Sunday, November 6, 2011

GHPGVNTN : Thư mời tham dự Lễ Cầu nguyện cho Thế giới Hòa bình, An ninh Đông Nam Á, Vẹn toàn lãnh thổ, lãnh hải cho Việt Nam, và Quốc nạn, Pháp nạn sớm giải trừ - Hình ảnh HT Không Tánh cứu trợ bão lụt miền Trung ngày 03 tháng 11, 2011 .



VĂN PHÒNG II VIỆN HÓA ĐẠO

GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT HẢI NGOẠI TẠI HOA KỲ

The Vietnamese American Unified Buddhist Congress in the United States of America

14472 Chestnut St., Westminster, CA, 92683. U.S.A.

Tel: (714) 890-9513 ♦ Fax: (714) 897-8760 ♦ Email:vp2vhd@gmail.com

____________________________________ 
 Số:201112/ VPTT/HĐĐH/TM/CT


THƯ MỜI

Kính thưa quý vị Lãnh đạo tinh thần các Tôn giáo, quý Đoàn thể, Tổ chức, Cơ quan Truyền thông và quý đồng bào, Phật tử,

Nhân dịp Đại Hội 9 của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, Văn Phòng II Viện Hóa Đạo và Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại tại Hoa Kỳ sẽ tổ chức Lễ Cầu nguyện cho Thế giới Hòa bình, An ninh Đông Nam Á, Vẹn toàn lãnh thổ, lãnh hải cho Việt Nam, và Quốc nạn, Pháp nạn sớm giải trừ.

Lễ Cầu nguyện sẽ được tổ chức tại:

Địa điểm của Trụ sở Trung Ương Giáo Hội :
Chùa Điều Ngự, 14472 Chestnut St., Westminster, CA 92683

Thời gian: Từ 2 giờ chiều đến 4:30 chiều Chủ nhật, ngày 20 tháng 11 năm 2011


Ngoài Lễ Cầu nguyện, Văn Phòng II Viện Hóa Đạo sẽ tuyên đọc những Văn kiện và Giáo điệp quan trọng của đức Đại lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ, vị lãnh đạo tối cao của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, từ trong nước gửi ra. Các nhân vật quốc tế đến từ Tunisia, Egypt, Châu Âu, Hoa Kỳ sẽ chung lời nguyện cầu với chư Tôn đức Tăng ni và đồng bào, Phật tử Việt Nam, đồng thời trình bày kinh nghiệm về cuộc Cách mạng Hoa Lài trong Mùa Xuân Ả Rập vừa qua.

Thay mặt Giáo Hội, chúng tôi trân trọng kính mời chư liệt vị hoan hỷ quang lâm tham dự Đại lễ.

Sự hiện diện của quý vị không chỉ nói lên mối quan tâm sâu xa đến hiện tình đất nước mà còn thể hiện quyết tâm tranh đấu cho một nước Việt nam Tự do, Nhân quyền và Dân chủ đa nguyên.

Trân trọng,

Westminster, ngày 12 tháng 10 năm 2011

Phó Tăng Thống GHPGVNTN

Chủ tịch VPII VHĐ

Sa môn Thích Hộ Giác

Hòa Thượng Thích Không Tánh - GHPGVNTN - Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt Miền Trung.

- Vào ngày 2-3 tháng 11 năm 2011.
Hòa Thượng Thích Không Tánh Tổng vụ Trưởng Từ Thiện xã hội-Viện Hóa Đạo GHPGVNTN cùng với quý Đại Đức Thích Đồng Thọ-Thích Đồng Minh từ Sài Gòn đã ra Miền Trung phối hợp cùng Đại Đức Thích Từ Giáo Tỉnh Quãng Trị và Hòa Thượng Thích Chơn Niệm-Hòa Thượng Thích Chí Thắng Tỉnh Thừa Thiên-Hòa Thượng Thích Thanh Quang ở Quãng Nam Đà Nẵng đã phát 780 phần quà,mỗi phần quà gồm : 1 bì thư 200.000 đồng + 10 ký gạo, cho quý bà con đồng bào bị thiên tai lũ lụt ở Giao Linh,Quãng Trị-Phú Vang,Thừa Thiên-Quế Sơn,Quãng Nam. Tổng số tiền đã cứu trợ tất cả là 259.600.000 đồng ( Hai trăm năm mươi chín triệu sáu trăm ngàn đồng )
 
Dưới đây là số hình ảnh phát quà cứu trợ.
LTKT ghi hình và tường trình từ Miền Trung

17 comments:

  1. Truớc những đe doạ sự sống còn của đất nước và mạng sống của con dân Việt . Mong hàng ngũ lảnh đạo tinh thần các Tôn Giáo đứng lên liên kết gióng hồi chuông để toàn Dân đứng lên đối phó với giặc '' nội thù và ngoại thù phương Bắc '' . Kính xin quý ngài mau mau gióng hồi chuông ... Chúng con những người con Phật nguyện xả thân này sống còn với bọn vô thần bảo vệ Đạo Pháp & Đất Nước trong cơn nguy biến này .
    Nam Mô A Di Đà Phật .

