Thursday, July 5, 2012

Tin khẩn: Huỳnh Thục Vy đã bị công an Quảng Nam vào Sài Gòn bắt đi mất tích - Hãy trả tự do ngay lập tức cho Blogger Huỳnh Thục Vy! Free Huynh Thuc Vy Now!














Lê Diễn Đức - Rõ ràng nhà cầm quyền Việt Nam chủ ý muốn nhắm vào một mình Huỳnh Thục Vy, thành viên của Tổ chức quốc tế Phóng Viên Không Biên Giới, một cô gái trẻ mà hiểu biết rộng, thông minh, có nhân cách trong sáng, can đảm, mãnh liệt nhưng rất ôn hoà trong các bài viết xuất sắc về các giá trị dân chủ, quyền công dân hay xã hội dân sự, được sự mến mộ và cảm phục của đông đảo người Việt trên khắp thế giới... Động thái này chứng minh rõ ràng rằng, những tuyên bố về chủ quyền của các nhà lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam, thậm chí Luật biển mà Quốc hội CHXHCNVN thông qua hôm 21/6, là hoàn toàn sáo rỗng, không đúng với tư tưởng và hành động trong thực tế...



Tôi luôn dành cho Huỳnh Thục Vy một tình cảm yêu thương, gần gũi và sự quan tâm đặc biệt, như con cháu trong gia đình.

Biết Thục Vy bị bệnh nên tôi đã nỗ lực giúp Thục Vy những gì có thể trong khả năng của mình để Thục Vy chữa trị. Bằng trái tim chân tình và thân thiện.

Cha của Thục Vy, nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn, người bạn và là tác giả thường xuyên viết cho tờ Đàn Chim Việt ở Ba Lan của chúng tôi nhiều năm, suốt từ lúc ông ra tù đến nay.

Thục Vy có một niềm tin lớn ở tôi và thường hỏi han tôi hoặc tìm lời khuyên nhủ trước khi làm một việc gì đó.

Sáng ngày 1/7, nghe Thục Vy chưa kịp tham gia biểu tình tại Sài Gòn đã bị bắt lên xe, tôi bồn chồn lo lắng và viết ngay mấy câu thơ tặng cô gái này trên Facebook:

Thương ánh mắt em sáng nay ngơ ngác
Chẳng biết vì sao người ta lại bắt mình
Tổ quốc ơi có phải thời loạn lạc
Mà phố phường đầy rẫy lũ kiêu binh!

Đảo đã mất và biển đầy bóng giặc
Đàn áp tôi các người đứng về ai?
Lửa yêu nước không thể nào dập tắt
Sắc yêu này muôn thưở chẳng mờ phai!

Blogger Huỳnh Thục Vy bị bắt lên xe trong ngày 1/7 - Ảnh: NKYN Facebook

Được trả tự do trong ngày, trở về nhà Thục Vy cho biết cô bị đánh đập, rất nhiều chỗ trên cơ thể bị bầm tím, trong khi cô rất yếu vì đang có bệnh và cần phải đi bác sĩ khám.

Thục Vy cũng cho hay cô chưa thể yên với an ninh vì họ đã khuyến cáo như thế. Đúng vậy. Ngay sau đó Thục Vy nhận dược giấy mời lên công an phường Tân Quy, Quận 7, Sài Gòn, làm việc về vấn đề "gây rối trật tự"!

Hung tin trong sáng ngày 4/7 lan tràn và náo động bạn bè của Thục Vy trên Facebook: Thục Vy bị cưỡng bức lên Công an phường Tân Quy, trong lúc đang làm việc thì bị an ninh tỉnh Quảng Nam trấn áp thô bạo đưa lên xe chở đi đâu không rõ.

Riêng tôi suốt đêm qua thao thức không ngủ đuợc. Thương Thục Vy quá. Vừa mới đưa tin chị Bùi Thị Minh Hằng bị khủng bố một cách đê tiện thì tới lượt Huỳnh Thục Vy

Hiện nay gia đình không có bất kỳ thông tin gì và cũng hề được nhà cầm quyền thông báo về tình trạng sức khoẻ và pháp lý của Thục Vy.

