Saturday, October 8, 2011

Những tiếng thét yêu nước Phản Đối Việt cộng Bán Nước tại Vũng Tàu Thanh Niên Đốt Xe - tại Sài Gòn Thanh Niên bão thét yêu nước trong cơn mưa lạnh ...

Tất cả những lời nói của anh Vũ ở trong đoạn Video Clip được đưa lên mạng. Dựa theo những sự kiện này, anh Vũ đã thực hiện hành động yêu nước, chứ không phải là một người điên khùng như những bài báo trong nước đã đề cập đến. Nhà cầm quyền Nguyễn Tấn Dũng, qủa thật bán nước, khi nhiều phần lãnh thổ của quê hương bị mất dần như Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Bãi Tục Lãm, Núi Đất (Lão Sơn), hàng trăm cây số vuông đường biên giới, quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa đang bị giặc Tàu xâm lược, vùng bauxide Tây Nguyên cũng bị chiếm đóng.

Những sự kiện được ghi lại từ một đoạn Video Clip được gởi lên mạng , cho thấy một thanh niên, sau này được biết tên là Nguyễn Anh Vũ, 39 tuổi, cư ngụ tại đường Huyền Trần Công Chúa, phường 8, TP Vũng Tàu. Có lẽ vì không thể chịu đựng nỗi những hành động phản bội tổ quốc của nhà cầm quyền, anh Vũ đã tự đốt xe máy của mình tại Siêu Thị Co.Op.Mart tại Vũng Tàu.
Dựa theo sự kiện của đoạn Video Clip này, một anh đại úy công an áo vàng đã đè anh nằm xuống nền gạch, anh Vũ tỏ vẻ không có một chút kháng cự, nhưng miệng anh luôn kêu lên:
- Bán nước, bán nước hết rồi...
- Bán nước hết rồi, bán nước, tự diệt chủng...
- Mấy người tự động sẽ mất nước, con cháu mấy người sẽ bị giết...
- Mấy người hãy nghe tôi, con cháu mấy người sẽ bị diệt vong, sẽ bị người ta hại...
- Mấy người hãy nghe tôi, đừng bán nước nữa, đừng có bán nước, đừng có bán nước...

Nói đến đây, anh Vũ bị một công an áo xanh nắm tóc giựt lên, miệng anh Vũ vẫn tiếp tục kêu gào:
- Bán nước, bán nước, bán nước hết rồi...
- Đưa lên mạng cho thế giới càng biết, càng tốt, tui không điên, không khùng, nhưng đưa vô trỏng sẽ bị đầu độc, họ sẽ giết chết tôi, tôi chỉ cần chính quyền xử lưu động tôi... thế giới đều biết tôi...thế giới đều biết tôi...
- Mấy người bán nước rồi... OK...xong...

Nói đến đây, anh bị công an đè quặp 2 tay ở sau lưng, dù vậy miệng anh vẫn tiếp tục la to:
- Các người bán nước rồi, đừng ăn uống những đồ có tẩm chất độc...
- Tôi cứu dân tộc mà bị như vầy đây...
- Cứu người mà bị như vầy hả...

Nói đến đây, người thanh niên đầy khí phách này cười ha hả. Kế đến, một công an áo xanh mang còng số 8 đến, còng quặp 2 tay anh Vũ ở sau lưng rồi dẫn đi, nhưng miệng anh Vũ vẫn tiếp tục:
- Đừng ăn uống tầm bậy tầm bạ nữa...Mấy người... Mấy người

Những lời của anh Vũ như những tiếng chuông báo động sự lâm nguy của tổ quốc Viêt Nam, như đánh động lương tâm của mỗi con người Việt Nam chúng ta, hãy thức tỉnh, hãy làm một điều gì để cứu nguy tổ quốc Việt Nam. Chúng ta không thể khoanh tay ngồi yên nhìn thấy Việt Nam của chúng ta trở thành một Tây Tạng thứ 2.


Tự đốt xe máy, làm cháy 2 taxi

Bản tin trên báo VNExpress như sau :
Người đàn ông tay cầm can xăng, miệng không ngừng la “hủy diệt tất cả” và đốt xe máy của mình. Ngọn lửa lan sang làm cháy 2 taxi đậu sát bên.

Chiều 4/10, một người đàn ông đi xe máy chở theo can xăng dừng trước cửa siêu thị Coop.Mart Vũng Tàu (đường Nguyễn Thái Học, phường 7, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Bất ngờ, người này tưới xăng lên xe máy và châm lửa đốt. Vị trí chiếc xe máy chỉ cách chiếc taxi 7 chỗ khoảng vài chục cm.

Ngọn lửa thiêu rụi xe taxi trong chốc lát. Ảnh Nguyễn Hùng
Ngọn lửa thiêu rụi xe taxi trong chốc lát. Ảnh Nguyễn Hùng.

