Wednesday, August 15, 2012

Việt Nam chỉ có tù yêu nước












Bắt Phong Tần, hại Phong Tần * 
Cùng hai ông Hải chống Xâm Lăng Tàu 

Nguyễn Bá Chổi  - Thời gian qua nhiều chính phủ, tổ chức phi chính phủ, và tổ chức quốc tế liên tục lên tiếng yêu cầu nhà cầm quyền nước CHXHCN Việt Nam phải phóng thích tức thì và vô điều kiện những người bất đồng chính kiến đang bị giam giữ. Mỗi lần như vậy là người phát ngôn Bộ Ngoại Giao VN lại buộc phải bỏ thì giờ quý báu của nhân dân do nhân dân vì nhân dân mà chiến đấu trên mặt trận miệng lưỡi, ra đứng họp báo khẳng định nước ông không hề có tù chính trị. Mà quả đúng vậy, Việt Nam chỉ có tù yêu nước.


Danh sách những người đang ngồi tù vì “tội” yêu nước thì nhiều vô số kể. Từ một cô gái ốm yếu Phạm Thanh Nghiên phạm tội treo mấy chữ “HS-TS-VN” trong nhà mình, đến ông Tiến sĩ Luật “bụ bẩm” Cù Huy Hà Vũ can án “muốn bảo vệ tổ quốc khỏi xâm lăng thì đi với Mỹ”, hoặc 17 cậu thanh niên mặt còn búng ra sữa theo đạo Công giáo và Tin Lành bị bắt cóc giam cả năm đang chờ đem ra tòa vì “tội” làm việc từ thiện, gom hài nhi bị giết vứt khắp nơi về chôn cất... 

Trong cái danh sách tù yêu nước mỗi người một vẻ dài thườn thượt ấy, có ba nhân vật đang được dư luận thế giới quan tâm nhất. Đó là cô Tạ Thị Phong Tần, anh Nguyễn Văn Hải tự Điếu Cày, và anh Phan Thanh Hải tự Anh Ba SàiGòn. 

Cô Tạ Phong Tần (trái), anh Nguyễn Văn Hải tức blogger Điếu Cày (giữa), và anh Phan Thanh Hải tức blogger anhbasg (phải) trên đường phố Sài Gòn những ngày chưa bị bắt. (Hình: Danlambao) 

Thực ra, “tội” yêu nước của ba nhân vật này không có gì lạ. Làm người nếu không thuộc “diện” bán nước, văn vẻ là mặt mãi quốc cầu vinh, thời XHCN hiện đại còn có “diện” thà tổ quốc tử cho đảng quyết sinh, ai cũng yêu nước. Yêu nước là bản năng, là lương thức lương năng, là tình cảm, ý thức, bổn phận trách nhiệm công dân. Không chỉ riêng loài người, thú vật cũng biết yêu nước và giữ nước: “rừng nào cọp nấy”; chim muông trên trời cũng biết bảo vệ vùng không phận riêng của chúng. 

Có lạ chăng là vì “động thái” lung tung xòe của của ngành “Đảng” Pháp của nhà nước ta “tự do dân chủ gấp triệu lần Tư bản” đối với ba nhà yêu nước Tạ Phong Tần, Điếu cày và Anh Ba SàiGòn: bắt giam, đem xử, phạt tù, gia hạn tù vì tội khác chưa xử, hứa đem xử, hẹn ngày xử, khất xử, hoãn xử, hứa ngày xử, lại hoãn xử. Sự lung tung xòe và tái hoãn xử này khiến thiên hạ kết luận là Tòa án sợ... xử án; không ít người còn gọi đây là... bí án; “bí” đây không phải là bí mật – án nào của Đảng xử người yêu nước lại không bí mật xử tội người như mèo dấu kít - “bí” đây là bí tị.

Bí tị là vì cả ba “bị cáo” ra tòa vì tội yêu nước. Xuống đường biểu tình tố cáo và đả đảo Tàu Cộng xâm lăng, hay “phỉ báng chính quyền nhân dân”, hoặc giả có “làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hóa phẩm có nội dung chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” thì cũng đều là hành vi yêu nước vì muốn cho dân tộc đất nước “khá được”, vì cái băng đang cầm quyền nước này hại dân bán nước và thậm chí biếu nước cho kẻ thù truyền kiếp phương Bắc.

