Monday, April 17, 2017

[DIỆU AN] TRẢ LỜI THÍCH MINH TUỆ VỀ BÀI VIẾT '' DẤU CHẤM HẾT...''


A Di Đà Phật.

Kính chào Thầy Thích Minh Tuệ.
Thưa Thầy, vừa qua tôi được đọc bài: Dấu Chấm Hết Với Đệ Ngủ Tăng Thống… của Thầy viết trên mạng. Thật tôi không ngờ bây giờ Phật giáo lại sản xuất  ra những ông Thầy quá tầm thường, sự hiểu biết như ếch ngồi đáy giếng, thật quá vô minh điên đảo.

Tên Thầy là Thích Minh Tuệ. Minh Tuệ có nghĩa là trí tuệ sáng suốt, mà viết một bài văn chẳng sáng suốt chút nào. Ai đọc bài của Thầy viết cũng “nổi bồ đề gai” (Binh vực đám phản lại  GH. Thầy mạt sát Thầy tổ HT Quảng Độ, chửi bạn đồng môn). Thầy viết dài giòng, biện luận quá vô minh, chấp nhứt đủ điều. Để cho tôi thấy lòng ganh tỵ đố kỵ của Thầy quá lớn. Thầy đang “sống chung với đám Tà Tăng” bộ Thầy không biết sao? Thầy đã chọn hướng đi sai rồi, hướng của Thầy đang đi đó là: “Từ Ánh Sáng đi vào Bóng Tối”! Bóng tối của Địa ngục.

Thưa Thầy Thích Minh Tuệ, đúng là Dư Âm Còn Lại- Bình Cũ Rượu Mới. Chuyện cũ tại Thầy khui ra nên tôi mới có dịp trả lời. Tôi xin lỗi Thầy nghe, “Lời thật thì mích lòng”. Đọc bài của Thầy viết, tôi có “cảm tưởng” như Thầy là sư Quốc Doanh hoặc sư Về Nguồn của CS, trà trộn vào Chùa để phá Phật phá Tăng. Chứ không phải là một ông Thầy tu hành Chân Chánh .

Thầy tu lâu chưa mà Thầy vô minh quá, mới đem so sánh giữa một ông vua trần tục cái gì cũng ham muốn (tham ngủ dục). Để so sánh với Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ là một bậc Minh Sư (buông xã tất cả).

Đại Lão Hòa Thượng Tăng Thống Thích Quảng Độ đáng tôn kính của chúng tôi: Là một bậc tu hành Chân Chính, cái gì cũng xã bỏ (Tứ đại giai không). Ngài Thích Quảng Độ tu để mong cầu giải thoát, cứu độ chúng sanh, Ngài còn lo cho quê hương dân tộc, sợ “Nước Mất thì Nhà Tan”, tranh đấu với nhà cầm quyền CS đòi Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền  cho dân tộc nên mới vào tù mấy chục năm. Cho đến bây giờ vẫn còn bị quản chế, không được tự do.

Ngài Thích Quảng Độ không “Tham” như Thầy Thích Viên Lý: Mượn đạo tạo đời. Đi tu là một cái nghề dể kiếm tiền, dể làm giàu trở thành triệu phú, sống thoải mái không làm việc cực khổ. Còn được thiên hạ quỳ lạy hì hục nữa chứ. (Phật tử chúng tôi thật quá vô minh). Viên Lý núp bóng GHPGVNTN văn phòng  2 VHĐ  để rồi giực Chùa Điều Ngự, giực tiền bạc tài sản của đàn na tín thí khắp năm châu cúng dường cho GHPGVNTN do Ngài Thích Quảng Độ lảnh đạo. Thích Chánh Lạc, Thích Giác Đẳng đều là cá mè một lứa! Thật đúng với câu: “Tri nhân tri diện bất tri tâm”!

Vì Thầy Thích Viên Lý đã có “Âm mưu” giực Chùa nên mới binh vực cho “Dâm Tăng Thích Chánh Lạc”. Rồi lấy cái cớ của Thích Chánh Lạc bị giải nhiệm để xin từ nhiệm rồi giực Chùa Điều Ngự và ôm hết tiền bạc tài sản của GHPGVNTN luôn. Quá gọn ghẻ, quá khỏe re !!! Thích Viên Lý đến với GH vì có lợi nhuận chứ không có tình thương chân thật. Bởi vậy sự rạn nức tan vở nầy đều là do Thầy Thích Viên Lý tạo ra cả ! Đã vậy chưa thôi đâu: “Vừa ăn cướp vừa la làng”. Thầy VL đã dùng hai trang web: www. giaitruphapnan.com, ghpgvntn.net@gmail.comvà đài truyền hình IBC của Thầy thường chửi HT Tăng Thống Thích Quảng Độ và ông Vỏ văn Ái mà không sợ tội lỗi, không sợ đọa Địa ngục  Vô gián. A Di Đà Phật. Thật Tội lỗi, tội lỗi ! Sau nầy Thích Viên Lý chết sẽ làm chó nhiều kiếp để giử chùa vì tiếc của ! Chính Thầy đã giãng cho Phật tử nghe trong kinh Phật đã dạy như vậy!

