HT CHÁNH LẠC CÙNG PHẬT TỬ HỌP TẠI CHÙA NHƯ LAI
NGÀY 27 VÀ 29.10.2013 ÂM MƯU VẬN ĐỘNG TRUẤT PHẾ
ĐỨC TĂNG THỐNG THÍCH QUẢNG ĐỘ – BĂNG GHI ÂM ĐÍNH KÈM
NGÀY 27 VÀ 29.10.2013 ÂM MƯU VẬN ĐỘNG TRUẤT PHẾ
ĐỨC TĂNG THỐNG THÍCH QUẢNG ĐỘ – BĂNG GHI ÂM ĐÍNH KÈM
Từ khi bị Đức Tăng thống Thích Quảng Độ khai trừ khỏi Giáo hội vì 2 trọng giới Dâm và Vọng, Hòa thượng Thích Chánh Lạc phản công bằng những cuộc trả lời dối gạt dư luận trên Đài cốt bao che một cá nhân gian dối, vị kỷ và dâm đãng.
Đức Phật tôn vinh hai hạng người trong đời : Một là những người không phạm lỗi lầm; hai là hạng người phạm lỗi nhưng biết sám hối. HT Chánh Lạc đều vắng mặt trong hai hạng người này. Những dối gạt trên dư luận cùng những âm mưu phá hoại GHPGVNTN từ ngày bị khai trừ chứng tỏ cho nhận định này.
Thưa thầy.
Tôi còn nhớ luc gặp thầy tại nhà cụ Phan Hoàng Thơ khi thầy vừa đến nước USA từ Đài Loan mới đó mà đã hơn 30 năm, giờ đây ông bà PHT, cụ Nhạ, Vĩnh Noãn,…. đã về với Phật, TĐ bệnh ung thư gan đã lâu lắm rồi…. không biết thầy có còn nhớ đến những vị này không ?
Hôm trước tôi có đ/t đến thầy nhưng thầy bảo đang viết bài trên internet sắp hết giờ nên thầy cúp máy, mấy hôm sau tôi có nhận hai cú đ/t với tên là Blocked không biết phải thầy không? Nếu đúng tại sao phài trốn tránh ??? Email này tôi muốn tiếp tục nói với thầy những gì tôi nghĩ.
Khi hội (Gia1o hội Phật giáo Mỹ châu) bảo lãnh thầy , tôi vui mừng bao nhiêu giờ đây liên tiếp đọc các bài bình phẩm về thầy tôi buồn, rất buồn. Những ước muốn của tôi là :
1/ Thầy tuyệt đối không được thành lập GHPGVN mới
2/ Tuyệt đối trung thành với GHPGVNTNHN trung thành với vị Tăng Thống quê nhà, đất nước VN đang nguy biến lỡ sa vào Tàu Cộng nghìn kiểp sẽ như Tây Tạng thầy nỡ nào muốn thấy như vậy, phải không? Thầy có nhớ những năm tháng thầy ở Đài Loan ? phải đi xin những cá ươn mà ăn không ??? trong nhà chỉ xử dụng một ngọn đèn nhỏ bên cạnh cửa sổ để viết thư, dịch kinh ???
3/ Hãy trã chùa Như Lai lại cho Hội, thầy về sống với Ninh, Sinh hay em gái của mấy đứa (tức con trai và gái của Chánh Lạc hiện ở Mỹ, người viết chú). Thầy nhớ những năm tháng đó thầy nhờ tôi lo cho cháu qua Mỹ, hình và giấy tờ tôi để đâu rồi, vì dọn nhà đã 2,3 lần không biết nằm trong thùng nào lẫn tài liệu về thầy mà thầy giao cho tôi bảo quản …. thầy nhớ không?).
4/ Ước muốn của nhiều người chùa Như Lai tha thiết thầy ra đi càng sớm càng tốt, trả lại thanh tịnh, trang nghiêm cho chùa……. trên trang mạng Tíếng nói lương tri, tiền, mồ hôi , công sức của rất nhiều người… Thầy hãy ngừng tay lại, và hoàn thành ý muốn của các thành viên chùa Như Lai.