Đáng ra, nếu nhân dân có được “một phần triệu” Tự do Dân chủ của bọn Tư Bản giãy chết thì những kẻ phải đứng trong vành móng ngựa kia là bọn quan tòa của “Đảng” Pháp, và người ngồi trên bàn xử án là Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Hải Điếu Cày và Phan Thanh Hải AnhBaSG, đại diện cho 85 triệu đồng bào Việt Nam hiện tại đang là tù nhân của một băng đảng ma đầu quỷ dạ.

Trong một chế độ tự xưng là chuyên chính, việc bắt bớ, kết án, giam cầm, những người bất đồng chính kiến là chuyện đương nhiên. Nhưng chuyện đi hăm dọa, sỉ nhục, đánh đập, bắt bớ, kết án, giam cầm, đày đọa những người dân yêu nước mình, chỉ xảy ra tại miền đất có tên nước Cộng Hòa xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Tù Yêu Nước không phải là tù Chính Trị.

Hết ông sang bà, hết bà đến ông, phát ngôn nhân Bộ Ngoại Giao nước CHXHCNVN bao giờ cũng đúng khi nói “Việt Nam không có tù chính trị”.

Việt Nam XHCN chỉ có Tù Yêu Nước thôi. Và tương lai không chừng, vì “còn Đảng còn mình”, thà Tổ quốc tử cho Đảng quyết sinh, nhân dân VN cả nước thành tù Yêu Nước.

11 comments:

  1. Hồ chủ Tịt Hà BáAugust 15, 2012 at 8:55 AM

    Chống Tàu cộng xâm lăng là chống đảng ,chỉ được yêu nước Tàu bành trướng,yêu nước Việt Nam là có tội.phải bỏ tù.
    Châm ngôn và chính sách của Hồ bán nước và đảng Việt cộng

    ReplyDelete
  2. XuânDũng - LongAnAugust 15, 2012 at 9:01 AM

    Quả thật chính xác VN là hai cái tù. Tù nhà đá để giam người yêu nước dám có hành động yêu nước. Tù tâm linh để nhốt tất cả các trái tim Việt Nam không cho nó có thể đập lên nhịp yêu nước.

    ReplyDelete
  3. Bắt Phong Tần, hại Phong Tần *

    Cùng hai ông Hải chống Xâm Lăng Tàu---------------------------------------------Xin được đối là:Ôm Cẩm Đào ấp Cẩm ĐàoHai ông Dũng Trọng ông nào Việt gian?Ai biết xin trả lời, cám ơn trước.

    Lê Dủ Chân

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cân đứa nào, nhắc đứa nào?
      Hai tên Dũng Trọng đều là Việt gian

      Delete
    2. Nguyễn Thanh BìnhAugust 15, 2012 at 3:58 PM

      Cân đứa nào, nhắc đứa nào?
      Đa phần Việt Cộng đều là Việt gian

      Delete
  4. Ma quỉ cộng sảnAugust 15, 2012 at 10:03 AM

    Do còn nhiều người chưa nhận thức được chính trị cũng là một quyền của con người cho nên để Đảng CSVN cướp mất lâu ngày nên mặc nhiên coi đó là đặc quyền của Đảng,là vùng cấm.Chính vì mặc định cho nên ai có hành vi nào đụng chạm đến đặc quyền đó đều bị xem là vi phạm pháp luật,nhẹ thì phạt hành chánh,nặng thì qui tội hình sự,cho nên "Cũng bởi người dân ngu quá lợn,Cho nên bọn ma quỉ cộng sản nó dễ lộng hành ".

    ReplyDelete
  5. Dân Việt yêu nước ViệtAugust 15, 2012 at 12:40 PM

    Thời kỳ giặc Tàu đô hộ VN lần 5 là đây. Cái đau dớn nhất cho Mẹ VN là cả 4 lần trước thì bọn Tàu phải trả giá thật đắt nhưng lần này thì bọn nó không tốn một viên đạn, một tên lính vì chúng nó có cả một chính phủ cầm quyền nước CHXHCN VN nhu nhược đê hèn cam tâm làm nô lệ cho nó.