Trầm Tử (nickname trên Facebook) tức Lê Khánh Duy, hôn phu của Huỳnh Thục Vy viết:

"Sáng nay (tức ngày 4/7) có một tên an ninh, tên này đã bóp cổ Huỳnh Trọng Hiếu lúc trấn áp lên xe, hăm dọa mình: "Tao nói với mày, con Vy nó hết cơ hội làm lại cuộc đời rồi, nó muốn con nó phải sống trong xã hội thế này thế nọ. Tao chắc với mày, biết nó có thể còn đẻ được nữa hay không".

Tôi không thể nào tin được! Trời đất ơi! Khủng khiếp quá! Khốn nạn quá! Nhà nước CHXHCN Việt Nam đã đẻ ra những tên côn đồ, lưu manh như thế này sao?

Họ bắt và đưa Huỳnh Thục Vy đi đâu, làm gì?

Thục Vy bị bắt vì tội định tham gia biểu tình chống Trung Quốc xâm lược? - Nếu thế thì có hàng trăm, hàng ngàn người có chung cái "tội" yêu nước này!

Thục Vy bi bắt vì "gây rối trật tự công cộng"? - Không thể như thế! Nhà cầm quyền nếu minh bạch, đàng hoàng thì hãy chứng minh công khai xem Thục Vy đã "gây rối" như thế nào và ở đâu?

Hay vì cưỡng chế theo lệnh phạt hành chính về vấn đề vi phạm công nghệ thông tin, mà trước đây họ đã xử phạt Thục Vy 85 triệu một cách vô lý, vi hiến, và chà đạp lên công ước quốc tế mà Việt Nam ký kết? - Cũng không đúng! Ông Huỳnh Ngọc Tuấn (cha của Thục Vy) và Huỳnh Trọng Hiếu (em trai của Thục Vy) cũng bị quy kết về việc vi phạm công nghệ thông tin. Tại sao lại chỉ bắt mỗi mình Thục Vy?

Rõ ràng nhà cầm quyền Việt Nam chủ ý muốn nhắm vào một mình Huỳnh Thục Vy, thành viên của Tổ chức quốc tế Phóng Viên Không Biên Giới, một cô gái trẻ mà hiểu biết rộng, thông minh, có nhân cách trong sáng, can đảm, mãnh liệt nhưng rất ôn hoà trong các bài viết xuất sắc về các giá trị dân chủ, quyền công dân hay xã hội dân sự, được sự mến mộ và cảm phục của đông đảo người Việt trên khắp thế giới.

Sau cuộc xuống đường của dân chúng ngày 1/7, nhà cầm quyền Việt Nam liên tục theo dõi, truy bức, khủng bố tinh thần, bắt giữ rất nhiều người đã tham gia biểu tình yêu nước trong mùa hè 2011 và những người tham dự hôm 1/7 vừa qua.

Động thái này chứng minh rõ ràng rằng, những tuyên bố về chủ quyền của các nhà lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam, thậm chí Luật biển mà Quốc hội CHXHCNVN thông qua hôm 21/6, là hoàn toàn sáo rỗng, không đúng với tư tưởng và hành động trong thực tế.

Hành xử thô bạo, thậm chí bất nhân và lưu manh vô độ qua lời nói của tay an ninh nói về Thục Vy mà Lê Khánh Duy thuật lại, chứng tỏ bộ máy nhà nước CHXHCN Việt Nam đã ung thối, mục rữa.

Nhà nước CHXHCNVN đã mất hết niềm tin của xã hội, và vì luôn luôn lúng túng đối phó nên dấn thân ngày mỗi sâu hơn vào sai lầm và tội ác, hành động như băng đảng xã hội đen, hay phường lục lâm thảo khấu.

