Friday, February 17, 2012

Vụ anh Nguyễn Công Nhựt: Vợ nạn nhân sốc, dư luận ngỡ ngàng...Vụ án vẫn tiếp tục bao che cho nhau?!


Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Kính thưa Quý Báo và Quý độc giả. Thật sự tôi quá sốc khi đọc tin này.

Đến giờ gia đình tôi chưa có một câu trả lời từ VKSNDTC về cái chết của Anh Nhựt, trong khi đó vụ án đã có kết quả điều tra. Đây là dấu hiệu bưng bít của sự việc. Việc tố cáo trong đơn của tôi là hoàn toàn đúng với sự thật. Nếu tôi tố cáo sai với sự thật thì chỉ còn cách tôi xin tự thiêu mình trước đồn công an Bến Cát để chứng minh những gì tôi tố cáo.



Tôi đã gặp Ông Phong - cục cảnh sát điều tra vủa VKSDNTC ở Hà Nội. Ông Phong cũng nêu nghi vấn với tôi là tại sao trên xác nạn nhân, thấy xuất hiện nhiều kiến bu nhiều trong tinh hoàn? Vậy ông Nguyễn Tấn Đức (hánh Văn Phòng VKSND tỉnh Bình Dương) trả lời như bản tin sau có chính xác không?

Một lần nữa tôi xin khẳng định chồng tôi không có tội, không tự tử. Công Ty Kumho liên đới với công an Bình Dương, bắt người trái pháp luật và cố tình hại chết chồng tôi.


VKSND Tối cao khẳng định anh Nhựt tự tử

(NLĐO) - Ngày 15-2, ông Nguyễn Tấn Đức, Chánh Văn Phòng VKSND tỉnh Bình Dương, cho hay Cơ quan Điều tra của VKSND Tối cao đã kết luận vụ anh Nguyễn Công Nhựt chết tại trụ sở Công an huyện Bến Cát – Bình Dương.

Theo ông Đức, về cơ bản, kết luận này khẳng định anh Nhựt chết do tự tử và những nghi ngờ thể hiện trong khiếu nại của chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (vợ anh Nhựt) là không đúng.

Vợ chồng anh Nguyễn Công Nhựt và chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Ảnh do gia đình cung cấp

Trước đó, chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền gửi đơn khiếu nại đến hàng loạt cơ quan chức năng đề nghị làm sáng tỏ cái chết nhiều khuất tất của chồng chị.

Ngày 25-4, anh Nguyễn Công Nhựt được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở trụ sở Công an huyện Bến Cát. Gần thi thể anh có một lá thư tuyệt mệnh thể hiện anh chết vì quẫn trí.

Tuy nhiên, chị Tuyền cho rằng nét chữ trong thư không giống chữ của chồng. Chị khẳng định chồng chị không tự tử.

Anh Nhựt là thủ kho của Công ty sản xuất lốp xe Kumho (KCN Mỹ Phước). Anh bị câu lưu tại trụ sở Công an huyện Bến Cát nhằm phục vụ điều tra, làm sáng tỏ vụ mất trộm hàng ngàn lốp xe ô tô xảy ra tại công ty này.
N.Phú

Anh Nhựt chết do tự tử: Vợ nạn nhân sốc, dư luận ngỡ ngàng

(NLĐO)- Sau gần một năm xảy ra cái chết của anh Nguyễn Công Nhựt tại trụ sở công an huyện Bến Cát-Bình Dương với nhiều khuất tất như vợ nạn nhân bị gạ tình, 2 lá thư tuyệt mệnh nghi không phải do nạn nhân viết… thì đến nay kết luận khẳng định nạn nhân tự tử của Viện KSND Tối cao đã làm vợ nạn nhân hụt hẫng, dư luận ngỡ ngàng.

Miệt mài khiếu nại để được... cú sốc!

