Thursday, November 24, 2011

Thông điệp (của Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ, ngày 19.11.2011)


THÔNG ĐIỆP
của Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ
gửi Lễ Cầu nguyện cho Hòa bình thế giới, An ninh Đông Nam Á,
và Vẹn toàn lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam

 NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT


Kính bạch chư tôn Trưởng lão,
Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức Tăng Ni
Kính thưa quý vị Nhân sĩ quốc tế,
quý vị Thiện tri thức, Cư sĩ, đồng bào các giới trong và ngoài nước,



Xin hãy cùng nhau thành tâm nguyện cầu cho Hòa bình thế giới, An ninh Đông Nam Á, vẹn toàn lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam để mở ra tiến trình dân chủ hóa Việt Nam sau những thập kỷ dài chiến tranh và tranh chấp ý thức hệ khiến nhân dân không được no ấm, hạnh phúc.


Thế giới ngày nay như ngôi nhà lửa vì nạn cuồng tín, bạo động và khủng bố có tính quốc tế. Làm sao dập tắt lửa ? Không thể nào trông cậy vào kẻ đốt nhà đi chữa lửa. Chỉ có Con Người Ý thức mới làm được việc này, những người đã dập tắt ngọn lửa tham, sân, si trong lòng mình mới đem lại an lạc cho kẻ khác và thế giới. Cách đây gần ba nghìn năm, Đức Phật đã trao tặng nhân loại nguyên lý sống khoan dung và trí tuệ, để con người có thể thoát ly mọi hoàn cảnh khổ đau, vô minh và bất bình đẳng xã hội, bước lên chân trời Giải thoát, Giác ngộ.


Đây chính là hành trình thể hiện nguyên lý ấy của người theo đạo Phật Việt Nam suốt trên Hai Nghìn Năm qua. Hành trình ấy ghi đậm vào lịch sử Việt Nam. Một lịch sử Phật giáo đồng hành cùng chúng sinh để cứu khổ và giác ngộ. Một lịch sử Phật giáo đồng hành cùng dân tộc để bảo vệ chủ quyền và hoàn mãn văn hiến. Đấy là thể thống nhất của Đạo Phật Việt trong tinh thần Bất Nhị và tính Tương duyên Tương sinh.


Người Phật tử Việt Nam đã biết thánh hóa cái chết bằng sự hóa thân vào Sự Sống để tôn trọng và bảo vệ Con Người, thăng hoa Con Người lên chân trời Trí Tuệ.


Dưới thời ngoại thuộc, Phật giáo đã hoàn tất công cuộc Chấn hưng khởi từ những năm 20 thế kỷ trước, bằng cuộc Xuống Đường không tiền khoáng hậu năm 1963, thế kỷ XX, để chấm dứt thời kỳ ngoại thuộc biến một tôn giáo dân tộc thành hội đoàn tư hữu, biến đạo lý truyền thống thành ý lực ngoại bang. Từ Tăng Ni đến Phật tử, không riêng ai, mà người người lớp lớp đã đem hết tâm lực, ý chí, máu xương với tinh thần bất bạo động và vô úy để bảo vệ tự do tín ngưỡng là quyền tối thượng của mọi người, đồng thời xóa bỏ nạn kỳ thị tôn giáo và bất bình đẳng xã hội.


Tiếc thay một chế độ ngoại thuộc khác lại đến vào năm 1975, làm cho sự phát huy Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất bị ngưng trệ cho đến hôm nay. Chế độ này cản ngăn Giáo hội và chư Tăng Ni, Phật tử tham dự tái thiết Việt Nam sau ngày chiến tranh chấm dứt trên các lĩnh vực tâm linh, văn hóa, giáo dục, y tế, từ thiện xã hội, nhân quyền. Cùng với chính sách độc tài toàn trị của Đảng Cộng sản, hậu quả của sự ngăn cản này làm cho toàn thể nhân dân Việt Nam phải sống trong đói nghèo, mất tự do và không sao phát triển. Việc thấy rõ qua bản Báo cáo năm nay của LHQ về sự Phát triển con người trong thế giới : sau 36 năm chấm dứt chiến tranh, Việt Nam vẫn còn đứng hàng thứ 128 trên 187 quốc gia !


