Wednesday, January 1, 2014

Hòa Thượng Thích Tuệ Minh : Nhắn gửi cùng Thích Chánh Lạc - CSVN dùng con TỐT để thịt con XE - KHÔNG NÊN NÓNG GIẬN 

 photo Untitled_zps10826609.jpg


Ông ta đã mặc đồ TĂNG thì chắc chắn phải đi liền với chữ TÓC; điều đó không tránh khỏi của NGHIỆP BÁO chính do ÔNG gây ra từ trong kiếp này.
Nếu quả đúng như lời TIÊN ĐOÁN này; thì lời Phật dạy chắc chắn là CHÂN LÝ.
Ăn cơm của ĐÀN NA TÍN THÍ mà PHẢN LẠI PHẬT; PHÁP; TĂNG; làm điều DÂM Ô trong CHÙA; mà Chùa là của Phật Tử xây dựng và đóng góp dựng lên cho những BẬC CHÂN TU hướng dẫn làm TẤM GƯƠNG SÁNG cho Phật Tử noi theo.
Giả sử; tôi đứng trong trường hợp như Ông ta; thì tự rút lui để trả lại cho SỰ IM DỊU THANH TỊNH cho chốn THIỀN MÔN.
Xét trong quá khứ kể từ khi Ông ta qua Mỹ từ Đài Loan.  Ông ta đã bị vụ Chùa Hoa Nghiêm/ Virginia bị cụ Vĩnh Doãn; Cụ Hoàng Thơ đuổi đi.. vì có tình ý với vợ người (Có báo đăng gọi Ông là THÍCH HÀNH LẠC). rồi đến Thầy Mẫn Giác cứu cho; Sau khi có thẻ xanh; phản bạn đi đến Miami lập Chùa Hương Huệ làm nát tan Hội tại đây đến bây giờ vẫn còn dư âm. Vụ Chùa Bồ-Đề tại Philadelphia giữa bà Hồng Hà vẫn còn đó. Vụ Chùa Phật Quang ở Portland vẫn còn đây. Nói chung; Ông ta đi đến đâu gây tai họa đến đó; nếu không thưa kiện thì cũng sờ mó; hay tiền bạc lem nhem. Tính tình xấc xược với Tăng-Ni hay cư sĩ, không đồng ý  kiến với ông.  Phật Tử Chùa Như Lai đã đứng lên làm một cuộc CÁCH MẠNG để làm gương cho những TĂNG-NI chỉ biết lợi mình mà làm điều bất lợi về TINH THẦN cho người Phật Tử xa quê hương.
 
Trân trọng.
 photo f4b1ca10-53e4-4aee-8b0e-009d7b13c7d2.pngBy Most Ven. Thích Tuệ Minh



 photo a28343df-1a85-440e-a667-359a0b10ddd6.jpg
HT Thích Tuệ Minh – CSVN dùng con TỐT để thịt con XE



Sáng nay; nhân đọc bài viết của Thích Thiện Tài tựa đề ” CHIA SẺ….”

Chúng tôi nhận thấy trong những lời ” CẢI CHÍNH của “him ” lại lòi ra thêm nhiều thú vị: TTT đến Hoa Kỳ; không biết tiếng Anh; tiếng U chi hết; không biết gõ vào computer là sao hết, và tự ti rằng mình là trẻ con; coǹ PHÀM PHU ? hứng thì nói không cần suy nghĩ; đó là chính TTT nói lên trên những bài giảng mà TTT đã lập lên và ghi rõ là BBT (Ban biên tập) tự biên tự diễn.
Một TU-SĨ mới qua Mỹ không biết gì hết; mà chỗ nào cũng đến; chỗ nào cũng ngôi lên GIẢNG và hùng biện như một loại GỘC hơn những vị đã sống tại Mỹ này trên  ba bốn mươi năm ????.
TTT biết hết tất cả quí Ôn; quí Hoà Thượng cao Tăng bên này gốc tẩy như thế nào rành rẽ hết. Điểm đặc biệt là cả Cụ TÂm Châu ; mà TTT cũng sửa thành chữ TÂM TRÂU ??? dù Cụ đáng tuổi Ông Cố của TTT.
Một điểm đáng ghi chú ý nữa là Giáo Hội nào cũng có mặt him, và đến chỗ đó thì rất năng nổ ,khiếng HT TÍN NGHĨA đuổi đi chỗ khác.
Nói năng đối với các bậc TÔN TÚC thì nói trống không; tức coi thường mọi người. còn nhiều phần nữa chúng tôi không muốn đem ra Public để cho người xem lưng.
Chúng tôi rõ biết: CSVN dùng con TỐT để thịt con XE như trong bài cờ tướng:
Lạc nước HAI XE đành bỏ phí
Gặp thời một TỐT cũng thành công.
Kết luận trong bài này; chúng tôi nghỉ rằng: TTT is a real spy in the USA
cho ta mộ bài học; THÍ CON TỐT để đốt con XE.
VPII/GHPGVNTN bị tan nát không ngoài mục đích của chủ trương CSVN.
Trân trọng.
 photo f4b1ca10-53e4-4aee-8b0e-009d7b13c7d2.pngBy Most Ven. Thích Tuệ Minh
 
