Monday, July 16, 2012

Mặt Trận đi trước, kẻ cướp theo sau - Cầm quyền Hà Nội đấu tố J.B Nguyễn Hữu Vinh, Ls Lê Quốc Quân và Cụ bà Lê Hiền Đức đi biểu tình yêu nước chống Trung Quốc


Nguyễn Bá Chổi  - Trong số những người từng có kinh nghiệm về "côn đồ và quần chúng tự phát” qua các vụ cưỡng chế tài sản, đất đai của tư nhân, nhà chùa, nhà thờ v.v... có lẽ không mấy ai lại không lo cho tính mạng anh J.B Nguyễn Hữu Vinh trong những ngày tới, sau khi xem cái video clip ghi lại cảnh chiều 14/7/2012 Mặt trận Tổ quốc Phường Giáp Bát Hà Nội đến nhà blogger JB Nguyễn Hữu Vinh để vận động anh không đi biểu tình yêu nước vì "đã có Đảng và nhà nước lo".

Mèng đéc ơi, ai đời một nhà nước gì mà trong khi Tổ Quốc lâm nguy: giặc xâm lược đang vây hãm ngoài biển đảo, sừng sộ trên đất liền, lòng dân sôi sục, lại sai từng đoàn người nhân danh Mặt trận Tổ quốc đến tận nhà nhân dân “vận động” đừng đi biểu tình bày tỏ lòng yêu nước, biểu dương tinh thần chống ngoại xâm đang thốn tính bờ cõi. Trên thế gian này chắc chắn chỉ có một quốc gia duy nhất làm nên điều quái đản ngược đời đó là nước CHXHCN Nam do nhóm gọi là “Đảng Cộng Sản” lãnh đạo độc quyền bằng Điều 4 Hiến pháp do chúng lập nên.

Vì tính cách “mèng đất ơi” như thế nên nhân dân J.B Nguyễn Hữu Vinh người đồng hương với “bác” đã phải bất đắc dĩ gác một bên phép lịch sự tối thiểu của người chủ nhà đón tiếp phái đoàn Mặt trận bằng quần đùi lỏng chỏng, thuốc lá phì phèo và những lời dạy thế nào là yêu nước khiến “tư lệnh mặt trận” ngồi vuốt mặt vuốt mũi và quân ta thì gục mặt như mèo bị cắt cụt tai .

Thực ra thì cũng tội cho phái đoàn khách không mời mà đến này. Thiển nghĩ đám “cụ trong rân” của phường Bát Đạt kia làm người không muốn lại muốn làm mèo bị nhân dân JB Nguyễn Hữu Vinh cắt tai, chẳng qua cũng chỉ là đám thiên lôi của bọn “trời” con... tin của "thiên tử” đang ngự bên Trung Nam Hải. Bọn “trời con... tin” của giặc cướp nước phương Bắc mới là đích thực là phản động khi ngăn cản nhân dân Việt Nam yêu nước.

Bản chất đã là bán nước cầu vinh, bọn phản động đang nắm trọn quyền lực trong tay theo lệnh quan thầy sẽ dùng mọi biện pháp để ngăn cản hành động chống xâm lăng của nhân dân Việt Nam. Nhân dân yêu nước quả cảm như JB Nguyễn Hữu Vinh hãy bảo trọng trong những ngày tới. Mặt trận đi trước, kẻ cướp đến sau. Không còn nghi ngờ gì nữa, “thanh gươm và lá chắn bảo vệ đảng”, lực lượng dân phòng, quần chúng tự phát điên cùng với côn đồ cũng chỉ là một, trong xứ sở đang mang tên CHXHCNVN.

Nguyễn Bá Chổi

Mặt trận Phường vận động không đi biểu tình chống Trung Quốc 14/7/2012


Chiều 14/7/2012. Mặt trận Tổ quốc Phường Giáp Bát đã đến nhà blogger JB Nguyễn Hữu Vinh vận động anh không đi biểu tình yêu nước vì "đã có Đảng và nhà nước lo". 