Một việc khác không thể không nói là hiểm họa xâm lấn của Trung quốc trên đất và biển, đảo, đang làm xao động nhân tâm và lo lắng cho toàn thể nhân dân nước Việt mấy năm qua.


Hơn ai hết, người Phật tử Việt Nam đã có kinh nghiệm và đóng góp trong việc bảo vệ chủ quyền, mà tấm gương của Vua Trần Nhân Tông còn soi mãi nơi đáy lòng người Phật tử. Ngài cũng chính là Đại-Thánh Trần-Triều Trúc-Lâm Đầu- Đà Tịnh-Huệ Giác-Hoàng Điều-Ngự Tổ Phật của Thiền phái Trúc Lâm Việt Nam, với sinh thức Sống Đạo giữa Đời (Cư trần lạc đạo). Yên xong việc nước Ngài vào núi Yên Tử đi tu. Việc xuất gia của Ngài đã được Hải Lượng Đại thiền sư ở thế kỷ XVIII đánh giá rằng :


“Đức Ngài lúc bấy giờ biết xem thiên hạ là công, trong nước vô sự, nhưng ở phía bắc vẫn có nước láng giềng mạnh mẽ chưa được an tâm. Cái ấy không tiện nói rõ, sợ người ta dao động. Cho nên nhắm được ngọn núi Yên Tử là núi cao nhất, phía đông nhìn về Yên Quảng, phía bắc liếc sang hai tỉnh Lạng, dựng lên ngôi chùa, thường thường dạo chơi xem động tĩnh, cốt để ngừa cái mối lo nước ngoài xâm phạm, thật là một vị vô lượng Đại Thế Chí Bồ Tát”.


Tấm lòng người xưa lo trước cái lo của thiên hạ, vui sau cái vui của thiên hạ, là như thế. Ngày nay chúng ta phải làm gì để không hổ với tiền nhân, không đi ngược với nền Giáo lý Cứu khổ và Giác ngộ ? Đây là sự vấn tâm cho mỗi người con Phật và đồng bào Việt Nam.


Với quý vị nhân sĩ quốc tế hiện diện trong lễ Cầu nguyện hôm nay, chúng tôi mong mỏi quý vị góp lời cầu nguyện với chúng tôi để nhân loại được chung sống trong hòa bình, Đông Nam Á thoát ly các ảnh hưởng tranh giành làm mất an ninh, và Việt Nam mau chóng bước lên con đường dân chủ sánh cùng các nước văn minh trên thế giới. Lời cầu nguyện của quý vị là năng lượng từ bi giúp cho người dân Việt chúng tôi mau chóng thoát khỏi ách độc tài như nhân dân các nước Trung Đông vừa thực hiện.


NAM MÔ KIM CANG BẤT HOẠI PHẬT


Thanh Minh Thiền viện, ngày 19.11.2011
Đệ Ngũ Tăng Thống
GHPGVNTN

(ấn ký)
Sa môn

Thích Quảng Độ

Hình ảnh tại chùa Điều Ngự : Đại hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất kỳ IX thành công viên mãn



























Buổi nói chuyện của chương trình
Từ Cánh Đồng Mây
với

HAI HÒA THƯỢNG
Thuộc Hội Đồng
Giáo Phẩm Trung Ương GHPGVNTN
về Đại Hội IX GHPGVNTN tại California

Hòa Thượng
THÍCH CHÍ THẮNG
Tổng Vụ Trưởng Tổng Vụ Kiến Thiết (Huế - VN)
&
Hòa Thượng
THÍCH TRÍ LÃNG
Phó Chủ Tịch Văn Phòng II Viện Hóa Đạo (CA)
http://www.ledinh.ca/2011%20Bai%20PV%20HT%20Thich%20Chi%20Thang.html
Xin bấm link để nghe

ĐÀI PHẬT GIÁO VIỆT NAM


Chương trình thứ Sáu 25.11.2011 tuần này xin mời Nghe Thông điệp của Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ gửi Lễ Cầu nguyện cho Hòa bình thế giới, An ninh Đông Nam Á, Vẹn toàn lãnh thổ lãnh hải Việt Nam & Bản tin Đại hội GHPGVNTN kỳ IX, Giáo chỉ và Quyết định về nhân sự mới trong Hội đồng Giáo phẩm Trung ương, Viện Tăng Thống, Viện Hóa Đạo, Văn phòng II Viện Hóa Đạo và GHPGVNTN Hải ngoại tại Hoa Kỳ nhiệm kỳ 2011 - 2015, xin bấm vào dưới đây để nghe, trường hợp không có cơ hội nghe trực tiếp trên Đài Phật giáo Việt Nam phát thanh về trong nước vào lúc 19 giờ 30 (giờ Việt Nam) trên làn sóng 19 thước :

