Saturday, December 31, 2011

Nhạc sĩ Việt Khang bị công an bắt cóc - VIỆT NAM TÔI ĐÂU !!!



Kể từ khi vua HÙNG dựng nước 1 quận GIAO CHỈ nhỏ bé,biết bao thế hệ TIỀN NHÂN đã đổ máu bảo vệ bờ cỏi và mở rộng đất xuống phía NAM,tưởng rằng cháu con một lòng một dạ với TỔ TIÊN,nhưng đâu ngờ đến triều đại CỘNG NÔ bắt đầu từ 1945 đến nay,con cháu LẠC HỒNG phải chịu cảnh tang thương,khổ nhục dưới triều đại tai sai bán nước ...

Tin từ một người bạn của nhạc sĩ Việt Khang cho hay, công an Mỹ Tho đã bắt nhạc sĩ Việt Khang vào trước lễ Noel vừa rồi. Việt Khang có tên thật là Võ Minh Trí là cộng tác viên trẻ thuộc Đoàn Nghệ Thuật Tổng Hợp Tiền Giang.

Lý do Việt Khang bị bắt giữ có thể liên quan tới một ca khúc do chính anh sáng tác và biểu diễn. Ca khúc có tên “Việt Nam Tôi Đâu”. Bài hát ca ngợi tình yêu nước, chống Trung Quốc và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Cùng với lời ca là các hình ảnh biểu tình chống Trung Quốc ở Hà Nội, Sài Gòn, video do anh sáng tác được phát tán rộng rãi trên mạng.


Bài hát có đoạn “Hoàng Trường Sa đã bao người dân vô tội chết ngậm ngùi vì tay súng giặc Tầu...”, tiếp theo đó là lời kêu gọi đứng lên “chống giặc tầu và những kẻ bán nước”…

Liên quan tới những sáng tác “nhạy cảm” về chủ quyền biển đảo, tháng trước đây, bộ phim “Hoàng Sa- Nỗi đau mất mát” do ông André Menras-Hồ Cương Quyết hợp tác với Đài Truyền hình TPHCM thực hiện năm 2011 đã bị cấm chiếu. Ngay buổi công chiếu đầu tiên ở một quán cafe vào đêm 29 tháng 11 thuộc khu du lịch Văn Thánh, công an quận Bình Thạnh đã thô bạo giải tán những người tới xem, đồng thời ngắt điện của tiệm cafe.

Mặc dù trong năm rồi, nhà nước đã có những động thái nhất định chính thức thừa nhận chủ quyền đối với Hoàng Sa cũng như những tranh chấp với Trung Quốc trên biển Đông. Từ chỗ đề cập úp mở, báo chí Việt Nam đã đề cập trực diện tới các xung đột trên biển Đông. Nhiều quan chức đứng đầu nhà nước như các ông Nguyễn Minh Triết, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng đã chính thức lên tiếng về chủ quyền biển đảo, thay vì những thông cáo nhàm chán do các thế hệ người phát ngôn bộ Ngoại Giao lặp đi lặp lại nhiều năm nay.


Nhạc sĩ Việt Khang

Song, tình yêu nước vẫn bị kiểm duyệt khắt khe. Những hành động “yêu nước tự phát”, ở các mức độ khác nhau, đều bị trấn áp. Những người mặc áo, đội nón NO- U (nói không với đường lưỡi bò) vẫn bị làm khó, người biểu tình bị giải tán, bắt bớ tùy tiện.

THI YÊN CA


Việt Khang, anh là ai?

Long Hải & Quốc Tuấn (Tuổi Trẻ Yêu Nước) - Từ bản nhạc “Việt Nam Tôi Đâu” ra đời trên hệ thống Internet vào tháng 8/2011 đến bây giờ, số người nghe gần nữa triệu, lời nhạc và tiếng hát của Việt Khang đã đi vào lòng người. Việt Khang đã viết từ tận đáy lòng sâu thẳm của mình với nỗi đau ray rức…nỗi đau này không phải vì đói rét, cũng không phải vì vết thương bị cắt trên da thịt…mà nỗi đau của một người mất nước nỗi đau trăn trở hằng sâu trong tâm hồn người yêu nước.