"Thật sự tôi quá sốc khi nghe tin này. Đến giờ gia đình tôi chưa có một câu trả lời từ VKSND Tối cao về cái chết của anh Nhựt trong khi đó vụ án đã có kết quả điều tra. Việc tố cáo trong đơn của tôi là hoàn toàn đúng với sự thật..."- chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền, vợ anh Nguyễn Công Nhựt, nói.

Trước đó, sau bao ngày gửi đơn khiếu kiện nhưng không được trả lời thỏa đáng, ngày 16-5-2011 chị Tuyền đã làm đơn gửi Bộ Công an, VKSND Tối cao đề nghị trưng cầu giám định lại ở Hội đồng Giám định cấp trung ương hoặc Bộ Quốc phòng về nguyên nhân cái chết của chồng chị.

Căn cứ vào những hình ảnh chụp dấu vết trên thi thể anh Nhựt và các tài liệu liên quan mà chị và luật sư Trần Đình Triển (người bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho gia đình nạn nhân) được tiếp cận thì có nhiều chi tiết nghi ngờ anh Nhựt chết không phải do tự tử như: “Một bên đầu gối bị sưng lên như quả chanh, trên ngực có hai dấu vết bầm tím to, bộ hạ bị trầy da bì diện rộng, dương vật bị máu chảy, hai hố chậu xuất hiện 2 vết màu xanh lục diện rộng, màu xanh lục trong quá trình bị thối rữa…”.

Thi thể anh Nguyễn Công Nhựt sau khi chết trong trụ sở Công an huyện Bến Cát - Bình Dương vào cuối tháng 4-2011

Trước đó, bà Thái Thị Lượm, mẹ anh Nhựt, cho biết khi hay tin anh Nhựt chết, bà đến Bệnh viện Bình Dương hỏi thăm thì một bác sĩ pháp y cho biết trên cơ thể anh Nhựt bị bầm tím nhiều nơi, hai tinh hoàn bị dập và quần soóc anh Nhựt đang mặc thì đẫm máu đã bị kiến bâu nhiều.

Không chỉ vậy, theo như chị Tuyền cho biết nội dung 2 lá thư tuyệt mệnh không giống như ngôn ngữ đời thường của chồng. Nét chữ trong thư gửi cho vợ không phải là nét chữ của anh Nhựt.

Nội dung thư là: “theo công văn công ty lốp Kumho tố cáo mất 6.000-7.000 lốp trong kho thành phẩm. Trách nhiệm chính là thuộc về phòng quản lý sản phẩm, đứng đầu là Nguyễn Công Nhựt đây. Theo điều tra ban đầu từ năm 2008 đến nay máy tính của Nhựt có ban hành lệnh xuất khoảng 1.000 cái ….” nhưng trước nay anh Nhựt không bao giờ xưng tôi với vợ mà chỉ xưng là chồng hoặc anh Hai.

Chị Tuyền khẳng định chính chị đưa anh Nhựt đi chữa bệnh, chị còn không nhớ số lần đi thì anh Nhựt không thể nhớ chính xác thời gian, số lần và bệnh tình như trên được.

Trong khi đó lá thư gửi cán bộ điều tra, theo chị Tuyền, thì nét chữ của anh Nhựt xen kẽ với chữ của người khác, có nhiều đoạn dùng thuật ngữ liên quan đến công việc mà theo một người bạn làm chung với anh Nhật nhận xét: “người viết chỉ biết tập hợp những thông tin có được mà hoàn toàn không hiểu chính xác về những báo cáo và mối liên hệ của nó với nhau”.

Bút tích của anh Nhựt (trái) và lá "thư tuyệt mệnh" (phải). Ảnh tư liệu NLĐO

Theo luật sư Trần Đình Triển nội dung thư có nhiều điều khó hiểu. Tuy nhiên, lá thư trên là một tài liệu quan trọng nhưng không mang tính chất quyết định đến việc làm sáng tỏ cái chết của anh Nhựt.