Bấm vào dưới đây để tìm nghe Chương trình thứ sáu này :




Bấm vào đây để thu thanh chương trình này :




Nếu có vấn đề, kính xin thông báo Đài Phật giáo Việt Nam để chúng tôi chỉ dẫn bổ túc. Đài Phật giáo Việt Nam mong được chư Tôn đức, đồng bào Phật tử và đồng bào các giới đón nghe và góp ý để công cuộc truyền thông ngày một thăng.

PTTPGQT



Chương trình phát thanh TiengTrungDuong NOV25, 2011




LÝ ĐI NGUYÊN - THI ĐI ĐÒI HI PHI KHAI TRIN CHÂN TÂM DÂN CH NƠI MI NGƯỜI

27 comments:

  1. Dù dưới hình thức nào thì cộng sản cũng chứng minh cho ta thấy đó là một tập đoàn ngụy quyền, bán nước "hèn với giặc, ác với dân", đó là hành vi của kẻ tiểu nhân, côn đồ khát máu , mà tín đồ Phật Giáo VNTN là nạn nhân trong suốt từ biến cố 1975 cho đến nay .
    Phật tử chúng ta hảy tham gia và cùng vận động trong gia đình , bạn hữu cùng tham gia góp lời cầu nguyện hưởng ứng ''Thông điệp của Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ'' vừa ban hành . Cùng hành động đóng góp vào tiến trình dân chủ hóa đất nước thoát khỏi ách độc đảng bạo quyền như hiện nay .

    ReplyDelete
  2. Không phải khi không và vô cớ mà dân Việt Nam gọi người cọng sản là:" bọn cọng sản vô thần , bọn vô thần ..." TAM VÔ mà . khi đã "cướp " , đã hút máu mủ cuà nhân dân đủ để trở nên giàu có rồi , khốn nạn thay cho bọn vô thân nầy lại cúng quảy ,hưong đèn , hoa quả ngày rằm , mồng một , từ công an , cấp ủy , từ thấp lên cao để mong giử vững ngai vàng , tiếp tục hút máu mủ của dân .Tuy vậy , chúng vẫn xử dụng những thằng lưu manh vô học kiểu Chí Phèo để báng bổ Phật trời, thần thánh .
    Gieo gíó thì gặt bảo . Sẻ không có đoạn kết có hậu dành cho bọn vô thần này. Cứ sống đi rồi sẻ thấy , không xa đâu.

    ReplyDelete
  3. Đừng Sợ! Phải Lên Tiếng! Nếu chúng ta không lên tiếng, không xuống đường, không phản đối hành vi xấu xa của cộng sản thì mãi mãi dân tộc ta sẽ chịu cảnh nô lệ cho cộng sản Việt Nam và sau này có thể thêm một cái ách đọa đày nữa trên quê hương là chịu cảnh Bắc thuộc lần thứ hai sau "1000 năm nô lệ giặc Tàu" trước đây. Cuộc cách mạng nào cũng cần nhiều hy sinh và dấn thân. Nhiều nhà tranh đấu cho nhân quyền chẳng hạn như Martin Luther King Jr. của Mỹ,Mohandas Karamchand Gandhi của Ấn độ,HT Thích Quảng Đức, DatLaiDatMa v.v. đã bị kẻ xấu ám sát, trù dập, tự thiêu nhưng họ vẫn can đảm dấn thân vì chính nghĩa và vì quyền lợi của người dân củng như bảo vệ Đạo Chánh Pháp. Chúng ta phải trả giá cho tự do của chúng ta. Freedom is not free!

    Xin Ơn Trên Phật Tổ luôn che chở và gia hộ nhân dân Việt Nam trên bước đường dấn thân chống cái ác, phi nhân, gian tham và tàn bạo trên đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta.

    ReplyDelete
  4. Kính đảnh lể Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Đô, kính chúc Ôn pháp thể khinh an, chúng sanh dị độ.