Sự thay đổi hướng tới dân chủ của Miến Điện đã đẩy nhà nước CHXHCN Việt Nam vào vị trí của chế độ hà khắc nhất Đông Nam Á, được tạp chí có ảnh hưởng và uy tín tại Hoa Kỳ cũng như trên thế gới “Foreign Policy” trong ngày 17/4/2012 phân tích qua bài “The Terrible Tiger” (Con cọp khủng khiếp). Tấm hình minh hoạ trong bài của “Foreign Policy” lột tả đặc sắc hình ảnh một nhà nước lạc hậu, mọi rợ vào thập niên thứ hai của Thế kỷ 21: 


Không một chế độ nào sử dụng bạo lực, vô nhân đạo với nhân dân mà không sụp đổ. Những kẻ gây tội ác sẽ có ngày phải trả lời trước toà án của lương tâm và công lý.

Tôi lấy lời của người anh cựu chiến binh họ Chu trong nhà (với nickname "Gã Đầu Bạc" viết trên Facebook) thay cho lời kết:

"Vẫn biết lũ các người chỉ vì miếng cơm manh áo chứ chẳng "Lý tưởng" mẹ gì đâu, nhưng cái cách mà lũ các người hành xử với những người phụ nữ tay không tấc sắt như vậy thật quá đê tiện và đớn hèn! Đời có Nhân có Quả đấy, rồi đến lúc hối cũng chả kịp nữa đâu lũ mặt người dạ quỷ kia!!!".

Chúng ta hãy cùng lên tiếng mạnh mẽ và đòi nhà cầm quyền Việt Nam trả lại tự do ngay lập tức cho Blogger cho Huỳnh Thục Vy!

Ngày 4/7/2012
© 2012 Lê Diễn Đức - RFA Blog


Sang sông


Sông Kôn  - Mới hôm nào đấy nhưng giờ đây cô Huỳnh Thục Vy đã có vị hôn phu ở bên cạnh, vậy là cô đã “sang sông” lấy chồng. Chuyện con gái đến tuổi là lấy chồng thì chẳng có gì đáng nói, chẳng phải như mấy ông an ninh hay “bơi móc đời tư”, chúng tôi, những người dân nước Việt mến mộ cô, thấy vậy xin chúc mừng cô một câu : “Trăm năm hạnh phúc!” 

Chuyện đáng nói với cô ở đây không phải là chuyện gia đình, mà là chuyện… nước non. Vai trò của cô trên bàn cờ chính trị của nhà cầm quyền giờ đây đã khác. 

Ngày trước khi cô còn sống ở đất Quảng Nam nghèo khó, những bài viết của cô chứa chan lòng yêu nước và chứa đựng kho kiến thức về dân chủ nhân quyền, những bài viết ấy gây tiếng vang trong cộng đồng dân cư mạng và đã làm cho nhà cầm quyền khó chịu. Chỉ là khó chịu thôi chứ chưa nguy hiểm nên họ chưa bắt cô mà chỉ uy hiếp, cưỡng chế cô bằng cái quyết định “tào lao” xử phạt hành chính cô đến hàng trăm triệu đồng.

Rời đất Quảng Nam cô vào Sài Gòn sinh sống và tham gia biểu tình ngày 01 tháng 07 vừa rồi, cô bị an ninh bắt khi đi biểu tình và hình ảnh cô hiên ngang lúc bị trấn áp lên xe được ghi hình gửi lên internet, hình ảnh ấy không những làm khó chịu, mà đã là nỗi khiếp sợ đối với nhà cầm quyền. 

Và vai trò của cô trên bàn cờ chính trị của nhà cầm quyền đã thay đổi, mới hôm nào ở đất Tam Kỳ đây thôi, họ xem cô chỉ là con tốt, bây giờ đến Sài Gòn cô đã là tốt sang sông.

Tốt sang sông thì sắp thành xe, thành hậu. Thế là nhà cẩm quyền vội vàng bắt lấy cô ngay. 

Họ đã đưa cô đi đâu biệt tích chưa ai biết được, nhưng dân chúng Việt Nam đã quá biết với nước cờ tiếp theo của họ. Cũng như cô Bùi Hằng, họ sẽ đưa cô Thục Vy đi đâu đó gọi là “cải tạo” rồi cuối cùng chắc chắn là họ sẽ đưa về quản thúc ở địa phương Tam Kỳ. 

