Monday, July 2, 2012

''Phong Trào'' Biểu Tình Tại Gia


Nguyễn Tường Thụy - Ngày hôm nay, có một số biểu tình viên bị canh giữ hoặc bắt bớ không cho tham gia biểu tình chống Trung Quốc. Mặc dù vậy, các tình viên không chịu ngồi yên, đã nghĩ ra cách biểu tình rất độc đáo. 

Bùi Hằng bị mật vụ chặn 2 đầu tắc xi, khống chế rồi bắt cóc. Chúng áp giải Hằng về khách sạn để vu khống có chứa ma túy nhưng bị Hằng lớn tiếng vạch mặt nên chúng gọi xe từ Vũng Tàu tới công an quận 3 đi lòng vòng, cuối cùng thả về nhà tại Vũng Tàu. 

Không tham gia biểu tình cùng đồng bào yêu nước Sài Gòn được, Bùi Hằng tổ chức biểu tình tại nhà, rất hoành tráng. 

Căn nhà 106 Lê Hồng Phong f4 Vũng Tàu, Bùi Hằng gọi vui là Trung tâm biểu tình Vũng Tàu. Cô kể, có cả khách Nga đến xem. Bùi Hằng nói chuyện với họ bằng tiếng Nga về việc cô bị chính quyền đối xử như thế nào. An ninh thấy thế vội đến đuổi những người bạn Nga đi. 


Trường hợp Trần Thị Nga ở Phủ lý, như chúng ta đã biết, cô bị cả chục người bám sát, canh từng bước đi cả ngày lẫn đêm. Không lên Hà Nội tham gia biểu tình được, cô cũng nghĩ ra hình thức biểu tình riêng cho mình. Bé Phú mặc áo No – U cùng mẹ đi một vòng quanh khu vực. Hai mẹ con đứng dưới trời mưa trước cửa đồn công an Phường cho các chú CA thấy tinh thần yêu nước của mẹ con bé Phú không hề thuyên giảm. 

Trước cửa nhà và xe đạp của bé Phú dán biểu ngữ “PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC”, “ĐẢ ĐẢO CÔNG AN HÀ NAM ĐÀN ÁP PHỤ NỮ VÀ TRẺ EM” 



Sau lưng áo bé Phú có biểu ngữ “ĐẤT NƯỚC GỌI CHÚNG CON CÓ MẶT. VÌ BÌNH YÊN XÃ TĂC SƠN HÀ”: 




Còn Trịnh Kim Tiến, khi vừa xuống tắc xi trước cổng nhà thơ Đức Bà thì an Ninh đến gây chuyện. Sau khi không thể tham gia biểu tình ở công viên 30/4, cô về và thể hiện lòng yêu nước tại nhà.


01/07//2012 



Không cho biểu tình ngoài đường thì tôi biểu tình tại nhà













Trịnh Kim Tiến - Biểu tình chống Trung Quốc là sự khẳng định chủ quyền của dân tộc. Vì vậy đối với tôi, cho dù biểu tình ở đâu, nhiều hay ít người không hề quan trọng mà điều quan trọng là mỗi người chúng ta đều có thể nói, có thể bày tỏ được thái độ, tâm tư tình cảm của mình vào trong đó. Bất cứ nơi nào trên đất nước này, chúng ta đều có thể đưa ra một thông điệp của bản thân với quê hương đất nước, nơi chôn rau cắt rốn, mình sinh ra và lớn lên...


Sáng ngày 01/07, vừa đặt chân xuống xe taxi trước cổng nhà thờ Đức Bà, từ đằng sau hai người đàn ông lạ mặt tự xưng là an ninh mặc thường phục tiến đến, tóm lấy tay tay tôi yêu cầu tôi về đồn làm việc. Tôi không chấp nhận yêu cầu trên và yêu cầu họ xuất trình giấy tờ vì không có lý do gì để họ có quyền giữ tôi cả. Nhưng họ đã không chịu đưa giấy tờ ra và cứ nằng nặc ép tôi, kéo tôi, bắt tôi phải về đồn. Tôi đã phản đối kịch liệt vì hành vi của họ.

