Sunday, December 15, 2013

Đài Phật Giáo Việt Nam – Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ nói về Giáo chỉ số 10

 photo 804e4488-d221-4f9f-964d-bdfeac86b9f5.jpg



Đài Phật giáo Việt Nam

Đài Phật giáo Việt Nam - Thứ Sáu 13.12.2013
 
Cuộc phỏng vấn Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ về Giáo chỉ giải nhiệm chức Viện trưởng Viện Hóa Đạo của Hòa thượng Thích Viên Định và chức Chủ tịch Văn phòng II Viện Hóa Đạo của Hòa thượng Thích Viên Lý & Cuộc phỏng vấn Bà Farida Shaheed, Báo cáo viên Đặc biệt của LHQ về Quyền Văn hóa sau chuyến đi khảo sát tình hình tại Việt Nam.

Để thu, bấm vào đây : .

Để nghe, bấm vào dưới đây :




HT Thích Tuệ Minh – H.T THÍCH QUẢNG ĐỘ là một VIÊN NGỌC sáng còn sót lại của GHPGVNTN

HT THÍCH TUỆ MINH - Tội PHẢN CHỦ; PHẢN THẦY; PHẢN QUÔC; PHẢN DÂN chỉ có bọn Cộng Sản mới làm việc đó.
H.T THÍCH QUẢNG ĐỘ là một VIÊN NGỌC sáng còn sót lại của GHPGVNTN; mà chúng tôi đã từng sát cánh với NGÀI trong cuộc đâu tranh đòi QUYỀN BÌNH ĐẲNG TÔN GIÁO trong thời Gia đình trị NĐD.  H.T THÍCH QUẢNG ĐỘ bậc thí VÔ UÝ và dám đứng trươc kẻ thù CSVN mắng vào mặt họ; nhưng tôi không có cái ANH DŨNG đó; vì khi tôi thoát ra ngoài mới dám chửi; chưứ không đủ khả năng chửi trước mặt kẻ thù. Tôi TÔN KÍNH lẽ phải; nên tôi vẫn cúi đầu chào Hòa Thượng.
Kẻ PHẢN thầy phản bạn; thì tôi không deal; dù họ là bạn thân của tôi.
VÔ TƯ; CHÍ CÔNG là TINH THẦN của MỘT VÕ SĨ ĐẠO mà tôi đã học; đã huấn luyện từ Cố Hòa Thượng Thích Tâm Giác.

HT THÍCH TUỆ MINH.

 photo bongsen.gif photo bongsen.gif photo bongsen.gif photo bongsen.gif photo bongsen.gif photo bongsen.gif photo bongsen.gif photo bongsen.gif


3 comments:

  1. Kính thưa các anh chị Huynh trưởng Áo Lam,
    Quý Phật tử và Đồng hương.

    Buổi sáng thức dậy đọc được những bài viết vung vãi trên net mà buồn thương cho Phật Giáo Việt Nam, cho một tổ chức Áo Lam, một thời được mệnh danh là một tổ chức bất khả phân, nhưng từ ngày cưỡng chiếm Miền Nam 30.4.75, Cộng sản đã phân hóa tổ chức Áo Lam ra từng mảnh! Những người đã từng khoác Áo mầu Khói hương, hôm nay không thể không xót xa ngậm ngùi khi nhìn thấy một số các anh chị trưởng cũng vì lợi dưỡng mà bỏ quên trí huệ, xa dần chánh pháp.

    Xin được nhắc đến: Năm Điều Luật Của Người Phật Tử Áo Lam.

    1. Phật tử quy y Phật, Pháp, Tăng và giữ giới đã phát nguyện.
    2. Phật tử mở rộng lòng thương, tôn trọng sự sống.
    3. Phật tử trau dồi trí tuệ, tôn trọng sự thật.
    4. Phật tử trong sạch từ thể chất đến tinh thần, từ lời nói đến việc làm.
    5. Phật tử sống hỷ xả để dũng tiến trên đường đạo.

    Thục Vũ.

    ReplyDelete
  2. Nguyên Thanh Nguyễn tri QuếDecember 16, 2013 at 1:59 PM

    Kính Bạch Chư tôn Đức Tăng Ni

    Kính thưa Quý Đạo hữu Cư sĩ

    Pháp nạn do Đảng cộng sản vô thần vẫn còn hiện hữu, Pháp nạn do cơn lốc "THAM SÂN SI, phái xuất từ Tăng lữ lan tràn qua cư sĩ, cọng với gian manh của cộng sản cùng các gian tặc ở hải ngoại tiếp tay, tưởng chừng như GHVNTN sụp đổ. Nhưng nhờ Đức VÔ ÚY của Đệ Ngủ Tăng Thống và BI TRÍ DŨNG của Cư sĩ, Pháp nạn đã vượt qua. Ngọn đuốc từ bi của Đệ Ngủ Tăng vẫn sáng dọi để dẫn bước chúng con. Kính các Chư Tôn Đức Tăng Ni thầm lặng sau cơn lốc này, chúng con cầu mong Quý Chư Tôn Vì Đạo Pháp và Dân tộc tích cực cộng tác xây dựng Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhất càng thêm vững mạnh. GHVNTN vẫn là GH gắn liền với ĐẠO PHÁP và DÂN TÔC.
    Kính thưa các Đạo hữu Cư sĩ,nhờ cơn lốc này quét qua mà chúng ta thấy kẻ chánh, người tà trên trang mạng, hôm nay chúng ta hảy cùng nhau liên kết lại, Quý thiện hữu Tri Thức hảy lên tiếng cùng nhau tiếp nối ủng hộ sự truyền thừa của Đạo Phật qua các vị Tăng thống, hảy cùng nhau xây dựng sửa chữa, không chỉ trích hay đả phá như một số gian tặc mạng đã áp dụng trong cơn lốc vừa qua, chúng ta không để một số người lợi dụng tự do ngôn luân để loạn ngôn, gây chia rẽ hàng ngủ phật tử, dùng BI-TRÍ-DŨNG để loại trừ thành phần gian tặc trên mạng..

    Vài ý kiến đóng góp thô thiển để cầu mong các bậc Thiện Trí Thức góp phần.

    ReplyDelete
  3. *** Thánh Tăng ***

    Lập chí dục cầu chung cửu tự .
    Cô hàn tù hãm mạc thoái tâm .
    Thất hợp nhân duyên tiền thế sự .
    Kiên cường bất phạ Bạo quyền xâm .

    Mai văn Toản .

    ReplyDelete