Monday, August 13, 2012

Tội đồ Hồ Chí Minh sẽ làm “đồng thành hoàng” tại các đình làng - Nhà cầm quyền Măng Yang buộc gỡ bỏ Thánh giá và treo ảnh ông Hồ thế vào



Cầu Nhật Tân - Mới đây, theo chỉ đạo của Quận ủy & UBND quận Tây Hồ, Ban Quản lý đình làng Phú Xá (làng Sù – phường Phú Thượng, Tây Hồ, HN) đưa tượng Hồ Chí Minh vào đình làng này để thờ cùng thành hoàng làng (vốn ngự ở đình đã gần 300 năm). Dưới đây là lễ hô thần nhập tượng Hồ Chí Minh do Quận ủy, UBND Quận Tây Hồ cùng Đảng ủy phường Phú Thượng tổ chức.


Đông đảo cán bộ, Đảng viên, doanh nhân, phú hào địa phương đã được chi bộ đảng, chính quyền, đoàn thể huy động đến khấn vái, xin được đời đời hưởng lộc rơi lộc vãi.

Dự buổi lễ khánh thành tượng Hồ Chí Minh ở đình làng vào sáng hôm sau có các quan chức: Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, đại diện các ban ngành đoàn thể của quận, phường. Tổng giám đốc Khu đô thị Nam Thăng Long, Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Bao bì xuất khẩu (hai đơn vị tài trợ chính) đã tham dự. Giá trị bức tượng khoảng hơn 2 tỉ đồng.

Tới đây, quận sẽ chỉ đạo các Ban quản lý đình làng trên địa bàn quận học tập và làm theo để phấn đấu mọi đình làng đều phải có tượng Hồ Chí Minh được thờ cùng thành hoàng làng.

Cầu Nhật Tân
http://caunhattan.wordpress.com/2012/08/12/ho-chi-minh-se-lam-dong-thanh-hoang-tai-cac-dinh-lang/




Nhà cầm quyền Măng Yang buộc gỡ bỏ Thánh giá và treo ảnh ông Hồ thế vào

VRNs (13.08.2012) - Gia Lai – Công an huyện Măng Yang và các cán bộ xã Kon Thục đã buộc giáo dân gỡ bỏ Thánh giá, ảnh Đức Mẹ khỏi nơi đã làm nhà nguyện liên tục trên 5 năm qua, và buộc treo ảnh ông Hồ thay vào các chỗ đó.

Ông Bơi, một Yao phu người Bahnar, làng Đak Man, xã Kon Thục, huyện Măng Yang, tỉnh Gia Lai cho VRNs biết: “Lúc 8 giờ sáng Chúa nhật, sau khi cộng đoàn đã đọc kinh xong, giải tán, nhà ai nấy về, đoàn cán bộ xã và huyện đến yêu cầu tháo gỡ Thánh giá, ảnh Đức Mẹ bỏ ra ngoài nhà nguyện, và thay vào đó, trên cùng một bức vách phải treo 2 bức ảnh bác Hồ vào thế hai chỗ đó″.

Lý do nhà cầm quyền đưa ra để tự cho mình quyền làm việc trái lòng dân là vì “đây là nhà cộng đồng chứ không phải là nhà nguyện!” Ông Bơi cho chúng tôi biết thêm như vậy.

Dân làng cho biết, trong đoàn cán bộ, dẫn đầu là hai ông công an huyện, rồi đến các bộ uỷ ban, mặt trận, hội phụ nữ, thanh niên… rất đông. Họ đe doạ, nếu không tháo gỡ thì anh Yao phu sẽ bị bắt đi tù.

Khi được hỏi nguồn gốc nhà nguyện này thế nào, ông Bơi cho biết như sau: Năm 1999, một tổ chức thiện nguyện của Pháp (FRF) đã làm ngôi nhà này để giáo dân có chỗ cầu nguyện và hội họp làng (đa số là Công giáo). Từ năm 1999, thỉnh thoảng, các linh mục cũng đến dâng lễ tại nhà nguyện này. Riêng từ năm 2007 đến nay, thì gần như có lễ hàng tuần tại đây. Và từ đó đến nay, ngôi nhà này chỉ còn dùng duy nhất cho việc thờ tự.
