Chính quyền Hà Nội đấu tố Ls Lê Quốc Quân và Cụ bà Lê Hiền Đức đi biểu tình yêu nước chống Trung Quốc




19 comments:

  1. Trường Sa đang dậy sóng, giặc đã đến nhà rồi, Tây Nguyên đất đang rỉ máu vì giặc đang khai thác Bioxit. Vậy mà chính quyền Hà Nội lại đi đấu tố người yêu nước. Đây đích thị là chính quyến tay sai của Bắc Kinh, bởi không một chính quyền chân chính nào lại làm ngơ trước nguy biến của dân tộc. Chính quyền Hà Nội từ Nguyễn Thế Thảo trở xuống đều đang đi ngược lại với lòng yêu nước của nhân dân, đích thị là lũ Việt gian, một lũ chó của giặc tàu. Nếu sau đây chính quyền cộng sản sụp đổ liệu lũ chó này có ôm được mồ mả ông bà tổ tiên nhà chúng nó sang chôn ở đất tàu không. Nguyễn Thế thảo và các quan chức chính quyền này hãy nhớ câu này:
    Thương dân, dân lập đền thờ
    Hại dân, dân đái ngập mồ, thấu xương

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mặt trận TQ đi trước, Trung Quốc đi sao cứ thế là Tàu Khựa từ tù tiếp thu toàn cỏi VN mà không tốn 1 giọt máu TQ nào cả. Tổ ca bọn tà quyền cộng sản VN lủ hèn bán nước .

      Delete
    2. Nước Việt Nam đang bị cai trị bỡi loài thú dữ. Một lũ ngụy quyền sống bằng tiền thuế của dân lại đàn áp khủng bố người bảo vệ dân oan, bảo vệ đất nước .Những khuôn mặt này chính là những khuôn mặt phản dân hại nước, chúng chắc chắn là những kẻ bán nước cho Tàu.

      Delete
  2. Xem mà nhớ đến các tòa án nhân dân được thành lập ở các xã huyện ngoài Bắc vào các năm 1954 đến 1956, các thành phần bần cố nông đã đấu tố các người mà họ vu cho tội làm địa chủ.
    Cuộc Cải cách đẫm máu này đã giết oan gần hai trăm ngàn người Việt chất phác năm xưa, giờ lại quay về thời đại này với hình thức khác mà nạn nhân cụ thể chính là ông Lê Quốc Quân.
    Năm xưa, ông Trường Chinh Đặng xuân Khu cũng đã thẳng tay đấu tố bố mẹ của ông ta, năm nay những tên tay sai đóng vai người dân này cũng đang thẳng tay đấu tố ông Quân.
    Lịch sử tộc Việt chưa bao giờ phải trải qua một giai đoạn tối tăm như giai đoạn người dân yêu nước sống dưới thời của Cộng sản. Ngày nào Cộng sản còn thì ngày đó người dân yêu nước như ông Quân khó mà tìm được đất sống! Và toàn dân Việt tộc vẫn phải cúi mặt hổ thẹn với thế giới văn minh của loài người trên tooàn thế giới.

    ReplyDelete
  3. Dân nước ViệtJuly 16, 2012 at 2:26 PM

    Một lũ dốt nát mà mở miệng là đòi giáo dục người khác. Một lũ nhổ toẹt lên luật pháp do chính chúng làm ra mà lại đem luật pháp ra hù doạ dân.

    "Từ ngày có đảng thằng ngu dạy đời" thật không sai. Thời của đồ đều cáng, giặc dốt lên ngôi, hoành hành. Người lương thiện chết, mang vạ thay cho lủ bất lương, côn đồ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. JB Nguyễn Hửu Vinh dạy một đám đười ươi cái gọi "mẹt trẹt tổ cuốc" vô liêm sỉ, trơ trẽn, trân tráo, một bài học đích đáng, thế nào là quyền công dân, thế nào là trách nhiệm của con dân VN khi tổ quốc bị xâm phạm.Vậy vẫn không thấy nhục, ăn bám vào tiền thuế dân để làm chuyện ruồi bu, cấm cảng trở lòng yêu nước.
      Để đảng "NO", đúng là "từ khi có đảng thằng ngu dạy đời" hic, hic. Đảng "NO" nên đất biển VN càng lúc càng TEO.
      Hoan hô và yêu cầu JB Nguyễn Hửu Vinh đừng để chúng vào nhà thêm lần nữa, chỉ tốn tiền mua thuốc tẩy trùng.

