Friday, November 4, 2011

Tin khẩn cấp ( 04/11/2011) : Giáo xứ Thái Hà bị khủng bố - Linh mục, giáo dân bị đánh đập


Danlambao - Lúc 15 giờ chiều nay, 03/11/2011, chính quyền TP Hà Nội đã chỉ đạo hàng trăm tên côn đồ, dưới sự yểm trợ của công an, dân phòng, chó nghiệp vụ kéo đến đập phá Nhà thờ Thái Hà.

Nhóm "quần chúng tự phát" được sự bảo kê của CA, chính quyền đã tỏ ra cực kỳ hung hãn và côn đồ. Nhóm người này sau khi leo hàng rào, phá bung cửa nhà thờ liền xông vào đập phá đồ đạc, đánh đập nhiều linh mục, giáo dân. Ngoài ra, phía chính quyền còn mang theo nhiều máy quay phim, chụp hình nhằm mục đích khiêu khích, dựng chuyện bôi nhọ như trước đây họ đã từng làm.


* CA, Côn đồ phá cửa xông vào đập phá nhà thờ Thái Hà

Ngay lập tức, các linh mục Thái Hà đã kéo chuông báo động, đồng thời phản ứng lại một cách ôn hòa, kiềm chế trước hành vi tấn công, gây hấn của nhóm côn đồ, công an.

Nghe tin nhà thờ bị tấn công, giáo dân lũ lượt kéo đến bảo vệ nhà thờ mỗi lúc một đông. Nhóm côn đồ được lệnh rút khỏi khuôn viên nhà thờ, trong khi một số khác vẫn tập trung ở bên ngoài. Nhiều trường hợp giáo dân đến bảo vệ nhà thờ đã bị Công an bắt đưa đi đâu không rõ.


Sau khi nhóm quần chúng tự phát đã rút bớt, thì lập tức có hai xe buýt bùng chở theo một nhóm những kẻ lạ mặt (mặc thường phục) chạy thẳng vào khuôn viên bệnh viện Đống Đa nằm gần đó. Vì bệnh viện Đống Đa đang âm mưu cướp đất của giáo xứ Thái Hà, cho nên một số người dân cho rằng đây có thể là hành động tiếp theo của một âm mưu tấn công vào nhà thờ lần 2.


Hỗ trợ đoàn người này là một tốp quay phim chuyên nghiệp và lực lượng công an đứng vòng ngoài. (Ảnh Người Buôn Gió)

Mọi thông tin diễn biến về vụ tấn công vào nhà thờ sẽ được cập nhật liên tục trên Danlambao.


Theo tin từ Nữ Vương Công Lý: Thầy Giuse Nguyễn Văn Tặng đã bị một nhóm người đột nhập đánh đập.Linh mục Gioan Lưu Ngọc Quỳnh – phụ trách di dân của giáo xứ, cũng bị một nhóm người xông vào đòi đánh. Nữ Vương Công Lý cho biết: hầu hết nhóm người này là những đầu gấu được phường Quang Trung mướn, mang tới uy hiếp giáo xứ Thái Hà.



Lực lượng quay phim chuyên nghiệp ?



Tin cập nhật vào lúc 16 giờ 40 bởi cộng tác viên DLB : Sau khi nhà thờ Thái Hà kéo chuông báo động, giáo dân kéo đến bảo vệ nhà thờ mỗi lúc một đông hơn. Hiện nay, lực lượng "quần chúng tự phát" do chính quyền bảo kê đã được lệnh rút, trong khi một số kẻ lạ mặt khác đang tiếp tục lảng vảng bên ngoài.

Đã xảy ra trường hợp một số giáo dân bị bắt đưa đi đâu không rõ.

Theo tin từ quần chúng nhân dân cho biết, chính quyền vừa dùng 2 xe buýt bùng chở theo một nhóm người mặc thường phục chạy thẳng vào cổng bệnh viện Đống Đa gần đó. Hành động này đã gây nên lo ngại về một âm mưu tấn công lần 2 đối với nhà thờ Thái Hà.


Chân dung một "quần chúng tự phát" - côn đồ được chính quyền bảo kê

Vào lúc 4 giờ 20 chiều, bạn đọc danlambao gửi tin cập nhật:

Sau khi Giáo dân và sinh viên kéo đến bảo vệ nhà thờ thì đám đông côn đồ được lệnh bỏ đi ra khỏi khuôn viên nhà thờ. Nhưng với cái bản chất bẩn thỉu và đê tiện của chính quyền cộng sản, công an đã bắt những sinh viên đi từ nhà thờ ra một cách vô cớ, giờ chúng tôi chưa xác đinh được số người bị bắt, thông tin chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật sau.