    ReplyDelete
  6. Trường Giang XM202August 15, 2012 at 4:03 PM

    Việt Nam muốn thoát khỏi ách xâm lăng Trung cộng chỉ cần làm 3 việc:
    1- Kêu gọi làm sao cho dân Việt Nam, dù là người ở trong làng xa, cũng phải tỉnh ngủ vì đại họa mất nước đã xãy ra! Phải cùng nhau đứng dậy cứu nước trước, xem phim Đại Hàn, ăn nhậu sau!
    2- Dứt khoát mở mặt trận du kích: Diệt gọn những tên cộng sản ác ôn của khu vực, những tên đầu tỉnh, đầu ngành ác ôn, bất cứ nơi đâu bắt gặp bọn này!
    3- Trận địa chiến: Mở rộng phong trào biểu tình trên toàn quốc. Mục tiêu đòi hỏi chính đáng có nhiều lắm:
    - Cộng sản phải trả tự do tức khắc cho tất cả những người yêu nước. Nếu cộng sản không thả người: Biểu tình! Biểu tình càng lúc càng lớn...
    - Tự do báo chí. Không có tự do báo chí là không có đối thoại giữa dân và nhà cầm quyền (cộng sản chỉ muốn độc quyền làm cha! chỉ muốn nói và buộc dân nghe theo lời ngu dốt của đảng cộng sản, còn đảng cộng sản thì không cần nghe lời của dân, của đảng viên… còn chút thức tỉnh!). Không có tự do báo chí: Hãy biểu tình!
    - Cộng sản không được bắt bớ dân nếu không có án lệnh của tòa án với lý do có bằng chứng minh bạch. Còn bắt người trái phép: Làm đơn thưa cá nhân những kẻ có can hệ vào việc bắt bớ ra trước tòa án quốc tế. Vừa làm đơn thưa, vừa kêu gọi biểu tình liên tục...
    - Cộng sản không được lấy đất đai của dân chúng. Còn lấy đất đai của dân chúng còn biểu tình. Biểu tình đại quy mô.
    - Đất nước không phải của riêng đảng cộng sản. Đảng cộng sản phải bỏ điều 4 hiến pháp. Cộng sản không bỏ điều 4 hiến pháp: Biểu tình!
    Tóm lại những yêu cầu chính đáng của nhân dân mà cộng sản không nghe thì nhân dân phải phản ứng, phản ứng tối đa!
    Biểu tình càng lúc càng lan rộng khắp nước cho đến khi chế độ cộng sản phải sụp đổ...
    Ngôi nhà cộng sản hiện nay thực sự đã như căn nhà sàn đã xiêu vẹo, rã rệu! Toàn dân hợp sức xô mạnh là chế độ cộng sản nhất định phải sụp đổ! Đa số đảng viên cộng sản đã ở trong tư thế chuẩn bị chạy tránh xa ngôi nhà cộng sản đang chứa chất đầy tai ương, hoạn họa. Ai đi với nó sẽ chết vì nó, chế độ cộng sản!
    Đồng bào Việt Nam nên thấy rõ cơ hội có một không hai đang đến cho toàn dân Việt Nam. Hãy kêu gọi và cùng nhau có hành động thích đáng, không nương tay, không do d. Cờ nay đã đến tay nhân dân, toàn dân hãy phất cao ngọn cờ dân chủ. Phần thắng chắc chắn phải thuộc về nhân dân Việt Nam, bạn bè trên khắp thế giới đang chờ đợi hành động của nhân dân Việt Nam ta.
    Rất nhiều lý do chính đáng để nhân dân Việt Nam phải đòi hỏi cho bằng được. Nếu không quyết liệt đòi hỏi, coi như 86 triệu dân VN trong nước, kể cả mọi đảng viên cộng sản...tất cả đều chấp nhận chết vì Trung cộng, chết vì bọn bán nước và chấp nhận chết trên đường vượt biển trốn chạy Trung cộng và Việt cộng! Đừng lập lại bài học vượt biển tìm tự do để chuốc lấy những hậu quả đau thương của đồng bào miền bắc, miền nam...đã vượt biển sau năm 1975!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đây là lúc không thể để cho bọn Hán VC bán nước hại dân nữa. Hảy cùng nhau đem chúng ra xử trước toà án nhân dân, không để cho một tên nào mang theo tài sản của dân tộc thoát khỏi ống cống Kaddafi. Với tổng số tài sản của bọn chúng, nước Việt Nam ta còn có một số vốn liếng để phát triễn kinh tế và xả hội cho toàn dân.

      Delete
  7. Nếu mọi người bất hợp tác với cái "Tà quyền" vô đạo nầy thì tất nó sẽ sụp đổ.Đây cũng chính là một cuộc đấu tranh bất bạo động.BẤT CHIẾN TỰ NHIÊN THÀNH.

    ReplyDelete
  8. Nhằm mục đích rắp tâm thần phục thiên triều bắc kinh nên chúng làm nhân dân thối chí chứng tỏ lòng yêu nước. Muốn thể hiện lòng yêu nước chỉ còn cách lật đổ chúng thôi. Toàn dân hãy vùng lên.

    ReplyDelete