5/ GHPGVNTN đã nuôi thầy hơn ̃75 năm thầy không được quyển lảm nó tan nát, tai tiếng.
Trông thầy trên các trang mạng, thầy đã già đi qúa nhìều, ngừng tay lại để tu để sám hối… Viết những dòng này vì hơn 30 năm trước thầy bảo sau này nếu tôi ước muốn gì thầy sẽ cố làm để đáp lại những ơn nghĩa ……. Mong thầy thực hiện.
Trân trọng.
Thầy có nhớ đã cho tôi p/d Chân Không, Diệu Hữu ????
—————————
From: Bich Chi NgoDate: November 14, 2013 at 12:32:59 AM ESTTo: ”thichchanhlac@yahoo.com” <thichchanhlac@yahoo.com>Subject: email chót cho thầy C. Lạc
HT Chánh Lạc, tên cúng cơm là Lê Văn Thường sinh ở miền Trung nghèo khó. Gia đình thiếu ăn nên đem Lê Văn Thường vào chùa tu, mấy lần Thường trốn chùa không được nên đành theo con đường tu làm kế sinh nhai. Lớn lên thấy tên Thường có vẻ tầm thường, nên y đổi ra Kim Cương. Tiếc thay vì bản chất tầm thường, nhỏ nhen, nhưng tham vọng, nên kim cương không kết, mà thành hột giả trên tay các bà.
Năm 1969 y đi du học Đài Loan để chạy trốn tội Tăng sĩ có vợ có con đầy đàn ở Saigon. Vậy mà khi thuyết pháp thì vọng ngữ nói rằng “Thầy tranh đấu ghê gớm nên Tướng Nguyễn Ngọc Loan sợ phải kêu lên “đuổi khéo” ra nước ngoài, đưa hai học bỗng đi Mỹ hay đi Đài Loan bắt phải chọn”.
Thường “kim cương” còn cương dữ trong các kỳ thuyết pháp. Nào y là « 1 trong 10 vị lãnh đạo Phật giáo hồi 63, nếu LHQ không đến Saigon, thì chính quyền Ngô Đình Diệm đã đào sẵn 10 lỗ để chôn sống ! (chi tiết quái đản chưa từng nghe ai nói). Nào y là thị giả của Đức Tăng Thống Thích Tịnh Khiết (chi tiết chưa Phật tử nào ở Huế biết). Nào y là người sửa văn xin tự thiêu cho Bồ tát Thích Quảng Đức năm 63 (Mô Phật ! Ngài Quảng Đức viết đơn xin tự thiêu bằng chữ Nôm, Chánh Lạc một chữ Nôm không biết làm sao sửa ? Ngài Quảng Đức đáng bậc Sư phụ của Chánh Lạc vào thời điểm 63, kể về kiến thức, tu chứng, tuổi tác, mà Chánh Lạc dám phạm thượng coi trời bằng vung. Kỷ niệm 50 năm Ngài Quảng Đức tại chùa Pháp Luân, Chánh Lạc dám nói Ngài Quảng Đức không phải là Bồ Tát ! Phạm thượng và thiếu trí năng đến thế là cùng.
Thời 1963, có hàng trăm nghìn Phật tử, hàng chục nghìn Tăng Ni tham gia đấu tranh, máu xương đổ không xiết, riêng chi chú Chánh Lạc, còn gọi là Đại đức Chánh Lạc, dám tự nhận là 1 trong 10 vị Hòa thượng, Thượng tọa lãnh đạo tối cao của Phật giáo ?! Cũng như gần đây tại chùa Như Lai, Chánh Lạc thường khoe ông ta có 2, 3 bằng tiến sĩ ?! (chúng tôi có thu băng). Kỳ thực ông chỉ có một bằng tiến sĩ Tàu về Thơ Đường chứ không phải về Phật giáo.
Qua Đài Loan, Thường “kim cương” bợ ngay một cô đẹp trong tòa Đại sứ VNCH, và còn lăng nhăng với nhiều cô khác. Kết quả có 2 đứa con. Thời ấy Thường “kim cương” cỗi áo sống đời xi-vin.