    Người dân Việt Nam nên cảnh giác! Sống dưới chế độ cộng sản nhiều năm rồi cho nên chúng ta đã biết rõ bộ mặt thật của cộng sản . Với cái tâm gian tà, tham lam và ích kỷ thì người cộng sản sẽ dùng mọi thủ đoạn để đâm đầu này, thọc đầu kia, gây chia rẻ các tôn giáo, chia rẻ các thành phần trong khối đại đoàn kết nhân dân: CHIA ĐỂ TRỊ, CHIA ĐỂ TIÊU DIỆT! Cho nên người dân Việt Nam hơn lúc nào hết, chúng ta cần phải bình tĩnh và tỉnh táo để nhận ra những âm mưu thâm độc của cộng sản, gây bạo động, gây chia rẻ, sáng suốt nhìn nhận tính dối trá, độc ác, phi nhân và gian tà của cộng sản. "Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn những gì cộng sản làm." (Nguyễn Văn Thiệu).

    Nam Mô Đấu Chiến Thắng Phật.

    ReplyDelete
  5. Rồi có ngày chế độ này sụp đổ thì chúng nó chạy đi đâu không biết ? Đạo từ Bi có thể tha thứ , chớ lòng dân thì sao ?! Nghi cái kết quả sau cùng của bọn người ác đảng cs ngụy quyền sẻ giống như đại tá Gaddafi và chính quyền độc tài Libya không hơn không kém .

    ReplyDelete
  6. Tất cả nhân dân Việt Nam đang bị bóc lột , đàn áp và cướp bóc . Chúng ta cùng đứng lên lật đổ chế độ độc tài CS như các nước Bắc Phi và Trung Đông đã làm . Chỉ có loại bỏ đảng cộng sản , đất nước đa nguyên đa đảng thì chúng ta mới có tự do dân chủ thực sự mà thôi .

    ReplyDelete
  7. Tôi đồng quan điểm với comment của TT Hoa Sen ở trên . Trước âm mưu chia rẽ, nỗ lực đánh phá của đảng cộng sản và các tập đoàn vô minh ngoại vi tay sai cũa đảng đối với GH Phật Giáo VNTN, là những người con của Giáo hội Phật giáo Việt Nam thống nhất , chúng ta cần sáng suốt nhận định , cùng hổ trợ , hợp sức cầu nguyện và hành theo thông điệp đạo từ của Đại lảo Hòa Thượng Quảng Độ . Đối với bọn vô minh gieo nhân ác sẻ gặt quả xấu ! Hãy lo liệu cho chính bản thân mình - ngày quả báo sẽ không xa đâu hởi những kẻ vô minh !

    ReplyDelete
  8. Đừng đòi hỏi bất cứ điều gì hợp lý và công bằng, dù rất bình thường ở cái chế độ buôn dân bán nước Việt cộng.Chỉ cò một cách là đạp đổ cái hủ mắm đầy giòi bọ và ruồi nhặng có tên là Cộng Hành Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Gian nầy .

    ReplyDelete
  9. Rồi sẽ là hành trình của toàn dân xuống đường đi tìm công lý trong tương lai không xa khi phải sống trong một XH đầy rẫy bất công và bạo lực , trước sau gì chế độ thối tha này củng bị đào thải giống như Bắc Phi thôi .

    ReplyDelete
  10. Lời cùa Cố Tổng Thống Nguyển Văn Thiệu : "Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và Công Lý không phải là một món quà tự nhiên mà có....Ngồi chờ tự dưng nó dến.....Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và Công Lý mà không nô lệ cộng sản...là nhờ nơi sức mạnh...nơi tinh thần..nơi ý chí...của cả một dân tộc quyết tâm chiến dấu dể tự tồn...thực hiện bằng hy sinh vô bờ bến, của hằng ngàn hằng vạn dồng bào....Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và Công Lý...phải tước doạt cam go, từ trong tay một kẻ thù vô cùng bạo tàn khác máu... ''

    ReplyDelete
  11. Cái gì của GH Phật giáo VNTN hãy trả lại cho Phật giáo VNTN. người phật tử chúng tôi không cần ban tôn giáo quốc doanh nhúng tay theo chỉ thị của đảng vô thần đưa bàn tay lông lá vào thao túng Phật giáo .