      Delete
  4. Một phản biện thật hùng hồn,dũng cảm.Thán phục!!Thán phục anh Nguyễn Hữu Vinh!!

    ReplyDelete
  5. Chỉ có VN cộng sản mới có kiểu hội, đoàn bắt dân trả lương và đi tuyên truyền nhảm cho ĐCS bán nước, hại dân. Hết công an mời tới đoàn thể thăm rồi mang lên đấu tố trên truyền thông cơ quan báo chí tivi đảng ( hơn 700 ) kiểu này thì quả là dân VN mình lúc nào cũng có thể bị chính quyền làm phiền. Lạc hậu, moị rợ quá. Cứ sách nhiễu dân kiểu rừng rú khó tin này thì cái ngày toàn ân đứng lê đào mồ chôn tà quyền chắc không cò xa .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khánh-Tây NguyênJuly 16, 2012 at 3:30 PM

      Cái láo của CS người dân đã hiểu, nhưng cái LỬA made in China thì chưa, có lẽ khi MTTQ dẫn người lạ đến nhà thì ta mới hìểu ra được điều đó thì dã muộn mất nước ...Tây Tạng - Việt Nam cùng một số phận.

      Delete
  6. Việt Nam Tôi ĐâuJuly 16, 2012 at 3:18 PM

    Xem 2 cái video này xong tôi rùng mình vì sự đê tiện bóp nghẹt sự tự do và nhân quyền của con người của nó. CSVN đã đến lúc diệt vong nên mới phải để lộ bản mặt độc tài, ngu dốt con vẹt của chúng lên truyền hình như thế này. Xem cái video vừa thấy CSVN là 1 lũ ngu dốt, độc tài, ương ngạnh, đê tiện. Chắc chắn khi xem xong người người sẽ kinh tởm bọn này và giúp cho mọi người mạnh dạn nổi dậy lật đổ chế độ này vì họ không muốn là nạn nhân của bọn chúng. Cái video này làm cho người Việt Hải Ngoại càng thêm phẩn nộ và thương cho đồng bào của họ còn kẹt dưới chế độ man rợ CSVN. Chắc chắn cái video này đã mồi lữa lên cho họ để họ quyết phải giải cứu cho đồng bào khốn khổ của họ.

    ReplyDelete
  7. Xứ Trầm hươngJuly 16, 2012 at 4:01 PM

    Cụ Hiền Đức đang dơ tay điểm mặt bọn công an, dân phòng đu bám tìm cách phá rối và quay phim đoàn biểu tình nhưng bị VTV xỏ lá.
    Sức mạnh của CS là độc chiếm hết đài, báo để vu khống và hãm hại tất cả những người dân lương thiện nào dũng cảm nói lên sự thật và cương quyết bảo vệ sự thật.Sắp tới đây bà con phải biểu tình lên án đảng, nhà nước HẠI DÂN. Nhớ phóng to hình phát thanh viên Thu Vân cho thiên hạ biết những cái loa ngu ngốc cho đảng.

    ReplyDelete
  8. Nhìn mặt thằng cha áo kẻ cúi gằm không dám nhẩng mặt lên nhìn anh Vinh, còn thằng cha áo kẻ mấy lần lau mồ hôi hột, suốt cả buổi không nói nổi một câu cho ra hồn... đủ thấy bộ mặt thiểu năng trí tuệ của chính quyền cộng sản.
    ''Ngăn cản lòng yêu nước của công dân là phản động'' . Nghe bác Nguyễn Hữu Vinh nói thật đã cả tai .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sinh Viên Hà NộiJuly 17, 2012 at 9:34 AM

      Mấy thằng mật vụ đóng vai nhân dân phát biểu líu cả lưởi, thật buồn cười cho lũ tham sống sợ chết. Không hiểu bọn này phát biểu xong có mắc cở và tủi nhục với bà con chòm xóm, dòng họ Tổ tiên hay không. Chỉ thấy mặt của chúng cứ trơ trơ y như lũ cá tra chờ mồi ở cầu tiêu cộng cộng. Nhân dân Vn nên nhớ kỷ mặt bọn này vì ngày kết thúc đã cận kề, lúc đó để xem bọn đó khai ra ai là người xúi giục bọn chúng.