Thập niên 80, Cụ Hoàng Thơ cùng ông Vĩnh Noãn (tác giả bộ phim giá trị “Chúng tôi muốn sống”), Trần Đoàn… thành lập Hội Phật giáo Mỹ Châu dựng chùa Hoa Nghiêm vùng Hoa Thịnh Đốn, bảo lãnh cho Thường “kim cương” qua. Thường “kim cương” cạo đầu, khóac áo tu không cần phải tu lại từ Sa di trở đi như giới luật quy định, mà nhảy tót thành Thượng tọa. Có chí tu là quý, không ai nghiêm khắc đòi hỏi. Vậy mà mới tới Mỹ, Chánh Lạc đã hủ hóa với một phụ nữ, bị ông Vĩnh Noãn đuổi ra khỏi chùa, chạy về chùa Việt Nam ở Los Angeles của HT Mãn Giác tá túc. Thời đó báo đài tiết lộ băng ghi âm Chánh Lạc “tằng tịu” phụ nữ mọi người đều nghe.
Rồi tới lượt HT Mãn Giác cũng đuổi Chánh Lạc, Thường “kim cương” xách áo chạy về Denver, Colorado, ở ngôi chùa xiêu vẹo Từ Phong, sau phát triển thành chùa Như Lai ngày nay.
Vừa qua, dư luận đặt câu hỏi sao chuyện ấu dâm của Chánh Lạc thập niên 90 đưa tới sự thất kiện năm 2003, chục năm qua rồi Giáo hội khơi lại làm chi mà không cho qua ? Ít tai biết rằng, trong khi vụ kiện đang xẩy, thì Chánh Lạc tằng tịu với một phụ nữ có chồng tên Quảng Huyền, bị bắt quả tang dâm đãng trong chùa Phật Quang, thị trấn Beaverton, tiểu bang Oregon, nên bị ông Hội trưởng đuổi, không cho Chánh Lạc làm Lãnh đạo tinh thần nữa.
Mười năm sau Quảng Huyền thế phát đi tu với Chánh Lạc thành Sư cô VN, tu mới vài năm mà Chánh Lạc đã thăng cấp thành Ni Sư ! Hiện sư cô VN đang sống đời tình ái với Chánh Lạc ngay tại chùa Như Lai, các Sư chú, Sư cô mười mấy vị thấy cảnh gai mắt chốn thiền môn nên bỏ chùa ra đi hết. Nay chẳng còn ai.
Ngày 27.10.13, trước khi làm lễ trước Chánh điện chùa Như Lai, chú Viên Đức (tục danh Lê Trâm, em ruột của Thường “kim cương”) đứng lên tác bạch, nhân danh nhà họ Lê (có dòng dõi chi với Lê Chiêu Thống không ?) phản đối việc khai trừ Chánh Lạc. Em bênh anh là chuyện thường. Nhưng một chú Sa di như Viên Đức mà dám phạm thượng, hỗn láo với Đức Tăng Thống thì chuyện chưa hề có nơi chốn thiền môn quy cũ.
Em nó lú có chú nó khôn. Nhưng ông anh Thường “kim cương” còn phụ họa em xấc xược với Đức Tăng Thống, đòi đem Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ ra mà “quất” (quất là đánh roi), chê Đức Tăng Thống “lẩm cẩm” nên từ chức đi nhường quyền cho Thiện Hạnh.
Học và hạnh của anh em nhà họ Lê, chưa nói tới đức, so chưa bằng một phần trăm Ngài Quảng Độ, vậy mà cả em liền anh đều vô lễ với người đạo cao đức trọng. Thật là một gia đình thiếu giáo dục.
Sự hỗn láo trong buổi họp ngày 27.10 đã khiến cho Phật tử chùa Như Lai to tiếng chất vấn và phản đối. Phản ứng của Chánh Lạc là đòi đuổi họ ra khỏi chùa, dọa kêu cảnh sát… Nên một nữ Phật tử phản ứng : Chùa này là chùa của Cộng đồng, không có quyền đuổi tôi !”.
