Thursday, August 9, 2012

Vu Lan - Ngày Đảng cộng sản "báo oán"?


Hoàng Thanh Trúc  - Rằm tháng 7, mùa lễ của Phật giáo được tổ chức khắp Đông Nam Á. Ở Nhật gọi là lễ Obon. Chữ Bon này tức là Urabon, do Nhật phiên âm từ tiếng Phạn Ullambana; Trung Quốc phiên âm từ Phạn ra Hán là Vu Lan Bồn hoặc Ô Lam Bà Na; Việt Nam gọi tắt là Vu Lan, truyền tích từ huyền thoại Đức Mục Kiền Liên xuống địa ngục cứu mẹ là Thanh Đề vì vậy ngày này còn gọi là ngày “Báo Hiếu” đền ơn đáp nghĩa.

Vu Lan chính là cái chậu (hoặc bồn để đựng hoa quả, phẩm vật dâng cúng chư tăng nhằm cầu siêu cho những vong hồn thoát khỏi nơi địa ngục) mà tập quán Việt Nam cũng hay gọi là ngày hỷ xả “xá tội vong nhân” – Ngày của lòng Nhân Ái. 

Để có ý nghĩa thiết thực cho tinh thần tốt đẹp của một ngày thiêng liêng nhân bản đáng kính trọng ấy, thời gian gần đây, năm nào cũng vậy chùa Liên Trì nằm trên đường Lương Định Của (Thủ Thiêm - quận 2 - Sài Gòn), do Hòa Thượng Thích Không Tánh trụ trì đều có tổ chức bữa cơm chay thiện nguyện vào ngày này, mời các cựu tù nhân và gia đình tù nhân lương tâm đời sống bị khánh kiệt do tù tội oan ức gây nên. Ngoài ra nhà chùa còn phát chẩn chút ít tiền, quà cho các bệnh nhân nghèo, trẻ em bệnh nan y ung bướu và thương phế binh quân lực Việt Nam Cộng Hòa (có năm lên đến gần năm trăm). Những người tàn tật thương phế ấy đa phần như sống bên lề xã hội, không được “nhà nước, xã hội chủ nghĩa” này quan tâm bất cứ điều kiện nào dù vị trí của họ cũng phải được bình đẳng như mọi công dân khuyết tật khác theo Pháp Luật và Hiến Pháp hiện hành. 

Vu Lan năm nay, ngày 6/8/2012 (19/6 âm lịch) chùa Liên Trì do Hòa Thượng Thích Không Tánh cũng tổ chức từ thiện với mục đích theo truyền thống của đạo Phật như vậy, có sự tham dự của vài chức sắc tôn giáo bạn trên tinh thần “chung tay vì lòng nhân ái”.

Linh mục Giuse Đinh Hữu Thoại, Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn và Hoà thượng Thích Không Tánh tại chùa Liên Trì


Linh Mục Lê Ngọc Thanh, DCCT và Hòa thượng Thích Nhật Ban - mục sư Hoàng, giáo hội Tin Lành Lutheran Đồng Nai.

Nhưng chính quyền “nhà nước, đảng” quận 2 TP SÀI GÒN thì không nghĩ như vậy. 

Như mắc bệnh “Tự Kỷ Ám Thị” mãn tính (luôn ám ảnh, có cảm giác như sợ sệt một cái gì đó). Hễ chỗ nào có tụ tập đông người “nhạy cảm” dù là chùa chiền hay nhà thờ tôn giáo mà không xin phép hoặc không nằm trong “mặt trận tổ đảng” quản lý thì đều bị liệt vào hàng “thế lực” hay “thân” với thế lực thù địch, họ dùng mọi thủ đoạn y hệt như một băng nhóm “giang hồ” ngăn chặn, đe doạ, phá rối thậm chí hành hạ, công khai đánh đập, cụ thể là : Mục sư Phạm Ngọc Thạch trên đường đến chùa Liên Trì tham dự, nhận quà (của Hội Companion) cho tù nhân lương tâm đang thì hành án trong Trại Giam cũng như cựu tù lương tâm, thì bị công an bắt, tịch thu xe mà không hề vi phạm bất cứ điều gì. Công an 113 đem về đồn công an phường An Khánh, Quận 2, sau đó công an phường An Khánh để cho “kẻ lạ mặc đồ dân sự” (lúc ngoài đường thì kẻ lạ xưng tao là giang hồ, khi về đồn thì xưng tao là công an) vào nơi công quyền đánh mục sư Thạch. Hiện nay mục sư Thạch bị sưng mặt còn bị giữ tại đồn công an với vợ đang mang thai tháng thứ 8 và con nhỏ 3 tuổi, (DânLamBao) mà họ - những kẻ đại diện cho chính quyền, nhưng không cần quan tâm đến luật pháp của chính nhà nước họ ban hành.