Cũng theo luật sư Triển, muốn giám định chữ viết của lá thư thì phải có mẫu bút tích thật của anh Nhựt trong thời gian gần nhất khi chết để đối chiếu. Điều bất thường là trước khi thông báo cái chết của anh Nhựt cho gia đình biết thì công an huyện Bến Cát đã có buổi họp với công ty Kumho.

“Tôi cho rằng vụ này có dấu hiệu tạo dựng hiện trường tự treo cổ”- luật sư Trần Đình Triển nhận xét. Ông Triển khẳng định trên thi thể anh Nhựt có những điểm bất thường, nhìn qua ảnh là thấy nhưng trong biên bản khám nghiệm tử thi chưa miêu tả rõ.

Sau đó Văn phòng Luật sư Vì Dân của ông Triển đã gửi đơn đề nghị chuyển vụ việc lên cho Cục Điều tra Hình sự của VKSND Tối cao thay vì Công an tỉnh Bình Dương điều tra.

Bức xúc trước cái chết còn nhiều nghi vấn của chồng, ngày 17-11-2011 chị Tuyền đã ra Hà Nội gửi đơn kêu cứu đến Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Thanh tra Bộ Công an.

Chị Tuyền ơi, đừng nản lòng!

Kết luận anh Nguyễn Công Nhựt chết do tự tử không chỉ khiến vợ nạn nhân sốc mà còn khiến hàng trăm độc giả theo dõi vụ việc ngỡ ngàng.

Không kiềm được cảm xúc của mình, bạn đọc Nguyễn Phú Thịnh thốt lên: "Trời ơi, khi đọc được tin này tôi không còn tin vào công lý nữa! Nhiều khuất tất mà luật sư đưa ra để chứng minh anh Nhựt không tự tử mà chết do ngoại vật tác động khắp thân thể. Nếu tự tử, người ta sẽ tạo ra một cái chết dứt khoát, mau lẹ, không ai lại đi tự làm dập tinh hoàn mình và các chấn thương khắp thân thể”.

Cùng cảm xúc này, bạn Phúc Lộc cho biết đã vỡ òa thất vọng trước kết luận của Viện KSND Tối cao.

“Cứ tưởng ở tỉnh không tìm ra được công lý nên chị Tuyền mới cất công vác đơn đến nhờ các cấp cao hơn nhưng cũng bằng không.

Có ai mà trước khi tự tử trong lúc tâm trí cùng quẫn mà còn viết thư khen các cán bộ …. Anh Nhựt lấy đâu can đảm mà tự làm bầm dập thân thể mình trước khi treo cổ chết. Chỉ bấy nhiêu điều đó thôi người dân đã thấy sự kết luận vô lý rồi, vậy mà những người điều tra cơ quan cấp tối cao không thấy”, bạnđọc này bức xúc.

Bức xúc không kém, bạn NgChHieuThuan viết: “Dù ở ngoài ngành mà nhiều người cũng có thể khẳng định anh Nhựt không thể nào tự tử một cách vô lý như vậy được. Chưa kể tại sao anh ấy bị bắt có vài ngày mà thương tích đầy mình như vậy. Công lý ở đâu?

Vợ chồng chị Tuyền - anh Nhựt. Ảnh do gia đình cung cấp

Công lý ở đâu? Có lẽ không chỉ bạn NgChHieuThuan đặt câu hỏi đó mà có rất nhiều người yêu lẽ phải và nhất là chị Tuyền, vợ nạn nhân muốn tìm tới. Tuy nhiên, Viện KSND Tối cao là cơ quan kiểm tra, giám sát việc thực thi pháp luật cao nhất của nước ta đã kết luận là “anh Nhựt chết do tự tử” rồi thì tin hay không cũng phải chấp nhận một thực tế là vụ án sẽ chính thức khép lại.