      Delete
  9. Viễn Khách (Hoa Kỳ)July 17, 2012 at 9:01 AM

    Ðúng là Mặt Trận Ruồi Bu!, đến tận tư gia của người dân để vận động không cho tham gia biểu tình! Cuối cùng rồi ngồi nghe Dân thuyết giãng. Thế nào là " đảng và nhà nước NO?" chúng nó NO đến đâu là mất đến đó! Bây giờ thấy Dân "No" Yêu Nước, thì chúng nó mò đến "CẤM" dân "No" yêu nước! Thật là nhục nhã cho 1 tà quyền, tay sai của Tàu phù! Dân nên đòi cái đảng thổ tà phải chính thức công bố về cái Hiệp Ước Thành Ðô mà csVN đã ký với Tàu vằo vào năm 1990! đây là 1 hiệp ước bán nớệc Việt cho Tàu! csVN đã dầu người Dân cho đến bây giờ! đến khi "xì" ra thì Tàu cộng đã chiếm sạch rồi! giống như cái công hàm bán nước của Phạm văn Ðồng vậy!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hoangle_thienkhoa@yahoo.comJuly 17, 2012 at 9:36 AM

      Nhờ phóng sự đấu tố này, mà vô tình lăng xê anh Lê Quốc Quân . Anh rất hiên ngang kiên cường xuất hiện trên đài truyền hình, trong khi một lũ mọi rợ đang cố gắng cản đường Anh. Hoan hô Anh Quân, hoan hô Bà Đức, Anh Nguyễn Hữu Vinh ... thế mới là những vị Anh Hùng của dân tộc. Còn bọn mọi thì cho ăn vàng cũng chả dám biểu tình, thực tội nghiệp cho bọn chúng.

      Delete
  10. Nhà nuớc lo cái gì đây?nhà nuớc giao đất ,biển đao ,rừng Tây nguyên cho Tàu rồi còn nhà nuớc lo cái gì?đất nuớc mìn mà Tàu vào cất nhà ,lập làng TC ,cất nhà máy ........v...v..mà nhà nuớc không biết vậy lo cái gì?VIỆT NAM CÒN HAY ĐÃ MẤTMÀ GIẶC TÀU NGANG HÀNG TRÊN QUÊ HUƠNG TA ,HOÀNG TRUỜNG SA BAO NHIÊU NGUỜI CHẾT VÌ TAY SÚNG GIẶC TÀU...V..V...(Nhạc sĩ Việt-Khang )

    ReplyDelete
  11. Đảng, nhà nước này "no" tới cỡ nào thì ai cũng thấy. Vậy mà còn có những kẻ ngu ngốc đi vận động dân "để đảng, nhà nước lo". Để cho chúng bây lo nên cẩu tặc CS Taù mới lộng hành kêu đấu thầu luôn các lô thuộc chủ quyền của VN. CS lưu manh chơi với lưu manh trời hại là phải.Rồi đây thông tin bán nước của bọn bây được truyền rộng toàn dân được biết thì bọn bây và cái đảng quái thai khó mà toàn mạng .

    ReplyDelete
  12. Chỉ có những kẻ mang óc bã đâu mới nghe lời ngọai bang hãm hại nhân dân mình. Chỉ có những kẻ tham lam vô độ mới lo trục lợi bán rẻ Tổ Quốc. Chỉ có những kẻ độc ác, tàn bạo, bỉ ổi mới dùng quyền lực để bức hiếp nhân dân tay không tấc sắt.

    Cầu Anh JB.Nguyễn Hữu Vinh, Anh LQ.Quân và Bà cụ Lê Hiền Đức bình an .

    ReplyDelete
  13. donlinhduy_thieugia@yahoo.comJuly 20, 2012 at 11:10 AM

    Cộng sản là gian tà,, phi nhân, nhân dân V iệt Nam dang đấu tranh tranh vì lẻ phải và chính nghỉa,do đó chúng ở thế bị động và chúng ta ở thế chủ động,chính nghĩa phải thắng ,dù gian nan,xin các bạn vững lòng tin

    ReplyDelete