Wednesday, May 16, 2012

Bùi Hằng đi Sài Gòn chữa bệnh, "náo loạn" cả sở Công An - Bùi Thị Minh Hằng “tính sổ” với báo đài Lề Đảng Hà Nội















T-Rang  - Hôm 14/5/2012, chị Bùi Thị Minh Hằng lặn lội khăn gói lên Sài Gòn khám chữa bệnh. Chuyến trở lại Sài Gòn của Bùi Hằng sau hơn 5 tháng bị đày đọa trong trại giam là một tin vui đối với tất cả mọi người, đặc biệt là với các Blogger nơi đây. Trái lại, sự xuất hiện của Bùi Hằng lại là một “hung tin” đối với Công an TP. HCM, khiến cả Sở CA gần như náo loạn tìm cách ứng phó. Hôm nay, 15/5, hầu hết những anh em, bạn bè có liên quan đến chị Bùi Hằng đều bị An ninh, mật vụ khủng bố, đe dọa hoặc sách nhiễu.

Anh Huỳnh Công Thuận
Người đầu tiên bị khủng bố là Blogger Huỳnh Công Thuận. Anh Thuận khi đang đi ăn cơm đã bị 3 viên an ninh, mật vụ áp tải về trụ sở CA Phường 11, Phú Nhuận và bị giữ tại đó đến nay vẫn chưa được thả. 

Chị Bùi Hằng cho biết, ngày hôm qua, 14/05, anh Thuận là người đã giúp chở chị đi khắp nơi để thăm gặp anh em, đồng thời để gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm, lo lắng trong lúc chị bị giam giữ trái pháp luật.

Chiều tối ngày 14/05, một buổi tiệc nhỏ đón chào chị Bùi Thị Minh Hằng đã được tổ chức tại Sài Gòn với sự tham gia của đông đảo mọi người, trong đó có chị Dương Thị Tân (vợ cũ Blogger Điếu Cày).

Sang đến ngày 15/05, hầu hết những ai tham gia buổi tiệc đón chào chị Bùi Thị Minh Hằng đều bị Công an TP.HCM sách nhiễu, đe dọa. Khi bản tin này được chuẩn bị đưa lên lúc 18h30, anh Huỳnh Công Thuận vẫn bị giữ tại đồn CA Phường 11, Phú Nhuận. Bên cạnh đó, lực lượng CA, mật vụ được lệnh tỏa đi khắp nơi để theo dõi những người khác.

Chị Bùi Thị Minh Hằng và chị Dương Thị Tân (Vợ cũ Blogger Điếu Cày)

Còn nhớ cách đây 6 tháng, chính cơ quan CA TP.HCM đã bắt giữ phi pháp Bùi Hằng, sau đó bịt miệng, còng tay chị để áp giải lên máy bay đưa ra trại Thanh Hà. Vì vậy, chuyến trở lại Sài Gòn lần này của Bùi Hằng cũng đủ để khiến CA TP.HCM phải lo sợ, "náo loạn" tìm cách ứng phó. 

Hành động ngang nhiên bắt người tùy tiện của CA TP.HCM cho thấy rõ bản chất bá đạo, cùng với âm mưu thâm độc nhằm gây hoang mang, lo sợ đối với tất cả những ai muốn đến với Bùi Hằng.

Việc huy động một lực lượng hùng hậu gồm an ninh, mật vụ đủ loại để tỏa ra sách nhiễu người thân, bạn bè Bùi Hằng cho thấy rõ cơ quan CA TP.HCM đã và đang sử dụng tiền thuế của dân để làm những việc gì.




















Bùi Thị Minh Hằng  - “Việc làm này của quý vị đã vi phạm trắng trợn Quyền con người trong một đất nước từng tự quảng bá về văn minh – giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến... xin hẹn một dịp nào tôi hân hạnh được nói lời “tri ơn” quý vị tại tòa án thông qua luật sư của tôi”.
*
Kính gửi Đài truyền hình Hà Nội

Đồng kính gửi hai báo Hà Nội Mới và An Ninh Thủ Đô

Tôi - tù nhân lương tâm Bùi Thị Minh Hằng vừa được giải thoát khỏi cơ sở giáo dục Thanh Hà hôm 28-4-2012 sau 5 tháng bị UBNDTP. Hà Nội ra lệnh bắt giam trái pháp luật.

