Friday, July 6, 2012

Tự do của Huỳnh Thục Vy và thành công của dư luận - Công an Quảng Nam đã buộc phải thả Huỳnh Thục Vy














Dân Làm Báo - Tin cập nhật tối 5/7/2012: Công an Quảng Nam đã buộc phải thả Huỳnh Thục Vy

Lúc 21h40, ngày 5/7/2012: Trao đổi với Dân Làm Báo, nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn cho biết: Khoảng hơn 9h tối, cơ quan CA đã áp giải Huỳnh Thục Vy về địa phương. Tuy nhiên, dường như những viên an ninh e ngại phải đối mặt với gia đình nên họ đã thả Vy xuống giữa đường cách nhà vài trăm mét, sau đó Vy tự đi bộ về đến nhà.

Hiện tại, sức khỏe Huỳnh Thục Vy rất yếu và mệt, khuôn mặt gầy gò. Đây là hậu quả của việc hành hung, trấn áp có hệ thống của cơ quan an ninh TP. HCM và Quảng Nam. Gia đình dự định sẽ đưa Huỳnh Thục Vy đi khám sức khỏe trong thời gian sớm nhất. Được biết, tinh thần Vy vẫn rất mạnh mẽ, cô luôn tỏ ra lạc quan và tin tưởng vào con đường đã chọn.

Thay mặt cho gia đình, nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn gửi lời biết ơn chân thành đến tất cả các bạn, những người đã quan tâm, lo lắng và lên tiếng cho Huỳnh Thục Vy.

Huỳnh Thục Vy và anh Lê Khánh Duy dự định
tổ chức đám cưới vào tháng 8 năm nay 
* Lúc 21h30, ngày 5/7/2012, anh Lê Khánh Duy, chồng Huỳnh Thục Vy thông báo trên Facebook:

Trong niềm vui và tri ân, tôi xin thông báo:Công An Quảng Nam đã buộc phải thả Huỳnh Thục Vy về nhà.

Cho tôi được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến toàn thể các bạn, trong hơn một ngày qua đã quan tâm, chia sẻ, động viên giúp đỡ tôi và gia đình, nhằm gây áp lực và tố cáo hành vi bắt người trái pháp luật và phi nhân của công an.

Một lần nữa, thay lời cho Thục Vy và gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn các bạn.

Chúc các bạn sức khỏe và an lạc cùng với một niềm tin vững chắc trên hành trình công lý nhằm đấu tranh cho một Việt Nam, tự do và thịnh vượng.

HOÀNG SA - TRƯỜNG SA - VIỆT NAM

*

Tin cập nhật lúc 21h00, ngày 5/7/2012: Lúc 14 giờ chiều nay, cô ruột của Huỳnh Thục Vy là cô Huỳnh Thị Thu Hồng có đến trụ sở CA Tỉnh Quảng Nam để hỏi thăm tin tức. Người trực tiếp tham gia bắt giữ Huỳnh Thục Vy tại Sài Gòn là trung tá an ninh tên Phạm Trung Phương đã lẩn tránh không gặp người nhà với lý do: Cô Hồng đến gặp không có giấy mời. 


Khi chuẩn bị ra về, một viên an ninh dưới quyền trung tá Phương thông báo họ “không bắt Huỳnh Thục Vy, gia đình muốn hỏi thì vào Sài Gòn mà hỏi”. Cũng cần nhắc lại, ngày hôm qua, 4/7, khi luật sư đến trụ sở CA Phường Tân Quy, Quận 7 để hỏi tin tức thì được trả lời: Phía CA Phường Tân Quy chỉ làm nhiệm vụ trung chuyển, muốn hỏi tin tức thì ra Quảng Nam để gặp an ninh.

Khoang 19 giờ tối nay, một viên an ninh khác tại CA tỉnh Quảng Nam (người này thường xuyên làm việc với gia đình Huỳnh Thục Vy) có gọi điện thoại thông báo với nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn với nội dung: An ninh Quảng Nam có bắt giữ Huỳnh Thục Vy, lát nữa sẽ áp giải Vy về. Tuy nhiên, sau đó gia đình có gọi lại nhiều lần, nhưng viên an ninh này không bắt máy. Khi bản tin này được đưa lên đã là 21 giờ tối, 5/7, gia đình vẫn không có tin tức gì thêm.

Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn, bố của bạn Huỳnh Thục Vy cho biết: "An ninh Quảng Nam đã lừa gia đình tôi, không biết họ đang âm mưu gì mà lại làm cái việc đốn mạt như thế! Hiện giờ tôi cảm thấy bất an, cháu Vy rất cần sự giúp đỡ. Mong dư luận hãy quan tâm, lên tiếng để cháu được an toàn".

*

Tin cập nhật lúc 12 giờ trưa, ngày 05/07/2012: Đến thời điểm này, đã quá 24 tiếng kể từ lúc Huỳnh Thục Vy bị bắt cóc mất tích, tuy nhiên anh Lê Khánh Duy (chồng Vy) cho biết đến nay gia đình vẫn không nhận được tin tức gì.


Anh Duy kể lại, sau khi vợ bị CA Quảng Nam bắt cóc, một viên an ninh đã lớn tiếng hăm dọa:

"Tao nói với mày, con Vy nó hết cơ hội làm lại cuộc đời rồi, nó muốn con nó phải sống trong xã hội thế này thế nọ. Tao chắc với mày, biết nó có thể còn đẻ được nữa hay không".

Huỳnh Thục Vy bị bắt trong tình trạng sức khỏe suy nhược do bị CA hành hung dã man hôm 1/7.

*
Tin cập nhật lúc 19h00, ngày 04/07/2012: Ông Huỳnh Ngọc Tuấn, bố của bạn Huỳnh Thục Vy cho biết:  Chiều nay, gia đình đã nhờ luật sư Nguyễn Thanh Lương đến CA Phường Tân Quy, Quận 7 để hỏi tin tức thì được trả lời: Phía CA Phường Tân Quy chỉ làm nhiệm vụ trung chuyển, muốn hỏi tin tức thì ra Quảng Nam để gặp an ninh.

CA sau đó đã ập đến nhà của anh Lê Khánh Duy (Chồng Huỳnh Thục Vy) để cướp đi 2 máy laptop, điện thoại và nhiều đồ đạc khác.

Huỳnh Thục Vy bị bắt giữ trong tình trạng sức khỏe rất yếu, liên tục trong nhiều ngày qua cô phải đi bệnh viện. Cũng cần phải nhắc lại, hôm 1/07, Vy và gia đình bị CA bắt giữ trái phép, cô đã bị đánh đập, hành hung đến mức xuất huyết ngay trong đồn CA.

*
Tin khẩn: Huỳnh Thục Vy đã bị công an Quảng Nam vào Sài Gòn bắt đi mất tích

Sáng nay, khi Thục Vy và Trầm Tử lên công an phường Tân Quy, Q7 làm việc thì bị xe Công an Quảng Nam vào tận Sài Gòn để bắt Thục Vy. Tham gia việc bắt bớ người trái phép này còn có an ninh Quảng Nam tên là Đặng Quang Thái. Hiện xe đưa Thục Vy đi đâu, mọi người không biết. 

Tưởng cũng cần nhắc lại là sáng ngày 01.07. 2012, gia đình Huỳnh Thục Vy gồm: Thục Vy, Lê Khánh Duy (chồng sắp cưới của Vy), Huỳnh Khánh Vy (em gái), Huỳnh Trọng Hiếu (em trai), Đỗ Minh Đức (chồng sắp cưới của Khánh Vy), bé Hương (bạn gái của Hiếu) mặc áo No-U giơ biểu ngữ và hô khẩu hiệu, tuần hành quanh khu vực CV 30/04 để bày tỏ lòng yêu nước, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của dân tộc. Khi các bạn có được khoảng 50-60 người cùng tham gia thì bị công an, an ninh kéo đến bắt hết cả nhà. 

Các bạn đã bị an ninh bắt giữ trước sự chứng kiến của nhiều người từ lúc hơn 8h sáng đến gần 11h30' khuya mới thả về. 

An ninh và công an đã cáo buộc Thục Vy với tội gây rối trật tự công cộng và cản trở người thi hành công vụ, bị phạt 500 ngàn. Tuy nhiên Thục Vy không chấp nhận cáo buộc của phía an ninh, công an và không ký nhận biên bản. 

Sáng ngày 02/07/2012, rất đông công an, an ninh, dân phòng khoảng gần 20 người canh giữ nơi cư ngụ của Thục Vy ở phường Tân Quy, Q7. 