Thầy Thích Minh Tuệ, Thầy không thể đem so sánh Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ và những người đệ tử, Phật tử theo hộ pháp cho Ngài Quảng Độ với Thầy Thích Viên Lý và Tăng Đoàn Dị Giáo được:
Vì một bên là Tăng Đoàn của Đức Phật  Thích Ca (Thích Quảng Độ). Còn một bên là Tăng Đoàn Dị Giáo của Đề Bà Đạt Đa (Thích Viên Lý).
Thầy cũng đừng ca tụng hai ông Sư đã “quy hàng” với “giặc Đỏ CS” rồi nghe nhục lắm (Thà chết vinh hơn sống nhục). Thầy Mạnh Thát và Thầy Tuệ Sỹ tu trước 1975 thì OK. Mọi người đều kính trọng, còn bây giờ thì họ đã theo làm tay sai cho CS bán nước, Manh Thát đã có vợ con ở nhà cao cửa rộng, ăn trên ngồi trước, lên xe xuống ngựa. Có xứng đáng để cho Phật tử chúng tôi kính trọng lễ lạy cúng dường không???

Thầy bày đặt đem giáo lý giới luật của Đức Phật ra dạy ai đây? Phân tách sai bét, Thầy về dạy lại Hòa Thượng Thích Viên Lý của Thầy kìa! Năm giới của cư sĩ ông ta còn không giử được, thì đừng nói tới giử 250 giới ! Đức Phật tu từ chổ Có đến chổ Không, buông bỏ tất cả, chỉ có ba Y một bình bát, ngủ dưới gốc cây. Còn Thích Viên Lý tu từ chổ Không đến chổ Có. Ông ta đã cưởng đoạt Chùa Điều Ngự, tiền bạc tài sản của GHPGVNTN. Tài sản nầy là của Phật tử khắp nơi cúng dường cho Giáo Hội, chứ đâu phải cúng cho Thích Viên Lý. Ông TVL bây giờ không biết “Tàm Quý” là gì cả. Chỉ biết có “Tiền”. Chùa chỉ  là nơi  để Viên Lý lợi dụng Phật làm business “Mở Đài Truyền Hình” kiếm tiền ! Là chổ buôn thần bán thánh. Chứ tu hành gi?

Thích Minh Tuệ, Xin lỗi nghe, tôi không biết ông tài giỏi hơn ông Vỏ văn Ái nhiều không mà thấy ông chê bai chỉ trích ông Vỏ văn Ái thậm tệ. Riêng cá nhân tôi nghĩ: Dù ông Vỏ văn Ái có vì danh lợi cá nhân hay không, ông Ái cũng đã giúp rất nhiều cho dân tộc và đạo pháp. Nhờ có ông ta đi vận động khắp nơi trên thế giới, có tiếng nói trong Liên Hiệp Quốc đòi Tự Do- Độc Lập- Nhân Quyền cho đồng bào trong nước. Dân VN đã mất hết tự do, mất luôn quyền làm người. Đồng bào ta đả sống khổ sở điêu linh như thế nào dưới chế độ CS. Nên thế giới mới biết CS đã đàn áp Tôn giáo, đàn áp dân chúng mà can thiệp. Do vậy CS rất sợ tiếng nói Quốc tế của ông Vỏ văn Ái. Chúng rất thù ghét và kêu án tử hình Vỏ văn Ái. Ông là ai mà chống đối Vỏ văn Ái dử vậy? Thử nhìn lại xem trong Tăng Đoàn Dị Giáo của ông có ai làm được như ông Vỏ v Ái?  Để được đi du lịch, được ngủ hotel sang trọng không ? Chì có ông, Thích Chánh Lạc, Tăng Đoàn Dị Giáo ganh tỵ đố kỵ mà thôi. Những ông Tăng Quốc Doanh xuất thân từ đường mòn Hồ chó Minh toàn là “Đầu tôm”, phạm giới “Tiền tài + Nữ sắc” hết.