Sống qua gần nữa đời người, anh đã thấm nghiệm được sự dối trá lừa đảo của chế độ độc tài đương quyền, tác giả “Việt Nam Tôi Đâu” đã mở đầu cất cao lời nhạc “Việt Nam ơi thời gian quá nữa đời người, và ta đã tỏ tường rồi, ôi cuộc đời ngày sau tàn lửa khói….”. Nữa cuộc đời, trải qua 36 năm từ ngày cả dân tộc Việt Nam rơi vào tay Cộng Sản đến nay Việt Khang đã nhìn thấy xã hội muôn ngàn mãnh đời đổ vỡ, tàn tạ, bị áp bức, bóc lột, đói khát mà đáng ra bất cứ một quốc gia nào “sau tàn lửa khói” đều không thể lâm vào cảnh tượng đau đớn như Việt Nam.

Việt Khang đã tỏ tường trên thân thể gầy còm của đất “Mẹ Việt Nam đau từng cơn xót dạ nhìn đời, người lầm than đói khổ nghèo nàn, kẻ quyền uy giàu sang dối dang” …Lời nhạc không mang tính hằn học thù hận nhưng mang tâm trạng đau nhói ở tâm can hoà với lời ca thống thiết nói lên sự cách biệt bất hạnh của hai giai cấp một bên là người dân đói khổ thật thà, bên kia là kẻ quyền uy giàu sang dối dang, mà kẻ quyền uy đó chính là thành phần tư bản đỏ của bạo quyền Cộng sản Việt nam hiện nay đang trấn lột đồng bào.

Còn tổ quốc Việt Nam thì sao? Việt Khang tự hỏi rằng “Giờ đây Việt Nam còn hay đã mất?” Nếu còn, tại sao nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam lại để cho “bọn giặc Tàu ngang tàn trên quê hương ta” mà cả một guồng máy khổng lồ của công an, bộ đội chỉ để phục vụ cho “đảng cầm quyền” mà không bảo vệ được ngư dân Việt Nam đến nỗi “Hoàng Trường Sa đã bao người dân vô tội, chết ngậm ngùi vì tay súng giặc Tàu” ….

Tổ quốc đã không còn hiện hữu trước một bạo quyền chỉ biết hiếp đáp người dân, chỉ biết bóc lột giàu có dối gian, trong khi ngoại xâm đang thật sự hống hách trên quê mẹ Việt Nam…là một nhạc sĩ yêu nước Việt Khang dùng tiếng hát sâu xoáy của mình như tiếng kêu của con quốc quốc trong đêm thâu kêu gọi lòng yêu nước của mọi người “là một con dân Việt Nam, lòng nào làm ngơ trước ngoại xâm, người người cùng nhau đứng lên đáp lời sông núi” . Đồng bào ơi! tổ quốc đang lâm nguy không phân biệt già trẻ trai gái hãy đoàn kết“ từng đoàn người đi chẳng nề chi, già trẻ gái trai hãy dơ cao tay….” đoàn kết sức mạnh dân tộc để “chống quân xâm lược, chống kẻ nhu nhược bán nước Việt Nam”.
Nhạc sĩ Việt Khang (Võ Minh Trí)

Việt Khang -Võ Minh Trí đã cất cao giọng hát từ đáy lòng sâu thẳm của tâm hồn, lời ca cao vút của anh như những nhát dao cắt lòng những ai đang trăn trở trước nguy cơ của dân tộc, anh đã buông tiếng hát nói lên phần hồn của bản nhạc mà đó cũng là ước nguyện của đồng bào.

Nhạc sĩ Việt Khang là thành viên của Tuổi Trẻ Yêu Nước, trước khi anh bỏ hồn vào hai bản nhạc “Việt Nam Tôi Đâu” và “Anh Là Ai” anh đã đoán rằng sự an ninh cá nhân của anh không được bảo đảm, nhưng đó là thứ vũ khí trong đấu tranh Diễn Biến Hoà Bình mà tài nghệ anh đang có là viết nhạc và lời ca, anh tận dụng sở trường của mình để cứu quê hương dân tộc. Tiếng hát của anh với bài “Việt Nam Tôi Đâu” là tiếng huy động lòng người, tiếng kèn thúc dục sự đứng lên của mọi giới, khi nghe tiếng hát của bài nhạc “Việt Nam Tôi Đâu” người đang trùm chăn phải thức dậy, kẻ ươn hèn trở nên can đảm….Một người thanh niên yêu nước chân chính như thế mà vào lúc 7:00 giờ tối ngày 23-12-2011, Công An Cộng sản Việt nam đã vào bắt anh đi vào trại tù, đó có thể là sự tiên đoán của bản nhạc “Anh Là Ai” mà Việt Khang đã chuẩn bị cho mình để dấn thân làm một người trai yêu nước giữa chốn hám danh, hám lợi, đầy dối trá của bạo quyền.