Chia sẻ với chị Tuyền, bạn đọc Giang viết: “Xin thành thật chia buồn cùng chị Tuyền và gia đình, và cũng xin được khuyên chị nén đau buồn mà cho qua chuyện này, vì có lẽ viện KSND Tối cao đã dọn đường đặt dấu chấm hết cho hành trình tìm công lý của chị rồi! Thôi đành trông chờ vào luật "nhân quả" vậy, kẻ ác sẽ bị quả báo. Chúc chị tìm được niềm vui sống trong tương lai, trên đời cũng còn nhiều điều tốt”.

Cũng không tin vào kết luận của Viện KSND Tối cao nhưng bạn đọc Lê Nga cho rằng bên cạnh chị Tuyền vẫn còn dư luận: “Tôi không tin Nhựt tự tử như kết luận điều tra. Xin chia buồn cùng gia đình Nhựt và Tuyền. Dù sao Tuyền cùng gia đình cũng đã làm hết sức mình để giải oan cho chồng mình. Dư luận và mọi người ủng hộ Tuyền, họ biết đâu là nguyên nhân gây ra cái chết oan ức cho Nhựt dù cơ quan pháp luật kết luận như thế nào. Theo tôi, đó là điều an ủi với Tuyền và gia đình”.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn đọc cho rằng, chị Tuyền không nên buông xuôi số phận, còn nước còn tát, hãy tiếp tục đi tìm công lý cho cái chết của chồng dẫu chỉ là những tia hy vọng mỏng manh.

“Công lý không tự đến với những người thấp cổ bé họng. Mất của có thể bỏ qua, có thể chịu thiệt thòi để làm lại, tự bù đắp. Nhưng cái chết oan ức của một người thì dù chục năm, trăm năm vẫn không thể bỏ qua. Một tay không thể che cả bầu trời, xin chị Tuyền đừng nản lòng”, bạn đọc Quang Vinh quyết liệt động viên chị Tuyền.

Cũng như vậy, bạn Phúc Lộc cho rằng “cái ác không bao giờ thắng cả, hãy gửi đơn lên nhờ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xem xét đi chị Tuyền, không phải không còn cách đâu…”

Nỗi đau vắng anh!

Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Nếu ngày ấy không xảy ra thì giờ đây tôi đã có một mái ấm gia đình nhỏ, đầy ấm áp tình yêu thương và đang quây quần bên nhau như bao gia đình khác.

Nhưng giờ đây, thay vì đi chúc Tết mọi người thì tôi ở nhà để suy nghĩ và ngẫm lại.

Có thực sự hôm nay là sáng ngày mùng một tết không? Sao không khí gia đình chồng mình lạnh tanh? Không một lời chúc tết, không một nụ cười … sao không giống bao cái Tết đã qua.

Năm nay là năm thứ 3 tôi về ăn tết ở nhà chồng. Tôi còn nhớ sáng mùng một tết, nhiệm vụ đầu tiên của mình là bỏ tiền vào bao lì xì, chuẩn bị cho Chồng chúc tết Ba Mẹ và lì xì cho các em. Cả nhà tôi rộn rã tiếng cười vui. Sau tiết mục lì xì là tôi phải tất bật nấu rất nhiều món ăn ngon để cúng và sau đó gia đình cùng thưởng thức, tiếp theo vợ chồng tôi cùng các em đi chúc tết Ông Bà, Chú, Bác .. .

Nhưng sáng hôm nay, việc đầu tiên tôi làm đó là mang hai giỏ hoa và quần áo, vàng mã… ra mộ Chồng. Tôi đã gửi gắm những dòng tâm sự của mình qua một bức thư mà tôi đã đốt cho anh. Chắc giờ đây Chồng tôi đã đọc bức thư và nhận được những món quà mà tôi gửi cho anh ấy.