    ReplyDelete
  2. Tinh thần 1963 một lần nửa khởi động chuyển lăn bánh xe PHÁP LUÂN sẻ là mồ chôn tập đoàn cộng sản Việt Nam

    ReplyDelete
  3. Hèn với Tàu ác với dân ,một chế độ xấu xa bỉ ổi tàn tệ hơn gấp trăm lần chế độ ngày xưa .Phải ném nó vào thùng rác hôi thối thôi ( Ông Bà - Bố Mẹ của Tèo nói thế ^^).

    ReplyDelete
  4. Trái Tim Đồng CãmNovember 6, 2011 at 12:30 PM

    Gieo nhân nào gặt quả nấy. Chính CS giật sập ngôi nhà CS do hành động bán nước đê hèn , Tôn giáo bị đàn áp kềm kẹp do vô thần , ác với dân cướp đất cướp nhà do tham tàn bỡi một băng đãng , xã hội băng hoại thê lương do chính sách của tập đoàn ngu kém tài đức .... Quả báo '' luật Nhân-Quả ''nhản tiền với chế độ phi nhân này không xa ...!

    ReplyDelete
  5. Hai bạn liền trên kia có ý rất đúng.Lảnh đạo Phật giáo và các tôn giáo khác hãy nghiên cứu ý kiến trên.Một Chính quyền như vậy ko lật đổ đi SẼ QUÁ MUỘN tan hoan đất nước

    ReplyDelete
  6. Một cánh tay đưa lên
    Hàng ngàn cánh tay đưa lên
    Hàng vạn cánh tay đưa lên
    Quyết đấu tranh cho một nền hòa bình công chính
    Đập phá tan mưu toan, đầu hàng cái quân xâm lăng
    Hoà bình phải trong vinh quang
    Đền công lao bao máu xương hùng anh

    Nào đứng lên bên nhau
    Nào cùng sát vai bên nhau
    Thề nguyền với vung tay cao
    Quyết đấu tranh đến khi nào đạt thành mong ước
    Vận nước trong tay ta
    Là quyền của quân dân ta
    Tình đoàn kết quê hương ta
    Chận âm mưu chia cắt thêm sơn hà

    ĐK:

    Quyết chiến Thề quyết chiến ! Quyết chiến!
    Quyết không cần hoà bình đen tối
    Chẳng liên hiệp ngồi chung quân bán nước vong nô

    Quyết chiến Thề quyết chiến ! Quyết chiến!
    Đánh cho cùng dù mình phải chết
    Để mai này về sau con cháu ta sống còn

    2)
    Vận nước đang vươn lên
    Hàng ngàn chiến công chưa quên
    Hàng vạn xác quân vong nô
    đã chứng minh cho sức mạnh hào hùng quân dân

    Thề chớ bao lui chân.
    Ngồi cùng với quân xâm lăng
    Ta thà chết chớ không hề lui

    Quyết không hề phản bội quê hương

    ReplyDelete
  7. Một chế độ đàn áp Tôn Giáo và người dân như thế, đi làm từ thiện nhân đạo mà củng phải xin phép , cho thì mới được làm việc thiện thì hởi ơi rồi , không xin thì làm trốn tránh âm thầm lén, mà xin thì mọi phẩm vật + tiền phải giao cho chính quyền địa phương phân phát ( có phân phát cho dân nghèo không hay lọt hết với túi tham của cán bộ dịa phương ?!) . Đấy 1 chính quyền thối tha , nhơ nhớp như thế , thảo nào ai ai củng muốn lật đổ nó. Một nhà cầm quyền tham lam, ngu xuẩn và hèn hạ.

    ReplyDelete
  8. Dân tộc Việt Nam đã bị lừa
    Dân tộc Việt Nam đã bị lừa
    Dân tộc Việt Nam đã bị lừa
    Dân tộc Việt Nam đã bị lừa
    Dân tộc Việt Nam đã bị lừa
    Dân tộc Việt Nam đã bị lừa
    Dân tộc Việt Nam đã bị lừa ..
    CON ĐƯỜNG ĐEM LẠI TỰ DO DÂN CHỦ,ẤM NO HANH PHÚC VÀ CÔNG BẰNG,CŨNG NHƯ GÌN GIỬ ĐỘC LẬP CHO TỔ QUỐC TRƯỚC ĐẠI HỌA XÂM LƯỢC CỦA TRUNG CỘNG, LÀ TOÀN DÂN PHẢI ĐỨNG LÊN ĐẠP DỔ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI THAM Ô VƠ VÉT,HẠI DÂN BÁN NƯỚC,THÌ MỚI THOÁT KHỎI LẦM THAN ĐAU KHỔ CỦA DÂN TỘC PHẢI GÁNH CHỊU TỪ KHI CÓ CÁI ĐẢNG CS QUÁI THAI NÀY .