Ta hãy xem, đây là “thế lực thù địch” đầy sự đe doạ “lật đổ chế độ” - Trong mắt họ, những kẻ cho là “đầy tớ” của dân, do dân và vì nhân dân...

Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa tại chùa Liên Trì,







Những người nghèo bệnh tật tàn phế nan y tại chùa Liên Trì

Rất đơn giản từ nhận xét, sự việc có đến 4,5 vị chức sắc từ 3 tôn giáo khác nhau cùng ngồi lại chung tay cho việc từ thiện, về cá nhân, ít nhất nhân cách phẩm giá của họ phải đủ sức thuyết phục mới làm tấm gương soi rọi cho “Con Chiên, Giáo Hửu và Phật Tử” các vị ấy thừa kiến thức và đạo đức để biết như thế nào là yêu nước, có trách nhiệm với Quốc Gia Dân Tộc và đang hành động hóa cái lý tưởng mà cả 3 tôn giáo đều xem như đó là trách nhiệm của lòng nhân ái với cộng đồng xã hội, một nghĩa cử mà mọi quốc gia, mọi chính phủ trên thế giới vinh danh tôn vinh rộng rãi khuyến khích đón mời, thì ngược lại “nhà nước, đảng CSVN” lại cho đó là hành vi “đe doạ chế độ” quyền lực mình? Đàn áp thẳng tay vượt lên trên luân thường đạo lý của con người – Thực tế nó đang chứng minh phơi bày giữa nhĩ mục quan chiêm không che đậy.

Tư tưởng phát sinh hành động – Phải diễn giải cho những hành vi phi đạo đức có hệ thống đối với nhân dân, đang diễn ra trên cả nước của một chế độ độc tài “đảng và công an trị” giữa thời đại văn minh như thế này là thế nào? Tại sao? 

Không khó lắm – Giống hệt như các “nhà nước độc tài tham nhũng” các quốc gia Tunisia – Libya – Aicập kế tiếp nhau bị nhân dân vùng lên lật đổ năm vừa qua thì trước đó các chính phủ độc tài ấy cũng có những hành vi phi đạo đức tàn ác giống như vậy với nhân dân mình – Đó là những sách lược “hạ đẳng” cuối cùng để níu kéo độc tài quyền lực và tham nhũng, tín hiệu báo trước của một chế độ không còn được lòng dân sắp sửa suy tàn bởi nó không còn đủ uy tín để “tự tin” lảnh đạo điều hành quốc gia trong “quang minh chính đại” như mọi chính phủ của các quốc gia tôn trọng tự do nhân quyền văn minh khác trên thế giới. 

Mọi quốc gia nếu không vì “độc tài” khống chế tướt đoạt thì nhà cầm quyền không phải từ trên trời rơi xuống hay từ dưới đất chui lên. Phải do nhân dân đồng thuận ủy nhiệm điều hành quốc gia bằng Luật Pháp – Người dân được phép làm những việc mà “pháp luật không cấm” công khai có lợi cho xã hội thì “chính quyền” cũng phải quang minh chính trực trong cách nhìn, không thể ngăn cấm nhân dân, buộc phải theo ý mình .

Bất cứ chính phủ, đoàn thể, tổ chức quốc gia nào cũng đều phải hiểu như vậy, nếu còn lý tưởng phục vụ nhân dân, không thể vì quyền lợi cá nhân đảng phái mà ngồi trên Pháp Luật hành xử với nhân dân như một bọn “côn đồ”. 

Chúng ta thử nghĩ, một “nhà cầm quyền,nhà nước” không quan tâm tôn trọng Luật Pháp, không đoái hoài đến những quyền căn bản của người dân thì “nhà nước” đó liệu có phải là nhà nước của, do và vì dân do con người điều hành không; và cho dù thực tế trong bối cảnh đó họ vẫn mang lấy hình vóc của con người nhưng bản chất của họ có thể phải nói một cách chua xót rằng, chỉ ngang hàng với các động vật bốn chân (chỉ có loài động vật mới mãi chăm lo bộ lông của chính mình mà không đoái hoài đến tiếng kêu đau thương của đồng loại). Không phải là không có lý khi St. Augustine, nhà triết học có ảnh hưởng lớn đầu tiên thời trung cổ đã nói: Nếu không có công lý và pháp luật, “nhà nước” sẽ là gì nếu không phải là một băng cướp có tổ chức? 