 photo 266706c2-858c-4cc4-9b2d-a398fb496448.jpg
HT Thích Tuệ Minh – KHÔNG NÊN NÓNG GIẬN
 
Nhân có những biến cố rất trọng đại cho GHPGVNTN/VPII/VHĐ tọa lạc tại HẢI NGOẠI trên đất nước HOA KỲ.

Số 14472 Chestnut street. Westminster, Ca 92683.

Khiến cho dư luận trong và ngoài nước bàn tán; xôn xao; chê; trách; ủng hộ; đả đảo ; kẻ chê người cười; khiến giới Phật tử đau lòng, và niềm tin Phật Pháp đố với quí TU-SĨ Việt nam bị giảm sút một cách chưa từng thấy từ trước tới nay.

Trong lúc ấy; CHÙA VIỆT mọc lên như NẤM trên một đất nước HOA KỲ rộng lớn mà người Việt thưa thớt lại còn nạn kinh tế mọi nơi xuống dốc; công việc bị cắt giảm; tiền già; tiền xã hội trợ cấp cho người già; người khuyến tật không đủ trả tiền bills; tiền xe; tiền bảo hiểm đủ mọi thứ. Nhưng khi họ muốn đến Chùa mà không cúng tiền; nghe quí Thầy; cô than thở; khiến họ sợ sệt đi CHÙA. Hơn thế nữa; những cuộn BAND được review lại tại Chùa Như-Lai được tung lên mạng; với những tiếng la hét trong Chùa; khiến họ chán ngán cho Đạo Pháp.
Trong khi đó; có một DANH SƯ trẻ tuổi TTT được Phật giáo QUỐC DOANH của nhà nước VN đưa qua Mỹ bằng con đường Immigration hai chiều đã qua mặt SỞ DI TRÚ một cách khôn ngoan, và đang tìm kiếm tông tích Quí Ôn; Quí Hòa Thượng có máu mặt CHỐNG CỘNG để lấy tin tức đưa về cho Nhà nước Việt Nam bới vết tìm sâu. Tôi biết TTT đang móc nối với một số TU-SĨ đàn anh qua đây trước không lâu đang ở California, và các vùng phụ cận; chúng len lỏi với nhau bàn thảo kế hoặch đánh phá; nhất là những tìm soi những ngõ ngách của những thành viên trong GHPGVNTN/VHD do Hòa Thượng Thích Quảng Độ chỉ định.
Tôi Hòa Thượng Thích Tuệ Minh dù là cựu THÀNH VIÊN trong GHPGVNTN tại Việt-Nam trước đây trong nước, và là cảm tình viên đối với sự hy sinh cao cả của nhị vị HOÀ THƯỢNG HUYỀN QUANG và QUẢNG ĐỘ; nên dù không tham gia vào VPII/VHĐ; nhưng khi ĐẠO PHÁP bị khó khăn thì chúng tôi sẵn sàng đứng bên cạnh.
Nhờ bài họ dưới đây; chúng tôi đọc lại trong KINH DI GIÁO; mà xưa kia Đức Phật chỉ dạy cho các vị Tỳ-Kheo nên hy sinh dù bị tra khảo; chửi rủa hay bị đánh đập…các vị luôn luôn giữ TÂM bình tĩnh và không lo sợ như các vị SƯ TÂY TẠNG copy đính kèm.
Vì Đạo Pháp; vì dân Tộc; vì Đất nước đang bị thế lực của Cộng Sản Việt Nam được Trung Cộng bao che để biến GHPGVNTN phải tùng phục họ. Nhưng là một Tăng Sĩ trong tinh thần Thượng Võ của Cố HT Thích Tâm Giác tôi nhất quyết không tùng phục TỔN HỮU; ÁC ĐẢNG.
Trân trọng kính chào tất cả chư Tôn Đức; Đồng bào Phật tử trong và ngoài nước.
Với lời  khâm tuân và kiên nhẫn dưới sự lãnh đạo sáng suốt của ĐL Hòa Thượng THÍCH QUẢNG ĐỘ.
 