Họ rất sợ và không bao giờ chịu để cho cô Huỳnh Thục Vy sống ở đất Sài Gòn. Tại sao vậy ? 

Đó là vì họ sợ tấm gương về yêu nước và lòng dũng cảm của cô là điểm sáng cho mọi người tìm đến, đó là họ sợ cô cùng giới bạn bè trẻ blogger liên kết lại tạo thành phong trào yêu nước trong giới trẻ hiện nay...

Có thể họ sẽ thành công trong việc vô hiệu hóa vai trò của một con tốt đi đầu sang sông, nhưng lớp trẻ hiện nay biết bao nhiêu là người yêu nước, rồi đây sẽ ào ạt hàng triệu triệu tốt sang sông thành xe thành hậu, thử hỏi nhà cầm quyền có chặn bắt vô hiệu hóa được hết họ không? 




Tin khẩn: Huỳnh Thục Vy đã bị công an Quảng Nam vào Sài Gòn bắt đi mất tích

Dân Làm Báo - Tin cập nhật lúc 19h00, ngày 04/07/2012: Ông Huỳnh Ngọc Tuấn, bố của bạn Huỳnh Thục Vy cho biết:  Chiều nay, gia đình đã nhờ luật sư Nguyễn Thanh Lương đến CA Phường Tân Quy, Quận 7 để hỏi tin tức thì được trả lời: Phía CA Phường Tân Quy chỉ làm nhiệm vụ trung chuyển, muốn hỏi tin tức thì ra Quảng Nam để gặp an ninh.


CA sau đó đã ập đến nhà của anh Lê Khánh Duy (Chồng Huỳnh Thục Vy) để cướp đi 2 máy laptop, điện thoại và nhiều đồ đạc khác.


Huỳnh Thục Vy bị bắt giữ trong tình trạng sức khỏe rất yếu, liên tục trong nhiều ngày qua cô phải đi bệnh viện. Cũng cần phải nhắc lại, hôm 1/07, Vy và gia đình bị CA bắt giữ trái phép, cô đã bị đánh đập, hành hung đến mức xuất huyết ngay trong đồn CA.
*


Sáng nay, khi Thục Vy và Trầm Tử lên công an phường Tân Quy, Q7 làm việc thì bị xe Công an Quảng Nam vào tận Sài Gòn để bắt Thục Vy. Tham gia việc bắt bớ người trái phép này còn có an ninh Quảng Nam tên là Đặng Quang Thái. Hiện xe đưa Thục Vy đi đâu, mọi người không biết. 

Tưởng cũng cần nhắc lại là sáng ngày 01.07. 2012, gia đình Huỳnh Thục Vy gồm: Thục Vy, Lê Khánh Duy (chồng sắp cưới của Vy), Huỳnh Khánh Vy (em gái), Huỳnh Trọng Hiếu (em trai), Đỗ Minh Đức (chồng sắp cưới của Khánh Vy), bé Hương (bạn gái của Hiếu) mặc áo No-U giơ biểu ngữ và hô khẩu hiệu, tuần hành quanh khu vực CV 30/04 để bày tỏ lòng yêu nước, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của dân tộc. Khi các bạn có được khoảng 50-60 người cùng tham gia thì bị công an, an ninh kéo đến bắt hết cả nhà. 

Các bạn đã bị an ninh bắt giữ trước sự chứng kiến của nhiều người từ lúc hơn 8h sáng đến gần 11h30' khuya mới thả về. 

An ninh và công an đã cáo buộc Thục Vy với tội gây rối trật tự công cộng và cản trở người thi hành công vụ, bị phạt 500 ngàn. Tuy nhiên Thục Vy không chấp nhận cáo buộc của phía an ninh, công an và không ký nhận biên bản. 

Sáng ngày 02/07/2012, rất đông công an, an ninh, dân phòng khoảng gần 20 người canh giữ nơi cư ngụ của Thục Vy ở phường Tân Quy, Q7. 