Vì chụp hình an ninh theo dõi trước nhà và tới nói thẳng với họ về việc theo dõi nên Thục Vy bị Phường nơi cư trú ghép thêm tội "gây rối trật tự tại khu dân cư" và gởi giấy mời làm việc tiếp vào ngày 03 và ngày 04 tháng 7. 

Sáng nay, 04 tháng 7, khi Thục Vy và Lê Khánh Duy (tức Trầm Tử) lên công an phường Tân Quy, Q7 làm việc thì bị xe Công an Quảng Nam vào tận Sài Gòn để bắt Thục Vy. Tham gia việc bắt bớ người trái phép này còn có an ninh Quảng Nam tên là Đặng Quang Thái. 

Khi nghe tin Thục Vy bị bắt đi, Khánh Vy và Minh Đức đến đồn công an phường Tân Quy hỏi thăm tin tức thì đã bị công an bắt giữ luôn tại đồn cùng với Khánh Duy (Trầm Tử) đi cùng với Thục Vy lúc sáng. 

Đỗ Minh Đức, Khánh Vy, Lê Khánh Duy hiện đã được thả về. Tuy nhiên, ngay lúc viết bản tin này, 12:30 trưa, thì nhà trọ của Duy ở bị bao vây, tịch thu điện thoại và đồ đạc trong phòng. 

Vào lúc này thì Huỳnh Thục Vy bị an ninh Quảng Nam Đặng Quang Thái đưa đi đâu không biết. Mọi liên lạc với Vy đã bị cắt đứt. 

Địa chỉ công an phường Tân Quy: 
18-20CC Khu phố 2 - p.Tân Quy, q.7, Sài Gòn 
Điện thoại:  08 37715111 

Xin thông báo cho bạn bè rõ.



Tự do của Huỳnh Thục Vy và thành công của dư luận


Dân Làm Báo - Chỉ một giờ sau khi công an Quảng Nam bắt người trái phép, gia đình của Huỳnh Thục Vy đã lên tiếng. Việc thông báo của anh Huỳnh Ngọc Tuấn và sau đó với củaTrầm Tử - Lê Khánh Duy đã giúp cho lương tâm dư luận nhanh chóng phản ứng và lên án hành động của công an. Các blogger cũng đã dựa vào sự chủ động của gia đình để ngay lập tức thông báo với các cơ quan nhân quyền quốc tế về vụ việc này. 

Phản ứng nhanh chóng nhất là Hiệp hội Báo chí vùng Đông Nam Á (SEAPA), sau khi nhận được tin tức đã ra thông báo và chuyển tải vụ việc đến tất cả những cơ quan nhân quyền và bảo vệ giới truyền thông / blogger trong mạng lưới thông tin toàn cầu của họ. Dù công an buộc đã phải thả Thục Vy, Dân Làm Báo cũng gửi đến các bạn trong thôn thông báo khẩn cấp củaSEAPA như là thí dụ điển hình về sự phối hợp tích cực khi blogger của chúng ta bị đàn áp, bắt bớ. 

Một blogger Việt Nam bị bắt giữ không rõ tung tích 

Bangkok, ngày 05 tháng 7 – Chính quyền Việt Nam vừa bắt giữ một blogger nữ trẻ hôm thứ Tư tại thành phố Hồ Chí Minh sau khi tạm giữ cô này trước đó vì đã tham gia biểu tình. 

Huỳnh Thục Vy, 27 tuổi bị bắt đi trên một chiếc xe chở khách bên ngoài đồn cảnh sát Tân Quy ở thành phố Hồ Chí Minh. Vào thời điểm ngày 5 tháng 7, không ai biết cô ấy đang ở đâu dù rằng chồng cô và luật sư đã nỗ lực để tìm tung tích của cô. 

“Lời mời” của công an: 

Theo thông tin SEAPA nhận được, công an đã thẩm vấn Huỳnh Thục Vy và chồng của cô là Lê Khánh Duy tại đồn công an khi họ đến làm việc theo một lời mời sau việc họ bị bắt giữ trước đó vì tham gia một cuộc biểu tình phản đối sự bành trướng của Trung Quốc tại thành phố vào ngày 1 tháng Bảy. 

Trong quá trình thẩm vấn, công an đã đe dọa cả hai người. Vì tình trạng sức khỏe của cô Huỳnh không tốt do bệnh tật vì thế chồng cô yêu cầu công an đưa cô đến bệnh viện. 