Ngay lập tức họ gọi rất nhiều công an, an ninh khác kéo đến, cả thường phục lẫn mặc sắc phục nói rằng nghi ngờ tôi tàng trữ hàng cấm. Tôi đề nghị họ lục soát tôi ngay tại đó theo đúng luật pháp nhưng đã không ai trong số họ dám làm điều đó vì thâm tâm họ cũng biết đó là một sự vu khống trắng trợn.

Sau đó tôi cùng gia đình bạn trai vào phía trong nhà thờ. Khoảng 8h30, chúng tôi ra khỏi nhà thờ. Hai người đó lại tiếp tục ra trước mặt và nói với tôi. "Đây là khu vực nhạy cảm, chị cần phải đi về ngay, chúng tôi sẽ cho chị đi taxi về, nếu không buộc chị phải theo chúng tôi vào trụ sở làm việc." Tôi hỏi họ thế nào gọi là nhạy cảm thì họ không trả lời được, chỉ một mực ép tôi đi theo họ.

Trước hành động gàn dở của họ, chúng tôi đã đấu tranh kịch liệt. Sau đó, chúng tôi đi bộ về phía công viên 30-04 cho bọn trẻ nghỉ ngơi. Khi vừa qua đường, tại công viên, họ lại tiếp tục quấy nhiễu tôi. Một người mặc cảnh phục trắng cùng một cô gái mặc đồ thường đến gần nói với tôi, đề nghị tôi ra gặp một người nào đó mà tôi không biết là ai để nói chuyện. Tôi không đồng ý đi, vì không có lý do gì để tôi phải đi hết, tôi trả lời họ nếu người đó có chuyện cần nói thì có thể ra đó nói chuyện với tôi. Tôi cũng yêu cầu được biết tên tuổi của những người đang đề nghị tôi, nhưng họ không trả lời cho tôi biết. Ngay lúc đó có một ông cụ- một người dân tại khu vực- bức xúc trước những hành động bất chấp luật pháp của họ đã lên tiếng bênh vực, bảo vệ tôi. Ông khẳng định hành động của họ là sai hoàn toàn, là những người nắm trong tay luật pháp nhưng lại xử sự một cách lố bịch.

Chúng tôi hầu hết là phụ nữ và trẻ nhỏ, tại sao họ lại có những hành động thật mất lịch sự như vậy? Tôi chỉ là một cô gái 22 tuổi bình thường và yếu đuối, họ có cần phải hành xử như vậy chăng? Tuy không có rành nhiều về luật pháp nhưng tôi cũng có nắm được một số luật cơ bản, đâu phải các anh nắm quyền hành trong tay thì các anh có thể muốn làm gì thì làm, muốn bắt ai thì bắt được. Tôi là một công dân và tôi không làm gì vi phạm pháp luật, tôi sẽ bất hợp tác với những điều sai trái. Chúng tôi ngồi tại công viên đầy cây xanh mà không cảm nhận được không khí trong lành và thoáng đạt, bởi xung quanh đủ mọi loại máy quay, máy chụp hình, công an, an ninh chìm nổi dày đặc.

Khoảng 9h20, chúng tôi gọi xe taxi để đi thì có 2 người khác mặc thường phục nói vói tài xế xe là an ninh và cấm tài xế chở chúng tôi đi đường ngang qua khu vực Hai Bà Trưng và Nguyễn Đình Chiểu.

Không cho biểu tình ngoài đường thì tôi biểu tình ở nhà. Biểu tình để làm gì? Có rất nhiều người có thể thấy hành động biểu tình một mình tại nhà của tôi là kỳ cục nhưng tôi cho rằng biểu tình là một hành động khẳng định rõ rệt nhất quyền hợp pháp của một công dân. Biểu tình chống Trung Quốc là sự khẳng định chủ quyền của dân tộc. Vì vậy đối với tôi, cho dù biểu tình ở đâu, nhiều hay ít người không hề quan trọng mà điều quan trọng là mỗi người chúng ta đều có thể nói, có thể bày tỏ được thái độ, tâm tư tình cảm của mình vào trong đó. Bất cứ nơi nào trên đất nước này, chúng ta đều có thể đưa ra một thông điệp của bản thân với quê hương đất nước, nơi chôn rau cắt rốn, mình sinh ra và lớn lên.