Vì chụp hình an ninh theo dõi trước nhà và tới nói thẳng với họ về việc theo dõi nên Thục Vy bị Phường nơi cư trú ghép thêm tội "gây rối trật tự tại khu dân cư" và gởi giấy mời làm việc tiếp vào ngày 03 và ngày 04 tháng 7. 

Sáng nay, 04 tháng 7, khi Thục Vy và Lê Khánh Duy (tức Trầm Tử) lên công an phường Tân Quy, Q7 làm việc thì bị xe Công an Quảng Nam vào tận Sài Gòn để bắt Thục Vy. Tham gia việc bắt bớ người trái phép này còn có an ninh Quảng Nam tên là Đặng Quang Thái. 

Khi nghe tin Thục Vy bị bắt đi, Khánh Vy và Minh Đức đến đồn công an phường Tân Quy hỏi thăm tin tức thì đã bị công an bắt giữ luôn tại đồn cùng với Khánh Duy (Trầm Tử) đi cùng với Thục Vy lúc sáng. 

Đỗ Minh Đức, Khánh Vy, Lê Khánh Duy hiện đã được thả về. Tuy nhiên, ngay lúc viết bản tin này, 12:30 trưa, thì nhà trọ của Duy ở bị bao vây, tịch thu điện thoại và đồ đạc trong phòng. 

Vào lúc này thì Huỳnh Thục Vy bị an ninh Quảng Nam Đặng Quang Thái đưa đi đâu không biết. Mọi liên lạc với Vy đã bị cắt đứt. 

Địa chỉ công an phường Tân Quy: 
18-20CC Khu phố 2 - p.Tân Quy, q.7, Sài Gòn 
Điện thoại:  08 37715111 

Xin thông báo cho bạn bè rõ.


21 comments:

  1. Nhục như chó, chộm cướp đầy đường không bắt phải nhờ mấy anh hiệp sĩ. Ăn tiền thuế để bắt người yêu nước.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thật là một hành động hèn hạ và đê tiện của một bạo quyền đang dẩy chết trong điên cuồng và sợ hãi.Họ sợ hãi ngay cả một cô gái yếu đuối không một tấc sắt trong tay.Tôi kêu gọi tất cả chúng ta hãy vận động với tiếng nói của mình.với cơ quan và chính quyền và các đoàn thể tại quốc gia mà các bạn đang sống để yêu cấu nhà cầm quyền tại Hà Nội hãy thả ngay lập tức HTV.chúng ta hãy ủng hộ HTV không phải vì bản thân cô mà hãy xem cô là một biểu tượng cho cuộc tranh đấu sống còn vì tự do và dân chủ

      Delete
  2. Toàn là nhửng thằng hèn với dân
    Thấy thưong cho Thuc Vy nói riêng và dân VN nói chung.

    đau lòng quá!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cầu nguyện cho Thục Vy thật nhiều. Mong ơn trên 10 Phương Chư Phật - Bồ Tát bảo vệ và nâng đỡ thêm sức mạnh cho em!

      Delete
    2. Thục Vy là con cháu Bà Trưng, bà Triệu. Sao lại bắt cô gái có lòng yêu nước chống Tầu đang chiếm HS, TS nhỉ? Chúng mày yêu Tầu khựa à? Dân mạng gọi là lũ chó có thấy đau không? Bọn Tầu nó cho ăn gì mà sao lại bắt dân mình chống tầu khựa?? khi bọn Tầu vẫn đang chiếm HS, TS. Nhục nhã cho mấy thằng chó không biết đúng sai.

      Delete
  3. Sao dân Việt con yêu nước mà khổ quá vậy ông Trời? Coi như nhà nước này là của bọn khủng bố côn đồ, mafia cỡ quốc gia.