 photo f4b1ca10-53e4-4aee-8b0e-009d7b13c7d2.pngBy Most Ven. Thích Tuệ Minh.

“Tỳ-kheo các ông!
 Nếu có người đến cắt xẻo thân thể ra từng mảnh, hãy tự nhiếp tâm không nên nóng giận; cũng phòng hộ nơi miệng, chớ nói lời ác độc. Nếu buông thả tâm nóng giận là tự mình làm hại đạo,mất hết lợi ích công đức. “Nhẫn nhục là đức tính mà trì giới với khổ hạnh cũng chẳng bì kịp. Người có thể nhẫn nhục mới đáng gọi là bậc đại nhân có sức mạnh. Như người chẳng thể vui lòng nhận lời mắng chửi độc ác như uống nước cam lộ, thì chẳng thể gọi là bậc trí huệ đã nhập đạo. Tại sao vậy? Cái hại của sự nóng giận là phá hoại các pháp lành, làm mất danh tiếng tốt, khiến cho đời này và đời sau chẳng ai muốn gặp gỡ mình. 
“Nên biết rằng tâm nóng giận còn hơn cả lửa dữ, phải thường phòng hộ, không để cho nhập vào. Giặc cướp công đức, không gì hơn tâm nóng giận. Người thế tục thọ hưởng dục lạc, chẳng phải người hành đạo
nên không có cách tự chế, nóng giận còn có thể tha thứ được; như người xuất gia hành đạo, không tham dục, mà còn ôm giữ sự nóng giận, thật không thể được. Như giữa trời xanh trong mát mà có sấm sét nảy lửa, thật không phải việc đáng có.”
 
Trích :Kinh Di Giáo

7 comments:

  1. A DI ĐÀ PHẬT,
    ĐỨC PHẬT THÍCH-CA ĐÃ DẠY: KHÔNG NÓI HAI LƯỠI, KHÔNG NÓI ĐIẾU TAI KHÔNG NGHE, MẮT KHÔNG NHÌN THÂY. BẢN THÂN TÔI ĐÂ TAI NGHE, MẮT THẤY NHƯ SAU Ở CHÙA ĐIỀU-NGỰ.
    – Ngày 22/12/13 11.30AM/2PM TT.Viên-Huy nói trong chánh điện : Giáo chỉ số 10 KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ, CŨNG GIỐNG NHƯ TT OBAMA KHÔNG THỂ DÙNG CON DẤU RIÊNG CỦA MÌNH ĐẺ PHONG/CÁCH CHỨC CHO VIÊN CHỨC DƯỚI QUYỀN. Sau đó một Phật-tử lớn tuổi (vào tuổi cha chú của tt,Viên-Huy), hàng tuần đến chùa ĐN LỄ PHẬT nói vơi TT. Viên-Huy NGOÀI CHÁNH ĐIỆN :Thưa thầy, con và một só Phật-tư chưa ĐƯƠC THUYẾT PHUC LẮM TRONG BÀI GIẢNG CỦA THẦY. TT. Viên-Huy đáp : AI KHÔNG TIN KHÔNG PHỤC THÌ Ở NHÀ ĐỪNG ĐẾN CHÙA ĐN NỮA.
    -Cùng ngày giò trên, HT Viên-Lý nói chuyyên 5,tên tay chân ngoài chánh điện: Tôi ở trong nội bộ nên biết rất NHIỀU và RẤT RÕ NHỮNG VIÊC LÀM CỦA V.V.ÁI. SAO HT.Viên-Lý không nói rõ NHỮNG VIỆC LÀM ĐÓ LÀ NHỮNG VIỆC GÌ? (LÀ BÀI ĐÃ LẬT NGỮA, SAO KHÔNG NÓI RA ĐỂ BAO CHE CHO CHÁNH-LẠC?)
    Phật-tư biết rõ 1- :CSản VN/ 2- PG Về nguồn/3-nhóm Liên-thành LUÔN LUÔN MUỐN TÌM MỌI PHƯƠNG CÁCH ĐỂ DẸP TIÊNG NÓI PTTPGQT, NHẤT LÀ CỘNG-SẢN VIỆTNAM. Xin HT VĐ,HT.VL,HT.KT và các vị liên quan giảithích rõ cho Phâttử, và DƯ LUẬN ĐƯỢC RÕ.