Chúng tôi loan tin này cho mọi đôc giả được biết để chia sẻ và hiêp thông cầu nguyện cho các Linh mục, tu sĩ và giáo dân Thái hà trên con đường đi tìm sự thật – công lý.

Thêm: Một số tên côn đồ mặc thường phục đã dùng búa trữ sẵn ở phòng bảo vệ của bệnh viện Đống Đa phá cổng nhà thờ, và đặc biệt là đập hư nát mấy chánh cửa của nhà thờ. Thật là một hành động vô tâm, không sợ Thần thánh. (được biết trong số đó có một bảo vệ ở Phường Quang Trung tên Cường )




Tin cập nhật lúc 4h chiều (DLB):

Lực lượng côn đồ hàng trăm tên do chính quyền bảo kê đã phá cửa, tấn công & đánh đập nhiều tu sĩ, giáo dân.

Hiện nay, giáo dân đang kéo đến rất đông để bảo vệ Nhà thờ. Theo ghi nhận, nhiều đồ đạc, vật dụng trong nhà thờ bị đập phá.




Tin từ bạn đọc danlambao:

SOS: Chính quyền ngang nhiên xông vào bao vây, đập phá Dòng Chúa Cứu Thế Hà nội và đánh đập Linh Mục, tu sĩ và giáo dân Thái hà.

Vào lúc 15h00 ngày 3-11-2011, lợi dụng lúc nhà thờ vắng người, Chính quyền đã ngang nhiên cho công an, dân phòng , chó nghiệp vụ và một số phần tử mặc thường phục xông vào nhà thờ đập phá và đánh đập Linh mục, tu sĩ, giáo dân giáo xứ Thái hà. Ngoài ra, chính quyền còn quay phim chụp ảnh, bảo trợ cho một đám người lạ mặt bao vây, gây rối ,dọa dẫm và đánh đánh đập Linh mục, tu sĩ , giáo dân một cách côn đồ, tàn bạo trái pháp luật. Quả là những hành vi bỉ ổi mà chính quyền cộng sản đang gian tâm áp đặt lên Dcct và giáo dân Thái hà khi họ lên tiếng đòi quyền lợi. Qua đó chính quyền đã chà đạp lên lên luật pháp mà chính mình đề ra.

Chúng tôi loan tin này cho mọi độc giả được biết để chia sẻ và hiêp thông cầu nguyện cho các Linh mục, tu sĩ và giáo dân Thái hà trên con đường đi tìm sự thật – công lý.



Lúc 3h chiều nay, 03/11/2011, lực lượng đông đảo khoảng 200 người không mặc sắc phục đang trèo vào cổng tu viện Thái Hà đòi tháo gỡ bảng đèn Led treo trên nóc tu viện.

Các tu sĩ DCCT & giáo dân Thái Hà đang cố gắng ngăn cản cuộc xâm nhập bất hợp pháp của nhóm người nói trên.





Nguồn: http://danlambaovn.blogspot.com

J.B Nguyễn Hữu Vinh - Chiều nay, lúc 14h30, nhân lúc giáo dân đi làm vắng, một đám côn đồ hung hãn khoảng 200 người đã kéo vào Nhà thờ Thái Hà phá phách, gây rối trật tự, uy hiếp dòng tu. Khi chúng tôi đến, đám người này đang hung hăng chửi bới, phá phách và gây sự với bất cứ người nào trong các giáo dân đến đây. Nhóm người này không lạ lắm, rất nhiều gương mặt là những kẻ đã từng có mặt đêm bao vậy Thái Hà bằng con nghiện năm trước.

Phía ngoài, lực lượng công an, được chở trên các xe thùng đến tăng cường đậu ở các ngã đường đến Thái Hà. Đặc biệt, các phóng viên Truyền hình, công an, các nhân viên an ninh và công an có thể nhận rõ mặt đứng cùng với nhóm côn đồ gào thét, chửi bới và gây sự ngay trong khu vực khuôn viên nhà thờ.

Rõ ràng, việc này không thể là “tự phát” là “bức xúc” của bất cứ người dân nào khi đã có sự tổ chức chu đáo từ cán bộ an ninh, đến Truyền hình Việt Nam cũng như những lực lượng khác.

