy - Tôn giáo bị bách hại
    Hảy đồng lòng liên kết với nhau đồng loạt đứng lên một lần trừ cho xong cái ách nạn nội xâm bán nước hại dân và chống giặc ngoại xâm.

    ReplyDelete
  6. Đây là hành động cần thiết , kịp thời và đáng hoan nghênh của GHVNTN hải ngoại ! Như vậy là tất cả các tôn giáo lớn và toàn dân đã bắt đầu liên kết vá chuẩn bị sẵn sàng. Tiến lên ... đào thải đảng quái thai hồ tặc.

    ReplyDelete
  7. NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
    THIỆN TAI một tin mừng THIỆN TAI

    ReplyDelete
  8. Rất mừng, khi những người có trí tuệ và từ bi vào cuộc thì bạo tàn và giả dối phải ra đi.

    ReplyDelete
  9. Không thể nói chuyện với tụi cs bán nước hại dân được. Chỉ có lật đổ và đào thải tất cả đảng viên cs ra khỏi xã hội Vietnam mới mong hạnh phúc ấm no toàn vẹn lãnh thổ mà không mất 1 giọt máu nào....
    Chết cho Tổ quốc là vinh quang., còn hơn sống nhục dưới tay bọn quỷ dữ....
    ỦNG hộ lời kêu gọi của bản lên tiếng của Văn Phòng II Viện Hóa Đạo, Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhất .

    ReplyDelete
  10. Nếu cái đảng và nhà nước cộng sản bất nhân, bất nghĩa này còn tồn tại. Thì không chỉ nhân dân Việt Nam chịu đau khổ mọi bề, mà các tôn giáo cũng bị nó hành hạ, ép buộc đủ điều. Muốn không còn những hệ lụy, bất công, bức xúc này tiếp tục xảy ra trên quê hương, thì phải đứng lên dẹp tan cái đảng cướp và cái ngụy quyền độc tài, dã man, phản nước hại dân này càng sớm càng tốt.
    Cái TÀ không thể cùng một lúc đồng hành được với cái TỐT. Muốn có được mọi điều tốt đẹp như mong muốn, thì phải tiêu diệt cái xấu xa, sự dữ, đó là đảng và nhà nước csVN. Không thể có lựa chọn nào khác tốt hơn.

    ReplyDelete
  11. Hãy cố gắng xây dựng lại niềm tin ...VÌ DÂN TỘC & ĐẠO PHÁP của đức Thế Tôn .

    ReplyDelete
  12. Lịch sử đang chuyển động, thay đổi. Nên mới có những bài viết như của tác giả, mới có biểu tình tự phát, mới có sự dã man của chế độ được công khai ... Mong sao tốc độ chuyển biến lịch sử VN nhanh, mạnh hơn nữa theo chiều hướng dân chủ để loại bỏ chế độ độc tài toàn trị và phát triển thành một cuộc cách mạng nhân dân thực sự để đưa dân tộc VN phát triển theo đà phát triển chung của thế giới và Tôn Giáo tự do hành đạo .

    ReplyDelete
  13. Hiện nay, chúng ta có thể thấy phong trào đòi quyền con người là phát triển tốt. Số lượng người bị bắt giữ bây giờ bởi vì các cuộc đấu tranh liên tục cho nhân quyền không thể đếm đều tăng.Các trang web của cuộc đấu tranh cho quyền con người, chúng ta thấy số lượng người truy cập tăng lên đáng kể. Cái chết của Chính phủ Việt Nam đang đến gần. Không một chính phủ có thể giành chiến thắng trong lật đổ của người dân.

    ReplyDelete
  14. Tuổi trẻ ở Việt-Nam bị đảng cộng-sản ru ngủ bằng hàng trăm bộ phim tình-cảm, yêu-đương éo-le, gây-cấn của Trung-Quốc và Nam-Hàn được lồng tiếng Việt. Các cuộc thi hoa hậu, người đẹp từ tuổi thiếu-nhi tới tuổi hơn 18; những cuộc ăn chơi trác-táng của giới nhà giàu trong các vũ-trường đầy rượu và những viên ma-túy tổng-hợp. Dân nghèo bị đói. Tóm lại lối sống thụ hưởng hay bương chải để chống đói thì tuổi trẻ ở Việt-Nam luôn thờ-ơ với vận-mạng của đất nước. Sống hèn và tự làm những tù-nhân trong cái nhà tù khổng-lồ là nước CHXHCN Việt-Nam!

    ReplyDelete
  15. ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC - ĐẢ ĐẢO TAY SAI BÁN NƯỚC
    Tôi yêu Việt Nam, Tôi yêu Sài Gòn, Tôi yêu Hà Nội , Tôi yêu Vũng Tàu ... Tôi yêu các bạn yêu nước chống bọn xâm lược tàu cộng và bọn Việt cộng bán nước .
    ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC - ĐẢ ĐẢO TAY SAI BÁN NƯỚC .

    ReplyDelete
  16. Chúng cứ làm cách mạng bằng cách cưỡng chiếm đất nhà,tài sản,tiền tài, vàng bạc cuả dân làm của mình , chúng hô hào độc lập!Mà thực ra chúng đang lệ thuộc TQ, thật là hèn hạ và bỉ ổi cho các tên xưng là lãnh đạo đất nuớc!
    Chúng đui mù trước trào lưu tiến bộ cuả thế giới, chúng câm điếc trước đòi hỏi nhân quyền,tự do, hạnh phúc của dân chúng trong nước chúng trơ trẽn trước dư luận quốc tế đang lên án về những hành động thô bạo của chúng
    KHÔNG CÒN GÌ ĐÁNG NGUYỀN RỦA HƠN ĐẢNG CỘNG SẢN VN và ĐẢNG CSTQ MÀ CẢ THẾ GIỚI ĐANG THEO RÕI!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  17. Cố tổng thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu để lại câu nói bất hửu mang tính chân lý "Đừng tin những gì cộng sản nói mà hảy nhìn kỹ những gì cộng sản làm"

    Thế cho nên đừng tin những gì Việt cộng nói yêu nước mà hảy nhìn kỹ những gì Việt cộng đang bán nước cho Tàu cộng.

    Các chế độ Cộng sản toàn thế giới bị sụp đổ chỉ bởi vì các chế độ đó dân cai trị nhân dân họ bằng đường lối độc tài, dối trá, mị dân và gian ác; chúng xem nguời dân không trọng mà chỉ là những tư liệu sản xuất. Cộng sản Việt nam cũng không nằm ngoài sự cai trị mị dân và độc tài, chế độ CSVN nhất định bị đào thải và quyền lực tổ quốc là của nhân dân chứ không phải của bè lũ cộng sản VN.

    ReplyDelete
  18. Cộng sản là một lũ man rợ, ngu dốt, tàn ác, uống máu người không biết tanh . Còn CS là người dân còn khốn khổ khốn nạn . Ai bảo CS vô sản ? Hỡi đống bào hãy tổng khởi nghĩa cùng sát cánh vùng lên lật đổ lũ cuồng thú quái thai VGCS để nước khỏi bị mất vào tay lũ chệt, nhà nhà được sống an bình ,hạnh phúc,dân tộc mới có cơ hội ngoi lên khỏi vũng bùn lầy đen tối do CS dìm xuống bấy lâu nay .

    ReplyDelete