    ReplyDelete
  2. VÌ U MÊ THIẾU HIỂU BIẾT NÊN NHIỀU PHẬT TỬ TÔN SÙNG SƯ NHƯ THẦN NHƯ THÁNH RỒI CÚNG TIỀN NÊN GỢI LÒNG THAM SÂN SI CỦA SƯ.HỌ KHÔNG BIẾT HỌ ĐÃ LÀM SƯ THÀNH Ô UẾ TRẦN TỤC.
    CHÚNG TA NÊN ĐỌC LỜI GIẢNG CỦA ĐỨC DALAI LAMA VỀ CHUYỆN KHÔNG NÊN LÀM HƯ SƯ BẰNG CÁCH CÚNG TIỀN BẠC.TẤT CẢ NHƯNG “SƯ” NÀO ĐÒI NẮM BAN QUẢN TRỊ DỄ CÓ DỤNG TÂM BẤT CHÍNH.
    SƯ GÌ MÀ ĂN SINH NHẬT VỚI PHẬT TỬ XẾP HÀNG CÚNG TIỀN.CHỈ CÓ SƯ “LẠC NẺO CHÁNH” !

    ReplyDelete
  3. Kính thưa quý vị,

    Tòa án Denver phán quyết sư Chánh Lạc với tội danh Sách Nhiễu Tình Dục và Vu Khống vào năm 2003, với đầy đủ Chữ ký của Sư Chánh Lạc và các thành viên Trong Hội Đồng Trị Sự Chùa Như Lai. Sự Kiện này, chính Ông Chánh Lạc cũng không dám bào chữa cho cá nhân ông ta nữa. Nếu Ông Chánh Lạc mà không có tội thì ông ta đã đưa Đức Tăng Thống và ông Võ Văn Ái ra tòa từ lâu rồi! Cho nên khuyên những ai mang danh Phật tử mà chỉ biết nhìn ông Thầy qua cái áo nên im lặng thì hơn.

    Sự việc khởi đầu khi Ông Chánh Lạc thỉnh mời những vô lại đánh phá GHPGVNTN về chùa Như La,i vinh danh họ như là những khách quý, chính sự việc này đã gây bức xúc cho Phật Tử Chùa Lai để họ phải lên tiếng và gửi Thỉnh Nguyện Thư trình Đức Tăng Thống. Với tất cả bằng chứng sư Chánh Lạc đã bị tòa án kết tội Sách Nhiễu Tình Dục Và Vu Không mà không thể chối cãi, vì thế đức Tăng Thống đã phải cắt bỏ cái "UNG NHỌT" ra khỏi Giáo hội.

    Sự việc quá rõ, bạch hóa ra ánh sáng như ban ngày, thế mạ họ lếu láo mang cái chuyện phong chức cho Chánh Lạc 2011, , nhằm ru ngủ Phật tử. Chúng ta hiểu rằng trước đây không ai báo cho Ngài Tăng Thống về cái Án tòa 2003, nên Ngài đã phong chức cho sư Chánh Làm làm Chủ Tịch VPII, nay Phật Tử chùa Như Lai trưng bày bằng chứng về Sư Chánh Lạc thì Đức Tăng Thống phải giải quyết là điều đúng thôi.