Hiện nay Chánh Lạc, Giác Đức (ông “Pháp sư” một vợ hai con ở Boston) hợp đồng với HT Viên Lý bày mưu sắp lớp thúc đẩy HT Viên Định và HT Thiện Hạnh trong nước vận động truất phế Đức Tăng Thống để đưa HT Thiện Hạnh lên làm Xử lý Thường vụ Viện Tăng Thống. Thiện Hạnh lên ra quyết định phục hồi chức tước cho Chánh Lạc, để cùng nhau bán đứng GHPGVNTN cho giặc.
Chánh Lạc rót tiền rừng bạc bể về trong nước cho chiến dịch phá đạo này. HT Không Tánh nhận tiền và được chỉ thị làm Ủy viên Tăng vận. Miệng nói đi cứu trợ nhưng là đem tiền bạc đi vận động chư Tăng các tỉnh Miền Trung chống Đức Tăng Thống. Ở hải ngoại HT Viên Lý làm nhiệm vụ của Không Tánh, kéo bè kết cánh, điện thọai bỏ nhỏ, rỉ tai các Thầy xúi giục chống Đức Tăng Thống. Lấy cớ Đức Tăng Thống đã già và lẩm cẩm. Thử hỏi có Đức Tăng Thống nào không già ? Không tu hành đắc pháp tới già sao lên được chức Tăng Thống ? Các Ngài già là già cái đức, già đạo hạnh và trí tuệ, già sự khôn ngoan và giác ngộ để điều hành Giáo hội. Có đâu những kẻ tham quyền cố vị, ngày đêm âm mưu lập kế để tranh giành chức vụ ?
Gian mà không ngoan, Thường “kim cương” do ham của ngọt và quá tham vọng nên mờ mắt. Đưa một người như HT Thiện Hạnh làm biểu tượng bung xung là tiêu rồi. Tiêu cho tham vọng y cùng lúc tiêu luôn Giáo hội là điều Cộng sản trông chờ.
Giáo hội đã bao dung cứu HT THiện Hạnh bao lần sa ngã, mà nay dùng con người ấy quả là mất trí. Ngày Đảng thành lập Giáo hội Quốc doanh ở Huế, HT Thiện Hạnh liền vỗ ngực tham gia được Cộng sản cho chức cho quyền ngay. Phật tử Huế ai không biết ?
Ngày Tang lễ Ôn Đôn Hậu (Đức cố Đệ Tam Tăng Thống) ở chùa Linh Mụ năm 92, HT Huyền Quang và Hòa thượng Quảng Độ được di chúc kế thừa để phục hồi GHPGVNTN. Sau khi nhận ấn tín, Hòa thượng Huyền Quang vừa cầm micro phát biểu, liền bị Thiện Hạnh cúp cầu chì điện không cho nói. Sau sự kiện này, Thiện Hạnh được Cộng sản trả công ký Hộ chiếu cho đi Pháp tới Làng Mai với Sư Nhất Hạnh. Gặp gỡ Phật tử Âu châu, Thiện Hạnh tuyên bố không hề có cuộc tranh đấu của chư Tăng Linh Mụ chống chính quyền Cộng sản lợi dụng tang lễ Ôn Đôn Hậu truyên truyền cho Đảng ?!.
Cả ba vị Thiện Hạnh, Viên Định, Viên Lý bất khâm tuân Đức Tăng Thống trong việc giải phẫu vết ung nhọt Chánh Lạc, quyết tâm bao che để giữ Chánh Lạc lại trong Giáo hội, còn đề xuất đưa Chánh Lạc và Giác Đức (kẻ khoát lác và hoang tưởng) làm Cố vấn Văn phòng II Viện Hóa Đạo, gây ra tình trạng từ chức của Đức Tăng Thống. Vì Ngài không thể cộng tác với những vị Tăng chỉ nghĩ tới quyền lợi, chức tước cá nhân, mà quên đi quyền lợi của Tổ quốc và Giáo hội. Do phản ứng của quần chúng mà họ phải y hậu tới Thanh Minh Thiền Viện đảnh lễ và sám hối. Thực tế họ có sám hối đâu, họ vớt vát “thanh danh” còn mờ của họ mà thôi.
Kể từ ngày sám hối 2.9 tới nay được hơn hai tháng, họ vẫn âm thầm vận động truất phế Đức Tăng Thống để dễ bán đứng GHPGVNTN. Đây mới chính là Pháp nạn.
