Tuesday, December 27, 2011

Ngôi sao thứ 6 hay “Công hàm” bán nước ! "Luồn trôn giữa chợ"














...“ngươi ta” đã bắt cả dân tộc này vô hình chung chịu cái nhục rất xấu hổ như “Luồn Trôn Giữa Chợ” khi hoan hỉ phất cao lá cờ “6 sao” ngoại lệ rất “đặc biệt” của Trung Quốc ngay trên đất nước mình, để đón rước một quan chức cấp cao Trung Quốc hầu được nước này tháo khoán cho vay 300 triệu USD làm cái phao cứu sinh cho VinaShin, để tiếp tục vật vờ, khi mà số nợ cộng lãi ngày càng nặng đã làm cho nó vượt qua cái mớm nước cuối cùng mà tải trọng nó khó có thể chịu được!...
Trần Duy Huỳnh - Có thể nói Tập Cận Bình là nhân vật hiện nay được quốc tế theo dõi nhiều nhất vì sang năm, ông ta sẽ là người đứng đầu đảng cộng sản Trung Quốc và là đại diện cho một đất nước có dân số đông vào bậc nhất trên thế giới. Mọi hành động và lời nói của ông đều được theo dõi và phân tích kỹ lưỡng.

Chuyến đi thăm Việt Nam của ông ta cũng không là một ngoại lệ. Báo chí nước ngoài như Reuters xem chuyến đi đó như là một thử thách khả năng ngoại giao giải quyết vấn đề tranh chấp biển Đông của ông ta vì Việt Nam được đánh giá như một lực lượng đối đầu đáng kể trong khu vực.

Tờ The China Post đưa tin theo AFP trong bài “Vietnam sees stars after China flag faux pas” đăng ngày 24/12/2011 (bài viết này cũng được Internatinal Business Times và một số báo nước ngoài trích lại) cho rằng Việt Nam đã gây lúng túng ngoại giao khi sử dụng cờ có 6 ngôi sao trong buổi đón tiếp Tập Cận Bình trong khi cờ Trung Quốc chỉ có 5 ngôi sao.

Khi được hỏi về sự cố này, phát ngôn viên Bộ ngoại của Trung Quốc Liu Weimin cho biết: "Phía Việt Nam đã có lời giải thích với đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam và cho biết đây là một lỗi kỹ thuật".

Đến đây, sự thâm hiểm của đảng CS Trung Quốc và ý đồ của lãnh đạo đảng CS Việt Nam lộ ra.

Sự thâm hiểm Đảng CS Trung Quốc:

Trung Quốc chấp nhận lời giải thích của Việt Nam mà hoàn toàn không bày tỏ thái độ nào.

Trước khi qua thăm Việt Nam, họ Tập đã đi thăm nhiều nước, qua đó, Trung Quốc cố gắng chứng tỏ với thế giới rằng Trung Quốc là một nước yêu chuộng hoà bình, không có ý đồ hung hăng bành trướng, bá quyền. Việc có thêm ngôi sao thứ 6 là hoàn toàn do phía Việt Nam tạo ra, nằm ngoài ý muốn của Trung Quốc. Trung Quốc chấp nhận chuyện đó mà không phản ứng là vì mối quan hệ “đặc biệt” giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Hãy nghĩ, nếu lãnh đạo đảng CS Việt Nam khi đón tiếp Tập Cận Bình, thay vì dùng cờ có 6 ngôi sao mà dùng lá cờ chỉ có 4 ngôi sao tượng trưng cho 4 dân tộc Hán, Mãn, Mông, Hồi (thay vì 5 ngôi sao chính thức của lá cờ Trung Quốc) thì không ai biết Trung Quốc sẽ phản ứng dữ dội như thế nào chứ đừng nói đến sự chấp nhận lời giải thích đơn giản của Việt Nam.

Ý đồ của lãnh đạo đảng CS Việt Nam:

Mối quan hệ “đặc biệt” giữa Trung Quốc với Việt Nam là mối quan hệ mà cả thế giới đều biết. Cũng theo báo The China Post, “sự cố tương tự cũng đã xảy ra vào tháng Mười năm 2011, khi lá cờ 6 ngôi sao được sử dụng bởi đài truyền hình quốc gia Việt Nam trong khi đề cập đến chuyến viếng thăm Trung Quốc của Tổng Bí thư Đảng CS Việt Nam Nguyễn Phú Trọng”.

