Monday, January 9, 2012

Thanh niên Sinh viên Sài Gòn: Chiến Dịch “ĐÊM GIAO THỪA” - TUYÊN CÁO của PHONG TRÀO TOÀN DÂN CỨU NƯỚC!



Tuổi 20 - Đêm Giao Thừa Âm lịch năm nay chúng ta sẽ cùng cất lên tiếng nói với chị Minh Hằng. Theo suy nghĩ non dại của tôi một sinh viên tại Sàigòn thì đa số người dân Việt hiện nay hầu như rơi vào căn bệnh “vô cảm” một cách nặng nề. Chế độ công sản đã khủng bố người dân đến mức độ sợ hãi và chấp nhận số phận cừu non. Bên cạnh đó, miếng cơm manh áo chật vật mỗi ngày đã khiến nhiều người cam chịu hèn, miễn sao có miếng ăn là được.

Nhiều bạn bè của tôi họ cũng biết sự thối nát, rữa mục của chế độ xhcn, mỗi ngày cứ ra đường là đủ thấy ngán tận cổ rồi, công an rình rập để ăn hối lộ, tiền đâu mà người dân hối lộ cho công an đây? Câu trả lời đơn giản, nó ăn cướp mình thì mình lại đi ăn cắp vặt chỗ khác. Thế là cả một xã hội từ lớn đến bé, từ có học đến vô học đều có chung một căn bệnh: bị tê liệt dây thần kinh xấu hổ. Người thân tôi làm tài xế lái xe cho một công ty nước ngoài và khi tôi hỏi, lương chú có chừng đó thì làm sao đủ tiền để hối lộ công an khi bị phạt? Câu trả lời tự nhiên và đơn giản: Thì tao phải kiếm thêm bằng cách khác (không nói rõ là cách nào), nhưng tôi tin là công ty nước ngoài sẽ phải trả chi phí không tên đó chẳng hạn như xe bị rút xăng, hoặc tăng tiền sửa xe, hoặc trăm thứ mờ ám nào đó … cứ hỏi thăm các bác tài xế là rõ. Hối lộ ở Việt Nam là chuyện thường ngày ở huyện. Chưa bao giờ đất nước tôi nhục như ngày hôm nay!
Người dân sợ hãi chế độ công an trị là điều có thật, để giúp mọi người vượt qua được nỗi sợ hãi đó, tôi xin góp một ý nhỏ như sau:
1) Dân Làm Báo và đặc biệt những ngòi viết UY TÍN như Nguyễn Bá Chổi – Mẹ Nấm – Hoàng Thanh Trúc – và nhiều người uy tín tên tuổi khác hãy đồng lòng viết bài, mở một chiến dịch trên Dân Làm Báo kêu gọi mọi người dân trong cả nước hãy cùng nhau chọn đêm Giao Thừa Tết Âm Lịch 2012 sắp đến và gửi thông điệp cho ngụy quyền cộng sản Việt Nam – Hẹn nhau đúng vào một giờ cố định nào đó, có lẽ đêm GIAO THỪA là tốt nhất để mọi người cùng nhớ.
2) Thông điệp được gửi đi bằng TIẾNG CÒI XE, ai có xe gắn máy dùng còi xe gắn máy, ai có xe hơi dùng còi xe hơi, ai không có xe ở nhà dùng nồi niêu xong chảo , chiên cồng đánh ầm lên trong 15 phút liên tục. Nhà thờ, Giáo đường, Chùa chiền xin các vị Linh mục, Thượng tọa hưởng ứng bằng cách kéo chuông trong vòng 15 phút không nghỉ.
Ở Hà Nôi, thủ đô của phẩm giá con người, người Hà thành hãy chạy xe gần khu lăng HCM, các cơ quan ngụy quyền cs cùng nhau nhấn còi, nhấn cho xác chết bật dậy chui xuống mồ, nhấn cho đảng “Hèn với giặc, Ác với dân” phải điên đầu hoa mắt.
Tại Saigon, hòn Ngọc Viễn đông hãy chạy xe khắp phố phường và nhấn còi và đừng quên hát bài “Sàigòn ơi ta đã về đây, ta đã về đây. Tiến về Sàigòn ta quét sạch bọn hèn …”
3) Các bạn Việt kiều năm nay hãy nối vòng tay với tuổi trẻ Việt Nam, hãy thông báo cho các cơ quan truyền thông báo chí nơi các bạn ở về chiến dịch bóp kèn đêm giao thừa năm nay. Hãy viết thư cho các tòa đại sứ nước ngoài tại Việt Nam thông báo cho họ biết. Quan trọng hơn cả xin các bạn Việt kiều viết vài hàng yểm trợ ý kiến này, mỗi người một vài hàng sẽ trở thành một chiến dịch rộng rãi.
Chúng ta phải giúp người dân Việt can đảm cất lên tiếng nói của mình và không sợ bị trả thù. Công an cs không thể nào phạt hoặc bắt các bạn chỉ vì tội bóp còi xe.
Xin Dân Làm Báo hãy giúp tuổi trẻ chúng tôi cất lên tiếng kêu gào từ địa ngục Việt Nam bằng cách liên tục in và phổ biến rộng rãi chiến dịch này.
Các bạn đọc Dân Làm Báo nếu đồng ý xin viết nhận xét của bạn vào Dân Làm Báo để mọi người cùng có một tinh thần vững mạnh. Riêng tôi, tôi sẽ làm trong đêm giao thừa năm nay … tại đâu, xin bọn công an khốn nạn hãy ra đường đêm giao thừa sẽ biết.
Chúng ta đã câm lặng quá lâu rồi!