Khi giáo dân được báo động kéo đến ngày càng đông, thì nhóm người này hoảng hốt và được lệnh rút lui. Một giáo dân đã khóa cổng nhà thờ lại, thì ngay lập tức búa ở Trạm bảo vệ đã được mang ra đập nát chốt khóa cổng nhà thờ cho đám người đó rút lui.

Việc huy động đến đám côn đồ bao vây Nhà thờ Thái Hà chiều nay có ý nghĩa gì? Đó là câu hỏi được mọi người đặt ra để giải thích cho hành động ngang nhiên diễn ra chà đạp một cơ sở tôn giáo, bất chấp pháp luật trong một “nhà nước Pháp quyền”. Nhà nước Pháp quyền Việt Nam coi những hành động này là gì? Đây có phải là hành động đường đường chính chính của một chính quyền hay là một hình thức cậy mạnh ép yếu theo luật rừng? Lực lượng công an, an ninh ở đó có nhiệm vụ gì, hay chỉ nhằm rình cơ hội để kết tội nạn nhận?

Thật ra, việc cho một đám côn đồ đến Nhà thờ phá phách, uy hiếp là điều không lạ lùng gì lắm. Những biện pháp đối phó với dân chúng bằng chó, dùi cui, hàng rào sắt cho đến dùng côn đồ, hăm dọa… là điều người ta đã thấy khá nhiều những năm gần đây trong “Nhà nước pháp quyền Xã hội Chủ nghĩa”.

Những ngày gần đây, những người yêu nước biểu tình chống Trung Quốc xâm lược cũng đã từng nếm mùi những đòn như vậy, cách đây vài ngày, một người yêu nước thường đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược cũng đã từng bị tấn công, đập nát máy ảnh ngay ở gần Bờ Hồ Hoàn Kiếm.

Thường, khi đã phải dùng đến miếng đòn côn đồ, bạo lực, thì đã là lúc bất lực nhất của một nhà cầm quyền vốn có trong tay đủ mọi loại luật pháp, nhà tù và súng đạn. Khi anh không đủ lý luận và lẽ phải thì cây gậy là phuoưng thức cuối cùng để dùng thể hiện ý chí của mình. Thảm thương thay cái “Chánh nghĩa sáng ngời” vẫn thường được rêu rao.

Vì sao đám côn đồ này được lệnh tấn công Giáo xứ Thái Hà chiều nay? Hẳn không phải vì cái biển “Yêu cầu nhà cầm quyền Hà Nội trả lại Tu viện Dòng Chúa Cứu Thế đang mượn làm Bệnh viện Đống Đa và Hồ Ba Giang cho Giáo xứ Thái Hà” đã vi phạm “Pháp lệnh Quảng Cáo” hay “vi phạm an ninh”như trò hề đã đặt ra và bị bẽ gãy trước dư luận. Nếu vì biển này vi phạm Quảng Cáo, hẳn Nhà cầm quyền Hà Nội đã thẳng tay huy động tất cả dân Thành phố này đi dẹp các biển quảng cáo nhan nhản vi phạm ngay trên đường Nguyễn Lương Bằng chứ chẳng cần đâu xa.

Đám này hò hét rằng “Nhà thờ phải đồng ý để cho Bệnh viện làm Trạm xử lý nước thải và cải tạo Bệnh viện”.

Những người không được huy động cấp tiền làm côn đồ đứng ngoài nêu câu hỏi: Tại sao lại đến phá nhà thờ khi anh muốn làm hệ thống nước thải và cải tạo Bệnh viện? Nếu Bệnh viện là của nhà nước thì việc giáo xứ Thái Hà đồng ý hay không chẳng ảnh hưởng gì đến Bệnh viện cả.

Chính việc kéo đàn kéo lũ đến làm áp lực, chính là việc anh đã phải công nhận rằng đó là tài sản của Dòng Chúa Cứu thế, của người ta, anh muốn làm biến đổi người ta không đồng ý thì anh làm áp lực đe dọa theo kiểu luật rừng.

Chính việc dùng truyền thông bịa đặt, vu cáo giáo dân, các linh mục tu sĩ ở Thái Hà đã nói lên một điều khuất tất đằng sau tài sản này. Tại sao khi cải tạo, thậm chí xây hàng chục công trình trên Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức… không có sự phản ứng nào của Nhà Thờ mà lại chỉ “Bệnh viện Đống Đa”? Những câu hỏi đó, tự người dân Hà Nội sau khi nghe các chương trình truyền hình, báo chí thi nhau đấu tố Thái Hà đã đặt ra và tìm cho mình lời giải đáp để thấy được Sự thật ở đâu và chính nghĩa ở đâu.