Khi họ đứng lên để ra về, Huỳnh Thục Vy bị tống vào một chiếc xe và đưa đi đâu không rõ. Chiếc xe này có bảng số đăng ký là 92, thuộc tỉnh Quảng Nam. 

Buổi chiều cùng ngày, công an đã đến nhà họ tịch thu máy tính xách tay và điện thoại di động. Công an đã không để lại bất kỳ biên bản nào về việc thu giữ trái pháp luật các đồ vật trên. 

Chồng cô, ông Lê Khánh Duy đang yêu cầu các cơ quan chức năng thông báo nơi giam giữ cô và đòi trả tự do cho cô trong khi cô đang bị bệnh và sức khỏe suy yếu do sự sách nhiễu, giam giữ trái pháp luật của công an một ngày trước đó. 

Bị giam giữ trước đó: 

Cô Huỳnh Thục Vy và chồng cô là Lê Khánh Duy đã tham gia một cuộc biểu tình vào ngày 1 tháng Bảy trước lãnh sự quán Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh phản đối sự bành trướng của Trung Quốc trên vùng biển Nam Trung Hoa trong khu vực có tranh chấp với Việt Nam. 

Cặp đôi này cùng với một số người khác đã bị bắt giữ và bị cưỡng chế đến phường Cô Giang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh 

Họ bị giam giữ khoảng 23 tiếng, và bị đe dọa trong suốt thời gian giam giữ. 

Mục tiêu là các bloggers 

Theo bản tin từ đài Á Châu Tự Do (RFA) cáo buộc rằng cảnh sát đã đặt mục tiêu đặc biệt là các bloggers trong việc liên kết đưa tin về cuộc biểu tình trong vài tuần qua. Cũng theo RFA dẫn lời của cha cô Huỳnh, ông Huỳnh Ngọc Tuấn mọi sự đã đặt dưới sự giám sát trước các cuộc biểu tình. 

Cô Huỳnh là một blogger tích cực chuyên viết về các vấn đề nhân quyền, dân chủ và các vấn đề chính trị khác. Cha cô, ông Huỳnh Ngọc Tuấn là người đã trải qua 10 năm tù vì những nỗ lực cho tự do, dân chủ của ông tại Việt Nam. 

Bên cạnh Huỳnh Thục Vy, theo Dân Làm Báo, một blog được nhiều người biết đến tại Việt Nam, trực tiếp tường thuật hàng giờ diễn tiến của cuộc biểu tình, thì có rất nhiều bloggers khác đã bị sách nhiễu hoặc bị bắt giữ. 

Một trong số đó là Nguyễn Hoàng Vi, người đã bị theo dõi bởi nhiều người lạ xung quanh nhà trước khi cô tham gia biểu tình để đưa tin. Cô đã cố gắng thoát khỏi công an nhưng lại bị bắt sau đó tại cuộc biểu tình. 

Những người còn lại là các blogger Châu Văn Thi, Hành Nhân, Gió Lang Thang, Dân Nước Nam, Lê Thuận, và Huỳnh Công Thuận, cũng bị giam giữ tại đồn công an vì đã tham dự và tường thuật về cuộc biểu tình.







[SEAPA Alert] Vietnamese blogger arrested, location unknown 

05 July 2012 Incidents 

Bangkok, 5 July - Vietnam authorities arrested on Wednesday in Ho Chi Minh city a young female blogger after reporting to the police for an earlier arrest in connection with participation in a protest. 

Huynh Thuc Vy, 27, was taken into custody aboard a passenger van outside the Tan Quy police station in Ho Chi Minh city. 

Her whereabouts remain unknown as of today, despite attempts by her husband and their lawyer to find her. 

Police 'invitation' 

According to information received by SEAPA, police interrogated Huynh Thuc Vy and her husband, Le Khanh Duy, at the station when they reported for an 'invitation' following their release from an earlier arrest for participating in an anti-Chinese bullying protest in the city on 1 July. 

During the interrogation, police threatened and intimidated the pair. Huynh is reportedly weak from an illness, so her husband asked the police to take her to the hospital. 

When they stood up to leave, Huynh was taken forcibly into a van, which sped off to an unknown location. The van had a registration number of '92' under Quang Nam province. 

In the afternoon, police went to their home to confiscate their laptop computers and mobile phones. The police did not leave any record of the seized items contrary to lawful procedure. 