Xăng chảy tràn xuống gầm xe taxi khiến lửa lan nhanh, trong chốc lát đã thiêu rụi chiếc ôtô 7 chỗ. Ngọn lửa tiếp tục bén sang xe taxi 4 chỗ đậu phía trước làm phần đuôi xe bị hư hỏng nặng. May mắn, trên 2 taxi đều không có hành khách.

Nhân viên bảo vệ siêu thị lao dập đám cháy nhưng vì ngọn lửa quá lớn nên bất lực. Chỉ đến khi xe chữa cháy của PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến ngọn lửa mới được khống chế.

“Tôi đang đậu xe để chờ khách thì bất ngờ nghe một người nói: Hủy diệt tất cả. Nhìn ra đã thấy xe mình bốc cháy. Vì cháy từ dưới gầm lên, cộng với gió thổi mạnh nên lửa bén rất nhanh”, anh Vũ Văn Hải, tài xế xe 4 chỗ kể.

Ngay sau đó, công an đã bắt người đốt xe máy là Nguyễn Anh Vũ (39 tuổi, trú tại đường Huyền Trần Công Chúa, phường 8, TP Vũng Tàu). Theo em ruột của Vũ, anh ta từng bị bệnh tâm thần nhưng sau đó có thuyên giảm. Thời gian gần đây, Vũ thất nghiệp, suốt ngày ở nhà xem tivi.



Quốc khánh Tàu - đốt cờ hải tặc TQ 


Những tiếng thét yêu nước trong cơn mưa lạnh của Thanh Niên Sài Gòn.


Tiếng Thét Của Lương Dân - Liberty or Death .



Công an tử nạn ở vụ nổ lớn, sân trụ sở công an phường Ô Chợ Dừa.

26 comments:

  1. Đúng là bọn “ngụy quyền Hà Nội” bản chất “ SÚC VẬT ” không bao giờ thay đổi.... Anh đó nắm giơ tay không có chống cự mà thằng chó công an đè lên còn đập túm tóc , hết thằng công an này tới thằng khác khốn nạn quá .

    ReplyDelete
  2. Anh Nguyễn Anh Vũ TUYỆT VỜI !
    ĐẢ ĐẢO BỌN TAY SAI, làm chó săn & BÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG.
    Cực HÈN VỚI GIẶC - Thậm ÁC VỚI DÂN !!!
    ... đó là cái Đảng chó chết hồ chó minh .

    ReplyDelete
  3. Việt cộng đã lộ mặt chỉ là bọn hại dân bán nước, cho đến nay người dân bình thường cũng đã phẫn nộ phản đối , thế thì ngày tàn của bọn quỷ đỏ này sẽ còn được bao lâu, toàn dân cần phải cùng lên tiếng nói và hành động, tương lai sẽ còn rất thê thảm nếu tiếp tục để bọn việt cộng cầm quyền.

    ReplyDelete
  4. Người Việt Nam chúng ta không thể im lặng, quay mặt làm ngơ đến nỗi trờ thành vô cảm trước những hành động khốn nạn của những tên công an công cụ thối nát của chế độ Mafia Việt cộng. Anh Vũ đã nói lên sự thật vạch mặt cái Đảng cướp bọn Thái thú bán nước cho Tàu cộng !!!

    ReplyDelete
  5. Tôi ko cần đọc báo nhà nước cũng biết là người thanh niên này sẽ bị họ bêu xấu về đời tư và gán ghép cho những tính xấu, hoặc thậm chí bị nói là bị bệnh tâm thần cũng nên.

    ReplyDelete
  6. hoangle_thienkhoa@yahoo.comOctober 8, 2011 at 3:00 PM

    Nếu xem hết băng Vidio thì anh ta không hề bị điên một chút nào mà có lẽ do chủ trương tuyên truền xuyên tạc của báo đảng mà ra ( VNExpress như sau :Người đàn ông tay cầm can xăng, miệng không ngừng la “hủy diệt tất cả” ) Mình nghe tới nghe lui cả chục lần mà nghe không ra được câu nào anh ấy la “hủy diệt tất cả” ... Báo đảng bịp bợm vu khống . Anh ta luôn miệng tố cáo bọn bán nước mà ai bán nước thì có lẽ không phải là chị 3 trà đá nhé!
    Một con người dũng cảm đó, hy vọng là anh Nguyễn Anh Vũ tai qua nạn khỏi .

    ReplyDelete
  7. Này Người Anh EmOctober 8, 2011 at 3:34 PM

    Người ta có chống đối đâu mà mấy thằng CA phải lấy thịt đè người bẻ tay dằn vật trông ĐÊ HÈN trước mặt đám đông chứng kiến vụ đàn áp này . Cho thấy bọn có gốc chăn bò này lúc nào cũng sợ hãi sự thật khi bị dân tố chúng là những kẻ BÁN NƯỚC SẼ BỊ DIỆT VONG, CON CHÁU CHÚNG SẼ BỊ TRỪNG PHẠT.........