    ReplyDelete
  4. Đạo làm NGƯỜIJuly 5, 2012 at 12:00 PM

    Thật ra việc ra tăng trấn áp những người yêu nước và bất đồng chính kiến nó là "quy luật tất yếu" chứng minh sự sụp đổ của hệ thống Tà quyền hiện nay
    Từ 1-7 thấy cái chuyện bắt người này thì ai cũng hiểu rằng nhà nước này đang vô cùng run sợ trước sức mạnh trỗi dậy của người dân
    Nhưng toi thấy hình như cái vận mạt của chính quyền đã rất gần khi họ cứ cuống cuồng làm những chuyện bất chấp pháp luật như thế này
    Phải chăng đây là những ngày cuối cùng nên cái độc tài bẩn thỉu cần phơi bày cho hết. Họ bắt Huỳnh Thục Vy hay Bùi Thị Minh Hằng thì dù bắt theo kiểu gì , tội danh bỉ ổi nào họ cũng vần bị phơi bày bộ mặt thật và hình ảnh xấu xa ra trước dư luận và công luận thôi.

    ReplyDelete
  5. Khâm phục và thương mến Thục Vi nhiều. Vô cùng cảm phục một người con gái trẻ, xinh đẹp, có trí tuệ, không bị khuất phục trước bọn độc tài cầm quyền độc ác và đê tiện, dám đương đầu và chấp nhận hiểm nguy.

    ReplyDelete
  6. Bây giờ là lúc chúng ta nên bàn bạc cho cuộc Xuống Đường vào chủ nhật tới đi các bạn ạh ! Tình trạng này cứ tiếp diễn hoài thì bắt buộc người dân chúng ta phải Bạo Động thôi, các bạn tính sao ? Cho biết ý kiến đê !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phải đấu tranh bằng cả 2 hình thức bạo động + bất bạo động thì mới huy động được toàn bộ sức mạnh trong dân chúng.
      Ai có thể lộ diện thì bất bạo động
      Ai không thể lộ diện, chưa dám lộ diện thì bạo động.
      Ai có tri thức thì đấu tranh ôn hòa.
      Ai giỏi đánh nhau thì cho đi ám sát.
      Muốn bảo vệ người đấu tranh BBĐ thì phải tổ chức ám sát dằn mặt CA
      Kêu gọi sinh viên hoc sinh, các kỹ sư, hướng dẫn cách chế súng, thuốc nổ.
      TỔ chức ám sát trên khắp toàn quốc.
      Bao trùm không khí bạo lực khắp cả nước. Khi đó đến ông bà nông dân không cần internet cũng biết đất nước đang có nội chiến.
      Tất cả buộc phải lựa chọn, 1 là theo CS hai là theo Dân Chủ

      Delete
    2. Đúng là phải làm những chuyện thiết thực như thế mới mong có được quyền làm người ở VN với đúng nghĩa của nó!

      Delete
  7. Cộng Sản sợ cả một cô gái chân yếu, tay mềm nhưng với trái tim yêu nước thật nồng nàn.
    Trân trọng tinh thần cũng như hành động của cháu Huỳnh Thục Vy.
    Phỉ nhổ bọn CSVN con cháu Bác Hồ hèn hạ nhu nhược làm cho dân Việt đau khổ và mang nhục với Tiền Nhân.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sơn Trà ( Cà Mau )July 6, 2012 at 8:47 AM

      Hãy trả tự do ngay cho Huỳnh Thục Vy, thời này đâu phải thời khủng bố, ám sát, gõ cửa bắt người đưa đi thủ tiêu ban đêm. Nếu còn pháp trị, hãy chứng minh tội trạng và cần gì phải huy động đến hàng trăm công an để đàn áp, bắt đi một cố gái, chân yếu tay mềm, không vũ khí.