Vị trí để Giấy khen trước đây là Nhà Tạm đựng Mình Thánh Chúa. Hình ông Hồ ở giữa là vị trí treo Thánh giá. Hình ông Hồ bên phải là vị trí treo ảnh Đức Mẹ

Nhìn cách thiết kế ngôi nhà, ai cũng có thể nhận ra ngay từ ban đầu, những người đầu tư làm ngôi nhà này đã muốn dùng nó như một nhà nguyện. Bất chấp ý người xây dựng, nhà cầm quyền đã buộc mang bàn thờ và tất cả những vật dụng thánh ra khỏi ngôi nhà này.

Làng Đak Man thuộc địa sở của cha Phaolô Nguyễn Văn Công, DCCT phụ trách. Huyện Măng Yang là một trong những huyện thuộc tỉnh Gia Lai thường xuyên gây khó khăn cho việc thực hành tôn giáo của các anh chị em sắc tộc thiểu số. Nhiều người dân trong làng lo sợ những người hướng dẫn cộng đoàn sẽ tiếp tục bị làm khó dễ, nhất là những người đã dám cho VRNs biết sự thật này.

Với áp lực mạnh của nhà cầm quyền, Mình Thánh Chúa, tượng Thánh giá và Đức Mẹ đã tạm di chuyển đến nhà ông trưởng cộng đoàn làng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vấn đề này.

PV.VRNs

25 comments:

  1. Cái cầu xí hòanh tráng ở lăng Ba Đình chưa đủ thối hay sao mà giờ bắt mỗi làng phải xây thêm cầu xí mới vậy trời !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi không hiểu giáo hội Phật Giáo Quốc Doanh ở VN nghĩ gì về cái lễ phi tôn giáo này ? Có phản đối hay không hay ngậm miệng mà làm theo chỉ đạo của măt trận tổ quốc ? Còn tôi thì thấy đó là 1 sự bôi bác tôn giáo rất lớn ở VN .

      Delete
    2. Giáo hội phật giáo cái gì, toàn sư quốc doanh thôi, bản chất nó là công an được học để làm Thầy làm Sư làm Cha làm linh Mc ....
      "cúng vườn là chính, ít nhiều tiền đưa"
      Các vị cán bộ tu hành quốc doanh bây giờ tối đội tóc giả đi chơi là chuyện thường ngày . Việc làm rất là phạm Thiên, đảng cs quái thai dám đưa một thằng phải nói là kẻ giết người hàng loạt ra bắt người khác phải thờ, ra ngang hàng với các vị phật, hcm được đảng cs vì như bồ tát sống mà, rồi đây đảng cộng sản sẽ có một kết cuộc rất thê thảm, phải nói là 1,5 triệu thằng đảng viên ác ôn phải vào địa ngục, xuống tầng địa ngục 18 gặp tên hồ chí minh dưới đó tha hồ mà tôn thờ

      Delete
    3. Thằng "bác" là con Quỹ dâm dục là Thần bịp bợm, ăn cắp,khoác lác ,hèn hạ và đê tiện. Mỗi lần làm lễ tế có cái đầu trâu và ba đĩa máu tươi trên bàn tế lễ cho thằng "bác" không vậy ?... "bác" đáng được đưa ra cầu tiêu cá vồ để thờ

      Delete
  2. Thần Thành hoàng nào mà cho thằng lão HCM nhơ nhớp thối tha ngồi chung ?
    Thối ơi là thối ! Cái thằng lão bán nước hại dân đưa nó vào đền thờ để báng bổ thần thánh à ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. à thì ra Minh Râu cũng là một vị thần chứ không còn là cha già dân tộc nữa mà là thần Việt Nam, như vậy sẽ hợp lý cho các đảng viên đến cúng viếng xin lộc xin quẻ và xin được phù hộ tiếp tục tham nhũng trong nhiều nhiệm kỳ trong khi họ vẫn lải nhải giọng điệu vô thần vô thánh , thật nực cười cho sự mâu thuẫn của chủ nghĩa cộng sản .

      Delete
    2. Thằng già Hồ là người vô thần, bây giờ cũng thích vào Chùa,Đình Miễu,Nhà Thờ nghe giảng đạo rồi. Cộng sản quả là lắm trò không hiểu biết. Đức Tin trong tâm mình, đâu có cần hình thức, hãy để thằng già Hồ ở đó mà xám hối tội lỗi. Đồ CS ngu như lợn !!!

