Tuesday, July 26, 2016

(Hương Trần) Xin chia xẻ v/v lãnh đạo các GHPG còn chưa hiểu chánh Pháp


Thưa đạo hữu Nguyễn Hoài Nam

Trước hết, tôi xin xác minh rằng, tôi không phải là Tu Sĩ xuất gia, tôi là một Cư Sĩ tại gia, do đó với tư cách của một người Cư Sĩ tại gia, tôi xin được chia xẻ với nỗi ưu tư của đạo hữu, đồng thời cũng để giống lên tiếng nói cho mọi Phật Tử biết để tùy cơ hành sự.

Thưa đạo hữu Nguyễn Hoài Nam, Kính thưa qúy vị Phật Tử trong mọi mặt.

Đây là cuối thời mạt pháp, ma qủy, súc sanh, yêu qúai lên làm người để phá hoại Chánh Pháp, phá người tu hành chơn chánh. Không những chỉ có những Vị xuất gia mà ngay cả những người tại gia tu hành đều bị phá quấy, nếu ai không vững đường tu thì sẽ bị chúng chi phối và rơi vào ác đạo, tà đạo.

Chánh Pháp không đâu xa, ngay tại trong tâm mình và Kinh Điển Nhà Phật đã chỉ dẫn rất rõ, tuy nhiên, trong thời mạt pháp, đồng tiền và tham dục cao hơn hai chữ ĐẠO ĐỨC, do đó, cho dù bất cứ ai muốn giảng Chánh Pháp đều sẽ bị con cháu ma vương, qủy vương, yêu tinh đánh phá, nếu ai thuận theo chúng nó thì tự nhiên sẽ dễ dàng thăng hoa.

Lòng tham của những tu sĩ ngày nay không phải vô cớ mà có, nó đã tích lũy và mang nặng trong tâm thức của họ, đồng thời kèm theo ác nghiệp mà chúng nó đã tạo từ những đời kiếp trước và nguyện sẽ dùng bản tánh đó để hủy diệt Chánh Pháp, đó là lý do tại sao ở cuối thời mạt pháp này lại xuất hiện nhiều bất chánh tu sĩ, đồng thời những tu sĩ chơn chánh cũng bị chúng nó lôi kéo theo chỉ vì những vị tu sĩ đó tuy đã tu hành lâu năm nhưng vẫn chưa thoát được nhân qủa của cái tham, sân, si, kiến, ngã, ái, dục, cho nên đã vô tình trở thành những chiến sĩ hy sinh của bọn con cháu ma vương, qủy vương, yêu tinh.

Để có thể cứu được Chánh Pháp, chỉ có một cách duy nhất đó là Phật Tử phải biết tự kềm chế mình, không cung dưỡng cho những loài ma tăng, ni, gỉa tăng, ni. Làm sao để có thể nhận ra ai là ma tăng, ni, ai là gỉa tăng, ni. Xin thưa không có gì khó cả, chỉ cần đem những tăng, ni đó ra chiếu với Giới, Luật Nhà Phật thì sẽ thấy rõ ràng ai là Chánh Tăng, Ni, ai là tà tăng, ni. Những loại tăng, ni chỉ tham vọng tiền bạc, danh tiếng, bè phái, đều là tà tăng, ni, bọn này nhất định sẽ không thể nào truyền dạy Chánh Pháp cho chúng sanh lợi lạc, những bọn này cần phải một mực tẩy chay, không trưởng dưỡng cho chúng nó.

Ai ai cũng nói là Chánh Pháp suy đồi, tà pháp thăng hoa, làm sao để chuyển hóa, nhưng kỳ lạ thay, chuyển hóa được hay không là do chính bản thân của mỗi con người chúng ta, nếu chúng ta không trưởng dưỡng chúng thì làm sao chúng thăng hoa? Chính bản thân mình trưởng dưỡng chúng mà lại đi kêu gọi qúy Thầy giảng Chánh Pháp cho chúng để chúng chuyển đổi, như vậy chẳng khác gì thêm củi vào lửa để đốt cháy Chánh Pháp nhanh hơn mà thôi.