Sau cuộc họp ngày 27.10 tại chùa Như Lai, rời chánh điện ra sân chùa chú Viên Đức nói với vài Phật tử thân tín chùa Như Lai rằng : Hòa thượng và tôi quyết lật đổ Đức Tăng Thống xong mới yên tâm được. Tổ quốc lâm nguy, mà một chú sa di và một ông hòa thượng cứ lăm le bảo vệ cái ghế xôi thịt của mình.
Kính xin mời chư liệt vị lắng nghe băng ghi âm tại chùa Như Lai về hai cuộc họp ngày 27 và 29.10.2013 để rõ cái Chợ Cá, chứ chẳng còn chùa viện hay Chánh điện thờ Phật gì cả. Qua băng ghi âm, chư liệt vị sẽ thấy sự hỗn láo, mất dạy của hai anh em Chánh Lạc – Viên Đức, tức Thường “kim cương” và Lê Trâm. Hai anh em bảo vệ nhà họ Lê (Lê Chiêu Thống ?) để chống phá nhà họ Thích. Đồng thời thấy rõ sự bất mãn, phẫn nộ, phản kháng của Phật tử chùa Như Lai, những người đã theo phò Chánh Lạc 26 năm qua và lầm tưởng y là “Thánh Tăng”.
Buồn thay vào giây phút bi kịch này, các ngài Thiện Hạnh, Viên Định, Viên Lý lại khởi tâm bao che và tôn thờ ngẫu tượng Chánh Lạc, tức Thường “kim cương”.
Nhưng trước khi nghe băng ghi âm, xin mời đọc 2 bức thư của một nhân chứng sống, cố tri của Chánh Lạc là Bà Bích Chi Ngô. Chư liệt vị không biết bà là ai, nhưng Chánh Lạc biết rất rõ. Nếu Chánh Lạc không lo chí thú tu hành, sám hối, lấy tàm qúy làm công án, để cho bà Bích Chi Ngô tới Denver thì coi như nhà họ Lê hết phúc :
From: Bich Chi NgoDate: October 6, 2013 at 6:21:12 PM EDTTo: ”thichchanhlac@yahoo.com” <thichchanhlac@yahoo.com>Subject: Thăm viếng từ người cũ , VAThưa thầy.
Tôi còn nhớ luc gặp thầy tại nhà cụ Phan Hoàng Thơ khi thầy vừa đến nước USA từ Đài Loan mới đó mà đã hơn 30 năm, giờ đây ông bà PHT, cụ Nhạ, Vĩnh Noãn,…. đã về với Phật, TĐ bệnh ung thư gan đã lâu lắm rồi…. không biết thầy có còn nhớ đến những vị này không ?
Hôm trước tôi có đ/t đến thầy nhưng thầy bảo đang viết bài trên internet sắp hết giờ nên thầy cúp máy, mấy hôm sau tôi có nhận hai cú đ/t với tên là Blocked không biết phải thầy không? Nếu đúng tại sao phài trốn tránh ??? Email này tôi muốn tiếp tục nói với thầy những gì tôi nghĩ.
Khi hội (Gia1o hội Phật giáo Mỹ châu) bảo lãnh thầy , tôi vui mừng bao nhiêu giờ đây liên tiếp đọc các bài bình phẩm về thầy tôi buồn, rất buồn. Những ước muốn của tôi là :
1/ Thầy tuyệt đối không được thành lập GHPGVN mới
2/ Tuyệt đối trung thành với GHPGVNTNHN trung thành với vị Tăng Thống quê nhà, đất nước VN đang nguy biến lỡ sa vào Tàu Cộng nghìn kiểp sẽ như Tây Tạng thầy nỡ nào muốn thấy như vậy, phải không? Thầy có nhớ những năm tháng thầy ở Đài Loan ? phải đi xin những cá ươn mà ăn không ??? trong nhà chỉ xử dụng một ngọn đèn nhỏ bên cạnh cửa sổ để viết thư, dịch kinh ???