Những sự việc tương tự được các lãnh đạo đảng CS Việt Nam lập đi lập lại, không còn là “sự cố” kỹ thuật nữa mà đã là “cố ý” kỹ thuật.

Sự “cố ý” kỹ thuật này đã được hai Đảng mặc nhiên chấp nhận, vì thế Trung Quốc không cần phải bắt lỗi và Việt Nam cũng không cần phải xin lổi.

Có người biện hộ cho sự việc đó bằng cách cho rằng các ngôi sao trên lá cờ biểu hiện các ý nghĩa khác chứ không phải mang ý nghĩa các dân tộc. Việc suy diễn ý nghĩa lá cờ là việc của từng người, tùy theo hiểu biết, quan điểm của mình, nhưng việc sử dụng lá cờ chính thức được chính phủ Trung Quốc công nhận trong nghi thức ngoại giao là việc bắt buộc đối với nước chủ nhà. Hãy chờ xem, tháng Hai năm sau, khi Tập Cận Bình sang thăm Mỹ, chính phủ Mỹ sẽ đón tiếp ông ta với lá cờ 6 sao, 7 sao, 8 sao hay họ sẽ dùng lá cờ chính thức, được nhà nước Trung Quốc chấp nhận là lá cờ 5 sao?.

Nếu Công hàm Phạm Văn Đồng năm 1958 về 12 hải lý chỉ bao gồm các đảo ở biển Đông, gây khó khăn, day dứt cho những người yêu nước trong việc bác bỏ tính hợp pháp của Công hàm này (mà tới bây giờ, đảng CS, mà theo điều 4 Hiến Pháp 1992 là cơ quan lãnh đạo, quyền lực cao nhất nước, vẫn không tỏ rõ quan điểm của mình về điều đó) thì có phải sự kiện vừa qua là kết qủa của những chuẩn bị từ trước, từ vấn đề khai thác khoáng sản, nhượng đất đầu nguồn, sự phân chia biên giới không rõ ràng, v.v....? và bao trùm toàn bộ lãnh thổ?

Một dân tộc mà lịch sử dựng nước của họ gắn liền với việc chống ngoại xâm, không thể để bất cứ ai đùa giỡn với lãnh thổ của mình được và không dễ dàng chấp nhận một sự giải thích hời hợt, lấy có được.

Đảng CS Việt Nam mà qua các lãnh đạo của nó đã phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác gây tổn hại cho đất nước và dân tộc mà ngay đến những người đảng viên CS yêu nước chân chính khi nhắc lại cũng cảm thấy xấu hổ.

Cuộc Cải cách ruộng đất “long trời lở đất” dưới thời Hồ Chí Minh đã phá tan hoang văn hóa, đạo đức của nông thôn miền Bắc, biến người nông dân miền Bắc hiền lành chất phát thành những quỷ-người.

Cuộc chiến tranh “thần thánh”, “giải phóng miền Nam” dưới thời Lê Duẩn làm chết hàng triệu thanh niên miền Bắc, hàng triệu thanh niên miền Nam một cách vô ích, làm tan nát hàng vạn gia đình mà cho tới nay, cả một bộ máy tuyên truyền của Đảng, đầy rẫy những tiến sĩ triết học Mác- lênin cũng không thể giải thích được lý do cần thiết, một cách khách quan và hợp lý, cho nhu cầu phải tiến hành cuộc chiến tranh đó để người dân có thể chấp nhận được.

Cuộc đổi mới kinh tế “thần kỳ“ sau này rập khuôn theo mô hình Trung Quốc của các lãnh đạo đảng CS Việt Nam đương thời đã không những làm mất cân đối nền kinh tế trầm trọng, gây khốn khổ, tạo oan ức cho hàng vạn người dân mà còn làm đạo đức xã hội tha hoá đến cùng cực. Những biện pháp “tái cấu trúc”, “nâng đỡ”, v.v... hiện nay, nhưng chưa có một biện pháp rõ ràng nào thể hiện sự quan tâm đến đời sống người dân đang bị điêu đứng dưới ảnh hưởng nghiêm trọng của lạm phát do việc điều hành kinh tế theo định hướng XHCN, rập khuôn Trung Quốc của lãnh đạo đảng CS Việt Nam.