    ReplyDelete
  12. Ai đã gieo kinh hoàng tang tóc cho dân Việt ? Ai đã xui người Việt đánh giết, hận thù nhau? và những ai còn đang xây vinh quang bằng máu cùa đồng bào mình ? Xin hãy tỉnh ngộ.

    ReplyDelete
  13. donlinhduy_thieugia@yahoo.comNovember 27, 2011 at 4:08 AM

    Do not listen to What the communists say, look what the communists do. OK?
    Những người nào còn tin vào cộng sản, bưng bô cho cộng sản xin hay sáng mắt, nhìn và so sánh với những nước khác thì VN ta đang lao đao lận đận; nhân dân đói khổ dài dài, đức tin tôn giáo củng bị tước đoạt .

    ReplyDelete
  14. Cám ơn lời lên tiếng mạnh mẻ của HT Quảng Độ về sự sống còn không riêng của PGVNTN mà Ngài còn lên tiếng giống hồi chuông cho cả đất nước . Trong hoàn cảnh đất nước hiện nay bất cứ cá nhân, tập thể, tôn giáo nào im lặng trước việc làm của cộng sản Việt nam là đồng lỏa với kẻ ác, Tội bất dung tha.

    ReplyDelete
  15. Chính quyền cộng sản VN nói một đằng, làm một nẻo.
    Niềm tin cuối cùng đã mất !
    Giờ là lúc cần vị lảnh đạo TINH THẦN và một NGỌN CỜ chính nghĩa để cứu nước và giải pháp nạn .

    ReplyDelete
  16. hoangle_thienkhoa@yahoo.comNovember 28, 2011 at 3:33 PM

    Một khi người con Phật hành xử đúng với chánh đạo, chánh pháp, thể hiện đúng với tinh thần BI, TRÍ, DŨNG của Phật Giáo chính là bức tường thành kiên cố, là nền móng vững chắc, chống lại tất cả những thế lực vô minh, cả trong lẫn ngoài Phật Giáo! Hãy mạnh dạn cùng dấn thân đấu tranh, yểm trợ cho thông điệp ''của Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ'' Giáo Hội PGVNTN và đất nước trước hiện trạng bức thiết nhất hiện nay giải thể chế độ vô thần của đảng CSVN.

    ReplyDelete
  17. Chế độ CS là thế đó
    Ai chưa biết chưa lớn thành người
    Dân VN còn mấy người tin vào chế độ CS nữa
    Nguyện cầu cho Hòa bình thế giới, An ninh Đông Nam Á, vẹn toàn lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam để mở ra tiến trình dân chủ hóa Việt Nam, đa nguyên đa đảng, tự do , dân chủ, nhân quyền sớm nở hoa trên quê hương Mẹ việt Nam .

    ReplyDelete
  18. ''Tấm lòng người xưa lo trước cái lo của thiên hạ, vui sau cái vui của thiên hạ, là như thế. Ngày nay chúng ta phải làm gì để không hổ với tiền nhân, không đi ngược với nền Giáo lý Cứu khổ và Giác ngộ ? Đây là sự vấn tâm cho mỗi người con Phật và đồng bào Việt Nam.'' <<< Nếu người dân ai cũng biết được việc này thì chế độ tàn bạo bất cộng này sẽ bị huỷ diệt một ngày gần đây, và không tránh khỏi cơn cuồng nộ của công lý!!!!!!!!!!!!!!!!! Đinh Bộ Lĩnh đã phất cờ hoa lau thì ngày nay ngọn cờ hoa lau ấy cũng sẽ được phất lên trong một ngày ko xa đâu.

    ReplyDelete
  19. Đoàn kết là sức mạnh..... Cố lên! Có công mài sắt, có ngày nên kim! Hãy vững tin vào sức mạnh toàn dân! Một tương lai tươi sáng đang chờ đón dân tộc Việt Nam khi đất nước không còn độc tài cộng sản! Độc tài phải ra đi! Phật giáo Việt Nam Thống Nhất trường tồn .

    ReplyDelete
  20. Đây chẳng qua là âm mưu của bọn "chư hầu- 14 cái đầu tôm" , là tay sai của TQ, được lệnh từ Bắc Triều, bọn chúng về nước tạo mâu thuẩn trong dân tộc, chia rẽ nhân dân, khống chế tôn giáo để tiện việc bán nước cho TQ một cách dễ dàng hơn thế thôi!. Đã đến lúc dân tộc phải đứng lên để cứu nước thôi!.