    Câu chuyện làm quà đầu năm kính gửi đến tất cả quý vị

    ReplyDelete
  4. Hoà Thượng Thích Tuệ MinhJanuary 13, 2014 at 10:15 AM

    Nước ṛặc; mới thấy cỏ thúi.
    Đạo loạn; mới rõ tôi trung.
    Bần cùng mới hay con hiếu.
    Hiện tình GHPGVNTN do HT Thích quảng Độ lãnh đạo ; chúng ta nhìn thấy:
    Bên trong nước: HT Thích Quảng Độ như con cá bị nằm trong chậu, và xung quanh bao lưới sắt.
    Bên ngoài thì bọn Ma-Tăng phản bội lật đổ không thành và đánh phá ngấm ngầm như sét cháy rỉ mỗi lúc một mạnh.
    Trong khi ấy; đám CHẤP NHẬN HỘI NHẬP với...thừa cơ hội RA MẶT.
    -Số người bênh vực cho CHÁNH PHÁP thì bị bôi nhọ; văng tục; hoặc đánh phá; hoặc chụp mũ v.v...
    TUE MINH tôi vì TINH THẦN THƯỢNG VÕ do Viện NHU-ĐẠO QUANG TRUNG nội qui: Thấy DANH;LỢI thì ngoảnh mặt đi...Vì CÔNG ÍCH thì băng mình tới.

    Hơn nữa:

    Trời sinh ra Ta tánh sửa ĐỜI.
    Sửa Đời; sửa ĐẠO; Đời chửi chơi.
    Chửi chơi ! mới thấm ĐỜI là thế !
    Là thế ! nên TA đếch cần ĐỜI. (I don't care).
    Hôm nay; lại một phen cho lên internet để cho THIÊN HẠ quậy đục TÂM chơi.
    VÔ CHỬI cho DƠ MIỆNG đi TÁM. Người VN sau thời hậu HCM không ai không biết CHỬI bỡi gì không ít thì nhiều họ cũng nhiễm Virus của nó từ VN mang qua.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô cùng ba sạo , giả nhân giả nghĩa nhưng "Khẩu Phật Tâm Sà !
      Người tu hành không bao giờ chỉ trích, bới móc người khác .
      Mạt Pháp Mạt Pháp

      Delete
  5. Kính Hoà Thượng Thích Tuệ Minh .
    Thành thât cảm ơn những tiếng nói trung thực bảo vệ Giáo Hội và Đức Tăng Thống. Quí vị cứ vững tin, những tiếng nói lương tri sẽ luôn luôn đồng hành cung quí vị.
    Việc làm của ông Tạng phạm giới Lê kim Cương thì mọi người ai cũng biết, nhưng không hiểu sao vẩn cứ u mê hay là cá mè một lứa ( hay là các vị ấy đã bị cấy Sinh Tử Phù rôi ) nên mất cả sáng suốt..
    Nguyện cầu Hồng ân Tam Bảo gia hộ cho Giáo Hội, Đức Tăng Thống và các vị thiện tri thức như quí vị
    được nhiều sức khỏe, thân tâm an lạc.
    Nam mô A Di Đà Phật