Hòa Thượng Thích Quảng Độ bị CS quản chế mất hết tự do, mà các ông trong Tăng Đoàn Dị Giáo đề nghị đòi Ngài phải hiện diện đứng ra tổ chức làm cái nầy làm cái kia như ý các ông muốn được sao? Các ông có giỏi về VN nói CS trả tự do cho Ngài Quảng Độ đi. Đúng là "đầu tôm". Tu như các ông chỉ có đường xuống địa ngục.

Thưa ông Thích Minh Tuệ, ông đề nghị Ngài Thích Quảng Độ là Chánh Tăng đi Sám hối với đám Tà Tăng ? Rồi giao chức Tăng Thống lại cho Thầy Tuệ Sỹ (Là giao trứng cho ác) ? Hay giao chức Tăng Thống lại cho Dâm Tăng Thích Chánh Lạc? Các ông Bầu cho Dâm Tăng T. Chánh Lạc làm Tăng Thống ? Thì vài năm sau “Mấy chú tiểu con TCL chạy đầy chùa”. Tốt hơn hết ông đừng đưa ý kiến gì cả. Không biết thì đứng dựa cột mà nghe !

Tới giờ phút nầy mà còn  binh vực cho Thích Chánh Lạc thật rất là lạ ! Không hiểu nổi ! Các ông bịnh “Tâm thần” hết rồi! Ông muốn vạch lá tìm sâu ? Trong khi con sâu Thích Viên Lý “Nằm chình ình” trước mắt đó mà không  bắt ? Tại sao ?

Lúc nầy đám Dâm Tăng Quốc Doanh phạm giới nổi tiếng được đưa lên mạng cho Thế giới xem đều đều! Như tên Thích Chúc Minh ở Nha Trang đóng phim sex …với gái Việt kiều. Tôi nghĩ: Mấy tên Dâm Tăng nầy trước khi vào chùa phải cho làm…"Thái giám" hết !!! Họ làm đạo Phật mang tai tiếng quá ! Trụ trì chùa Bảo Phước cùng gia đình họ Thích Viên…cũng nổi tiếng không ít. Tội nghiệp cho mấy ông Phật quá! Trời ơi !

“ Hởi chư Phật Quỷ Ma quá lộng,
 Mượn Pháp Y bình bát của Ngài.
 Dùng lời lừa dối ru êm lắm,
 Lăng nhăng quanh quẩn chỉ tại tiền.
 Năm giới cấm chúng quăng sọt rát,
 Tài, sắc, danh, vọng, ăn ngủ kỷ.
Tăng nầy không dại bỏ qua đâu !
Luân Hồi Nhân quả Thầy đây sợ gì ” ? (Cóc cần).
Miển sao có được nhiều tiền,
Tâm Thầy vui sướng lòng Thầy hả hê !

Dâm Tăng Thích Chánh Lạc có 2 đại đệ tử nổi tiếng trên thế giới về môn chửi tục (PHV-BQK), mở miệng ra là  c.., l.., đ..., đ…liếm…gớm ghiết làm sao. Hạng người nầy thật đáng khinh bỉ ! Đồ Vô Liêm Sĩ ! Thầy nào trò nấy ! Già gần chết hết rồi mà không lo "thanh tịnh Tâm" để tu học. Họ Không xứng đáng để những người đàng hoàn, lịch sự có tư cách giao tiếp, nói chuyện với chúng thêm uổng lời ! Lời nói của chúng nó không có giá trị, chẳng ai thèm nghe. Vợ con hắn chắc nhục nhã xấu hổ vì có một ông chồng, một người cha như thế! Họ Vô phước quá.
Hôm nay tôi viết cái thư nầy cho Thầy Thích Minh Tuệ với cái Tâm Đầy Sân Si…bất mản. Tại sao vậy ? Tôi không biết nữa. Tôi không làm chủ được bản thân tôi khi đọc cái thư của Thầy phỉ báng Đức Tăng Thống và các vị Hòa Thượng… Xin lỗi…Cho tôi xin lỗi…

Kết luận: Tốt hơn hết: “Cơm ai nấy ăn. Nhà ai nấy ở.
Chúa ai nấy cúng. Thầy ai nấy thờ.
Chớ đụng vào nhau. Càng moi càng thúi”. OK ?
Trân trọng  kính chào Thầy Thích Minh Tuệ.

“ Tâm chưa tỉnh ngộ Sắc với Không,
Chướng duyên vọng đến thì sanh não phiền ”.

Diệu  An.

No comments:

Post a Comment