Để cho Chánh Pháp trở lại với thế gian này, mỗi người chúng ta phải tự mình thực hành chánh pháp, dẹp bỏ tất cả những gì tạo ra hoặc trưởng dưỡng cho tà pháp thì tự nhiên Chánh Pháp sẽ trở lại, như vậy sẽ cứu vãn được rất nhiều chúng sanh thoát khỏi sa vào địa ngục.

Mỗi người chúng ta đều có thể là một Ngài Địa Tạng, một Ngài Quan Âm trong thời cuối mạt pháp này, ai nắm được cơ hội để chuyển hóa, để tự mình là Phật, Bồ Tát thì phải biết buông bỏ những gì mà bấy lâu nay mình đã tạo ra và trưởng dưỡng cho tà pháp. Chỉ cần buông và quay lại thì tự nhiên sẽ thấy Chánh Pháp và tự nhiên sẽ thấy Phật.


HNTT

 LINK
Thứ Ba ngày 05 tháng 7 năm 2016
Kính gửi: Chư Tăng Phật Giáo Việt Nam trong và ngoài nước

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Chúng tôi xin có đôi lời thống thiết kêu gọi từ tâm của Quí Ngài chân tu thực học trong Phật Giáo Việt Nam Hải Ngoại.
Kính mong Quí Ngài lên tiếng chấn chỉnh các sinh hoạt của Phật Giáo Việt Nam tại Hải Ngoại.
Kính mong Quí Ngài cho biết đâu là chánh pháp - đâu là tà pháp, để tuyệt đại đa số Tăng Ni và Phật Tử giác ngộ và quay về con đường chân chánh: chánh đạo và chánh pháp.
 Một số tông phái Phật Giáo từ các quốc gia Đại Hàn, Nhật Bổn, Trung Hoa phát triển tại Tây Phương thế kỷ trước, nay đã tàn lụi khi các bậc cao tăng chân tu thực học viên tịch. Phật Giáo Tây Tạng cũng đã và đang bị bại lộ chơi trò lường gạt tái sanh trong vòng chư tăng xứ Tây Tạng hằng chục năm qua, bị Trung Cộng làm giả Lạt Ma con nít tái sanh, khiến cho Đức Dalai Lama hiện thời tuyên bố không có vãng sanh, tái sanh nữa khi Ngài viên tịch.
Tương tự, những hiện tượng dưới đây hiện đang đưa Phật Giáo Việt Nam Hải Ngoại xuống hố sâu diệt vong, tàn lụi.

1. Tất cả chư vị hiện nay gọi là Lãnh Đạo Phật Giáo Việt Nam tại Hải Ngoại đều là những người đầy tham vọng cá nhân, nắm giữ các chức vị lãnh đạo muôn năm vạn tuế, lưu nhiệm liên tục, chỉ vì danh lợi. 

2. Chư vị thường xuyên và luân phiên tổ chức văn nghệ gây quỹ kiếm tiền bạc triệu, tổ chức các Lễ Trai Đàn Bạt Độ phi chánh pháp, khắp nơi biến sân chùa thành sân khấu ca nhạc kịch, bán đấu giá tượng phật, xâu chuỗi niệm Phật, tăng sĩ trụ trì bán giọng ca ngâm với giá 2 ngàn đô la tại Chùa Pháp Vân (Mississauga, Canada).

3. Chư vị tranh chấp nhau chỗ đứng chỗ ngồi, giành nhau làm chủ lễ, chủ sám, trang phục sặc sở phi chánh pháp trông y như các tên hề rẽ tiền trên sân khấu chùa. Gần đây nhất chư vị gọi là lãnh đạo các giáo hội Canada, Âu Châu, Úc châu, Hoa kỳ xuất hiện trong một tang lễ ở Úc châu.