      Delete
  3. Đình không phải là chùa. Chùa thờ Phật, đình thờ thần, tại sao lại có sư ở đây lạ nhở ? Mấy ông sư Quốc doanh CHXHCN VN làm chuyện bại liệt bôi bác đạo Phật hết ý !

    ReplyDelete
    Replies
    1. tiểu tuyết longAugust 15, 2012 at 8:20 AM

      Đúng rồi, con chồn hôi Minh râu dê phải ngồi đấy mà nghe lời Phật, Chúa, Thánh, Thần đấy, không dâm dê vô tội vạ nữa nhé, không bán nước nữa nhé .

      Delete
  4. CNCS là chủ nghĩa vô thần, không có tin tưởng vào Phật, Thần Thánh, Chúa không có tin tưởng thờ phụng bất cứ hình thức nào. Bây giờ đám đệ tử con cháu HCM lại đem thờ HCM như Thành Hoàng thì như thế chứng tỏ CNCS thật sự đã chết ở VN. Yêu cầu DCSVN đổi tên lại là Đảng Tư Bản Đỏ VN là đúng nhất, đúng với bản chất ăn cướp của bọn cán bộ tự xưng là Đầy Tớ Nhân Dân nhưng lúc nào hành xử như là bọn thổ phỉ của Nhân Dân VN.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hồ chủ Tịt Hà BáAugust 13, 2012 at 12:48 PM

      Cái đám "quận quỉ " ," quỉ ban" đang giở trò BỢ ĐÍT kiếm cơm,đem tượng thằng dâm tặc,bán nước vào đình ,trước sau gi chúng cũng bị thần hoàng bẻ cổ ... chờ xem.

      Delete
    2. Hừm.... Con thú ác ôn này bị bọn cộng nô chơi: Hắn bị đưa vào nhà chùa, nhà nguyện, am miếu đình làng chỗ mà đã được dâng cho Phật Trời - Thiên Chúa - Thánh Thần , nay con thú ác ôn Hồ Ly bị điệu vào để chịu khổ hình, cũng như quỷ bị điệu ra trước mặt Đức Phật - Thiên Chúa, chắc nó đang quằn quại

      Delete
    3. Trong truyện Kiều cho biết,ông tổ của nghề bán trôn nuôi miệng là thần Bạch Mi .
      Ông thần nầy không có"quá trình cách mạng "chút nào cả.
      Hay chăng đảng và nhà lước thay thế bác Hồ vào cái tước vị này luôn cho thể !
      (tương truyền rằng các em nào ế khách,đến trườc bàn thờ của thần,sếch xy múa lạy,ngày hôm ấy thế nào hàng cũng đắt!)
      Bác mà làm cái nghề này thì sướng tít mắt !

      Delete
  5. Hcm là tội đồ của dân tộc mà bắt buộc dân chúng thờ. Hừm. Thật hết nói nổi cái lũ chồn quỉ santan này.

    http://www.youtube.com/watch?v=ooDZvzgxNt4

    ReplyDelete
    Replies
    1. VN đến lúc vào thời ''Mạt Pháp'' rồi khi dân chúng phải thờ ông tà thần này !
      Biết nói làm sao khi dân trí quá thấp u mê bị nhồi sọ không hiểu đâu là tôn giáo đích thực , buồn thay .

      Delete
    2. phó thường dânAugust 14, 2012 at 9:26 AM

      Già Hồ chết đã lâu rồi mà vẫn còn làm khổ dân! Nhìn hình ảnh Thánh Thần, Thánh giá, ảnh Đức Mẹ hay ảnh tượng Đức Phật, Bồ Tát Quan Thế Âm người ta cảm thấy bình an, lòng luôn hướng đến điều thiện. Nhìn ảnh già Hồ, người ta cảm thấy ghê tởm và sợ hãi, lòng thật bất an vì bọn công an côn đồ có thể hành hung bất cứ lúc nào chúng thích. Đ.M. già Hồ, chết rồi vẫn còn làm khổ dân.

      Delete
  6. Để 2 tỉ đồng đó đầu tư mua thuốc xổ cho dân nghèo bị bệnh táo bón có phải tốt hơn không.
    ____ Ác Ma Minh Râu ơi ban lộc rơi lộc vãi cho con cháu mày chúng nó sớm về chầu âm phủ với mày nhanh đi.
    ________Chừng nào xác thúi Minh râu còn nằm trong lăng thì dân tộc ta vẫn chưa thể thoát khỏi vòng Cộng nô cho được..