Khi dùng luật rừng ngay giữa Thủ đô được mệnh danh là Thành phố vì hòa bình, đã nói lên tất cả ý nghĩa của một “Nhà nước pháp quyền Xã hội Chủ nghĩa” đang thực thi như thế nào ở Việt Nam.

Thực ra, tất cả những hành động này chỉ nhằm lấp liếm một thực tế là cái gọi là Bệnh viện Đống Đa đã được “mượn” nay muốn chiếm đoạt mà chủ nhân không đồng ý thì dùng bạo lực, côn đồ.

Dù có vu cáo, bịa đặt cỡ nào, thì điều không thể lấp liếm được rằng đó là cơ sở Tu viện Dòng Chúa Cứu thế, anh đã mượn thì phải trả, không trả chỉ có thể gọi một từ chính xác là CƯỚP.

Thực chất, nhà nước muốn lấp liếm đi thực tế này.

Tất cả những hành động côn đồ, bẩn thỉu chỉ càng làm rõ hơn bộ mặt và âm mưu hèn hạ trước người dân mà thôi.

Thế mới hiểu vì sao với nhà nước ta,một nhà nước “Của dân, do dân, vì dân” mà “các thế lực thù địch, chống phá” luôn tiềm tàng trong nhân dân.

Nếu bất chấp lẽ phải, bất chấp lương tâm và lòng người, thì chắc chắn những lực lượng thù địch không đâu xa lạ, chính những hành động côn đồ, vô pháp luật đã làm nảy sinh và nuôi nấng lực lượng này.

Thiết nghĩ, lời Hồ Chí Minh mà cán bộ các cấp luôn được mất công mất sức học tập có nói rằng: “Việc gì có lợi cho dân, phải hết sức làm, dù là việc nhỏ. Việc gì có hại cho dân, phải hết sức tránh, dù là việc nhỏ” không biết những người cầm quyền hiện nay có thuộc bài hay không?

Trong khi Hoàng Sa, Trường Sa đang nằm trong tay giặc, người dân yêu nước thể hiện tình yêu quê hương đất nước của mình thì bị khủng bố, đàn áp và đạp vào mặt. Thì những tài sản của dân, phục vụ nhân dân lại được ưu ái chiếm đoạt bằng mọi giá.

Vậy chính nghĩa ở đâu để “sáng ngời” hỡi các nhà lãnh đạo Hà Nội?

Không phải ngẫu nhiên, mà người ta đã kết luận và lên án thái độ “Đồng lõa với giặc, hung hãn với dân”. Những hành động này càng cho thấy đoạn đường đau thương cuối cùng của đất nước, của dân tộc không còn dài.






















Hà Nội, ngày 3/11/2011
J.B Nguyễn Hữu Vinh
jbnguyenhuuvinh.wordpress.com


Video: Chính quyền dùng côn đồ tấn công Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà





20 comments:

  1. 200 thằng côn đồ đến phá nhà thờ thì được công an bảo vệ vì chính chúng cũng là công an. Thật sự không có công an ở Việt Nam, mà bọn công an với côn đồ là một. Nhìn những thằng cộng an mặc sắc phục đứng trơ như những con chó đá, chắc chỉ chờ người dân công phẫn nổi giận lật đổ chúng !!!

    ReplyDelete
  2. Rõ như ban ngày rồi kìa, chánh quyền âm thầm khuyến khích dân chúng bạo động đấy. Bỏ qua cơ hội này thì vừa ôm thánh giá vừa đội nón cối đi lễ là vừa.

    ReplyDelete
  3. Đảng cướp này có một nghề rất là tuyệt hảo đó là phải dùng mọi giá để giết chết lòng dũng cảm của dân Việt hầu đem nước Việt làm nô lệ cho chúng và bán đất Việt cho tầu cộng. Đàn áp Giáo Xứ Thái Hà chỉ là một trong những hành động man rợ của cái đảng cướp này. Đừng chấp nhận cuộc sống hèn và nhu nhược nữa, hỡi dân tộc Việt Nam. Đừng chấp nhận thân phận côn trùng nữa, hãy cùng nhau giúp đỡ lẫn nhau lật đổ cái đảng cướp này thì con cháu ta mới có thể tự hào là người Việt Nam. Cám ơn các giáo dân công giáo đã anh dũng vượt lên sự sợ hãi của chính mình để đòi công lý và hòa bình cho dân tộc Việt.