Mọi tôn giáo đều lấy “nhân ái” làm trọng, nhưng trước các hành vi không còn tính người như thế, bổn phận của đồng bào nhân dân chúng ta cần lắm phải “điểm danh” từng con người, từng nhân vật đang “say máu” chà đạp “nhân quyền” bởi quyền lực và vinh hoa phú quí. Phải có cái giá cho các hành vi vô đạo đức ấy tronh tương lai gần.

Qui luật tạo hoá : “có sinh, có diệt” lá xanh, vàng, khô, phải rụng. Nguyên lý nhà Phật: Luân Hồi quả báo, có vay ắt phải trả, khi mà hàng triệu đồng bào nhân dân mình vẫn sống được dù khó khăn trong lam lũ nhưng nhân ái và tình người thì một mai những kẻ ấy – Những kẻ vì quyền lợi của mình, lạm dụng quyền hạn, bức hại nhân dân, đứng trước “Toà Án Công Lý Nhân Dân” không thể biện minh chạy tội bằng lập luận “vì chén cơm manh áo” phải thực hiện lệnh cấp trên.

28 comments:

  1. Nhà chùa / nhà thờ / thánh thất là nơi bá tánh khắp nơi hướng tới với lòng thiện tâm, mấy chú CA bị sai vặt làm điều không phải với nhà chùa nên chạy vô chùa qùy xuống mà tạ tội với Đức Phật! Ác lai ác báo đấy các chú à .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vu Lan 2012 là ngày đảng cộng sản bạo tàn đền tội trước tổ tiên và dân tộc VN..... Mong lắm thay .

      Delete
  2. Người chết không được yên thân, người tàn tật không tha, người tu hành thiện tâm cũng bị bách hại . Thật là thời buổi nhiễu nhương chó nhảy bàn độc, sâu bọ lên làm người điều hành đất nước !

    ReplyDelete
    Replies
    1. BÀ CON HÃY NGHĨ LẠI XEM CÁI TÀ QUYỀN CS NGU DỐT ,ĐỄU CÁNG NÀY CHĨ ĐÁNG SÚC VẬT THÔI ,bỡi vì ko một tên nào có đũ bãn lĩnh và trình độ đễ đối đàu chực tiếp với người khác ,chúng toàn dùng băng đãng chèn ép người ta ,còn bọn cầm đầu thị ko bao giò cho dân chất vấn bình đẵng dù chĩ một lần ,chúng làm gì được ngoài là súc vật .

      Delete
    2. Giờ phải thêm vào câu: "Hèn với giặc - Khúm núm với ngoại bang nhưng Ác với dân". Là bản chất của chế độ băng đàng mafia CSVN

      Delete
  3. Việt Nam Tôi ĐâuAugust 9, 2012 at 1:03 PM

    Hãy làm theo lời nói của cố TT NGUYỄN VĂN THIỆU, CHƠI TỚI BẾN không phân biệt xâm lược hay bè lũ bán nước,còn cứ mãi ôn hòa thì mọi thua thiệt thuộc về người dân ôm hết,và mất nước luôn, phải có tiếng nổ thì mới tiêu diệt được bầy đàn bán nước và bè lũ tàu công cướp nước mà thôi./.

    ReplyDelete
  4. Nguyễn Hiếu HọcAugust 9, 2012 at 1:24 PM

    Một lực lựơng hùng hậu đen & đỏ,với tứơng tá vũ khí chỉ huy chỉ đế uy hiếp bắt nạt ngừơi Già tàn tật, Thương phế Binh, đàn bà tay không với những vị Tu Hành chứng tỏ quân này nó hèn qúa. Những tin tức này truyền ra khắp thế giới thì lãnh đạo cộng sản VN hãnh diện úp mặt vào cái bô nhá, bọn sứ qúan cs VN ở các nước lấy ghế mà che mặt!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quê Hương ngày mai KHÔNG csAugust 9, 2012 at 3:10 PM