Tuổi 20


Kính thưa toàn thể Đồng bào Quốc Nội và Hải Ngọai,
Tiếp theo TUYÊN CÁO THỨ NHẤT của Phong Trào Toàn Dân Cứu Nước, làm tại Hà Nội, được phổ biến ngày 17 tháng 12 năm 2011, về việc Phong Trào xác nhận :
“ HÀNH ĐỘNG VỀ NGỌN LỬA BỐC CHÁY Ở TÒA NHÀ THÁP ĐÔI TẠI HÀ NỘI.”

(Hình báo dantri)
NAY PHONG TRÀO TOÀN DÂN CỨU NƯỚC LONG TRỌNG XÁC NHẬN ĐÃCẢNH CÁO TÊN NGUYỄN NHƯ TUẤN ỦY VIÊN BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY GIÁM ĐỐC CÔNG AN TỈNH THÁI NGUYÊN.
Vì diễn biến tình hình chính trị những tuần lễ qua sau những cuộc đón rước QUAN CHỨC ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG CỘNG tại Hà Nội, chúng ta ngầm hiểu về những thương thuyết bí mật giữa Đảng Cộng Sản Việt Nam cùng Đảng Cộng Sản Trung quốc và lá cờ 6 sao dấu hiệu vô cùng bất lợi và đe dọa cho Chủ Quyền Đất Nước Việt Nam.
Nay Phong Trào Toàn dân Cứu Nước quyết định phổ biến TUYÊN CÁO THỨ HAI gởi đến toàn thể Quốc Dân .
Đồng Bào thân mến,
Hơn 30 năm qua, người dân Việt Nam trong và ngoài nước đã lên tiếng đấu tranh dưới hình thức ÔN HÒA, BẤT BẠO ĐỘNG, là một hình thức đấu tranh truyền thống trong Văn Hóa Dân Tộc, để kêu gọi đảng Cộng Sản Việt Nam hãy :
- Hủy bỏ ngay điều 4 Hiến Pháp do Đảng Cộng Sản Việt Nam ban hành năm 1992.
- Trao trả quyền thực sự làm chủ vận mệnh đất nước về tay toàn dân.
- Chấm dứt ngay thể chế cai trị độc tài đảng trị.
- Chấm dứt ngay mọi hình thức đàn áp thô bạo đối với những đồng bào Yêu nước.
- Lập tức trả tự do vô điều kiện cho các Tù Nhân Lương Tâm và Tù Nhân Tôn Giáo.
Nhưng khốn thay !!!
Để đáp trả TINH THẦN HIẾU HÒA của Toàn Dân, đảng CSVN càng ngày càng áp dụng những biện pháp cai trị đất nước và khống chế người Dân Việt bằng những hành động khủng bố dã man và bạo ngược.
Đảng CSVN đã áp dụng biện pháp cai trị dân tộc Việt còn man rợ hơn thời Trung Cổ ở, hòng bóp nghẹt tiếng nói của quần chúng yêu nước, đang là cơn sóng triều dâng cao, tố cáo tội PHẢN BỘI TỔ QUỐC VÀ DÂN TỘC của đảng CSVN.
Tiền nhân có câu :
“ Con giun xéo lắm cũng quằn.”
Sức người chịu đựng có hạn !!!
Đảng CSVN đã dồn người dân Việt yêu nước đến chân tường !!!
Do đó, không còn biện pháp nào khác.
PHONG TRÀO TOÀN DÂN CỨU NƯỚC long trọng tuyên bố :