Sự kiện vừa qua, nếu không có phản ứng của các báo lề trái thì không ai biết nó sẽ kéo theo những hệ qủa nào.

Đã đến lúc người dân, các trí thức trong và ngoài nước, các đảng viên đảng CS Việt Nam, nói KHÔNG với sự lãnh đạo của đảng CS Việt Nam chưa, hay vẫn tiếp tục cho họ một cơ hội nữa? Thời gian lãnh đạo của Đảng CS trên đất nước Việt Nam này cũng đã gần bằng thời gian Pháp thuộc, như vậy đã đủ dài chưa?

Người dân Việt Nam tội nghiệp luôn sống với giấc mơ, giấc mơ truyền từ đời ông đến đời cha đến đời con, giấc mơ đó là sống bình an, hạnh phúc, nhưng giấc mơ giản dị đó cứ bị lợi dụng, bị gán ghép với những giấc mơ của đảng CS Việt Nam, đã đến lúc tất cả dân tộc Việt Nam nên được sống thực với giấc mơ của riêng mình và thoát ra khỏi cơn mộng chưa?

26/12/201

"Luồn trôn giữa chợ"













Hoàng Thanh Trúc - " …Đất nước VN muốn thoát khỏi nỗi nhục nhược tiểu thì từng con người phải tự thoát ra khỏi cái tâm thế nhược tiểu khốn nạn trong chính bản thân và đừng bao giờ tự khinh bỉ và hạ thấp mình nữa"Sự cực đoan trong tinh thần nhược tiểu (blog Trương Thái Du) - Xin phép tác giả sử dụng đoạn này.

Khi mà mọi chuyện cứ vật vờ như sương khói, không rõ ràng trong quang minh chính trực thì nhân dân Việt Nam, những người phải đổ mồ hôi sôi nước mắt để còng lưng đóng thuế trả nợ, có quyền phải đặt câu hỏi: Có phải vì sự “êm ái và sạch sẽ” cho cái ghế Thủ Tướng và chủ tịch Quốc Hội trong khóa mới vừa rồi mà trước đây “người ta” không thể để chìm con tàu “Ma” Vinashin đúng lúc theo định mệnh của qui luật sai lầm, tham nhũng, ấu trĩ trong kinh doanh là phá sản?

Khi không thể cứu vãn, lại cứ cố tình “cơ cấu” trong vô vọng cho nó trôi nổi vật vờ với sóng gió để rồi hôm nay sau hàng năm trời phải “muối mặt” tránh né trong im lặng vì chủ nợ nước ngoài níu lưng đòi nợ, và khi cái búa gỗ công pháp của quan tòa, Tòa Thương mại, Chi nhánh Queen’s Bench thuộc Tòa Thượng thẩm London, Anh Quốc, gõ nhịp điểm danh “bị cáo” Vinashin và hơn hai mươi công ty con của nó thì “người ta” đã bắt cả dân tộc này vô hình chung chịu cái nhục rất xấu hổ như “Luồn Trôn Giữa Chợ” khi hoan hỉ phất cao lá cờ “6 sao” ngoại lệ rất “đặc biệt” của Trung Quốc ngay trên đất nước mình, để đón rước một quan chức cấp cao Trung Quốc hầu được nước này tháo khoán cho vay 300 triệu USD làm cái phao cứu sinh cho Vinashin để tiếp tục vật vờ, khi mà số nợ cộng lãi ngày càng nặng đã làm cho nó vượt qua cái mớm nước cuối cùng mà tải trọng nó khó có thể chịu được!
Thấp thoáng giống chuyện bên Tàu. Ngày xưa Hàn Tín ngặm bồ hòn làm ngọt mặc cho thiện hạ cười chê, chịu nhục “luồn trôn giữa chợ” để bảo toàn mạng sống, có khác chăng là Hàn Tín tham sống sợ chết, chịu nhục bỏ cả quê nhà (nước Sở) đễ theo Lưu Hán Vương mà xây mộng danh tướng công hầu cho chính ông ta,vì thế Hàn Tín chịu nhục đã đành. Còn nhân dân Việt Nam thì “oan ôi ông địa” phải mắc cỡ với bạn bè năm châu bốn biển, phải nuốt cái vị đắng nghét như bồ hòn để mang tiếng là một nước Độc Lập lại tự nguyện mơ ước thành một chư hầu, một thành phần dân tộc ,một tỉnh thành tự trị của một quốc gia láng giềng, mà tự động thể hiện hành vi đính thêm một “ngôi sao” như sự minh danh là chính mình trên quốc kỳ của nước ấy nhưng nhân dân VN thì không biết mình phải hy sinh “Sĩ Diện, Danh Dự” của cả một dân tộc Độc Lập thành viên LHQ vì mục đích chính đáng là gì??….