      Mấy Thằng CA đó chắc chắn sẽ BỊ QUÃ BÁO con cái ,vợ,bố,mẹ Chúng nó sẽ bi trời phạt bất kể lúc nào

      Delete
    2. Thương các anh thương phế binh VNCH rất nhiều! Chúc các anh luôn bình an
      Kính lễ Hòa Thượng Thích Không Tánh

      Delete
  5. Vận nước đang nguy hiểm quá rồi, những người là lãnh đạo tinh thần các tôn giáo đều là những người uyên bác, học cao hiểu rộng, các vị còn chờ gì nữa?
    Tổ quốc VN không phải của riêng ai, đã có quá nhiều người tốt yêu nước bị đảng chó săn VN tay sai của TQ hãm hại và hiện nay vẫn còn bị giam giữ. Không thể để tình trạng này kéo dài hoặc tiếp tục xảy ra mãi được.
    Người dân chúng tôi đang chờ đợi sự liên kết cần thiết của các tôn giáo để cứu nước và chỉ còn hy vọng duy nhất vào cách này mà thôi.
    Phải làm thế nào đó để người dân VN ý thức được vấn đề và đồng lòng xuống đường biểu tình trong cùng một ngày giờ để lật đổ chế độ chó săn bán nước này trước đã thì mới có cơ may sinh tồn cho dân tộc Việt Nam sau này.
    Mất nước là mất tất cả. Chúng tôi khẩn thiết kêu gọi các Ngài Lãnh đạo tinh thần các tôn giáo hãy thực hiện mệnh lệnh lương tâm con người ngay khi chúng ta còn có thể.
    Trân trọng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Với tình hình đất nươc ta,chỉ có đảng cộng nô và những lãnh đạo tôn giáo ''quốc doanh'' còn đảng còn tiền mới im lặng trước đại họa của tổ quốc mà thôi,ngược lại ai ai cũng đau lòng khi thấy lãnh hải lảnh thổ của tổ quốc dần dần tự do rơi vào tay tàu cộng mà cần không cần tiếng súng,
      người cắt ái ly gia xa lìa ngũ dục, lục trần, đễ giải thoát sanh tử phiền não ưu bi,nhưng không vì vậy mà họ bỏ mặc tổ quốc mình ai muốn làm gì thì làm,nhất là ngoại xâm.bạn thấy không,không những họa mất nước đang treo trên đầu dân tộc ta,bên trong nhân dân ta còn gánh trăm nỗi lầm than,nào là,DÂN OAN bị cường quyền cướp trắng ruộng đất,những người bất dồng chính kiến,những người yêu nước bt chống tàu xâm lược bị đàn áp bắt bớ giam cầm,công nhân nghèo quanh năm,nông dân thiếu ăn từng mùa,đạo đức xả hội ngày càng suy dồi xuống cấp trầm trọng, ngư dân khốn đốn vì những cái chết rình rập trên chính biển quê hương mình do tàu lạ gây ra,trong khi ấy bè lũ thống trị không những tham những vơ vét của cải nhân dân,còn đan tâm bán nước cầu vinh,thì người có lương tâm làm sao không đau cùng nổi đau của đắt nước phải không? Đôi lời tâm tình cùng các bạn,tổ quốc đang trong chờ vào các tuổi trẻ của các bạn./.

      Delete
  6. Lũ công an VN là một lũ súc sinh, là thứ vô học, mất dạy, đê tiện, hèn hạ, bỉ ổi...Tại sao nhân dân Việt nam chấp nhận đóng thuế để nuôi một bọn CACS côn đồ như vậy ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mấy Thằng CA đó chắc chắn sẽ BỊ QUA BÁO con cái ,vợ,bố,mẹ Chúng nó sẽ bi Phật trời, đấng bề trên phạt bất kể lúc nào

      Delete
    2. Đó là những con Chó săn của cầm quyền hiện tại, để còn đảng còn mình, mất đảng thì chui hầm cầu.
      Đó là châm ngôn của đám Chó săn cộng sản.

      Mong rằng toàn Dân Việt hãy đứng lên đạp đổ chính quyền cộng sản này, để Nhân Dân có Tự Do - Dân Chủ và Nhân Quyền.