1/ PHONG TRÀO TOÀN DÂN CỨU NƯỚC QUYẾT ĐỊNH THAY ĐỔI ĐƯỜNG LỐI ĐẤU TRANH BẰNG HÀNH ĐỘNG VỚI BẠO QUYỀN CỘNG SẢN VN.
2/ PHONG TRÀO TOÀN DÂN CỨU NƯỚC QUYẾT THỂ HIỆN TINHTHẦN YÊU NƯỚC CHỐNG NGOẠI XÂM, VÀ CHỐNG ĐỘC TÀI ÁP BỨC BẰNG TẤT CẢ PHƯƠNG TIỆN CÓ THỂ CÓ.
3/ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM PHẢI GÁNH CHỊU HOÀN TOÀN TRÁCH NHIỆM TRƯỚC LỊCH SỬ VÀ DÂN TỘC MỌI HẬU QỦA VỂ SỰ PHẢN KHÁNG TỰ VỆ CỦA TOÀN DÂN VÌ ĐẢNG CSVN ĐÃ ĐẨY NGƯỜI DÂN ĐẾN CHÂN TƯỜNG.
4/ PHONG TRÀO TOÀN DÂN CỨU NƯỚC KHẨN THIẾT KÊU GỌI ĐỒNG BÀO HÃY DŨNG CÃM ĐỨNG LÊNTỰ VỆ NHƯ ÔNG ĐOÀN VĂN VƯƠN ĐỂ BẢO VỆ TÀI SẢN CỦA CHÍNH MÌNH VÀ BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC MÌMH.
5/ PHONG TRÀO TOÀN DÂN CỨU NƯỚC KHẨN THIẾT KÊU GỌI ĐỒNG BÀO HÃY TRÁNH XA NHỮNG NƠI KHAI THÁC KHOÁNG SẢN, KHAI THÁC RỪNG, KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÌ ĐÓ CHỈ LÀ NHỮNG HÀNH ĐỘNG TRÁ HÌNH, CHE DẤU MƯU ĐỒ XÂM LĂNG CỦA CỘNG SẢN TÀU TRÊN TOÀN ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM .
6/ PHONG TRÀO TOÀN DÂN CỨU NƯỚC KHẨN THIẾT KÊU GỌI SỰ ĐỒNG TÌNH VÀ HỢP TÁC CỦA TOÀN THỂ ĐỒNG BÀO, NAM PHỤ LÃO ẤU CÙNG VÙNG LÊN CHỐNG BẠO QUYỀN BÁN NƯỚC CSVN HẦU MONG TRÁNH NGUY CƠ BỊ CỘNG SẢN TÀU ĐỒNG HOÁ ,TIÊU DIỆT NHƯ BỌN CHÚNG ĐANG THỰC HIỆN TẠI TÂY TẠNG VÀ TÂN CƯƠNG.
QUYẾT TÂM KHÔNG ĐỂ THẢM HỌA TÂY TẠNG, TÂN CƯƠNG DIỄN RA TRÊN ĐẤT MẸ VIỆT NAM.
TOÀN DÂN VIỆT NAM PHẢI VÙNG LÊN .
Tuyên cáo làm tại Hà Nội
Ngày 8 tháng 1 năm 2012.
TM . Ban Điều Hành Phong Trào TD/CN.
 Ký tên.
Trần Việt Lê Chân.
Nguồn: HNSG

13 comments:

  1. Hoan hô !
    Nếu phong trào này được nhiều nơi ưởng ứng, e rằng Việt Nam sẽ có ... lụt . Vì bọn công an sẽ ... đái trong quần .

    Xin các bác "ưu tiên" dùm tên Giám đốc Sở Công an Hà Nội Nguyễn Đức Nhanh ... Hehe hehe

    ReplyDelete
  2. donlinhduy_thieugia@yahoo.comJanuary 9, 2012 at 11:14 AM

    Năm Mới - Thắng Lợi Mới- Thành Tích Mới.
    Kính Chúc Bà Con mừng Xuân mới vui vẻ, lấy tiếng nổ của Hoa Cải và Thuốc nổ để thay pháo cho mùa Xuân thêm rộn rã.
    Đốt Pháo - Một tục lệ tốt đẹp ngày Xuân đã đi vào thành ngữ "Bánh Chưng - Phong pháo" đã bị bọn cộng sản ngu dốt cấm đoán quá lâu rồi.
    Giờ thèm nghe một tiếng pháo và được ngắm xác pháo đỏ rực trước sân nhà ghê.

    ReplyDelete
  3. Mọi người , mọi giới, không phân biệt giới tính, tuổi tác , đảng phái, tôn giáo hãy cùng nhau dùng đêm giao thừa gióng lên tiếng chuông cảnh tỉnh bọn CS ngụy quyền bán nước hại dân ..... Let's GO GO GO

    ReplyDelete
  4. Luật nhân quả , luật bù trừ, luật tự nhiên của càn khôn vũ trụ...hiện giờ đã đang xãy ra hằng ngày ở 2 nước xả hội chủ nghĩa (Tc-Vc) anh em đấy. Bá gia không có ai tránh khỏi và cưỡng lại được ? Chỉ có Tinh Thần Thánh Thiện là bất diệt .

    "Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua
    Hoa cải vang lên khắp nước nhà
    Nam Bắc chung tay đánh CS
    Cố lên - Tòan thắng ắt về dân (ta)!"