3/ Hãy trã chùa Như Lai lại cho Hội, thầy về sống với Ninh, Sinh hay em gái của mấy đứa (tức con trai và gái của Chánh Lạc hiện ở Mỹ, người viết chú). Thầy nhớ những năm tháng đó thầy nhờ tôi lo cho cháu qua Mỹ, hình và giấy tờ tôi để đâu rồi, vì dọn nhà đã 2,3 lần không biết nằm trong thùng nào lẫn tài liệu về thầy mà thầy giao cho tôi bảo quản …. thầy nhớ không?).
4/ Ước muốn của nhiều người chùa Như Lai tha thiết thầy ra đi càng sớm càng tốt, trả lại thanh tịnh, trang nghiêm cho chùa……. trên trang mạng Tíếng nói lương tri, tiền, mồ hôi , công sức của rất nhiều người… Thầy hãy ngừng tay lại, và hoàn thành ý muốn của các thành viên chùa Như Lai.
5/ GHPGVNTN đã nuôi thầy hơn ̃75 năm thầy không được quyển lảm nó tan nát, tai tiếng.
Trông thầy trên các trang mạng, thầy đã già đi qúa nhìều, ngừng tay lại để tu để sám hối… Viết những dòng này vì hơn 30 năm trước thầy bảo sau này nếu tôi ước muốn gì thầy sẽ cố làm để đáp lại những ơn nghĩa ……. Mong thầy thực hiện.
Trân trọng.
Thầy có nhớ đã cho tôi p/d Chân Không, Diệu Hữu ????
—————————
From: Bich Chi NgoDate: November 14, 2013 at 12:32:59 AM ESTTo: ”thichchanhlac@yahoo.com” <thichchanhlac@yahoo.com>Subject: email chót cho thầy C. Lạc
NY 11/14/13
A DI Đà Phật,
Thưa thầy. Khoảng tháng trước tôi có email cho thầy nhưng không có hồi âm và như tôi được biết thầy và chú Sadi (người mà thầy bảo mỗi khi về nhà ba má thầy đã mét thầy những tánh hư tật xấu,.. và thầy đã phạt chú bằng cách cỡi hết áo quần rồi cột vào cây cỗ thụ trước nhà,.. cô bạn gái của chú phải lấy quần áo cho chú che thân,.. Tội nghiệp thầy mới vào đường tu mà dám chưởi cả Thầy Tổ rồi, tội vào địa ngục vô gián đ̣ang chờ … không biết có hiểu hay không ? và lý do đi tu là gì ??? không lẽ gìống như anh ruột đã đi tu từ lúc bé vì lý do kinh tế??? . Thời này nghề đi tu là sướng nhất nên không biết bao nhiêu người đã xuất gia không lẽ chú Sadi này là một trong nhóm đó ?
Tôi viết email này đến thầy đây là lẩn chót vì tôi nghĩ thầy quậy từ người này đến kẻ nọ … trong khi bản chất của thầy là Dâm dục cứng đầu, ngang ngạnh, không chịu nhận ra sự việc sai trái của mình …dù có bằng tiến sỉ tàu (lao). Nếu thầy đã quên hết nhưng tôi còn những thư của thầy bảo sẽ cố tìm một chỗ cho yên thân vì tất cả tăng ni bây giờ không ai dịch nỗi … khi thầy bị HT Mãn Giác mời ra khỏi chùa may thay những ngày núp trong phòng thầy đã liên lạc được chùa mà thầy đến ở từ đó cho đến bây giờ là chùa Như Lai ,tôi muốn nói đây là thầy bảo tất cả công đức và phước đức dịch bộ Tam Tạng Kinh xin hồi hướng hết cho tôi,…..(dã sử thầy đã quên những câu nói đó thì tôi còn bút tích của thầy đây và Nhân Qủa ).
Tôi sẽ im như từ trước nếu thầy và chú Sadi trã chùa Như Lai lại cho hội và ngừng ngay tất cả mọi hình thức đánh phá GHPGVNTN nhất là hãy quên đi mơ ước lập giáo hội khác vì bản án của tòa sẽ theo thầy suốt cả cuộc đời, biết đâu bản án sẽ dẫn thầy đầu thai kiếp kế ???