Một mình trên mảnh đất quê chồng mà không có Chồng bên cạnh, cái cảm giác hiu quạnh và lẻ loi biết chừng nào. Tôi không thể giấu nước mắt trước những lời động viên, chúc tết của những người thân và bạn bè. Tôi không muốn khóc những ngày đầu năm nhưng cứ nghĩ về những gì đã xảy ra tôi không thể kìm lòng được, sao tôi thấy đau lòng quá!



Tôi chưa bao giờ tưởng tượng là mình sẽ đón tết với tâm trạng buồn bã như thế này trong cuộc đời mình. Cái tết này là cái tết đau thương và tuyệt vọng, không chỉ riêng cho tôi mà cho cả đại gia đình. Nó chỉ làm tôi gợi nhớ những ký ức xa xưa về người chồng thân thương. Tôi ghét nó! Nó đã làm cho tôi buồn, tôi khóc.

Mẹ tôi bảo : "Mẹ buồn quá con ơi! Mẹ thấy con người ta đi ngoài đường mà Mẹ nhớ thằng Nhựt quá”. Nghe Mẹ nói xong cả Mẹ và tôi nhìn nhau rồi nước mắt cứ thê tuôn trào.

Nhìn dáng chống gậy đi khập khiễng của Ba mà ứa nước mắt. Một ngày Ba chồng tôi tụng kinh ba lần, mỗi lần gần 2 tiếng đồng hồ. Từ ngày chồng tôi mất đến giờ ngày nào Ba cũng tụng kinh như vậy.

Ba tôi bảo rằng: “Ba tụng kinh cầu nguyện để cho thằng Nhựt được siêu thoát, cầu nguyện ơn trên phù hộ để giải oan cho thằng Nhựt, mong sự việc sớm được sáng tỏ”.

Tôi cảm nhận Ba tôi rất tin tưởng vào tâm linh.

Ba nói: “Bây giờ mình phải kỳ vọng thôi con à! Phải tin là phải có người tốt giúp đỡ! Cả cái đất Nước Việt Nam này cũng phải có người tốt! Mấy chục năm tuổi đảng của Ba phục vụ cho dân cho nước, Ba đâu làm điều gì ác, giúp đỡ bà con làng xóm biết bao nhiêu mà bây giờ gia đình mình phải xảy ra như thế này? Sự việc quá rành rành như vậy mà bọn Công an Bình Dương còn xuống Công an Cai Lậy, Công an Cẩm Sơn nói bậy bạ vu khống cho thằng Nhựt. Có một số người cũng tin, còn một số người thì họ hiểu gia đình mình nên họ còn thương gia đình mình hơn. Cái thằng ở ngoài xã nó nghe lời Công an Bình Dương nó đi nói bậy bạ, bôi xấu Thằng Nhựt bây giờ nó cũng bị RỚT CHỨC rồi đó , ở ngay thì gặp điều lành, ở gian dối thì gặp xúi quẩy thôi!".

Ba tôi luôn tin vào luật nhân quả.


Tôi đau trong lòng và chỉ biết ngậm ngùi một mình, tôi biết bây giờ khi đau buồn Ba Mẹ chỉ biết tâm sự cùng tôi.

Mẹ bảo: “Nếu mà không minh oan được cho thằng Nhựt là Mẹ chết không nhắm mắt. Mẹ với Ba mày khổ sở nuôi nó ăn học chỉ mong đợi mình nó … Bây giờ thì xong rồi!”. 

Ba bảo : “Gần đến tuần giáp năm nó mà cũng chưa thấy gì hết? Vậy chừng VKSDNTC trả lời hả con?”

Tôi trả lời an ủi Ba: “Con cũng đang đợi đó Ba! Con đang kỳ vọng VKSNDTC. Nếu qua tết này không trả lời chính thức vụ việc của Anh Nhựt con với Mẹ sẽ đi Hà Nội một chuyến nữa. Với linh cảm của người vợ mà chồng bị chết oan, con có cảm giác sau cái tuần của chồng con công lý sẽ được thực thi’’.