    ReplyDelete
  6. Chuyện Hiến Chương - Đem chuyện Hiến chương ra bàn, mổ xẻ, phân tích chỉ là chiều bài “đánh trống lãng”, lái vấn đề sang hướng khác nhằm ý đồ tìm lỗi người để che đậy lỗi mình.
    Thôi thì cứ giả đò cho là đúng đi, là giáo chỉ 10 vi Hiến chương đi cho vui lòng ai đó chỉ đạo trong bóng đêm và không khâm tuân Giáo chỉ 10. Rồi thì sao?
    HT Viên Định vẫn là Viện trưởng Viện Hóa Đạo và HT Viên Lý vẫn là Chủ Tịch Văn Phòng II Viện Hóa Đạo chớ gì? OK nhưng xin hỏi:
    1) Hai vị hòa thượng (có ít nhứt 40 năm tu tập) mà mới hôm trước y hậu chỉnh tề, đãnh lễ những 3 lần Đức Tăng Thống và “thề nguyện” tuyệt đối vâng lời mọi quyết định, mọi Giáo chỉ do Đức Tăng Thống ban hành (hình như vào lúc này hai vị HT chưa tham khảo Hiến chương?). Nghĩa là hai vị OK với Đức Tăng Thống việc tẫn xuất vị tăng phạm trọng giới Dâm và Vọng (thực tình không muốn nhắc đến việc này nhưng vì càng bao che càng bị nhắc tới nhiều, tốt nhứt là đừng bao che nữa). Miệng thì nói khâm tuân nhưng trong lòng lại phe cánh tìm cách bao che, vớt vát mong lấy tay che trời để đưa vị tăng phạm giới lên địa vị tối cao. Khẩu Phật Tâm Xà.
    2) HT Viên Định tư thông cùng nhóm tăng (bè phái?) tự quyết định những vấn đề trọng đại mà không thông qua Ban chỉ đạo Viện Hóa Đạo và Đức Tăng Thống như:
    - Lập Phòng Thông Tin Viện Hóa Đạo giao cho Ông Huỳnh Ngọc Tuấn, đang ở trong nước (dễ bị Vi Xi khóa mồm) làm Trưởng Phòng, lập website ghpgvnth (lại nói dối là đã được Đức Tăng Thống thông qua (tội Vọng Ngữ) nhằm vô hiệu hóa Phòng Thông Tin Phật giáo của Giáo hội do Đức Đệ Tứ Tăng Thống lập ra (làm được việc này Vi Xi mừng húm).
    - Tự ý hủy bỏ những phiên họp định kỳ của Viện Hóa Đạo, của Hội Đồng Lưỡng viện tại chùa Giác Hoa làm ngưng trệ việc Phật sự của Giáo hội.
    - Ra Quyết định xác định các chức vụ của vị tăng phạm giới đã bị tẫn xuất và yêu cầu Đức Tăng Thống ký duyệt y bên cạnh, nghĩa là trước kia tôi lạy khâm tuân nay thì nuốt lời (vì xưa nay chúng tôi lỡ nhận tiền của sư phạm giới rồi)
    3) HT Viên Lý thân lãnh trọng nhiệm là Chủ Tịch Văn Phòng II Viện Hóa Đạo (chức vụ to nhứt ở hải ngoại) mà Khẩu Phật Tâm Xà, miệng thì “Dạ Khâm tuân tuyệt đối” mà lòng đầy mưu mô quỹ kế, không ra mặt, chỉ xúi quẩy phật tử ruột múa rối, đánh bùn sang ao, vu khống kẽ khác hầu che đậy âm mưu cùng HT Viên Định đưa sư phạm giới lên chức Cố vấn. Đưa hai sư Thiện Tài và Huyền Châu, là Ủy viên Ban Hoằng Pháp của Phật giáo Quốc doanh, lên TV thuyết giảng,
    phỏng vấn.

    Lòng dạ và việc làm của hai vị HT Viên Định, Viên Lý như vậy có còn xứng đáng được tín nhiệm giao trọng trách hay không? Và nếu Đức Tăng Thống không có quyền cách chức như ai đó đem Hiến chương ra để mổ xẻ thì xin hỏi ai có quyền cách chức? Họp Hội đồng lưỡng viện? Đa số đã lỡ nhận tiền “hối lộ” nên cùng phe cánh bao che nhằm cô lập Đức Tăng Thống, lũng đoạn Giáo hội thì làm sao họp? Họp cũng chẳng đi đến đâu. Không lẽ Đức Tăng Thống lại thoái lui nữa? Vì thấy rõ nội tình và nhận thấy trách nhiệm cứu Giáo hội nên lần này Đức Tăng Thống không từ nhiệm mà dũng cảm hành động. Điều mà sau này không ai có đủ trí, đủ lực để giải quyết.

    Nguyên nhân từ việc có sư phạm giới nên mới lộ ra những âm mưu phía sau.
    Vị sư đó có phạm giới không? Hãy nghe phật tử của chính vị sư đó tại chùa Như Lai lên tiếng.
    Xin bấm vào các links để theo dõi:
    Video 1/3:
    http://www.fileswap.com/dl/PLyZYxFabw/ChuaNhuLai_Dec292013_1.mp4.html

    Video 2/3:
    http://www.fileswap.com/dl/ZYJg7NWW96/ChuaNhuLai_Dec292013_2.mp4.html

    Video 3/3:
    http://www.fileswap.com/dl/WOkSMo7vxq/ChuaNhuLai_Dec292013_3.mp4.html

    Mong rằng những ai do một chút tình cảm riêng tư đã để vô minh xui khiển thì hãy tĩnh ngộ, quay đầu là bờ. Hãy sám hối và trở về với gia đình GHPGVNTH do HT Quãng Độ lãnh đạo. Đạo Phật là đạo Từ Bi, vòng tay luôn rộng mở đón những người con Phật trở về.

    ReplyDelete