Không phải người Việt Nam mới nhấm nháp cái vị đắng này, mà bởi lần này hàm lượng “đắng” nó đắng đến độ nhiều người phải cắn răng nhăn mặt hơn mấy lần trước, khi mà trước đó “... Những bia tưởng niệm và tôn vinh anh hùng tử sĩ quân đội NDVN đã hy sinh và chiến thắng trong những trận chiến đối đầu “quân Trung Quốc xâm lược” vào các tỉnh biên giới phía Bắc năm 1979 bị đục bỏ tan hoang không thương tiếc vì mang nội dung chống “Tàu” xâm lược ??...”

Bia tưởng niệm chiến công bị đục bỏ nội dung quân trung quốc xâm lược

Rồi nó tiến lên một tầm cao “xấu hổ” phi đạo đức khác là đền thờ vua Quang Trung trên núi Dũng Quyết ở thành phố Vinh (Nghệ An). Hai tấm bia khắc công trạng hiển hách đại thắng quân Thanh giải phóng Thăng Long của vị Hoàng Đế này đã bị đục bỏ chỉ vì cũng mang nội dung nói lên chiến tích chống quân Tàu (Trung Quốc) xâm lực Việt Nam ….

Đền thờ Vua Quang Trung nằm trên đỉnh núi Dũng Quyết

Tấm bia bên trái khắc “Công trạng vua Quang Trung” (chụp tháng 7-2010)

Nay đã bị đục bỏ, thay bằng bài “Tưởng niệm Hoàng đế Quang Trung”nội dung không có chi tiết chống quân Tàu xâm lược Việt Nam .

….Và hôm nay nó đạt đến “đỉnh cao” ngoại hạng bởi hành vi thêm “sao” vào cờ Trung Quốc khó có thể đó là hành vi của một quốc gia Văn Minh Độc Lập có đầy đủ nhân quyền tự do và dân chủ trong cộng đồng nhân loại trên thế giới của thế kỷ thứ 21.

Có ổn không? – Khi “người ta” nói “Qua Sông Thì Phải Lụy Đò”?.

4000 năm lịch sử Việt, từ huyền thoại trăm trứng Âu Cơ, tiền nhân chúng ta không cần bất cứ một “con đò ngoại bang” nào cả mà bằng sự bất khuất kiên cường đoàn kết trăm lòng như một vượt qua mọi bão giông đến từ phương Bắc chống trả mọi hành vi xâm lược đồng hóa dân tộc, đến nay chúng ta có gần 90 triệu trái tim thuần chủng giòng máu Rồng Tiên, một giang sơn gấm vóc độc lập chủ quyền. Ai đó có khát vọng “Lụy” con đò “cộng sản” để qua sông đến bến bờ XHCN thì tùy nghi, nhưng hơn tám mươi triệu con dân Việt chắc chắn dứt khoát là “KHÔNG” – Nếu “ ai đó” có can đảm , tôn trọng nhân dân trong quang minh chính đại, hãy lấy ý kiến phúc quyết từ nhân dân mà kiểm chứng.

Trên thế giới mọi quốc gia, người ta có thể lấy uy tín, đạo đức danh dự quốc gia, lấy GDP, lấy thõa hiệp ưu đãi đầu tư kinh tế song phương để vay mượn. Không một chính phủ, đảng phái cầm quyền nào dám lấy chính lãnh thổ đất nước quốc gia mình mang ra cầm cố như thế chấp để vay nợ và như là hứa hẹn cam kết trong tương lai lãnh thổ này nó thuộc quyền của anh như hành vi công khai phất cao lá quốc kỳ 5 sao Trung Quốc có thêm ngôi sao thứ 6 như tại thủ đô Hà Nội Việt Nam vừa qua.

Hình như hậu quả cái công hàm công nhận lãnh thổ,lãnh hải với Trung Quốc do ông Phạm Văn Đồng ký năm 1958 không làm cho những người CSVN thận trọng hơn chút nào trong cái hành vi hôm nay nó cũng na ná giống như vậy trước kia, mà nhiều người VN nói: Có thể gọi là hành vi Vong Bản hướng đến Vong Quốc không xa.