    ReplyDelete
  4. Lê Huy Cường ( Đồng Tháp )November 4, 2011 at 11:26 AM

    Tà quyền Việt Cọng dùng côn đồ để đàn áp tôn giáo,nhớ lại năm 1993 hàng chục ngàn phật tử ở Huế đấu tranh lật xe Công An VC đốt và tự thiêu cũng có, nhưng rồi cũng phải thua bọn VC lưu manh xử dụng côn đồ đàn áp đấu tranh đòi dân chủ và ý đồ xóa bỏ tôn giáo, nay chúng đàn áp Công giáo và Tin Lành ở vùng cao nguyên! Không còn cách nào hơn, phải hiệp sức liên tôn ai có cây dùng cây, có đá dùng đá, có gạch dùng gạch, có giáo mác dùng giáo mác. Hy sinh thà chết cho chính nghĩa không chịu sống nhục, sẵn sàng xông đến đập nát bộ phận đầu não Bắc bộ phủ của Quân VC Đại gian ác nầy(Giết rắn trước tiên phải đập nát đầu). Cứu đất nước khỏi hiểm họa Trung Cọng và dân tộc mau thoát khỏi ách lầm than khốn khổ hiện nay!.ĐẢ ĐẢO LOÀI CỘNG SẢN LƯU MANH BÁN NƯỚC.

    ReplyDelete
  5. Bài viết rất rỏ...khi giáo dân được báo động ,kéo đến ngày càng đông thì đám côn đồ này hốt hoãng và đuợc lệnh rút lui...
    Quí vị đọc rỏ như vậy chứ! Chúng ta phải là số đông thì mới thắng được lủ hung tàn.CS gây nhiều phẫn nộ, căm thù trong lòng dân chúng để đến một lúc nào đó tức nước sẽ vỡ bờ, người dân sẽ đứng lên lật đổ bạo quyền

    ReplyDelete
  6. Phàm đã là của mượn thì. Một là muốn xây cất sửa sang gì cũng phải được sự đồng ý của chủ nhân (điều này ai cũng biết). Hai là chủ nhân đòi thì phải lo trả chứ lao vào đánh cướp lại còn la làng vu oan giá hoạ thì chỉ có quân đi ăn cướp mới dám làm vậy mà thôi .

    ReplyDelete
  7. Tất cả Nhà Thờ trên toàn quốc hãy thắp nến cầu nguyện cho Thái Hà và Dòng Chúa Cứu Thế,như từng cầu nguyện khi Nhật Bản bị động đất đấy .
    Một con ngựa đau mà cả tàu cứ lo gặm cỏ hoài sao? Các linh mục không vướng bận vợ con.Lấy gương LM Lý mà theo.
    Các ngài không làm chính trị cũng phải cầu nguyện cho lẽ phải chứ!!! Ngay chính quí ngài không hiệp thông với chính tôn giáo của các ngài , không bảo vệ chính con chiên của các ngài thì làm sao đòi hỏi sự hiệp thông của các tôn giáo khác !? Các linh mục can đảm lên .

    ReplyDelete
  8. Nhà nước kích động lôi kéo bọn côn đồ đến gây hấn nhằm tạo cớ để can thiệp!
    Nhà nước côn đồ chính hiệu!
    ĐÂY LÀ TRÒ CŨ RÍCH!
    Nhà nước muốn biến mình thành "LỰC LƯỢNG THÙ ĐỊCH" của nhân dân hay sao?!
    Đùa với Tôn Giáo có ngày TẬN VONG cả CHẾ ĐỘ đấy nhé !

    ReplyDelete
  9. Lê Phong - Đà NẵngNovember 5, 2011 at 8:40 AM

    Chính quyền này đang dựa vào bọn du côn để tồn tại, bệnh ung thư chuyển sang giai đoạn cuối rồi !

    ReplyDelete
  10. BIỂU TÌNH ÔN HOÀ THÌ BỊ VU KHỐNG LÀ TẬP TRUNG ĐÔNG NGƯỜI GÂY RỐI MẤT TRẬT TỰ VÀ BỊ ĐÁNH ĐẬP VÀ BẮT NHỐT, HÀNG TRĂM NGƯỜI "QUẦN CHÚNG TỰ PHÁT" TẤN CÔNG NHÀ THỜ THÌ GỌI LÀ TẬP TRUNG ĐÔNG NGƯỜI GÂY RỐI "ÔN HOÀ". ĐÚNG LÀ TRÒ BẨN ĐÊ TIỆN CỦA VIỆT CỘNG.