Nhìn hình dáng gầy gò, ánh mắt rơi lệ của Mẹ, nét mặt trầm ngâm của Ba tôi tự nhủ lòng mình:“Con hứa với Ba Mẹ là con không thể để Ba Mẹ sống trong cảnh bị dày vò và phải lo âu như thế này, con sẽ đấu tranh tới cùng sẽ đòi sự công bằng cho chồng con. Con không thể để họ lấy đi tính mạng chồng con dễ dàng như vậy được. Những người đã gây ra tội phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì những việc họ đã làm”.

Ảnh cưới của anh Nhựt và chị Tuyền

Bây giờ đây tôi đã vắng bóng Anh vĩnh viễn và sẽ mãi mãi không có bên cạnh.

Tôi phải tự đi về quê một mình… Mọi thứ phải tự làm quen dần.

Điều ước lớn nhất của tôi trong năm nay là sự việc của chồng tôi được làm sáng tỏ, phải trả sự trong sạch và minh oan cho cái chết oan trái của chồng tôi để Ba Mẹ tôi được sống thảnh thơi cho đến cuối tuổi già.

Nguyễn Thị Thanh Tuyền

20 comments:

  1. Công Lý Sự ThậtFebruary 17, 2012 at 10:16 AM

    Đừng để vụ này chìm xuồng. Cộng đồng mạng hãy tiếp tay chi Tuyền: liên tục lên tiếng, tạo dư luận, truyền tải thông tin đi khắp nơi.

    ReplyDelete
  2. Vụ án này đến khi nào cộng sản không còn nữa mới sáng tỏ. Đừng có trông mong gì ở cái bọn xảo trá này, chúng một duộc bao che bảo vệ nhau.
    Tôi khuyên Chị Tuyền hãy bình tĩnh tự bảo vệ cho mình và làm ăn sinh sống cho cuộc sống hiện tại của Chị đã, đừng quá hi vọng vào cái chính quyền thối tha này. Hãy nuôi ý chí căm hờn, dạy dỗ con của chị nên người, một ngày gần đây toàn dân uốt hận trong đó có Chị, chúng ta nổi dậy đòi lại tự do, quyền lợi và những gì chính quyền thối nát này đã cướp đi của Dân ta bao năm nay.
    Chúc Chị và gia đình an lành, mạnh giỏi!.

    ReplyDelete
  3. Hỡi các đấng mày râu các vị nghĩ gì khi một ngày nào đó bỗng mình giống như trường hợp của anh Nhựt,bị bắt vào đồn vì bị vu khống chẳng hạn.Ta đang có một gia đình hạnh phúc,một người vợ trẻ đẹp chắc hẳn ai cũng muốn được yên ổn ấy vậy mà tai bay vạ gió ta bị dính với chính quyền.Vào đồn công an ta bị đánh hội đồng từ bị thương đến liêt rồi chết,và chính những thằng công an đó thấy vợ ta đẹp thì buông lời lả lơi,gạ tình... Và dưới suối vàng sẽ không thể nhắm mắt nếu vợ ta gât đầu đồng ý ăn nằm với chính kẻ đã giết ta... Ngược lại sẽ mãn nguyện có được người vợ can trường dám dấn thân đi tìm công lý báo thù giúp chồng... Tóm lại tôi muốn gửi đến các đấng mày râu một thông điệp rằng Chúng ta hãy đoàn kết,can đảm lên chống lại cái ác,cái bất công nhan nhản ở cái XHCN này,hãy ủng hộ tuyệt đối chị Tuyền đi tìm công lý cho chồng bằng được,bởi chính chị là phái nữ đang đi tìm sự công bằng cho đàn ông chúng ta!!!

    ReplyDelete
  4. Chúng ta cùng hợp lực với Chị Tuyền đưa vụ anh Nguyễn Công Nhựt ra ánh sáng , không những thế cộng đồng mạng chúng ta hãy bằng mọi cách sử dụng sức mạnh của Internet lên tiếng bảo vệ cho những công dân bị công an giết chết một cách oan uổng.- Hành động hôm nay để bảo vệ chúng ta trong tương lai.

