Monday, April 10, 2017

(Hương Trần) Xin chia xẻ v/v Chắc Rồi Đây HT Thích Không Tánh Đi Theo Các Linh Mục DCCT !


Thưa cô Hương Thủy, Sanduyle và qúy vị đồng đạo, khác đạo quan tâm,

Như một lần tôi đã nói đến việc Chùa Liên Trì và Thích Không Tánh, nay nhân duyên nhận được email dưới đây của Hương Thủy, Sanduyle, tôi xin một lần nữa chia xẻ, và chắc chắn là những gì tôi chia xẻ sẽ không khác gì lần trước, nhưng cũng phải chia xẻ để qúy vị chưa biết được am tường.

Không phải là Chùa Liên Trì và Thích Không Tánh không được cứu, đúng ra là đã cố gắng hết sức, thậm chí dùng luôn cả phước của một Vị Phật Tương Lai để giữ Chùa, thế nhưng. Thích Không Tánh trước đây khi còn trực thuộc GHPGVNTN, dưới sự lãnh đạo của Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ, tâm tư ông ấy đáng để cho Vị Phật Tương Lai đó kính trọng nên đã chiếu cố đến viếng và chỉ điểm cho ông ấy một con đường sáng để giữ Chùa, thế nhưng. Vì cái danh vọng, cái bản ngã ảo huyền, ông ta đã lầm đường lạc lối.

Khi ông ta còn trực thuộc GHPGVNTN dưói sự lãnh đạo của Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ, cho dù ông ta có đi cứu trợ bão lụt hay cứu dân oan, chấp chứa dân oan, gây lại với công an, cưỡng lại việc chúng bắt nhốt ông ấy trong motel để ngăn cản ông ấy đi thăm Ngài HT Thích Huyền Quang nhưng ông ấy vẫn bỏ mặc giấy chứng minh nhân dân và giấy tuỳ thân để đi mà chúng nó vẫn không làm gì được ông ấy, đó là vì lúc đó ông ấy làm theo một cái TÂM CHƠN CHÍNH VÌ ĐẠO, VÌ ĐỜI, VÌ CHÚNG SANH. Kể từ khi ông ấy nghe theo đám họ Viên và ông Chánh Lạc, chỉ biết làm việc vì danh tiếng, lợi ích cá nhân mà bỏ quên đi CHƠN TÂM, VÌ ĐẠO, VÌ ĐỜI, VÌ CHÚNG SANH, ông ấy chạy theo những ông linh mục thiên chúa giáo, bỏ quên con đường TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC, do đó cho dù phước của Vị Phật Tương Lai đó có trao vào Chùa Liên Trì và Thích Không Tánh đi nữa thì cũng không giữ lại được vì cái túi CHƠN TÂM của ông ấy đã có một lổ thủng thật to, bao nhiêu phước đều trôi theo lổ thủng ấy rơi rớt hết.

Ông, Bà ta có câu nói "CÓ ĐỨC MẶC SỨC MÀ ĂN", "CÓ PHƯỚC MA THẦN CŨNG NỄ". Một con người khi cạn kiệt phước rồi thì không còn ai nễ, tôi có thể dẫn chứng cho điều của tôi nói. Trước đây khi ông Thích Không Tánh còn trực thuộc GHPGVNTN, mỗi khi ông lên tiếng kêu gọi điều gì thì tôi đều nhận được phước lực của sự cộng phước của các Tu Sĩ GHPGVNTN, nhất là của Ngài Tăng Thống, do đó lời kêu gọi của ông ta đều được vang đi rất xa và được hưởng ứng rất đông. Từ khi ông Thích Không Tánh bị rơi rớt phước đức vì đã ngã lòng hướng về danh lợi bản ngã thì bất cứ lời gì của ông ta nói đều như đá bỏ bễ, không để lại một chút âm thanh nào.

Linh mục Lý hay bất cứ linh mục nào, cũng như DCCT, họ đều là những người phàm phu tục tử, họ cũng là những người làm việc vì mình thì nhiều vì người thì ích, do đó chính bản thân của họ cũng còn không tự lo, phải nương tựa vào một khía cạnh nào đó của cuộc đời để vương lên, họ cũng như mọi người, phải đưa tiếng tăm của mình lên càng cao càng tốt, họ và ông Không Tánh đều cùng một tâm giống nhau, như vậy làm sao có thể cứu gì được cho ông Không Tánh?

Tôi đã từng viết email khuyên nhủ ông Không Tánh, nếu không muốn phước đức của thời gian tu hành từ trước của ông ta bị hủy hoại thì hãy mau mau thức tỉnh, bỏ hết dục vọng mà quay về với Chánh Pháp, Chánh Nghĩa, về lại với GHPGVNTN, cho dù không còn giữ chức vụ gì trong Giáo Hội đi nữa thì ít ra cũng được nương nhờ Phước lực của Chánh Đạo. Lời khuyên của tôi đã nhiều, tôi không muốn phải lập lại, đây là lần cuối cùng tôi viết ra những lời này, mong rằng ông Thích Không Tánh đọc được mà tỉnh giác. HỒI ĐẦU LÀ NGẠN. 

Luôn tiện đây tôi xin nhắn lời với TT Thích Thiện Minh, nếu ai biết email của TT Thích Thiện Minh hoặc liên lạc được với TT Thích Thiện Minh thì cho tôi nhắn lời. Trước đây tôi có hứa sẽ giúp đưa thầy ấy vào hàng đệ tử của Ngài Minh Thắng Phật, đó là vì thầy ấy nhận ra lực của Vị Phật Tương Lai và thệ nguyện đi theo, nhưng nay vì nhân duyên của thầy ấy đang dần mất đi bỡi thầy ấy quên chùi đánh viên ngọc lưu ly của thầy ấy, do đó phước đức cũng cạn dần. Nếu không biết tu tập trở lại thì cũng sẽ giống như ông Không Tánh.

HNTT

*********************

"huong thuy thrulaity@yahoo.com  wrote:

Thấy HT Thích Không Tánh nhìn Chùa Liên Trì  không  còn  hòn Đá  nào .
Vậy mà không ai đứng ra cứu giúp Thầy . 
Thấy hoàn cảnh Thầy ai cũng chạnh lòng thương.

"vneagle_11@yahoo.com   wrote:

Giọt nước mắt cũa Thượng Toạ Thích Không Tánh (cũng như giọt nước mắt cũa Phật) khi bị csVN fá mất chùa Liên  Trì đã làm đau lòng mọi tín hữu CGVN xa gần..

"sanduyle@yahoo.com
"   wrote:
       
  Mỗi khi có hoạn nạn thì HT Thích Không Tánh đều chạy vào DCCT hoặc nhà Cha Phan Văn Lợi cầu cứu .  Công an CS quá đông với hành động thô bạo quyết triết hạ Chùa Liên Trì thì các cha DCCT phải bó tay .
  Nhìn Thầy Thích Không Tánh khóc thương đau khổ mới thấy CS ngày nay quá tàn nhẫn .

No comments:

Post a Comment