    ReplyDelete
  21. CỘNG SẢN MÀ ! CỘNG SẢN LÀ CỘNG TẤT CẢ TÀI SẢN NHÂN DÂN VÀO CHO ĐẢNG HƯỞNG THỤ - HỌ ĐÃ ĐỊNH NGHĨA THẾ MÀ. TỔ CHA CÁI ĐẢNG CƯỚP NGỤY QUYỀN CSVN NÀY .

    ReplyDelete
  22. Con vấn an sức khỏe Ôn Quảng Độ
    Không còn chờ đợi gì sự tự thay đổi được nữa. Chúng ta hãy xuống đường để giải thoát chúng ta thôi.

    ReplyDelete
  23. MỖI NGƯỜI LA` 1 CHIẾN SỸ THÔNG TIN…NÊN LOAN TẢI, PHÁT TÁN LỜI THÔNG ĐIỆP NÀY CỦA ĐỨC ĐỆ NGŨ TĂNG THỐNG THÍCH QUÃNG ĐỘ RA KHẮP MỌI NƠI CHO DÂN CHÚNG BIẾT , TỐ CÁO CHẾ ĐỘ DÃ MAN CSVN….ĐẢ ĐẢO CSVN ĐÀN ÁP GIÁO HỘI PGVNTN

    ReplyDelete
  24. Pháp nạn của các Tôn giáo sau biến cố 1975 cho đến nay thật đau lòng, không thể cầm được nước mắt, không biết phải làm gì cho những nỗi đau này không bao giờ tái diễn? Thôi thì trước mắt xin gởi đến Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích quảng Độ cùng hàng giáo phẫm Thượng Tọa, Hòa thượng , Đại đức Tăng Ni sức khỏe an khang, nguyện cầu ơn trên gia hộ cho quốc nạn và pháp nạn của giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhất củng như tất cả các Tôn giáo trên toàn quốc sớm thoát khỏi gông cùm của cường quyền công sàn gian manh.

    ReplyDelete
  25. Tổ quốc chúng ta đang lâm nguy; bóng đêm của sự độc tài gian ác đang bao phủ trên quê hương chúng ta. Một ngọn nến thì không đủ phá tan bóng đêm đó. Nhưng nếu chúng ta, những ngưòi con dân nước Việt ở khắp năm châu bốn biển đều đồng lòng đốt lên một ngọn nến thì bóng đêm đó sẽ phải tan biến. Hãy cùng nhau đốt lên một ngọn nến mọi nơi trên khắp nẻo đuờng đất nước. Hãy liên kết thành sức mạnh để phá tan xiềng xích của sự bạo tàn, dối trá và gian ác là chế độ cộng sản. Hãy cùng nhau khai thông dòng sông lịch sử để nó được chảy và làm tươi mát phì nhiêu cho đất Việt thân yêu.

    ReplyDelete
  26. Nhân dân Việt Nam muốn có Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền thực sự thì Không thể VAN XIN hay chờ đợi bọn độc tài, bạo quyển Việt gian bán nước, đảng Cộng sản này ban cho mà phải đồng loạt vùng lên, nổi dậy quyét sạch bọn tội đồ mới cứu được chính mình, gia đình, bạn bè, thân hữu cùng đồng bào cả nước và giành lại độc lập, ấm no, hạnh phúc, công lý, phát triển bền vững cho đất nước... Cuộc đấu tranh giành Tự Do - Dân Chủ ở bất cứ nơi nào cũng phải biết chia sẻ và hy sinh...
    Việt Nam còn chế độ độc tài Cộng sản cai trị sẽ mất TẤT CẢ

    Việt Nam có Tự Do - Dân Chủ sẽ có TẤT CẢ

    ReplyDelete
  27. Phật Giáo Hòa HảoDecember 15, 2011 at 2:20 PM

    Lũ cộng sản này quyết tâm đàn áp tôn giáo, tất cã các tôn giáo chúng ta phải đứng lên đễ bảo vệ chúng ta. Hỡi các anh em yêu nước chúng ta cùng nhau đứng lên kháng chiến chống lại giặc nội xâm này.

    ReplyDelete