    ReplyDelete
  5. Chuyện này nghe thương tâm quá nhỉ, chia sẻ cùng chị Tuyền cùng gia đình chị bình an, đủ vững vàng để tìm lại công lý cho gia đình mình, Chị nhé. Dân ta sẽ còn khốn khổ dài lâu dưới chế độ CS này .

    ReplyDelete
  6. Nguyễn thị Thanh Tuyền nên tiếp tục đi khắp nơi và lên báo chí blog và các trang mạng khác kêu oan cho chồng ...cũng như em TRỊNH KIM TIẾN kêu oan cho cha TRỊNH XUÂN TÙNG bị CA Nguyễn văn Ninh đánh chết tại đồn CA HN ...đễ dư luận xã hội thấy được và lên án bọn độc tài đảng trị cướp của hại dân ...tham ô hủ hóa ...

    ReplyDelete
  7. Chị Tuyền hãy đừng bao giờ nghĩ đến tự thiêu . Tìm công lý trong xã hội độc tài toàn trị tuy là việc làm vô vọng , nhưng chính việc đi tìm công lý đó của chị sẽ làm thức dậy công lý cho hàng triệu người đã chết oan trong tay cường quyền .
    Trên cao nhất vẫn có một tòa án đang xét xử . Đó là tòa án của dư luận , của lương tâm và của tình người .
    Chúc chị Tuyền chân cứng đá mềm .

    ReplyDelete
  8. Tôi tin anh Nhật không tự tử. Gia đình anh hãy noi gương gia đình Anh Hùng Đoàn Văn Vươn. Phải quyết chiến báo thù cho chồng cho con với bọn ác ôn cộng sản , những người có lòng hảy cùng hổ trợ cho vụ việc này công lý được sáng tỏ .!

    ReplyDelete
  9. Quá cay đắng!Đảng ác ôn gian tà này sẽ phải đền tội.Chúc chị và gia đình có nhiều sức khỏe,nghị lực mạnh mẽ và gặp nhiều may mắn.

    ReplyDelete
  10. Nhìn những bức ảnh của hai người , ai cũng không khỏi bùi ngùi căm hận bè lũ ác ôn ! Những người Cộng Sản , lương tri của họ còn thua loài thú , chúng chỉ biết tiền và quyền . Chính bọn chúng cũng xem cha mẹ chúng không ra gì , nếu đụng chạm đến quyền lợi của nó ! Chúng nó vẫn không tha .

    ReplyDelete
  11. Nguyễn Hiếu HọcFebruary 18, 2012 at 12:42 PM

    Đảng Cọng Sản Việt Nam bây giở đã là một Đảng cướp.
    Nhà nước Việt Nam lại do Tập Đoàn Ma Phi A lãnh đạo.
    Hiến Pháp Việt Nam lại là Công Cụ Bảo Kê cho kẽ cướp giật, lạm quyền bàn nước!.
    Lại có thêm cái ban Tuyên Huấn Trung Ương hướng dẫn sao cho Cướp đẹp gọn và sạch.
    Nhà Nước, Lãnh Đạo, Cán Bộ VN giờ là thế . Công lý đâu có để mà tìm . Bạo lực theo cách của anh Đoàn văn Vương là duy nhất hữu dụng thôi!. Chúc may mắn

    ReplyDelete
  12. Người dân VN hãy đứng lên đòi lại công lý. Vụ này là giết người 100% và được dàn dựng để chạy tội. Khốn kiếp cái chế độ này

    ReplyDelete
  13. Khi người công dân Việt Nam bị bắt vào đồn bốt của nhà cầm quyền cộng sản mà bị chết, thì được gọi là nạn nhân đã tự tử , hay thiệt . Tự điển VN nên chua thêm : chết tại đồn công an = nạn nhân tự tử