Những gì tôi làm đây là vì PGVN, những vị lảnh đạo đang ở trong dầu sôi tại quê nhà. (…) Thầy đã qúa hay khi đem tất cả những người thân ̣(???) qua đây hưởng phước, tu như thầy là không ly gia, không cắt ái, …. xin đừng vì lợi (danh, văn , lợi dưỡng) mà tiếp tay với những tên thống trị tại quê nhà, nước đã mất … thầy đã không chia xẽ kiếp làm nô lệ dưới sự đô hộ Tàu Cộng thì van xin thầy đừng quậy phá, hãy về ở với các con,cháu sám hối chuẩn bị ngày ra đi vì tuổi thầy cũng cao, đừng nghĩ rằng khi chết thân xác hôi thúi, đầy tội lỗi này sẽ nhập tháp, khi sống đã làm điêu đứng, tang thương cho biểt bao người ?
Tội lỗi thầy đã gieo chúng tôi phải gánh vài phần vì đã trực tiếp hay gián tiếp bảo trợ thầy qua Mỹ với nhiều lý do kể trên tôi yêu cầu thầy chấm dứt mọi hành động đánh phá ……. thầy có còn nhớ đã gởi một số thư cho tôi ?
Hy vọng tôi không phải đi Denver.
Kính.
Không Hữu (pd này tôi không hề dùng )
———————–A DI Đà Phật,
Thưa thầy. Khoảng tháng trước tôi có email cho thầy nhưng không có hồi âm và như tôi được biết thầy và chú Sadi (người mà thầy bảo mỗi khi về nhà ba má thầy đã mét thầy những tánh hư tật xấu,.. và thầy đã phạt chú bằng cách cỡi hết áo quần rồi cột vào cây cỗ thụ trước nhà,.. cô bạn gái của chú phải lấy quần áo cho chú che thân,.. Tội nghiệp thầy mới vào đường tu mà dám chưởi cả Thầy Tổ rồi, tội vào địa ngục vô gián đ̣ang chờ … không biết có hiểu hay không ? và lý do đi tu là gì ??? không lẽ gìống như anh ruột đã đi tu từ lúc bé vì lý do kinh tế??? . Thời này nghề đi tu là sướng nhất nên không biết bao nhiêu người đã xuất gia không lẽ chú Sadi này là một trong nhóm đó ?
Tôi viết email này đến thầy đây là lẩn chót vì tôi nghĩ thầy quậy từ người này đến kẻ nọ … trong khi bản chất của thầy là Dâm dục cứng đầu, ngang ngạnh, không chịu nhận ra sự việc sai trái của mình …dù có bằng tiến sỉ tàu (lao). Nếu thầy đã quên hết nhưng tôi còn những thư của thầy bảo sẽ cố tìm một chỗ cho yên thân vì tất cả tăng ni bây giờ không ai dịch nỗi … khi thầy bị HT Mãn Giác mời ra khỏi chùa may thay những ngày núp trong phòng thầy đã liên lạc được chùa mà thầy đến ở từ đó cho đến bây giờ là chùa Như Lai ,tôi muốn nói đây là thầy bảo tất cả công đức và phước đức dịch bộ Tam Tạng Kinh xin hồi hướng hết cho tôi,…..(dã sử thầy đã quên những câu nói đó thì tôi còn bút tích của thầy đây và Nhân Qủa ).
Tôi sẽ im như từ trước nếu thầy và chú Sadi trã chùa Như Lai lại cho hội và ngừng ngay tất cả mọi hình thức đánh phá GHPGVNTN nhất là hãy quên đi mơ ước lập giáo hội khác vì bản án của tòa sẽ theo thầy suốt cả cuộc đời, biết đâu bản án sẽ dẫn thầy đầu thai kiếp kế ???
Những gì tôi làm đây là vì PGVN, những vị lảnh đạo đang ở trong dầu sôi tại quê nhà. (…) Thầy đã qúa hay khi đem tất cả những người thân ̣(???) qua đây hưởng phước, tu như thầy là không ly gia, không cắt ái, …. xin đừng vì lợi (danh, văn , lợi dưỡng) mà tiếp tay với những tên thống trị tại quê nhà, nước đã mất … thầy đã không chia xẽ kiếp làm nô lệ dưới sự đô hộ Tàu Cộng thì van xin thầy đừng quậy phá, hãy về ở với các con,cháu sám hối chuẩn bị ngày ra đi vì tuổi thầy cũng cao, đừng nghĩ rằng khi chết thân xác hôi thúi, đầy tội lỗi này sẽ nhập tháp, khi sống đã làm điêu đứng, tang thương cho biểt bao người ?