Có gì mà khó khăn, có gì mà ngại ngùng khi anh nói anh yêu Nước, khi anh nói anh căm thù lũ cướp Nước của anh? Anh có bức xúc thì anh phải giải tỏa, tại sao anh phải chịu dồn nén, câm nín? Có thể người ta bảo tôi khùng, nhưng khùng mà tôi còn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn những kẻ tự cho mình là thông minh, tỉnh táo. Tại vì tôi dám yêu và dám nói, dù là một mình, dù trong nhà hay ngoài đường phố.

Tôi cảm nhận rằng mỗi cuộc biểu tình, mỗi người biểu tình chống Trung Quốc đều là một phát tát, tát mạnh vào mặt bọn bành trướng xâm lược Bắc Kinh. Dù cho đến khi đất nước này chỉ còn một người biểu tình, chỉ còn một người khẳng định Hoàng Sa- Trường Sa là của Việt Nam thì nó sẽ không bao giờ là Tam Sa của Trung Quốc hết. Vì Hoàng-Trường Sa là của chúng tôi, và chúng tôi phải nói rõ với điều ấy cho cả thế giới này biết và nhất là lũ khát máu tham lam Trung Cộng.



Ý thức công dân & Hành vi cưỡng chế lòng yêu nước











Mẹ Nấm - Vậy là ngày Chủ Nhật đầu tiên của tháng 7 đã đi qua, buổi sáng cuối tuần kết thúc bằng những hình ảnh rạng ngời của các công dân Việt Nam yêu Tổ quốc cùng xuống đường tuần hành ôn hòa chống Trung Quốc và ủng hộ Luật Biển Việt Nam vừa được Quốc hội thông qua. 

Mặc dù trước giờ G, đã có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau về lời kêu gọi biểu tình lần này, nhưng kết quả cuối cùng thì chúng ta đã thấy, hình ảnh người Việt yêu nước Việt đẹp đẽ biết bao. 

Những lần café cuối tuần trò chuyện cùng lực lượng an ninh ở Nha Trang, về cuộc tuần hành sắp tới, tôi có trao đổi về quyền biểu tình và ý thức công dân. 

Các anh cũng đã nói với tôi rằng, quan trọng là ý thức, nếu ai cũng ý thức được hành vi của mình, và tôi tin rằng, bảo vệ chủ quyền đất nước là nhiệm vụ không phải của riêng ai. 

Tuy nhiên, cho đến hết sáng hôm nay, từ những thông tin mà tôi nhận được từ bạn bè mình, đã chứng minh rằng: không phải chỉ cần có ý thức là được. 

Tại Sài Gòn, hàng loạt bạn trẻ tham gia biểu tình từ mùa hè năm ngoái bị “thăm hỏi” trước ngày Chủ Nhật. 

Có bạn được mời lên công an phường để làm việc hơn 3 tiếng đồng hồ với lý do “hoàn thành thủ tục khai báo tạm trú, tạm vắng”, để rồi đi đến kết luận là “Chủ Nhật em đừng đi biểu tình”. Không dừng lại ở đó, 11h30 đêm, công an khu vực đến kiểm tra nhân khẩu từng phòng trong nhà chỉ vì trước đó lực lượng làm nhiệm vụ “bám sát” đã lạc mất dấu bạn này khi bạn đi ăn tối.

Lại có thêm một lối mời mới, đầy... "sáng tạo" của ông Chủ tịch UBND phường Thạnh Xuân, quận 12, Sài Gòn gửi đến họa sĩ Lê Quý Anh Hào mới "khủng": "giải quyết vấn đề khai thông cống rãnh"(!?).