17 comments:

  1. Cái hèn của Việt cộng là xu nịnh và bán nước,quên cả truyền thống của dân tộc và tổ tiên. Loài thú vật mới không biết nguồn gốc của mình ,điều mà chúng ta không ngờ là Hồ chí Minh và lủ Việt cộng thuộc loài nầy.

    ReplyDelete
  2. Nhân dân VN ngũ đông quá lâu rồi hãy tỉnh dậy đi,giặc Tàu đả ở bênh mình ,cùng bọn tham tiền việt gian bán nước .Hảy đứng lên đánh đuổi bọn bán nước ,bọn Tàu chệt ,chúng đả vào đây rút rỉa của cải ,phá hoại môi trường ,cho bọn việt gian bán nước bắt bớ ,đàn áp dân lành .Hãy thức tỉnh ,kẻo quá muộn ,dù có hy sinh ,gian khổ .

    ReplyDelete
  3. HẢY CÚT ĐI
    ĐÃ ĐÃO VIỆT CỘNG BÁN NƯỚC BUÔN DÂN
    ĐÃ ĐÃO

    ReplyDelete
  4. Việt Nam Chúng ta sắp mất nước !

    Người con nước Việt không đội trời chung vơí bè lũ cộng sản, đảng cộng sản việtnam là một lủ bán nước hại dân, phản bội tổ quốc.
    Ban chính trị dảng cộng sản chỉ tòan là một lũ ngu, không trình độ, không văn hóa , đã đưa đất nước Việt Nam chúng ta 36 năm lùi bước, bây giờ chúng lại đưa dân tộc Việt Nam chúng ta trở lại thành nô lệ cho tầu cộng.
    Hởi đồng bào Việt Nam con cháu Lạc Hồng hãy vì nước, vì cơ đồ cha ông để lại, ý chí quật cường của người dân đất Việt, trong và ngoài nước từ Bắc vào Nam, hảy đứng dậy quật cờ khởi nghĩa, dẹp bỏ những kẻ phản bội tổ quốc, đuổi giặc ngoại xâm.

    ReplyDelete
  5. Người Nam-ĐịnhDecember 27, 2011 at 7:24 PM

    VN hãy nhìn vào Tây Tạng mà làm gương,không biết đến đời kiếp nào Tây Tạng mới đưọc Trung Quốc trả lại cho nhân dân Tây Tạng
    Đem chôn Tổ Quốc Nhân Dân xuống mồ
    Phá tan đất nước cơ đồ Việt Nam
    Chính là cái đảng tham tàn
    Mang tên cọng sản Việt Nam lộn dòng

    ReplyDelete
  6. Nỗi đau nghèo đói,khổ cực,bầm cùng,dốt nát của nhân dân vn không bao giờ hết được,trừ khi
    chế độ độc tài,lưu manh,trộm cướp cường quyền cộng sản vn hại dân bán nước dược KHAI TỬ TRÊN TỔ QUỐC NÀY,THÌ DÂN TỘC CÓ ĐƯỢC ẤM NO HANH PHÚC,TỔ QUỐC MỚI THOÁT KHỎI ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC VÀO TAY TÀU LẠ BẮC KINH, trên trung ương quan anh hè nhau bán nước,dưới tỉnh thành,quận huyên,phường xã quan em mặc sức hút máu dân lành

    ReplyDelete
  7. Người Nông Dân phẩn uấtDecember 28, 2011 at 12:23 PM

    TÔi chắc chắng một điều rằng những hành động tay sai bán nước cho tàu cộng cuả nhà cầm quyền VN sẻ là một tội lổi lớn không thể tha thứ . Ngày đó sẽ không xa , tấm gương vẩn còn đó xưa và nay . Nhân dân ta là nứơc , nứơc sẽ lật thuyền . Tôi mong lắm ngày này .