In the afternoon, the couple's lawyer tried to locate Huynh but was told by the Tan Quy police that they only had 'transport duty', and to ask the authorities in Quang Nam province, the location of Huynh's home. 

Her husband, Le Khanh Duy is appealing to authorities to disclose her location and to release her as she is ill and had further weakened due to the harassment from their detention a day earlier. 

Earlier detention 

Huynh Thuc Vy and her husband Le Khanh Duy joined a rally on 1 July at the Chinese consulate in Ho Chi Minh city as part of continuing protests against China's alleged bullying in South China Sea territory disputed with Vietnam. 

The pair along with several others were arrested and forcibly taken to Co Giang Ward, District 1 in the city.

(Photo caption: Huynh Thuc Vy (woman at the center) 
as she was being arrested for attending the anti-Chinese bullying protest on 1 July.)

They were held for some 23 hours, and were subjected to assault during their detention. 

Huynh is an active blogger who writes on human rights, democracy and other political issues. Her father, Huynh Ngoc Tuan, had spent 10 years in prison for his calls for freedom and democracy in Vietnam. 

Targetting bloggers 

news report from Radio Free Asia (RFA) had alleged that the police have been targeting bloggers in particular in connection with these rare protests, which have been tolerated over the past few weeks. 

The RFA report quoted Huynh's father Huynh Ngoc Tuan as having been put under surveillance ahead of the rallies. 

The account is confirmed by Danlambao, a popular blog that did live reporting of the protests, which said that there are many other bloggers being harassed or arrested. 

One of them is Nguyen Hoang Vi who had her house surrounded before she could leave for the protest to report as a citizen journalist. She managed to avoid the police but was arrested later at the rally. 

The rest are bloggers Chau Van Thi, Hanh Nhan, Gio Lang Thang, Dan Nuoc Nam, Le Thuan and Huynh Cong Thuan, who were also temporary held at the police station for wanting to attend and report on the event.

21 comments:

  1. 700 tờ báo lề đảng im thin thít , các cái loa của đảng cũng lờ luôn . Vậy là "dư luận " là của DLB và các đài báo nước ngoài , của các bloger , của các trang mạng xã hội . . .Chúc mừng HT Vy đã được thả về.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bùi đình QuyênJuly 8, 2012 at 12:42 PM

      Huỳnh Thục VY thật xinh đẹp và dũng cảm.Chúc mừng chị đã về nhà!

      Delete
  2. Thật tội nghiệp cho lũ chó điên hành xử như kẻ nô lệ của tàu, nó kêu bò thì bò, nhảy thì nhảy, khom lưng thì khom lưng, chui háng thì chui háng chứ không có một chúc lý trí và lương tri gì ráo trội.

    ReplyDelete
  3. Yêu nước ViệtJuly 6, 2012 at 8:35 AM

    Bắt giam một cô gái còn trẻ không còn dể dù có bạo quyền trong tay. Vì sao? Chỉ có 1 câu trả lời: Công lý thuộc về cô HTV và dư luận đứng về phía HTV. Không thể bắt người một cách rừng rú được nữa. Bắt một người chưa được làm sao bắt cả ngàn người?. Hãy đứng lên dành lấy quyền yêu nước! Đó là quyền của ta !Còn chần chờ gì nữa? Làm công dân bị cai trị bởi một chế độ côn đồ như thế thà ngồi tù vì tội "làm người yêu nước" còn hơn.

    ReplyDelete
  4. Nguyễn Hồng TrangJuly 6, 2012 at 12:50 PM

    Xin chúc mừng Hùynh Thục Vy đã được thả về nhà. Bạn hãy nghỉ ngơi cho lại sức vì sức khỏe là quan trọng nhất, có sức khỏe mới đấu tranh được.

    -Rút kinh nghiệm cho biểu tình lần sau cần phải có kế họach tỉ mỉ và chi tiết giải vây bạn mình khi bị CA bắt ra sao ?
    -Khi liên lạc và thảo luận biểu tình không nên dùng SIM mà CA đã biết. Phải có cách liên lạc và thảo luận làm sao để CA không thể nghe trộm được.

    ReplyDelete
  5. Đừng có chọc giận người dân! Khi người dân nổi giận thì có 1000 cái đồn công an chứa đầy bọn cướp công an cộng sản đầu trâu mặt ngựa như công an Quảng Nam, chuyên đàn áp, đánh đập, bắt bớ người dân yêu nước vô tội thì người con cũng có thể thiêu rụi trong chốc lát!