    ReplyDelete
  8. Khốn nạn khốn nạn đại khốn nạn cho bọn việt cộng , mầm hận thù do chúng bay đang tạo ra với nhân dân Việt Nam , với tiền đồ Dân Tộc sẽ tru diệt bọn bay trong ngày rất gần đây , bọn tầu khựa sẽ không cứu nổi chúng bay đâu.....Trời chu đất diệt bọn bay mà thôi , người dân trong nước hãy đứng lên , người bạn trẻ này là một tấm gương anh hùng đã cất tiếng nói cảnh báo mà không khiếp sợ những tên gia nô chó khựa ..thật can đảm , xin cúi mình cảm phục người bạn trẻ Nguyễn Anh Vũ.

    ReplyDelete
  9. Hễ lên tiếng hay hành động như anh Vũ đều bị cho là điên khùng cả lên, và anh đã biết chắc số phận của mình nên đã muốn đưa lên công an tỉnh, cấp cao hơn, muốn xử lưu động. Nếu không như vậy rồi không ai biết đến chuyện của anh rồi sẽ ra sao?

    ReplyDelete
  10. Công sức "trồng người" của đảng ta bao năm qua đã trở thành "xe cát Dã tràng" rồi ..... Đạo đức giả và nói dối đã không may trở thành một phần của cuộc sống trong "hệ thống độc tài toàn trị cộng sản" và những người nói trung thực sẽ gây ra sự khó chịu cho họ.

    ReplyDelete
  11. Anh này thật dũng cảm, anh không bị tâm thần đâu mà chính chế độ này mới là tâm thần . Có tâm thần mới đi bán biển đảo

    ReplyDelete
  12. Nhìn thấy cảnh công an thi hành công vụ bắt người mà ngán đến tận cổ. Dù có tội đến đâu họ cũng là con người, tai sao công an VN lại có những hành động có thể gọi là côn đồ khi thi hành công vụ vậy nhỉ. Nếu cho anh Vu bị bệnh tâm thần thì phải có thái đổ cư xử với anh ấy như cư xử với một người bị bệnh chứ. Bị bệnh tâm thần mà biết hét lên: "bán nước thật rồi". Thế những người như thế nào là những người thông thái nhỉ?

    ReplyDelete
  13. Người Đà LạtOctober 9, 2011 at 2:12 PM

    Sống trong cái xã hội đầy rẫy bất công, tham nhũng, dối trả này không tâm thần mới là chuyện lạ.

    ReplyDelete
  14. hoangle_thienkhoa@yahoo.comOctober 9, 2011 at 2:30 PM

    Đây chính là biểu hiện của lòng dân phẫn uất đến cực điểm. Thật đáng ca ngợi hành động hy sinh cao cả, đem tính mạng của mình để đánh thức những người Việt Nam đang sống vô cảm không ý thức được đất nước đang bị bán dần cho Trung quốc. Anh Vũ ( Vủng Tàu - Bà Rịa )và nhóm bạn trẻ thanh niên (SÀi GÒn)đã sống trọn vẹn là những người yêu nước chân chính.

    ReplyDelete
  15. Người điên còn biết hận mất nước. Chỉ có cầm thú mới không biết nhục mà tôn vinh bọn cướp nước bằng những lời lẽ xảo trá nhưng ngu ngốc.

    ReplyDelete
  16. Tôi tin chắc rằng anh ta không bị tâm thần tý nào cả. Rõ ràng anh ta đã chủ định chọn địa điểm trước siêu thị Coop.Mart nơi có đông người ra vào để hành động & gây chú ý trước đông đảo mọi người. Có lẽ nhiều người sẽ bảo anh ấy dở hơi nhưng tôi tin những suy nghĩ từ trong đáy lòng anh ấy là suy nghĩ của một người tỉnh táo. Cảm ơn anh: "ĐỪNG BÁN NƯỚC, CHÚNG NÓ BÁN NƯỚC RỒI ".

    ReplyDelete
  17. Anh Vũ :Tôi rất muốn được điên như anh.
    Khi anh gào lên :"Đừng có bán nước,Bán nước hết rồi" Thì express mô tả:miêng không ngừng la "hũy diệt hết rồi".chắc ai cũng biết ai trung thực hơn ai.bao nhiêu đó cũng đủ làm cho người hiểu biết chút đỉnh cũng phải trỡ thành kẽ điên.

    ReplyDelete
  18. Cầu chúc cho anh Nguyễn Anh Vũ được tai qua nạn khỏi!Nếu bảo anh Vũ là tâm thần mà biết hét lên những câu " đừng bán nước " thì có lẽ nhân dân cả nước ta nên bị tâm thần hết như anh Vũ còn hơn là không ngoan mà không dám nói ra những điều sự thật như anh Vũ dám nói. Thật khâm phục anh Nguyễn Anh Vũ.