    ReplyDelete
  8. Đảng CSVN phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước toàn dân tộc Việt Nam về lá cờ 6 sao của Trung Quốc khi tiếp Tập Cận Bình. Thật quá bỉ ổi, Đảng CSVN đã âm thâm cấu kết, bán nước cho Trung cộng hòng muốn sát nhập Việt Nam thành tỉnh lỵ của TQ.
    Đảng CSVN là một Đảng cướp luôn luôn đi ngược lòng dân, chấp nhận làm Thái Thú cho Tàu chệt, thật là một Đảng CS thối nát, đê tiện.
    Hỡi các công dân Việt Nam yêu nước, giờ là lúc chúng ta cùng nhau đứng lên đập tan chế độ CS bán nước này.
    Đả đảo CSVN làm tay sai, bán nước cầu vinh cho Tàu cộng . Đả đảo bọn CSVN

    ReplyDelete
  9. Lãnh đạo csvn họ coi dân tộc VN như là trẻ con , cho nên họ muốn nói sao thì nói. Cho nên chế độ này là một chế độ không có chính nghĩa , không phải do dân và vì dân như họ đã nói và tuyên truyền.

    ReplyDelete
  10. Hãy hành động! ....tổ sư cái mấy cái thằng cá 3 sa ươn hèn bán nước, đời mầy chỉ có chui ống cống cũng không thoát, như Gaddafi ở Bắc Phi vậy

    ReplyDelete
  11. Dân Quê Hưng YênDecember 28, 2011 at 7:21 PM

    Phường ngụy quyền cộng sản hai dân bán nước tru di tam tộc, ngày đó không xa.

    ReplyDelete
  12. Cái hèn của Việt cộng là xu nịnh và bán nước,quên cả truyền thống của dân tộc và tổ tiên. Loài thú vật mới không biết nguồn gốc của mình ,điều mà chúng ta không ngờ là Hồ chí Minh và lủ Việt cộng thuộc loài nầy. Tụi bây chẳng xứng làm "Cầy" Việt Nam

    ReplyDelete
  13. donlinhduy_thieugia@yahoo.comDecember 29, 2011 at 11:31 AM

    Nhìn hình ảnh các cháu gái nhỏ Việt Nam hồn nhiên, xinh đẹp, tay cầm ngọn cờ Tàu sáu sao nghênh đón giặc Tàu Tập Cận Bình, buồn thương chảy nước mắt. Nghĩ giận thân, giận đời, vì sao để cho sự thể ra nông nỗi?! Vì sao để cho lũ bán nước cầu vinh, ngang nhiên tổ chức cuộc tiệc bán nước rềnh rang như thế?! Ba trăm triệu đô la ! Chỉ vì ba trăm triệu tờ giấy xanh mà đành đoạn bán tổ quốc như vậy sao?! Nhưng ngẫm nghĩ lại mới nhớ rằng, bè đảng chúng đã bán nước từ lâu!

    ReplyDelete
  14. NGÔI SAO OAN NGHIỆTDecember 29, 2011 at 1:03 PM

    Cái tâm thế nhược tiểu khốn nạn” phải là những chữ để dùng cho cái đám cầm quyền lúc nào cũng sợ hãi và khún núm trước cái thằng hàng xóm to đầu chuyên môn ăn hiếp mình, và quay trở lại đàn áp chính những người dân của mình khi họ lên tiếng phản đối những hành vi bức hiếp của kẻ bành trướng.

    ReplyDelete
  15. Đây là bản chất của lủ Việt cộng,chúng chẳng có có tổ quốc hay đồng bào gì cả ,chúng là một lủ côn đồ ,ăn cắp,cướp bóc, hèn hạ và đê tiện,hèn với giặc,ác với ngay cả đồng chí của chúng .Cờ đỏ sao vàng mà Hồ chí Minh còn đi ăn cắp của tỉnh Phúc Kiến thì liêm sỉ của lủ nầy chỉ tìm được ở dưới cầu tiêu cá vồ.

    ReplyDelete
  16. Một nhúm người nhân danh gần 3 triệu đảng viên đảng CSVN, nhân danh gần 90 triệu dân Việt nam mà đem Tổ quốc dâng cho ngoại bang là sự sỉ nhục quốc thể, là tội bán nước trời không dung, Dân không tha, linh hồn của cha ông và liệt sỹ nhất định trừng phạt chúng!

    ReplyDelete
  17. ĐỒNG BÀO ƠI HÃY LÊN TIẾNG TỐ CÁO CỘNG SẢN VIỆT NAM, HÃY XUỐNG ĐƯỜNG LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ THỐI NÁT NẦY ĐI, DÂN VIỆT ƠI SAO MÀ KHỔ THẾ!

    ReplyDelete