(Nguồn hình: Dân Làm Báo)

Rồi một bạn khác được mời ra café nói thẳng: 

- Chủ Nhật này tôi sẽ đi.

- Em đừng đi vì em sẽ không ra đó được đâu. Ngày mai sẽ có trấn áp, chưa chắc gì ở đó em được an toàn.

- Anh đang đe dọa tôi à?

- Không, anh chỉ mong em ở nhà để bớt gánh nặng cho tụi anh. Cũng coi như em có thành ý nhượng bộ anh lần này. 

Nhiều bạn khác thì được công an khu vực hỏi thăm và tác động với gia đình, người thân. 

Và đỉnh điểm là sáng Chủ Nhật trước cửa nhà các bạn này đều có trạm chốt dã chiến. 

Họ - những người trẻ này không phải là những công dân có ý thức về vấn đề chủ quyền của đất nước sao? 

Và tại sao lực lượng an ninh phải tìm cách ngăn chặn, thậm chí là cưỡng chế lòng yêu nước của họ một cách thô bạo bằng các hành vi theo dõi, trấn áp và bắt bớ họ như vậy?? 

Đừng lý giải cho hành vi cưỡng chế lòng yêu nước là giữ gìn trật tự xã hội, bởi những người bị canh giữ trên đều là những người có ý thức xã hội rất tốt. 

Ý thức công dân với xã hội là gì? Nếu không bắt đầu từ việc có thái độ rõ ràng trước những hành động ngang ngược chống Trung Quốc xâm lược. 

Ý thức công dân là gì? Nếu không là sự tự giác trước quyền lợi và nghĩa vụ của mình? 

Trong khi luật pháp Việt Nam chưa có những quy định rõ ràng về hành vi biểu tình của công dân để bày tỏ thái độ trước các vấn đề xã hội, thì việc lực lượng an ninh có các hành vi cưỡng chế lòng yêu nước của những công dân trẻ có ý thức như trên sẽ khiến người ta đặt câu hỏi về sự nhất quán trong việc tuyên bố chủ quyền trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.


24 comments:

  1. Tại sao "Một bầy đàn ông ...đường đường một đống nam nhi" sức dài vai rộng, võ nghệ tinh thông, vũ khí đầy người, móng nanh bén ngót , nhiệt huyết sục sôi đến thế ...lại bâu vào hù dọa MỘT CÔ GÁI sức yếu thế cô....NHỤC QUÁ! mấy chú công an chìm, nổi, lơ lững, bợ đít, bưng bô, uống nước miếng, ăn cám xú, liếm gót giày trung cộng kia ơi! Cả cái lực lượng công an nhân dân đi đàn áp nhân dân yêu nước, hóa ra bầy đàn các chú lộ rõ bộ mặt PHẢN QUỐC ra rồi đó! NHỤC LẮM!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chưa thấy một đất nước nào mà chính phủ lại đàn áp người dân yêu nước đi tuần hành ủng hộ quốc hội, phản đồi xâm lăng như lũ đười ươi csVN cầm quyền bán nước. Muốn giữ được vẹn toàn non sông gấm vóc do tổ tiên để lại thì điều đầu tện là phải tiêu diệt lũ bán nước cái đã. Chúng chính là lũ công an tay sai chó săn đứng đầu ở Hà Nội là thằng Quang, ở Sài Gòn là thằng mặt trâu ỉa tên là Kông Tư và trùm của chúng nó là thằng Trọng, Dũng tưởng thú, thằng Rứa, thằng Huynh.

      Delete
  2. Khâm phục chí khí của Bùi Hằng - Trịnh Kim Tiến đồng thời nhớ đến anh thư Phạm Thanh Nghiên còn bị giam giữ vì tội tỏ bày lòng yêu nước trước sân nhà mình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hãy theo gương Chư Tăng Ni và cô Bùi Thị Minh Hằng , Kim Tiến , Nga BIỂU TÌNH TẠI GIA - TỌA KHÁNG TẠI CHỖ phản đối khắp các chùa, các nhà thờ , các thánh thất , các nơi thờ tự và tại nhà hỡi đồng bào VN.