      Delete
    3. Kính mong quý Thầy, quý Cha và quý anh chị cổ suý cho Dân Chủ hãy tổ chức thêm nhiều cuộc gặp gỡ hội đàm như vậy. Đạo lý truyền thống của người Việt mình là vậy đó. Nhìn hình các chú bác tàn tật nhưng vẫn không quên đồng đội, chiến hữu thật muốn rơi nước mắt.

      Delete
  7. Tàu nó đem 100 máy bay chiến đấu ra Biển Đông nữa kìa, mấy thằng chó cộng sản sau không có hành động gì hết ! Chĩ có giỏi bách hại nhiễu nhương khũng bố người dân mình ... đồ hèn khôn nhà dại chợ

    ReplyDelete
  8. Viễn Khách (Hoa Kỳ)August 10, 2012 at 9:17 AM

    Nhìn những hình ảnh các anh em Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa...thiếu tay, cụt chân... đã hy sinh một phần thân thể khi anh dũng cùng đồng đội, đồng ngũ, đồng minh chiến đấu chống quân thù xâm lược CS, nay thân tnà ma dại, đầu tóc bạc phơ...vẫn còn đang phải cố ngoi ngóp sồng, chiu kiếp đày đọa trong ngục tù Cộng Sản...thật ứa nước mắt khi lòng quặn đau. Vâng chúng tôi luôn, Nhân dân luôn nhớ và mang ơn các chiến hữu và mong chúng ta sẽ nừng vui hội ngộ ngày gần đây! Nhất định Nhân Dân VN sẽ toàn thắng...sẽ cùng nhau vùng lên đập tan chế độ Việt Cộng một ngày không xa...Như Nhân dân Liên Xô, Nhân dân Trung Âu, Nhân dân Đông Âu, Nhân Bắc Phi, Trung Cận Đông đã và đang tiêu diệt các thể chế Cộng Sản và Độc Tài. Chúc khỏe để cùng chung sức phụng sự Tổ quốc và Nhân Dân.

    ReplyDelete
  9. Tại sao không dịch ra tiếng Anh những bài báo và hình ảnh như bài viết nầy gửi đến các Tòa Đại sứ các nước tại VietNam qua e.mail để cho họ hiểu thế nào là Tự do Tôn giáo và Nhân quyền tại VietNam

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hoan nghênh ý kiến rất cần thiết này của Cuti

      Delete
  10. Lê-Phong Đà NẵngAugust 10, 2012 at 2:32 PM

    Rất vui mừng khi qúy Linh Mục , qúy Mục Sư cùng đến chung sức làm từ thiện với Thầy Thích Không Tánh . Tình hình đất nước hiện nay do đảng CSVN lảnh đạo " Hèn vói giặc , ác với dân " Dân tình khốn đốn , công an , côn đồ hành xữ tàn ác bạo ngược một cách vô luật pháp đối nhân dân . Dân đen , công nhân bị đàn áp bóc lột một cách dạ man . Các Tôn giáo liên kết để dẫn dắt tín đồ đồng thời giúp đỡ an uỉ cho những số phận nghèo khổ bệng tật mà nhà nước xem như ngoài lề xã hội đã không quan tâm họ còn đối xữ tàn nhẫn thậm chí họ còn cướp đi những phần quà , những đồng tiền nhỏ nhoi do tình thương và lòng Từ Bi của quý vị lảnh đạo các Tôn giáo . Muốn cho nhân dân có được Tự Do Tín Ngưỡng chỉ có qúy Thầy , Quý Cha , Quý Linh Mục dẫn dắt tín đồ vượt qua mọi sợ hãi đấu tranh dành lại quyền làm chủ cho bản thân , gia đình , xã hội .

    ReplyDelete
  11. Free Speech For VietNamAugust 10, 2012 at 2:58 PM

    Cần phải dẹp ngay cái chính quyền tai sai này để bảo vệ đất nước. Đất nước giờ đang đứng trước thu trong giặc ngoài. Toàn dân chúng ta cần phải dẹp thù trong trước thì mới chống được giặc ngoài .

    ReplyDelete
  12. Đảng CSVN phản độngAugust 10, 2012 at 4:24 PM

    Đọc tin, xem hình nén lòng không muốn chửi mà cũng không được. Đây là gì hả Tiến?????? hả Dũng?????? hả Trọng??????