    ReplyDelete
  11. Liên hiệp các tôn giáo để đấu tranh cho tự do tôn giáo và nhân quyền cho người dân . Chính quyền đã đẩy người dân đi đến phải tự vỏ trang để chống lại bọn côn đồ phá hoại nhửng nơi thờ phượng và cơ sở sinh hoạt tôn giáo .

    ReplyDelete
  12. Khi tiếng chuông báo động vang lên, các giáo dân liền kéo đến để bảo vệ nhà thờ...tôi cảm động khi hình dung ra khung cảnh này. Tôi không phải là người công giáo, nhưng tôi cảm phục hành động dũng cảm và tinh thần đoàn kết của họ.

    ReplyDelete
  13. Dân Việt Nam Quật Khởi diệt cộng sảnNovember 6, 2011 at 8:33 AM

    ĐẢ ĐẢO VIỆT CỘNG ĐÀN ÁP TÔN GIÁO.

    Đồng bào ơi,giáo dân ơi hảy đứng lên lật đổ chế độ Việt Cộng vô luân nầy,đưa 14 thằng ở Bàn Cầu Tiêu theo Gadhafy.

    ReplyDelete
  14. Hãy đàn áp mạnh tay nữa lên hỡi chính quyền để người dân hết còn sợ hãi, để thế giới tẩy chay làm ăn với một chính quyền đàn áp tôn giáo
    Làm mạnh tay hơn nữa đi chính quyền để mau xuống hố thôi nghen ^^ Hi Hi Hi

    ReplyDelete
  15. Cách đối phó hay nhất của nhà cầm quyền Hà Nội là lắp đặt một bảng điện tử khác trên nóc bệnh viện Đống Đa (tu viện Dòng Chúa Cứu Thế cũ) đối diện với nhà thờ Thái Hà với nội dung: " Tao là nhà nước. Tao có quyền. Tao mượn. Tao không trả. Làm gì tao!" kakaka đồ ăn cướp mà bọn cướp này lại là đầy tớ nhân dân nửa cơ ... Tiên tổ sư cha cái thằng Minh râu hồ tặc đi lượm chủ thuết tà ôn quái ác chụp vào cổ Dân Tộc việt Nam rồi bầy con cháu nó chụm vào vơ vét hút máu xương Dân Việt Nam ... xin phép cho tui chửi thêm 1 câu nửa Tiên Tổ sư cha cái thằng hồ chí minh tội dồ Dân Tộc , Tiên Tổ sư cha cái bọn đảng cộng sản cầm thú súc sinh

    ReplyDelete
  16. Đây là lời giải thích chính xác vì sao CNXH không thể đi tới thắng lợi cuối cùng. Tại sao các nước CS thống trị con người trở nên ích kỷ, thiếu ý thức, XH càng ngày càng bại hoại

    Một XH được xây dựng bởi lòng thù hận giữa con người với con người, kích động bạo lực như dạng "quần chúng tự phát" vác búa tới đập phá cơ sở thờ tự dưới sự bảo kê của chính quyền, tự do bôi nhọ, chửi bới người khác là "phản động", cướp giật giữa ban ngày. XH như vậy có ổn định và tiến bộ được không ?!

    ReplyDelete
  17. "Quần chúng tự phát "
    Hãy đặt tên cho chính xác hơn :
    Đội quần - Chúng tự phát !

    ReplyDelete
  18. Công an và Đảng CSVN không bao giờ vì dân, chỉ biết "còn đảng còn mình" mà đem tại ương giáng họa trên đầu người dân mà thôi

    ReplyDelete
  19. Nào đứng lên bên nhau
    Nào cùng sát vai bên nhau
    Thề nguyền với vung tay cao
    Quyết đấu tranh đến khi nào đạt thành mong ước

    http://www.youtube.com/watch?v=7BdrdsFvptk

    ReplyDelete
  20. Tôi ủng hộ GIÁO XỨ THÁI HÀ đấu tranh chống áp bức, đòi lại công lý- công bằng! Tôi là Phật Tử không phải là giáo dân nhưng xin được gửi tấm lòng hiệp thông và đoàn kết tới giáo xứ Thái Hà .

    ReplyDelete