      Delete
  3. Người Sông TiềnJuly 2, 2012 at 2:00 PM

    Hãy phát động lời kêu gọi các Ngài lảnh đạo tinh thần các Tôn Giáo,đảng phái chính trị,các đoàn thể cùng toàn dân hãy tổ chức biểu dương lòng yêu nước của hơn 80 triệu người VN bằng cách : Ấn định thời gian một tiếng đồng hồ / một ngày trong tuần ( Ví dụ từ 10 đến 11 giờ mỗi Chủ nhật - Kéo dài nhiều tuần nếu có thể ) .Với những biểu ngữ chống Trung cong. xâm lược cọng thêm biểu ngữ yêu cầu trả tự do cho tất cả những người yêu nước đang bị bắt giữ.Người người khi ra đường : nếu đi bộ ta cầm biểu ngữ trên tay,nếu đi xe gắn máy ta treo biểu ngữ trên xe,nếu không có việc phải ra đường ta cầm biểu ngữ đứng trước nhà v.v....
    Nếu ta làm được việc nầy bạo quyền CS sẽ bó tay,chúng sẽ thấy được ý chí của toàn dân ta.Với những hình ảnh đó thế giới sẽ thấy và biết được lòng yêu nước của dân Việt.Họ sẽ ủng hộ chúng ta và lên án TC.Bọn Tàu khựa sẽ nể sợ chúng ta,chúng không dám làm càn. Đây là hình thức biểu tình trên khắp nước mà thời gian trước Đức Tăng Thống đệ ngủ đả kêu gọi '' Biểu Tình Tại Gia'' thiết nghĩ rất có khả thi thích hợp cho mọi người chúng ta thực hiện .

    ReplyDelete
    Replies
    1. MẦU CỜ VÀNG TÔI YÊUJuly 2, 2012 at 2:35 PM

      Rất thông minh. Nếu công an CS tiếp tục thô bạo, tàn bạo chà đạp lên chính luật pháp họ đặt ra và canh giữ một cách ngu muội như vậy thì bà con ta cùng nhau ở nhà áp dụng ý tưởng biểu tình tại nhà như Kim Tiến rồi up lên mạng, facebook. Khẩu hiệu biểu tình càng có nhiều cơ hội chuẩn bị hoành tráng cho phần chụp hình. Cái khó ló cái khôn. Ủng hộ 2 tay và kêu gọi người thân , bạn bè cùng làm ...Coi bọn hèn với giặc lấy cớ gì để khủng bố đây !!!!!

      Delete
  4. ÔI PHẬT TRỜI ƠI một chế độ siêu giõi đục khoét và tàn bạo lại đi sợ một cô gái nhõ nhắn xinh đẹp thì nhục cho họ quá ,tỗ tiên cũa họ chắc là ko yên tâm mà siêu thoát .

    ReplyDelete
  5. "Hoàng Sa- Trường Sa việt Nam chủ quyền
    Tây Sa - Nam Sa Trung Quốc ngụy xưng"
    Câu này rất hay!

    ReplyDelete
  6. Y.h: o0o_Imissyou_1968July 2, 2012 at 3:11 PM

    Mọi người, mọi nhà hãy treo biểu ngữ trước nhà" Đả đảo Trung Quốc xâm lược" hay " Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam". Tất cả mọi nhà hãy làm như Bùi Hằng, Trịnh kim Tiến .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không phải chỉ có một phong trào, một tổ chức là đủ mà phải có nhiều hội đoàn, phật tử, hướng đạo, thanh niên Công giáo, phật giáo, cao đài, hội từ thiện, dân oan, câu lạc bộ nhà báo, ,,,, rồi tất cả có nối kết, kêu gọi được với nhau khi cần thiết thì mới tạo được số đông đến vô hiệu hóa sự đàn áp của tập đoàn tay sai. Cho nên hãy ủng hộ các tổ chức khác nhau, khuyến khích giúp đỡ lẫn nhau khi có thể, hướng tới một mẫu số chung đào thải cái đảng cộng sản thối tha này vỉnh viễn khỏi đất nước Việt Nam .