    ReplyDelete
  19. Đừng nghe những gì báo Cộng sản nói !
    Hành động của anh Vũ có khác gì Trần Quốc Toản cũng bị "tâm thần" bóp nát quả cam?
    Chàng thanh niên Tunisia, Mohamed Bouazizi củng bị ''tâm thần'' châm lửa tự thiêu !
    TINH THẦN ĐẤU TRANH CỦA ANH HÙNG NGUYỄN ANH VŨ BẤT DIỆT.

    ReplyDelete
  20. Trái Tim Đồng CãmOctober 10, 2011 at 2:57 PM

    Gần cuối Videoclip, xuất hiện một nam thanh niên mặc áo màu xanh thiên thanh-trên ngực áo có biểu tượng của Đoàn TNCSHCM. Hai tay cùng hươ lên hình chữ V (Có lẽ là Victoria?)với vẻ mặt tươi rói và mãn nguyện...
    Một chi tiết rất đáng chú ý,nó như là một điểm nhấn cho..."LỜI ANH VỌNG MÃI NGÀN NĂM.!" của "NGƯỜI KHÙNG" NGUYỄN ANH VŨ !

    ReplyDelete
  21. Nguyễn ( Dân Việt )October 12, 2011 at 9:39 AM

    Nguyễn Anh Vũ người con yêu dấu của Mẹ Việt Nam, Đai diện cho thân phân của người dân Việt Nam sống dưới chế độ cộng sản. Dù là người điên anh cũng là con dân máu đỏ da vàng biết yêu đất nước, biết yêu đồng bào. Dù là người bình thường nhìn cảnh ĐCSVN bán nước rồi cũng sẽ điên. Khi quê hương bị bán dần dần nguy hiểm còn hơn bị cháy nhà làm sao cầm lòng ngồi yên . Những người như Cù Huy Hà Vũ, Lm Nguyễn Công Lý, gs. Phạm Minh Hoàng…còn bị công an biến thành những Chí Phèo thì người dân điên như Nguyễn Anh Vũ làm sao sống nổi với bọn yêu ma cộng sản này. Xin mọi người chung tay đáp lời kêu gọi viết thư đánh động cả thế giới giải cứu một con dân Việt Nam trong cảnh khốn cùng. Các tổ chức muốn lên tiếng tranh đấu cho độc lập tự do của cả dân tộc không thể bỏ qua việc làm này. Chỉ một con người chúng ta còn không giúp đươc. Hỏi sao có thể giúp đỡ cả hàng triệu con người
    Hãy cứu lấy một người Việt này thôi cũng là đã góp công cứu cả dân tộc này rồi.

    ReplyDelete
  22. CA đánh dân ngoài phố như đánh chó hoang, thế mà đám đông đứng xem một cách rất điềm nhiên.Việt Nam chúng ta dường như toàn thảo dân và trí thức triều thần, ít công dân quá.

    ReplyDelete
  23. Anh Nguyễn Anh Vũ hiện giờ đang ở đâu,sống hay chết ...Người mà dám hy sinh cã tính mạng để được nói lên những câu này:
    Đừng có bán nước,bán nước rồi...Đưa lên mạng,thế giới càng biết càng tốt...Tôi không bị điên,tôi không bị khùng,nhưng đưa tôi vô trỏng mọi người sẽ đầu độc, sẽ ghiết tôi...Tôi chỉ cần chính quyền xữ lưu động tôi... Và nhìn hình ảnh,một số anh chị em mặc áo có chữ NO-U chạy xe trong cơn mưa ở đường phố Sài Gòn,và hình ảnh một số anh chị em vì chưa biết làm gì nên ngồi thiền tại công viên Thống Nhất..v/v.. Tôi dám chắc rồi đây sẽ có những người anh hùng thứ 2,thứ 3...xuất hiện,sẽ dấng thân đấu tranh theo kiểu của anh Vũ. Mọi người hãy chờ xem.

    ReplyDelete
  24. ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ nói rất … người
    Rằng YÊU SỰ THẬT, ối chao ôi
    TỰ DO HẠNH PHÚC, nghe như rắm
    ĐỘC LẬP cho … Tàu, dĩ nhiên thôi !!!

    ReplyDelete
  25. Việt gian bán nước tội đồ
    Gởi thông tin đến các tổ chức nhân quyền và chính phủ các nước

    ReplyDelete
  26. Rõ ràng càng áp bức thì càng đấu tranh mạnh hơn. Ai dám nói dân VN hèn, hèn mà dám hiên ngang như vậy àh
    Những con giun hiền mấy cũng đang bắt đầu oằn mình trỗi dậy

    ReplyDelete