Chúng em viết lên đây những lời chân tình của người đồng hành với anh, anh lâm nguy chúng em vẫn còn tiếp tục cuộc hành trình với lòng tin tưởng “kẻ bán nước không bao giờ được dân tộc tha thứ, và kẻ xâm lăng không bao giờ thành công trước sức mạnh đoàn kết của một dân tộc” – Ở chốn lao tù kia, xin anh vững tin vào chính nghĩa đã chọn.


Viết tại Việt Nam trước đêm giao thừa 2012

Long Hải & Quốc Tuấn
Nguồn : TuoiTreYeuNuoc.com

19 comments:

  1. Nhân việc Nhạc sĩ Việt Khang bị bắt, đây là cơ hội để những bài hát yêu đất nước Việt nam của Nhạc sĩ Việt Khang càng được phổ biến rộng rãi hơn, được bà con ta chú ý nhiều hơn, đây là cái đòn bẫy để đánh lại bọn CS bán nước.

    ReplyDelete
  2. Nhạc phẩn "Anh là Ai?" đang được lưu truyền trên Paltalk , các trang mạng website và trang Blog cá nhân trong đó có cả You Tube với chính giọng ca của nhạc sỹ Việt Khang . Nay Việt Khang đã bị bắt, Đồng bào hải ngoại hãy tranh đấu vận động chính giới cho người nhạc sỹ yêu nước này , chúng ta im tiếng thì rất tội cho nhửng người đấu tranh đơn cô đấy mọi người ơi . Hãy la lên cho mọi người biết việc bịt miệng một người yêu nước là hành vi đàn áp phản dân chủ .

    ReplyDelete
  3. Bài hát hay qua , nghe bài hát cảm thấy yêu quê hương Việt Nam nồng nàn hơn . Xin cám ơn nhac sỹ Việt Khang đã sáng tác bài hát này . Cầu chúc nhạc sỷ sớm qua ách tai khổ nạn .

    ReplyDelete
  4. Chỉ có chế độ cộng sản-nhất là c/đ csVN thì lòng yêu nước mới bị kiểm duyệt và đàn áp .
    Rất mong Việt Khang được trả tự do.

    ReplyDelete
  5. Chúng ta cùng kêu gọi: hãy trả tự do cho NS Việt Khang, không thể đàn áp người yêu nước. Tôi đã nghe bài hát này trên mạng, thấy những bài hát đó rất '' tự tình dân tộc '' quá hay trên cả tuyệt vời . Với việc bắt NS Việt Khang thì chúng đã quảng cáo không công cho người NS sáng tác đi vào dư luận rộng rãi được tìm để nghe .

    ReplyDelete
  6. Bài hát "VN tôi đâu" của Việt Khang và giọng hát của anh quá truyền đạt. Tôi đã rơi lệ khi nghe bài hát. Chúng ta hãy tiếp tục đốt cháy tình yêu nước chống ngoại xâm thì ngọn lữa sẽ lần lần tỏa rộng trong khắp cùng nhân gian. Chúng càng bắt ngọn lữa càng tiếp tục tỏa rộng. Chúng ta tiếp tục khuếch tán thông tin đóng góp ý kiến để tiếp tục mồi ngọn lữa thì sẽ đến 1 ngày khi chín mùi toàn quốc sẽ đồng loạt đứng dậy thì chúng phải bị tiêu tan thôi.

    ReplyDelete
  7. CÁM ƠN BÀI HÁT ĐẦY TÌNH YÊU TỔ QUỐC CỦA NS VIỆT KHANG,ANH HÃY AN TÂM VÀ GÌN GIỮ SỨC KHỎE NƠI NHÀ TÙ NHỎ,,VÀ ANH HÃY TIN RẰNG BÈ LŨ CƯỜNG QUYỀN CS HẠI DÂN BÁN NƯỚC KHÔNG BAO GIỜ BẮT ĐƯỢC HẾT 85 TRIÊU CON DÂN NƯỚC VIỆT,VÀ CHÍNH BÈ LŨ HẠI DÂN BÁN NƯỚC SẼ THAY ANH TRONG NHÀ TÙ NHỎ HIỆN NAY,NGÀY ẤY ĐÃ GẦN RỒI