      Delete
  7. Một chính thể khoẻ mạnh không nên sợ biểu tình mà nên mừng vì có biểu tình.
    Mừng là vì:
    1. Người dân còn miệng để mà.. nói.
    2. Người dân còn mắt để mà... nhìn.
    3. Người dân còn tai để mà... nghe.
    4. Người dân còn chân để mà... bước.
    Có vậy:
    - Người dân còn quan tâm đến đất nước, đến xã hội.
    - Người dân còn tỉnh táo để nói lên lẽ phải và điều trái.
    Chỉ có những chính thể mục ruỗng, hư hoại mới sợ hãi những cái nhìn, những cái nói và những bước đi.
    Chỉ có những chính thể có những người vô tâm, vô cảm, vô nhân thì mới ngăn cản sự quan tâm đến đất nước và xã hội.
    Chỉ có những chính thể lo sợ cho quyền lực và xem nhẹ đất nước, coi thường người dân thì mới bóp nghẹt lẽ phải.

    ReplyDelete
  8. ILOVE HS-TS VIETNAMJuly 3, 2012 at 10:00 AM

    Cứ hình dung tất cả những ai bị chặn không cho đi biểu tình đều tự làm một cuộc biểu tình nhỏ tại gia như 3 nữ biểu tình viên trên hay như quý Thầy ở Thừa Thiên Huế ngồi tọa kháng ngay tại chổ thì sẽ thấy đây chính là một cách hành động cần nhân rộng cho những lần sau nếu chính quyền còn giữ cách hành xử phi pháp của Họ.

    ReplyDelete
  9. Quá tuyệt vời...tiếng chuông dù ở tận quê nhà của em TKT và chị Bùi Minh Hằng vang dội khắp trời xanh. Nguời nào không cãm đuợc chắc chỉ một số đãng viên CS vô tri. Ngay nguời lính già như tôi cũng sôi máu với thái độ ngang nguợc của Trung Quốc, những ai truớc có mở miệng hỏi "có bằng chứng là TQ đang xâm lấn biển đông của chúng ta không?".Giờ chắc hắn câm miệng hẳn rồi.

    ReplyDelete
  10. Nguyễn Minh TríJuly 3, 2012 at 4:35 PM

    Những ai vừa qua đã ...lơ lững, phân vân, Bối rối, hoang mang...thì giờ đây đã biết chắc chắn rằng bè lũ việt cộng đích thị là TAY SAI cho tàu cộng, BÁN NƯỚC cho tàu cộng rồi đó ! Không có lý do gì bào chữa cho hành vi 1 tập đoànviệt cộng lãnh đạo Quốc Gia lại đi ngăn cản, cưỡng bức, hành hung Người Dân Nước Mình phản đối giặc ngoại xâm.

    ReplyDelete
  11. Free Speech For VietNamJuly 4, 2012 at 7:00 AM

    Đề nghị chị Bùi Hằng sắn quần sắn tay áo ,một tay cầm cây gậy chỉ vào bảng Trung cộng xâm lược..... Để nói lên " Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh" .....
    Những tấm hình này phải được đưa lên toàn thể thế giới biết được Phụ nữ VN anh hùng không thua kém các dân tộc trên thế giới.......
    Thật tuyệt vời.
    Mọi người chúng ta hãy góp tay truyền tải những hình ảnh trên càng lan tỏa rộng càng tốt .

    ReplyDelete
  12. Viễn Khách (Hoa Kỳ)July 4, 2012 at 10:15 AM

    Thật nhục nhã cho một chế độ tự coi mình là vì dân vì nước lại để cho một thiếu nữ tuổi đôi mươi phải " tự biểu tình " tại nhà để chống lại Trung cộng bởi lực lượng an ninh của chế độ rắp tâm làm tay sai cho giặc cấm cô tham gia biểu tình cùng đồng bào của mình .