    ReplyDelete
  5. Nhiệt liệt hưởng ứng lời kêu gọi của Thanh niên Sinh viên Tuổi trẻ . Chúc mọi người một năm An khang thịnh vượng. Hãy vững tin và hy vọng tương lai mà mọi người sẽ khao khát sẽ xuất hiện.

    ReplyDelete
  6. Hô hô tiếng nổ đầu năm con rồng, báo hiệu chuyện tốt đây.Chuyện tốt đây bà con ơi.Vụ nổ này dính với vụ cháy tháp đôi đó bà con ơi.Mừng vui quá ,tết năm nay ăn tết lớn để mừng nổ, mừng cháy nghe bà con.
    Những con người kiên cường anh dũng,không vần vội,cứ tỉa từng thằng ,từng thằng .Cứ nhắm những thằng chóp bu mà tiến tới.Từ thằng ,từ thằng cho bọn nó vải đái luôn.Chơi nhà nó chưa được thí chơi nhà vợ con nó .
    Sắp có tự do dân chủ rồi bà con ơi.
    Hoan hô,hoan hô ... Cùng làm bất cứ những gì mà bọn chúng sợ , mổi người mổi tay mổi phương cách trong khả năng riêng mình dồn bọn vô lương vào con đường tữ .

    ReplyDelete
  7. Tôi hy vọng sẽ đọc được lời tuyên cáo của Phong Trào TD/CN trên đây qua những tờ rơi rải ở các nơi trên toàn lãnh thổ VN .
    Nếu chuyện này thực hiện tôi chắc chắn sẽ thức tỉnh đồng bào một cách hiệu quả rất nhiều trong sự chuyển mình cả khối dân tộc .

    ReplyDelete
  8. 16 chữ Dzàng dẻo + 4 DỐTJanuary 9, 2012 at 4:43 PM

    Vài tuần nay đồng bào ta ( có tôi và gđình tôi ) vui hết lòng luôn, mới bước sang cái Tết dương lịch chuẩn bị bước sang cái Tết cổ truyền Dân Tộc mả thấy nhiều tin vui hơn Tết luôn, như:
    - Hải Phòng khai hỏa đầu xuân
    - Thái Nguyên thanh toán dứt điểm nợ nần trước tết, nhứt định không để dây sang năm mới.
    - Mũi Né, tướng-tá hy sinh thân mình vì... "nước"!
    - Tòa tháp đôi Hà Nội bị '' Thần hỏa '' đốt cháy thành tro.

    Giờ thêm những tin ''tích cực'' góp phần của tuổi trẻ ...Còn gì vui hơn!

    ReplyDelete
  9. Ủng hộ hết mình...mình...m...i...n..h....mình....
    Vì nước quên thân ! Cho lũ độc quyền run sợ chết!
    Vì dân phục vụ! Để bầy sâu bọ phải ra ma!

    ReplyDelete
  10. Từ vùng biển(Hải Phòng) "hoa cải nở" hôm qua đến miền núi(Thái Nguyên) "pháo đùng nổ" hôm nay, rồi từ miền bắc, sẽ có những ngày tiếp theo từ miền Trung đến đồng bằng Nam Bộ, pháo xuân đang bắt đầu nổ theo dây chuyền. Chắc không lâu nữa tiêng pháo xuân đón Tết Nhâm Thìn sẽ nổ rung trời khắp nước Việt, báo hiệu một mùa xuân mới của đất nước VN mới, của dân tộc VN hồi sinh.
    Đón Xuân mới bằng "pháo đùng" và "hoa cải" cũng rạo rực lắm phải không bà con?

    ReplyDelete
  11. Cám ơn các bạn thanh niên đã có lòng cho quê hương đất việt, âm thầm ũng hộ, hổ trợ hòa nhịp, vận động góp tay và chúc các bạn thành công .... Ngày tươi sáng hít thở không khí tự do đả gần kề .

    ReplyDelete
  12. Hảy nổi dậy tính sổ ĐẢNG ÁC tay sai TQ đàn áp nhân dân , ăn trên ngồi trốc bóc lột dân đen !

    ReplyDelete
  13. Một chế độ ăn gian nói dối, lừa đảo, lừa phỉnh ... từ thằng to đầu nhất cho đến thằng bé nhất .... Một chế độ chỉ biết "ăn Cướp" và "nói láo" một cách trân tráo không biết ...Chữ NHỤC là gì cả.

    Một chế độ nói láo hàng giờ, hàng ngày trên màn hình TV, chẳng khác nào một tên hề ... và truyền bá cái "nói láo" đến mọi người, để học và để biết nói láo.

    Dân Tộc VN đã hỏng từ đầu đến đít ...cũng vì cái chế độ CS khốn nạn này.

    ReplyDelete