    ĐẠO ĐỨC LỤI TÀN? CÔNG QUYỀN ĐÊ TIỆN HAY MỘT GÓC THỐI NÁT CỦA XÃ HỘI LOÀI NGƯỚI ?!?!?!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bọn CA biết sai mà vẫn cứ cặm cuội say mê mà làm là cũng vì cái nghiệp chướng hẩm hiu của chúng thôi !. Đã lở bán sạch cái linh hồn cho Quỹ thì chúng đâu còn gì để giử, đâu còn nhân tính để mà nói nữa nhỉ!. Bây giờ bọn chúng chẳn qua là một lũ "lưu linh lạc địa". Chúng ta phải tội nghiệp cho chúng, và luôn cầu nguyện cho chúng mau được giải thoát!.

      Delete
  13. Sơn Trà ( Cà Mau )August 11, 2012 at 8:03 AM

    Làm ngành công an an ninh thật tội nghiệp .Tối ngày cứ chạy quanh theo dõi hít bụi đường mưa nắng để rình mò tâu báo để xin chỉ thị.Trong khi người ta ngồi ăn uống ngon lành thì chúng ngồi ...dòm chực gần đó lỏ mắt để theo dõi như chó chờ xương.Chúng tâu báo lên cấp trên và cấp trên tâu báo lên cấp trên nữa cho đến một ngày nào đó một giọng lạ hoắc lạ hươ nói quát lên trong điện thoại"nị cỏn mí dẹ"(mấy nói cái gì?) tức thì chúng rú lên "chết cha mấy ổng tới rồi.Đi học tiếng Tàu bồi tụi bây ơi !"

    ReplyDelete
    Replies
    1. Công an, côn đồ, thổ phỉ, xã hội đen là một. Công an Việt Nam đã biến thành một lũ chó, chỉ biết nhắm mắt ăn tiền chà đạp lên pháp luật. Thật đáng xấu hổ!

      Delete
  14. Hết chỗ nói đối với quân phản dân hại nước rồi,cộng sản là hiện thân của cái ác và giả dối, chúng đánh đĩ cả 10 phương rồi, lột truồng ở chỗ đông người rồi, đồng bào ạ-hết thuốc chữa cho chúng rồi..... Vì vậy, cộng sản cần phải bị tiêu diệt!

    ReplyDelete
  15. Đúng là thời đồ đểu đã lên ngôi ? Chúng ta hãy nhìn ra thế giới bền ngoài , không có một đất nước nào lại có một chế độ độc tài thối nát như chế đội XHCN hiện hành tại Việt Nam.
    Thật quốc sỉ và nhục nhã với bình dân thiên hạ.Các ông chóp bu nắm chính quyền nghĩ sao khi bộ máy cai trị với thể chế vu khống và bịa đặt hành người dân? Một chế độ hà khắc bất công chưa từng thấy? Các ông hãy từ bỏ những hành động thú tính bất nhân với Đồng Bào mình,tội ác của chế độ càng cao thì các ông phải chiụ trách nhiệm với cán cân công lý càng lớn, thời gian sẽ là thước đo chính xác và công bằng một ngày không xa? Ác giả ,ác báo mà thôi..... Hãy suy nghĩ và buông kiếm đao phủ ,từng bước tiến hành dân chủ hóa đất nước và mau mà sám hối với hồn thiêng sông núi và linh hồn biết bao con người đả chết oan, bao con người đả bị khủng bố, tù đày , quản chế vì chủ nghĩa CS gây ra cho họ.

    ReplyDelete
  16. Xuất phát từ lương tâm làm người ,tôi đề nghị ông Nguyễn Phú Trọng ,Nguyễn Tấn Dũng hãy buông kiếm ác nhân, dừng ngay những hành động tiểu mạt, thú tính ,ra lệnh cho bộ máy cai trị công quyền hiện hành dừng ngay tội ác với Đồng Bào ruột thị Việt Nam . (Sông có khúc ,người có lúc) có sự xuất hiện , thì có sự diệt vong ?Ác giả ác báo ,các ông đã tiên đoán cho số phận nghiệt ngã, sự thoái chào của CNCS và các chế độ độc tài ? trong đó có số phận của các ông chưa ???? Các ông hãy xóa án và thả ngay tất cả tủ nhân chính trị và tủ nhân lương tâm ,để Tôn Giáo tự do hành đạo thì hoạ may lòng người quay về một mối, nhân bản đầy tình người sẽ tha thứ những tội ác oan khiêng đả gieo ,nếu không thì hãy chờ chúng ta hẹn gặp nhau khi toàn Dân nổi dậy nhé

    ReplyDelete