    ReplyDelete
  13. Con đường BIỂU TÌNH là con đường khai dân trí một cách hữu hiệu nhất.
    Tất cả những vụ đàn áp phi pháp của chính quyền đều phải được đáp trả bằng một cuộc biểu tình phản đối.
    Tôi ủng hộ giải pháp BIỂU TÌNH TẠI GIA để qui tụ mọi thành phần xã hội cùng đứng chung vào cuộc tranh đấu này .

    ReplyDelete
  14. CS bán nước , CS giết dân , CS ác ôn = CSVN HÈN với giặc tàu , ÁC với dân Việt

    ReplyDelete
  15. Đồng bào VN trong cả nước và đồng bào VN ở hải ngoại củng thấy rỏ là những gì cơng sản nói khác với những gì cộng sản làm trong khi TQ là kẻ hiếu chiến đã đưa 4 tàu hải giám vào vùng kiểm soát của VN ,tàu cảnh sát biển VN lại rút lui chạy thụt mạng , thử hỏi vậy thì làm sao bảo vệ được cho ngư dân VN ????......Nhưng ĐCSVN lại còn quay đầu lại bắt bớ những người biểu tình ÔN HÒA chống TQ . đúng là đảng csvn khôn nhà dại chợ . tất cả đồng Bào VN hảy cùng hành động để bảo vệ lảnh Hải VN và tảy chay vai trò bù nhìn của những kẻ chỉ biết lo tham nhũng đàn áp nhân dân .

    ReplyDelete
  16. Đấu tranh bất bạo động không giải quyết được vấn đề! Tôi đề nghị đấu tranh bằng vũ lực với CSVN. Hoặc chơi trò ném đá dấu tay (chiêu này CSVN rất giỏi, cho nên cần học tập CSVN cách làm này mới mong trị được quân ác ôn như vậy!)VD: mua thuốc nổ TNT (bán đầy ở các mỏ đá, trong đó có mỏ Núi Pháo của cha con 3 Dũng) làm vài chục bọc phá kích nổ bằng ĐTDĐ. 5 cái đặt tại tòa nhà quốc hội, 5 cái đặt tại phủ thủ tường, 5 cái đặt tại lăng HCM, 2 cái đặt tại từng nhà UV BCT (đặc biệt nhà Sang Trong Hùng Dũng nên đặt 10 quả nổ như vậy mới đáng đồng tiền bát gạo của dân). Chỉ 1 cú đt thì các bác về chầu Karl Max với Lenin. Nên quay clip lại để nhận trách nhiệm và đưa ra yêu sách up lên Youtube. Bước đầu là vậy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng rồi , DĨ ĐỘC TRỊ ĐỘC ! nó chơi mình kiểu gì mình chơi lại kiểu đó , vấn đề là phải kín đáo và âm thầm . Chẳng hạn như pha thuốc độc vô đồ ăn của tụi nó , cho nó binh trầm kha , không thuốc chữa , hết cai trị tàn bạo dân. Đùng cho nó chết , phải để nó sống với bịnh hoạn , đau đớn triền miên , tàn tật vĩnh viễn , để trả thù cho dân mình , chịu quá nhiều thống khổ vì tụi nó .

      Delete
    2. Thuốc chuột, acid, xăng, .. thằng công an nào đứng tựa lan can hay gần bờ sông cho nó 1 đạp, đi phất phơ đập đầu, mỹ nhân kế thịt đại gia , dao lá lúa xử rất êm ... đừng suy nghĩ nhiều sẽ do dự, đếm 123.. Bịch !

      Delete
  17. Đảng CSVN phản độngJuly 6, 2012 at 10:39 AM

    Khốn nạn thật.
    Khốn nạn đến thế là cùng.
    Tiên sư cái đảng cs này.

    ReplyDelete
  18. Chú Năm vườn LÀIJuly 11, 2012 at 8:46 AM

    Nhà TÙ " NHẤT NHẬT tại TÙ - THIÊN THU tại NGOẠI "
    BIỂU TÌNH " NHẤT NHÂN tại NHÀ - THIÊN NHÂN tại NGOẠI "

    ReplyDelete