Tôi cũng chính là người đã khiến cho quý đài báo thành phố Hà Nội tốn quá nhiều tiền của, cũng như công sức để làm ra những phóng sự mang tính bôi nhọ cá nhân. Việc làm này của quý vị đã vi phạm trắng trợn Quyền con người trong một đất nước từng tự quảng bá về văn minh - giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến... Quả thật đây là điều đáng tiếc cho cách hành xử của chính quyền và cũng đáng xấu hổ cho lịch sử truyền thông nhà nước dưới sự định hướng, lãnh đạo của Đảng luôn tự cho mình là “văn minh, trí tuệ”

Tôi được sự quan tâm của Nhân dân - đồng bào cả trong nước lẫn nước ngoài là nhờ "tác dụng ngược" của chiến dịch bôi nhọ "có định hướng" do quý đài và 2 tờ báo ANTĐ và HNM thực hiện dưới tài "bẻ cong cán bút" của nhóm phóng viên nội chính lừng danh. Có thể quý vị thật đáng “tuyên dương” trong con mắt chính quyền, nhưng quý vị lại vô cùng đáng khinh dưới cái nhìn của dư luận trong nước và quốc tế khiến cho các ĐỒNG NGHIỆP trong nghề báo cũng phải "quan tâm" tìm hiểu ( hay học hỏi) như BBC phỏng vấn tôi khi mới được tự do(?)

Sau những sự kiện này, cá nhân tôi thấy mình được lợi nhiều từ việc PR của đài truyền hình Hà Nội, của báo HNM cũng như ANTĐ, cụ thể là khi tôi trở về nhà đã nhận được tình cảm mến mộ của người dân khắp nơi. Họ mang hoa - quà bánh trái- thuốc men tới tận nhà thăm hỏi động viên tôi và nhìn nhận tôi như một "người hùng" sau những ƯU ÁI mà chính quyền Hà Nội hành xử. Người dân cũng rất "cảm ơn quý báo , quý đài đã giúp họ mở mắt" và họ còn "tham mưu" để tôi có thể viết được thư ngỏ gửi lên chính quyền sở tại TỪ CHỐI VIỆC ĐÓNG GÓP QUỸ AN NINH - QUỐC PHÒNG... Và hôm nay là viết thư cảm ơn sâu sắc cũng như "tri ân" tới quý đài truyền hình cùng 2 tờ báo đã có công làm bà con Hà Nội "thanh lịch" phải đỏ mặt trong chiến dịch bôi nhọ công dân yêu nước chống TQ xâm lược BÙI THỊ MINH HẰNG.

Lịch sử truyền thông chắc sẽ không thể "quên" các quý ngài, Cá nhân tôi cũng ghi nhận công lao to lớn này và xin hẹn một dịp nào tôi hân hạnh được nói lời "tri ơn" quý vị tại tòa án thông qua luật sư của tôi.Trân trọng chia sẻ lẵng hoa từ những gì bà con, đồng bào dành cho tôi suốt những ngày qua tới quý đài báo...để thấy được những tình cảm ấm áp họ dành cho tôi nhờ công PR "ngược" của các vị.

Vũng Tàu, ngày 13 tháng 05 năm 2012
BÙI THỊ MINH HẰNG




16 comments:

  1. Phượng SAI GÒNMay 16, 2012 at 8:53 AM

    Đừng sợ những gì cộng sản làm. Hãy làm những gì cộng sản sợ.

    Bọn Việt Cộng kia sợ ánh sáng của sự thật. Bọn chúng là lũ sâu dân mọt nước cần bị khử đi.

    Chúc chị Bùi Hằng vững vàng ý chi sức khỏe dồi dào .

    ReplyDelete
  2. Chúc chị Minh Hằng mạnh khỏe và được nhiều người yêu mến.
    Kiện, kiện, kiện. Phải lôi hết bọn này ra Tòa. Có thể thua trên bản án nhưng thắng trên dư luận. Đảm bảo chúng nó sẽ dần co voi lại.

    Bọn bồi bút đáng ghét.

    ReplyDelete
  3. Công an Sài gòn bát nháo khi Bùi Hằng xuất hiện như thế, quả là điềm rồi..... Ngày tàn Việt cộng chẳng còn bao xa nửa .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó đang run sợ vì dân sắp tức nước vỡ bờ thì tụi nó sẽ sớm xuống diêm đài hội ngộ Gadafi.Lấy tiền thuế của dân để nuôi 1 lủ công an chuyên làm chuyện hôi nách ,trong khi Tàu Cộng cấm đánh bắt cá thì đem loa bắn rải cả nước bằng nước bọt.Tàu thì lạ mà chế độ hèn hạ thì wen

      Delete
    2. Viễn Khách (Hoa Kỳ)May 18, 2012 at 10:14 AM

      Ấy chết, mấy chú "ẳng" sẽ giẩy nẩy lên là do "bọn phản động nước ngoài" chúng tôi dàn dựng vụ này lên cho bà con xem. Mẹ nó, mấy ông mà dàn dựng thì "ống cống" cũng không có chổ cho bọn VC đâu. May cho bọn VC vì dân VN vẫn còn hiền và nhát đó.

      Delete
  4. Thật tuyệt vời !...Ai chánh,ai tà hôm nay đã quá tỏ tường...!
    Trái tim người mẹ Bùi Thị Minh Hằng sẽ thắng!
    Thắng gian ngoa, thắng đểu cáng, thắng tàn ác.