    ReplyDelete
  14. Đến bây giờ mà ai còn mong tìm thấy công lý ở VN thì quả thật vô cùng ngây thơ. Có bị chụp mũ phản động thì tôi cũng nói thật "Ở VN Công lý nằm ở tay kẻ có QUYỀN và TIỀN" người dân thấp cổ bé họng thì chỉ có một con đường đó là tố cáo tội ác của chính quyền cho mọi người rõ và hành động như anh Vươn để tự bảo vệ mình
    Trông chờ một phép lạ là không bao giờ có. Kể cả phải lột trắng mặt cướp thì đảng cũng không thể hành động khác được, nó lún quá sâu để có thể rút chân ra khỏi vũng bùn tội ác .

    ReplyDelete
  15. Công ty Kumho Bình Dương đóng một vai trong vụ án giết người này. Những người điều hành Công ty Kumho ở Bình Dương đã hối lộ đám quan lại tham nhũng, toa rập nhau nhằm dìm xuồng vụ án mạng, che dấu tội ác.
    Chúng ta cần đưa sự thật ra ánh sáng, để cho thế giới biết vụ giết người này mà công ty Kumho Bình Dương đang che dấu, ém nhẹm. Chúng ta cần phản đối trực tiếp tới ban giám đốc điều hành của công ty Kumho mẹ ờ Hàn Quốc. Các bạn hãy viết những product reviews, comments kể tội ác ở bất cứ nơi nào có bán Kumho tires trên Internet, hay ở các forums, facebooks. Hãy dùng sức mạnh Internet để đem công lý đến cho anh Nguyễn Công Nhựt và gia đình. Luật Pháp cùa Đảng CSVN được làm ra mục đích là để bảo vệ cho quyền lợi của đảng viên và đám tư bản đỏ, là để chà đạp lên quyền làm người của người dân, là hợp pháp hóa cho giết người vô tội.

    ReplyDelete
  16. hoangle_thienkhoa@yahoo.comFebruary 20, 2012 at 9:37 AM

    Mỗi chúng ta đều có thể làm được một chút gì cho chị Tuyền. Hãy tải mọi thông tin về cái chết anh Nhựt đi khắp thế giới mạng: trong facebook, trong trang web cá nhân, tới những trang web quen biết... Bạn nào biết tiếng Hàn, hãy tìm cách chuyển tải thông điệp và hình ảnh tới cộng đồng mạng Hàn quốc. Hãy làm áp lực với Kumbo bằng cách kêu gọi tẩy chai hàng Kumbo.

    ReplyDelete
  17. Thẩm quyền xét xử cao nhất phải là nhân dân chúng ta . Xin các bạn nào có điều kiện truy tìm các địa chỉ của Kum Ho đưa lên đây, để tội ác phải được làm rõ. Công ty KH phải chịu trách nhiệm đã đồng lõa với kẻ thủ ác: CA Tỉnh Bình Dương. Cho dù ngày hôm nay, người VN chưa lập được công lý, nhưng ngày đó không còn xa nữa đâu.

    ReplyDelete
  18. Cầu chúc chị cùng gia đình sẽ được toại nguyện trong việc đi tìm công lý cho anh, nhưng thật sự khó với luật pháp rừng rú hiện nay ....... Tìm đâu ra công lý ??

    ReplyDelete
  19. Công an và côn đồ hiện nay ở Việtnam chúng liên kết với nhau. công an nhân dân bảo vệ cho côn đồ làm ăn và chia trác. côn đồ bảo vệ cho công an không bị dân oan trả thù. chúng kết bè kết đảng với nhau. dân đen ai cũng hiểi, chỉ có đảng làm ngơ.

    ReplyDelete
  20. Mạng sống, thân thể con người sao rẽ rúng quá vậy !
    Người dân nước tôi không được đối xử như một con người.

    ReplyDelete