      Delete
  8. Quê Hương ngày mai KHÔNG csJuly 5, 2012 at 4:20 PM

    Thế kỷ 21 với các phương tiện truyền thông toàn cầu, mọi động tĩnh dù nhỏ nhất một khi đã lên mạng thì cũng có nghĩa là đã cả thế giới đều biết. Hay hoặc dở là biểu hiện của trình độ ứng xử phù hợp với thế giới văn minh hay không.
    Cộng sản Việt nam dùng lực lượng công an để đàn áp, bắt bớ những con người yêu nước, bất mãn với chính sách tàn bạo của nhà cầm quyền chứng tỏ chính quyền đang run sợ trước sức mạnh của người dân.
    Ngoài biển đông giặc đang hoành hành, đây là lúc mà chính quyền cần sự đồng lòng ủng hộ của người dân nhất thì chính quyền cộng sản lại làm ngược lại. Từ cổ chí kim, chính quyền nào làm mất lòng dân đều suy vong, vì vậy với cách hành xử như vậy thì có thể nói ngày tàn của cộng sản trên cõi Việt nam không còn xa nữa.
    Với lực lượng công an, an ninh hãy nhớ câu: "Thỏ đã hết thì chó săn cũng chẳng còn." Hãy giành cho mình một con đường lùi khi có biến. Những tên công an khát máu đã được chỉ mặt đặt tên sẽ phải trả một giá đắt vì tội ác mà chúng đã gây ra cho dân tộc

    ReplyDelete
  9. Đả đảo công an Quảng Nam ức hiếp phụ nữ! Có giỏi thì đi bắt mấy tên Trung cộng bắn giết ngư dân kia kìa chứ con nhà người ta đâu có làm gì đâu tại sao lại cứ thích bắt bớ người dân vô tội một cách vô cớ như vậy! Đả đảo công an Quảng Nam đầu trộm đuôi cướp!

    ReplyDelete
  10. Hãy lên tiếng.Chó càn cắn giậu,chứng tỏ chúng đang ở vào đường cùng.HTV trong mắt người Việt là gương tiêu biểu cho thế hệ Bà Trưng Bà Triệu,bất khuất kiên cường trước bạo quyền.Lên tiếng bảo vệ cho HTV là nghĩa vụ của chúng ta.

    ReplyDelete
  11. Yêu nước ViệtJuly 6, 2012 at 8:04 AM

    Quá đê tiện ,bỉ ổi ko còn từ nào để dành cho bọn cs này ? Tại sao chỉ vì một cô bé mà cã một tà quyền từ quãng Nam xách xe vào để dối phó ???còn bọn tàu cộng thì chã dám hó hé ?chúng ko sợ thế giới cười nhạo báng ư ?Cã môt binh đoàn mà lại đi đối trọng với một cô gái tay ko ???nhục ơi là nhục !!!

    ReplyDelete
  12. đánh thức lương triJuly 6, 2012 at 10:40 AM

    "Tao nói với mày, con Vy nó hết cơ hội làm lại cuộc đời rồi, nó muốn con nó phải sống trong xã hội thế này thế nọ. Tao chắc với mày, biết nó có thể còn đẻ được nữa hay không". CÔNG AN NHÂN DÂN LÀ THẾ NÀY ĐÂY ! NOI THEO GƯƠNG HỒ CHÍ MINH LÀ THẾ NÀY ĐÂY !!!!!

    ReplyDelete
  13. Trái Tim đồng CảmJuly 6, 2012 at 10:43 AM

    Trái tim yêu thương với sự nổi giận đã khiến kẻ tà ác phải chùn tay!

    ReplyDelete
  14. Viễn Khách (Hoa Kỳ)July 6, 2012 at 4:27 PM

    Huỳnh Thục Vi cô đẹp quá, thánh thiện quá. Chúc mừng cô đã có bến bờ hạnh phúc, chúc cô chân cứng đá mềm.

    ReplyDelete
  15. Thục Vy là con cháu Bà Trưng, bà Triệu. Sao lại bắt cô gái có lòng yêu nước chống Tầu đang chiếm HS, TS nhỉ? Chúng mày yêu Tầu khựa à? Dân mạng gọi là lũ chó có thấy đau không? Bọn Tầu nó cho ăn gì mà sao lại bắt dân mình chống tầu khựa?? khi bọn Tầu vẫn đang chiếm HS, TS. Nhục nhã cho mấy thằng chó không biết đúng sai.

    ReplyDelete