    ReplyDelete
  9. donlinhduy_thieugia@yahoo.comNovember 7, 2011 at 7:44 AM

    Tôi phản đối mọi hành vi nhúng tay của chính quyền vào tôn giáo ( Mặt trận tổ quốc + ban tôn giáo quốc doanh )sâm phạm tín ngưỡng , ủng hộ tự do tôn giáo thuần túy .Phản đối chính quyền sâm hại tôn giáo , phải để cho mọi tôn giáo tự do hoạt động hành đạo .
    Cộng sản Ba Đình đang chơi với lửa, đùa với súng đạn, làm 80 triệu hơn dân Việt mất nước và Đạo lần lần bị hủy diệt biến tướng bởi chính sách nhúng bàn tay lông lá của đảng vô thần vào Đạo … Mau dừng tay kẻo ngày tận số của bọn bán nước, pga1 đạo đang đến. Hãy đợi đấy, đám quỷ Ba Đình!

    ReplyDelete
  10. Chính quyền của 14 con cá tra, mà chính xác hơn là Chính quyền độc tài Cộng Sản Việt Nam là một lũ ngu si. Một lũ ngu si được những tên đầu têu gian ác tập hợp lại thành một nhà nước của đạo quân ăn cướp và bán nước
    . Vì thế bọn chúng rất sợ những người có đức tin , đem từ bi tình thương cứu độ san sẻ cho người nghèo cơ nhở , khổ đau .Kính tri ân tất cả quý Hòa Thượng, Thượng tỏa, Đại đức Tăng Ni đả giang rộng vòng tay bảo bọc , chia sẻ cùng chịu hoạn nạn với môn chúng đệ tử trong ách nạn cộng sản này .

    ReplyDelete
  11. ĐCSVN đã phạm sai lầm.!!! NHƯNG, DÂN TỘC VIỆT NAM thì không.
    cố gắng lên nghen các bạn.!!!
    TRẬN NÀY LÀ TRẬN CUỐI CÙNG
    KHÔNG CÒN CỘNG SẢN VUI CHUNG NHÂN LOÀI

    ReplyDelete
  12. Cộng sản = khựa xã hội đen = dối trá , lừa gạt , ngu xuẩn , tàn ác
    Bè lũ tay sai tàu khựa bán rẻ đất nước của cha ông để lại nhằm hưởng lợi. Trước sau gì cũng sẽ bị quả báo trời sẽ chu,đất sẽ diệt..

    ReplyDelete
  13. Tiếc là đại hội ở tận bên trời tự do Hoa Ky ... Mơ ước có một ngày ''Hương Sen Nở'' đại hội Phật Giáo VNTN được tổ chức trên Quê hương mình , vạn vạn triệu triệu con Phật hân hoan vui sướng biết chừng nào !

    Kính chúc đại hội thành công mỹ mản , quý liệt vị tham dự được vô lượng an lạc, an khang .

    ReplyDelete
  14. Một nhà nước vô chính phủ!
    Bậc Tu hành mà còn bị khó dể , ngăn cấm hành đạo , dân đen thi khổ biết chừng nào nửa !
    Cứu trợ mà củng cấm đoán
    chỉ biết xài LUẬT RỪNG!
    biết khi nào hội nhập với thế giới văn minh đây?!

    ReplyDelete
  15. Mất nước tới nơi rồi thì phải cùng hành động cứu nước . Làm thế nào để nhiều người dân biết tin tức lề trái , biết hiện tình đất nước đang mất dần chủ quyền và độc lập ! Làm thế nào cho nhiều người dân biết đảng CSVN đang mưu toan bán nước cho Trung Cộng để kéo dài sự cai trị haàkhắc và bóc lột nhân dân thấp cổ bé miệng .
    Đó là công tác chính yếu trong lúc nầy . Khi mọi người dân đều biết , chúng ta dễ dàng kêu gọi cùng nhau xuống đường lật đổ chế độ

    ReplyDelete
  16. Tất cã các Tôn giáo ở VN hãy cùng nắm tay nhau đòan kết lại!
    Đối với cộng sản, nếu chúng ta tranh đấu lẻ tẻ sẽ bị chúng đàn áp, tiêu diệt ngay tức khắc.
    Nếu cùng nắm tay nhau đòan kết làm được như vậy sẽ thành công !

    ReplyDelete
  17. Cộng sản Việt nam chủ trương chà đạp tôn giáo, chúng dùng mọi thủ đoạn đê tiện để phá hoại các tôn giáo, bắt bớ tu sĩ giải tán , cướp đất ... Bọn quỷ ma bạo tàn sẽ bị quả báo, những bằng chứng đàn áp tôn giáo không thể chối cãi, chúng bây tập đoàn Cộng sản bán nước sẽ nhận hậu quả thảm khốc, đó là sự trả lời chính xác và rõ ràng nhất trong tương lai gần '' quả báo nhản tiền ''.

    ReplyDelete