    ReplyDelete
  8. Đả đảo bè lủ bạo quyền đê hèn ô nhục CSVN
    Thả ngay vô điều kiện cho NS Việt Khang

    ReplyDelete
  9. Nếu có tin về Nghệ Sỉ Việt Khang nên công bố, các tổ chức nhân quyền và chính phủ các nước Hoa Kỳ đang quan tâm trường hợp này. Chúng ta phải la lên thật lớn , thả ngay người Nghệ Sỉ Việt Khang , anh không làm gì sai , anh viết nhạc nói lên lòng yêu nước , thương dân tộc . Ai bắt anh thì kẻ đó , chính quyền đó đi ngược lại lòng dân thì đích thị là kẻ bán nước , đích thị hèn với giặc bành trướng bắc kinh , chấp nhận làm tay sao quân bành trướng để hà hiếp ác với con dân Việt .

    ReplyDelete
  10. Yêu cầu nhà cầm quyền Cộng Sản tức khắc trả tự do cho nhạc sĩ Việt Khang, và mong mỏi các cơ quan truyền thông trong và ngoài nước, các hội bảo vệ nhân quyền trên thế giới lên tiếng bênh vực cho nhạc sĩ Việt Khang.

    ReplyDelete
  11. Những bản nhạc của anh Việt Khang là những bản nhạc của một con dân Việt Nam yêu nước chân chính, lời nhạc của anh đã thay thế đồng bào Việt Nam cất cao tiếng nói vì quyền lợi chính đáng của dân tộc.

    ReplyDelete
  12. donlinhduy_thieugia@yahoo.comJanuary 1, 2012 at 5:58 PM

    Sự vây bắt của nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam đối với nhạc sĩ Việt Khang là hành động vi phạm trầm trọng bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền, việc làm trái lại với đối với nguyện vọng của dân tộc, và là bóp nghẹt tiếng nói của người dân yêu nước.
    Yêu cầu nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam hãy chấm dứt những hành động bắt bớ, giam cầm những người yêu nước bất đồng chính kiến và nhất là chấm dứt ngay những hành động đàn áp bắt giữ nhạc sĩ Việt Khang .

    ReplyDelete
  13. Lần đầu tôi biết đến VK qua bài "Anh là ai". Lời nhạc tuy rất nhẹ nhàng nhưng như tát nước vào mặt bọn côn đồ.
    Anh có giọng ca... say xỉn mà tôi rất thích.
    Hãy phát hành rông rãi 2 ca khuc này. Tôi rất mến phuc VK.

    ReplyDelete
  14. Bắt ngày 14/12/2011, bị giam tại số 4 Phan Đăng Lưu - TP HCM.
    Cầu chúc anh và những tù nhân lương tâm luôn nhận biết mình là một hoa sen trong bùn.

    ReplyDelete
  15. Hãy loại bỏ chế độ tan bạo ác độc CS ra khỏi đát nước con người Việt Nam. Chúng ta hãy đấu tranh loại bỏ bọn bán nước hại dân kìm hãm dân tộc, đất nước VN này.

    ReplyDelete
  16. Lê huy Cường ( Đồng Tháp )January 4, 2012 at 2:24 PM

    Chỉ có bọn lưu manh, chính quyền mất dạy, mới đi tìm người tài giỏi vả yêu nước để mà bắt .
    Đây là chuyện lạ và chỉ có ở VN!.

    ReplyDelete
  17. Hồn thiên sông núi phù hộ độ trì cho người con của tổ quốc . Hoan hô Việt Khang ... đã đảo cộng sản việt nam hèn với giặc ác với dân

    ReplyDelete
  18. Bài hát rất hay ,đi vào lòng người ,khi được nghe chính tác giả hát,cảm nhận được tác giả đã gửi hết TÂM HUYẾT của mình vào từng câu từng chữ .Anh Việt khang ơi,Tổ quốc Việt nam còn có những người như anh ,thì chúng ta không bao giờ khuất phục bọn Tầu .Xin cảm ơn anh ,và kính chúc anh mạnh khỏe ,bằng an .

    ReplyDelete
  19. Tội ngập đầu, lũ cs này có đọa xuống 19 tầng địa ngục cũng chưa phỉ

    ReplyDelete