4. Chư vị tổ chức kiếm tiền quá nhiều lần, tên gọi là khóa tu Phật Pháp, hay khóa an cư ngắn hạn, chỉ vài ba ngày đến bảy ngày, thu tiền vài trăm đô la mỗi đầu người trên 12 tuổi, mướn phòng ngủ sang trọng trong các khách sạn. Tệ hơn nữa, năm 2013, chỉ sau mấy ngày gọi là an cư kết hạ, lễ mãn hạ chư tăng biến thành ca sĩ kịch sĩ, thành heo trư bát giới phơi bụng nằm trên sàn nhà, chư ni biến thành nữ giang hồ đĩ điếm múa may son phấn lòe loẹt, thật là hết sức khó coi.

5. Năm 2011, lợi dụng thiên tai động đất sóng thần Tsunami ở Nhật, chư vị quyên góp rất nhiều tiền cả trăm ngàn đô la (130,000 USD) từ Phật Tử hảo tâm khắp nơi, đem qua Nhật tặng vài ngàn cho chư tăng người Việt quen biết. Số tiền còn lại thì chư vị mướn khách sạng sang trọng, chư tăng rủ nhau đi tắm truồng tối ngày 31.5.2011. Chư vị mang nhiều người quen biết đi theo y như đi du lịch, phái đoàn lên đến 50 người. Thích Như Điển là người duy nhất từ Âu châu viết bài tố cáo đăng trên WEB và báo Viên Giác số 184 (phát hành tháng 11 năm 2011) nơi trang 23 và 24. Hình ảnh bên dưới. Khi bị ép buộc đính chánh và giải thích chuyện này, Thích Như Điển viết như sau: Tôi xin nói rõ, có vị đi tắm truyền thống, có vị không, chứ không phải tất cả cùng đi.

6. Năm 2015, HT. Thích Minh Tâm, Chủ Tịch Giáo Hội Âu Châu, viên tịch. Một thời gian khá lâu sau, GH này xuất hiện một hiện tượng giành ngôi vị Chủ Tịch, cho nên sanh ra 2 vị đồng Chủ Tịch quái đản, khiến cho Phật Tử khắp nơi chán nản vì thấy quá rõ rằng các vị lãnh đạo PGVN hiện nay quá tham vọng như giới chánh trị phàm tục.

7. Ngày 30.10.2014 chánh điện Chùa Việt Nam sụp đổ hoàn toàn. Do chư tăng ni và phật tử u mê không học hiểu chánh pháp, về dự Lễ Hội Quán Âm hàng năm tại Chùa Việt Nam TX trước đây rất đông.

Vẫn biết rằng tiếng nói của giới Phật Tử Cư Sĩ Tại gia không có trọng lượng, và có nhiều vị tăng ni cũng như phật tử quan niệm không nên vạch áo cho người xem lưng, hãy lo từ bi hỷ xả trong tâm để được niết bàn, chuyện đời cũng như chuyện đạo hãy để cho tùy duyên nhân quả.
Cho nên chúng tôi kính gửi thư này đến VP. PHẬT-HỌC TỊNH-QUANG CANADA kính nhờ phổ biến và lên tiếng giúp. Chúng tôi cũng kính mong quí vị trên các diễn đàn nếu nhận thấy tất cả những điều trình bày trên đây đều là sự thật và nhận thấy cần cùng nhau góp tiếng nói để mong chuyển hóa tình trạng hiện nay, trước khi quá muộn.
 Chúng tôi kính chúc Chư Vị Tăng Ni thân tâm thường an lạc, tuyên dương chánh pháp để hàng Phật Tử cầu học được noi theo. Kính chúc chư vị bạn hữu khắp nơi phát tâm cầu học chánh pháp, tránh xa các nhà chùa, nhà sư đang hành tà pháp, dẫn dắt bá tánh vào tà đạo.

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Kính thư,
PT Nguyễn Hoài Nam (Brisbane, Autralia)
PT Tuệ Giác Tâm (Ottawa, Canada)

No comments:

Post a Comment