    ReplyDelete
  5. Bóng tối luôn sợ ánh sáng , cái xấu luôn sợ những điều tốt đẹp, chị Hằng một phụ nữ không một tất sắt trong tay, đã khiến cho cả bộ máy an ninh công an thành phố HCM náo loạn, chứng tỏ việc làm và tinh thần của chị Hằng được dân chúng thán phục ủng hộ khiến cho chế độ phải sợ hãi, sợ cái xấu bị bốc trần, cái ác bị vạch măt, chúng đã lồng lên trấn áp khủng bố những người quen, những người yêu mến Chị. Đấy là cũng là một điều hay vì chúng đã tự lột trần bộ mặt bợ đở bán nước của mình với nhân dân.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ĐẪ RÕ ĐỊCH & TA, Qua vụ Tiên Lảng, Văn Giang, Vũ Bản... dân nay đã rõ đâu là địch của ta? .... Xông lên đập nát lăng hồ _ Đó là hành động yêu nước thương nòi gióng giòng Bách Việt .

      Delete
  6. Thói hèn hạ đê tiện của họ,giống như ma cà rồng đem ra ánh sáng là chết ngay,bởi thế nên cả hệ thống của họ đều lén lút,gian trá 1 cách man rợ,bất chấp luân thường đạo lý,sự tồn tại của chúng là vô lý,có lẽ đó là cách để cho người đời nguyền rủa,cncs khốn nạn cùng với kẻ tật nguyền tư tưởng hcm,cái ngày dân VN lôi cái xác thối ba đình ra dày xéo không còn xa đâu,hỡi những kẻ mù quáng,đang đàn áp dân mình mau sớm tỉnh ngộ kẻo muộn.

    ReplyDelete
  7. Thiên Đường LừaMay 16, 2012 at 3:12 PM

    Ngụy quyền Cộng sản VN tồi tàn và hèn! Chúng hèn nhất là khi bè lũ chúng nó lại sợ một người phụ nữ không vũ khí trong tay như chị Bùi Hằng. Tiếng tăm của chị Bùi Hằng chắc chắn làm ngụy quyền Cộng sản sợ và hèn nhiều thêm.

    ReplyDelete
  8. Nguyễn Hiếu HọcMay 17, 2012 at 8:27 AM

    Thật khâm phục cách hành xử "trên cơ" của chị Hằng. Bây giờ tôi đã thấm câu chị trả lời trên BBC hôm trước: "1 KẺ LÀM CHÓ TA PHẢI CHỊU KHÓ LÀM NGƯỜI"
    Thêm cảm phục và quý mến chị, con người thật- việc thật trong xã hội này!

    ReplyDelete
  9. Hay! thiệt là hay! thiệt là nhân văn! Chị đã hành xử thật cao thượng!
    Một bức thư ngỏ để cảm ơn những kẻ đã dựng chuyện bôi xấu Chị, kẻ đã dọn đường cho việc bắt giam trái pháp luật với Chị, vậy mà Chị vẫn không tỏ ra căm hận, không tỏ ra chấp chiếm! Chị làm tui nhớ đến cách hành xử của các tiền nhân của dân tộc Việt đối với kẻ thù trong lịch sử, Lấy Chí nhân mà thay cường bạo, lấy nhân nghĩa mà thắng hung tàn!
    Qua bức thư ngỏ này của Chị, tui thấy cái Tâm Chị thật Mênh mang, lộng gió! Sự thanh cao đến thoát tục của Chị đã làm cho "Giới truyền thông lề Đảng" càng trở nên "thấp hèn", chúng sẽ không thể nào có chỗ đứng trong Tâm hồn của Người dân Việt! Từ nay chúng sẽ chỉ xứng được gọi với cái tên "Phường bát âm định hướng"!!!

    ReplyDelete
  10. Việt cộng đầu tômMay 17, 2012 at 9:18 AM

    Cả 1 đảng như.. thế mà phải run sợ trước người đàn bà ! ...Như vây thử hỏi , làm sao "chống xâm lăng" đây ! Nhục nhả thay !

    ReplyDelete
  11. Chị Bùi Hằng,
    Xin chuyển đến chị lòng cảm phục và quý mến nhất.
    Mến,
    Một độc giả luôn theo dõi bước chân của chị.

    ReplyDelete
  12. Free Speech For VietNamMay 18, 2012 at 10:13 AM

    Chà chà, chỉ là một người phụ nữ thôi mà CA saigon đã cuống cuồng lên như vậy rồi.Nếu bây giờ cả nước đều đứng dậy lật đổ bạo quyền thì hỏng biết tụi nó ra sao nữa.Chắc kiếm lổ cống chui quá.À,mà tụi này đông quá không biết có đủ lỗ cống cho tụi nó chui hay không nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mấy tay CA này gồm cả triệu quân mà phải sợ hãi trước một người phụ nữ tay không tấc sắt là chuyện hài của thế kỷ! lý do tại sao? lý do vì "không biết dùng nhân nghĩa để quản trị đất nước"! toàn những tay "đỉnh cao trí tệ" nên quản trị an ninh mới ra nông nổi này! sử dụng bạo lực theo nguyên lý MACSXIT để quản trị đất nước là không ổn rồi!

      Delete