    ReplyDelete
  7. Phen này dân làng Phú Xá có Qủy vương leo lên bàn thờ để phân xử khi đưa nhau ra đình thề thốt rồi :
    " Thằng nào chơi đểu , thì Qủy vương Hồ vặn cổ, vật cho hộc máu mồm thằng ấy " .
    Dân lang Phú Xá từ nay sướng nhé HôHô HôHô

    ReplyDelete
  8. Chính những việc làm quá đáng như thế nên về sau ko còn đường tháo chạy................lúc này toàn tụi vô thần lãnh đạo tôn giáo ko..........nói đúng hơn là quỉ lãnh đạo,nào là quỷ ban nhân dân,ủy ban đoàn thể.......

    ReplyDelete
  9. Trái Tim đồng CảmAugust 13, 2012 at 2:44 PM

    Nếu dựa vào luật nhân quả của nhà Phật thì con đường hồ chí minh phải đến là :
    1 dọa địa từ khi tắt thở.
    2 làm ngạ quỷ
    Con đường đầu thai làm người thì không thể,bởi tội ác sát,dạo,tà dâm,nói lời 2 chiều,nói lời đâm thọc thừa sức vào địa ngục rồi thì lấy đâu mà làm thân với Thánh thần hay Chúa trời .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hảy tìm đọc những bài viết "Sự thật về HCM" của Dinh Chí Hùng để thấy rõ con ngửoi của HCM.
      HCM đã làm đựoc gì để dem phứoc đức cho chúng sinh mà dễ đựoc đưa lên "tôn thở"? Giết 1 ngửoi cũng là trọng tội, riêng HCM có trách nhiệm cho những cài chết trong những năm đầu tiên của đảng CS Đông Duong, 172000 cài chết trong kỳ cải cách ruộng đất, Cái chết của trên 4000 ngửoi tại Huế tết Mậu Thân, cài chết của triệu thanh niên "sinh Bắc tử Nam", cái chết của triệu ngửoi dân vô tội và cài chết của "Tự do, tinh yeu dân tộc" trên quê hưong của mình.

      Đó là chưa kể đến những cài chết liên quan đến cuộc đời tình ái của HCM

      Một diểu quan trọng khác, Việt Cộng là vô Thần vậy tại sao lại thở HCM?

      Delete
  10. Xem ra máclê hết công hiệu nên CS vô thần Việt Nam muốn lập đạo mới chăng? Chắc chi phái Giáo mới do ác quỹ HCM sáng lập. Bà mịa loạn thời sinh ác quỹ. Hết buôn mác lê giờ buôn thần bán thánh. Nhưng nghĩ tội nghiệp dảng CSVN từ 1932 đến nay tổng số từng là đảng viên lên chục triệu nhưng không đào ra nổi một nhà lý thuyết gia viết tư tưởng chính trị cho đảng để khi khốn cùng phải chơi trò đồng bóng.

    ReplyDelete
  11. Ma Giáo bây giờ đã chính thức đăng đàn xuất hiện! . Nhậm Ngã Hành bây giờ đã có người nối ngôi!.
    Đảng CSVN đúng là một bè lũ đảng cs súc vật thúi !

    ReplyDelete
  12. Duy ( Đồng Tháp )August 14, 2012 at 10:13 AM

    Thương cho dân làng Phú Xá không hiểu chuyện tâm linh. Ai lại đi thờ kẻ vô sản. Oan chướng của ông HCM quá nặng sẽ làm cho làng nào thờ gặp toàn chuyện tai ương, làm ăn thì lụn bại, con cháu trong làng khó mà ngốc đầu lên. Hãy coi Nghệ An nơi ông HCM sinh ra, vì sinh ra từ đất Nghệ An mà chỗ ấy nghèo muôn kiếp, con cháu phải dắt nhau tha phương cầu thực. Đọc báo đa số tội phạm đều chú thích đến từ N.A. Nếu nói HCM là ông thần thì đúng là thần của chiến tranh, chết chóc, nghèo nàn, bịnh tât, toàn những điều không may.

    ReplyDelete

  13. Bất cứ nơi đâu mang tính cộng đồng đều phải có hình ông Hồ, cầu tiêu công cộng củng thuộc vào loại đó, treo vào !

    ReplyDelete