    ReplyDelete
    Replies
    1. cô gái vót chông chống cộng sảnJuly 6, 2012 at 4:21 PM

      Nhận xét này hoàn toàn đúng ! những ngày qua đã cho thấy tụi chó công an đầu đất giữ Thục Vy thêm ngày nào thì dư luận đặc biệt là giới trẻ trong và ngoài nước sôi sục thêm ngày nấy, nếu có chuẩn bị để bắt nguội có lẽ không đến nỗi bị phản ứng dữ dội như vậy . thằng việt cộng đà nẽng nguyễn bá thanh đã giật nảy vì bốc phải lửa !.. sau này muốn đụng đến sợi lông Thục Vy sẽ không phải dễ vì Vy đã trở mình thành nữ tướng của đông đảo thành phần, Vy xứng đáng với danh hiệu đó ... thương mến thân tặng Vy cả một rừng hoa .
      Thục Vy là đóa hồng cánh thép... đừng giỡn mặt !

      Delete
  6. Nguyễn Minh TríJuly 7, 2012 at 10:18 AM

    Chúc mừng Thục Vy. Thành thật cảm ơn toàn bộ những anh em đã kịp thời gửi thư cho Nhóm Công tác về bắt giam cầm tù tùy tiện WGAD và các tổ chức khác của Liên Hiệp Quốc như HRW. Chúng ta rất ngưỡng mộ Thục Vy, Minh Hằng, Kim Tiến... và còn rất nhiều, rất nhiều người khác đang gan lì đấu tranh yêu nước chộng bá quyền nước lớn Trung Quốc, bằng cách này hay cách khác mà nếu nêu tên ra đây danh sách sẽ vô cùng dài, đó chính là điều sợ hãi của chính quyền bán nước vì họ cảm nhận được rằng họ sắp đến ngày bị phán xét.

    ReplyDelete
  7. Chúc mừng Huỳnh Thục Vy đã trở về . Thục Vy nên cẩn thận, đi khám sức khỏe tổng quát ngay.

    ReplyDelete
  8. Cái luật biển phản đối Tàu xâm lược đã được chứng minh bằng hành động bắt bớ những người biểu tình.Điều này đã chứng tỏ chúng nói suông mà thôi,bản chất giả dối không thể thay đổi trong một thời gian ngắn ngủi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôi cái đảng quáng vình ơi !
      Sao để Anh Thư gánh nặng Sơn Hà
      Để làm lũ chuộc chui rúc nơi cống rảnh
      Thế còn đâu đảng ta niềm kiêu hảnh
      bao năm rêu rao đánh thắng ba đế quốc
      Bây giờ run sợ trước lũ tàu phù
      Nếu không nên trò trống để Dân xử
      Diễn tuồng chi bạn bè Quốc Tế khinh
      Chưa thấy nơi nào khổ như Dân nước Việt
      Yêu Nước cũng là đồng nghĩa với lao tù.

      Thơ con cóc.

      Delete
    2. Duy ( Đồng Tháp )July 8, 2012 at 11:51 AM

      Gởi Huỳnh Thục Vy 2 câu thơ gọi là quà chúc mừng HTV trở về nhà tù lớn.

      ''LAO SAO SÓNG VỖ NGỌN TÙNG
      GIAN NAN LÀ NỢ ANH HÙNG PHẢI VAY ''.

      2 câu thơ này là của HT. THÍCH QUÃNG ĐỘ.

      Delete
  9. Khánh ( Plêiku )July 8, 2012 at 6:11 AM

    Bọn CA bây giờ hành xử giống Mafia của Colombia, Mexico....bắt người lên xe đưa về xào huyệt khủng bố tinh thần, hăm dọa (chỉ có điều chúng chưa giết rồi phi tang xác thôi). Chúng ta đang sống trong một chế độ hòan tòan không có dân chủ và bị cưỡng bức như thời phong kiến vì chế độ CS độc tài, thối nát này. Một chế độ mà sinh ra tòan lũ tham nhũng, vơ vét đến cạn kiệt tài sản của đất nước để nuôi dưỡng cho sự sung túc cho đời con, đời cháu chúng nó. Chúng chà đạp lên Pháp Luật (do chính chúng đặt ra) để làm dày cho cái túi tiền của chúng, và thế là hàng triệu, hàng tỷ Dollar cứ thế trôi ra ngân hàng nước ngòai một cách an tòan. Ngày tàn của chế độ này đã điểm....

    ReplyDelete
  10. Hết thảy những người dân yêu nước Việt Nam bày tỏ lòng yêu thương và khâm phục em. Huỳnh Thục Vi- nữ biểu tình viên yêu nước XINH ĐẸP và DŨNG CẢM

    ReplyDelete
  11. Công an bây giờ có nhiều đứa như chó săn, như côn đồ, như cặn bã được bọn quan lại tham nhũng dung túng làm càn làm bậy. Còn Thục Vy như đã là người của công chúng, của tương lai, là hiện thân cho khát vọng dân chủ của con người.

    ReplyDelete
  12. Bọn CA chó săn cho Tầu đúng là ngu như chó. Bắt một người biểu tình yêu nước chỉ làm tăng thêm sự căm phẫn của nhân dân, làm rõ hơn bộ mặt "hèn với giặc, ác với dân" của một lũ bán nước, phản lại dân tộc
    Hành động công khai đàn áp nhân dân sẽ càng đẩy nhanh hơn sự sụp đổ tất yếu của đảng đã phản bội lại lợi ích của Tổ quốc. Cả một đảng bán nước, có đầy đủ quyền hành trong tay nhưng thua mưu trí của người dân yêu nước
    CA càng ngày càng chứng tỏ là một bọn lưu manh mất dậy, càng ngày người dân nhìn bọn chúng càng thêm ác cảm

    ReplyDelete
  13. Ngoài Biển Đông thằng Tầu Man Cộng rượt tàu Hải Quân CSVN chạy có cờ . Bên trong nước thì bọn công an xỏ lá từ miền Bắc vào Nam bắt người yêu nước chống Tầu chệt . Đúng là khôn nhà dại chợ .Hèn với giặc ,ác với dân . Câu dân gian nầy ngàn năm không phai mờ .

    ReplyDelete
  14. Chia vui cùng gia đình anh HNT !chúc cháu Vy khõe và chân cứng đá mềm !kiêu hãnh với ý chí sắt đá trên con đường tranh đấu cho 85 triệu đồng bào đang bị bọn vô thần thống trị đọa đày !Dũng cãm lên nhé VY .
    Mọi người luôn dõi theo và thương yêu các cháu !!!

    ReplyDelete
  15. Nguyễn Hiếu HọcJuly 8, 2012 at 4:17 PM

    Chúc mừng cô Thục Vy đã về trong vòng tay thương yêu của Gia đình! Đã về trong nỗi mừng vui của mọi người dân CHÍNH NGHĨA.Trong vòng vài tiếng đồng hồ mọi thông tin về việc công an việt cộng đê hèn thực hiện với cô Thục Vy đã lan tỏa nhanh chóng, số lượng người quan tâm đến sự an nguy cô Thục Vy rất lớn , từng giây từng phút sự cập nhật mau chóng của DLB và của các Độc Giả khắp Đất Nước đã minh chứng rằng Công cuộc đấu tranh không chấp nhận nền độc tài đảng trị-công an trị ngày càng được nhiều người đồng tình . Từ nay tà quyền việt cộng khó lòng mà độc chiếm, tự tung tự tác , khống chế thông tin nữa rồi. Ai có điều kiện, có phương pháp mà phổ biến mọi cái xấu xa , ti tiện, tàn ác , bất nhân, mất lòng dân của bọn tà quyền việt cộng càng rộng khắp càng hay! Inter net không biên giới! Thông tin không biên giới! Ai ai cũng cũng có thể làm cho nó đến được với tất cả mọi người!

    ReplyDelete
  16. Ma quỉ cộng sảnJuly 8, 2012 at 7:14 PM

    Cà hệ thống CA chính quyền Saigon-Quảng Nam đối phó , khủng bố với Thuc Vy -Minh Hằng các cô gái trẻ VN hai bàn tay trắng có tội yêu nước.Chuyện này đưa vào sách kỷ lục VN được chưa ?

    ReplyDelete
  17. EHÊ chế độ chó săn (cs ) làm điều NHỤC NHÃ ,đê tiện . Đó là bắt bớ đánh đập ngăn cản người yêu nước chống bọn bành trướng bắc kinh xâm lược vô căn cứ ,chúng bay cs thích bạo lực thì từng thằng một chúng bây và con cháu chúng bay sẽ bị quã báo .

    ReplyDelete