Tội lỗi thầy đã gieo chúng tôi phải gánh vài phần vì đã trực tiếp hay gián tiếp bảo trợ thầy qua Mỹ với nhiều lý do kể trên tôi yêu cầu thầy chấm dứt mọi hành động đánh phá ……. thầy có còn nhớ đã gởi một số thư cho tôi ?
Hy vọng tôi không phải đi Denver.
Kính.
Không Hữu (pd này tôi không hề dùng )
————————————————————-
Kính xin mời chư liệt vị lắng nghe băng ghi âm tại chùa Như Lai về hai cuộc họp ngày 27 và 29.10.2013 :
ReplyDeleteToàn thể Phật Tử và Tu Sinh cần phải nhận định được những vị chân tu và nhất quyết tẩy chay khai trừ những Ma Tăng mưư mô xảo quyệt Thích Chánh Lạc.
Rất tiếc một số Phật Tử và Tu Sinh của Chùa Như Lai- Denver Colorado- vẫn còn yếu đuối, sợ sệt, thiếu hợp quần để mạnh dạn đối chất đòi hỏi nguyện vọng chánh đáng của họ đối với Ma Tăng Thích Chánh Lạc, mặc dù họ đã biết quá rõ những mưư đồ, hành vi xưa và nay của ông ta trong các phương diện Dâm và Vọng.
Nguyện cầu Chư Phật gia hộ cho toàn thể Phật Tử và Tu Sinh Chùa Như Lai sớm có được một Đạo Tràng thanh tịnh mà từ lâu họ mong ước. Và cũng xin Chư Phật gia hộ cho Ma Tăng Thích Chánh Lạc sớm hồi tâm để nhận thấy rõ mình không còn đủ đạo đức và tư cách xứng đáng để lãnh đạo tinh thần Phật Tử Chùa Như Lai nữa.
Mô Phật.
Tôi T.Tuệ Minh; người đã có mặt từ khi có cuộc tranh đấu của Phật giáo đòi quyền bình đẳng tôn giáo mà gia đình trị NĐD trong các cuộc biểu tình và xuống đường để nhận những lựu đạn cay của CSDC, và ngày cuối cùng bị bắt tại Chùa Xá Lợi do lực lượng CSDC tấn công vào đêm trng khi tôi là người thủ giống chuông trên tháp của CHÙA, và bị bắt đưa xuống xe CSDC; trong xe đó có cố HT Thích HỘ GIÁC cùng ngồi, và xe CSDC đã chở chúng tôi vào Rạch Cát thuộc Q.8. Xét rằng: những người hy sinh cho công cuộc đấu tranh âm thầm cho Phật giáo gồm có Tu-Sĩ và Phật Tử; họ không kể công; họ không đòi hỏi của Phật Giáo giúp gì cho họ; chưa kể đến các vị Thánh Tử Đạo đã tự thiêu..
ReplyDeleteXét rằng: không có cuộc đấu tranh gay go do HT Thích Tâm Châu lãnh đạo; và quí Thượng tọa đồng TÂM hợp lực thì không có GHPGVNTN, kể cả Văn Phòng II do đám trẻ con thừa kế, và thừa hành trách nhiệm truyền thừa đến lúc phải sụp đổ một cách nhục nhã do anh Lê kim Cương tức Thích Chánh Lạc ham ngồi với cái chức Chủ Tịch chẳng những không có Giới Luật; kèm theo một đám ăn hại vô ĐỨC; vô Tài. Xét rằng: Khi HT HÔ GIÁC làm Chủ Tịch VPII hay phó Tăng Thống VPII không bị lay chuyển vì ĐỨC và PHƯỚC của Ngài tỏa ra…không MA VƯƠNG nào dám lay động.
Xét rằng: Vì hình thức THẦY TU nhưng tánh SÂN; SI dẫn đến THAM ĐẮM tiền; sắc nên sự việc đã phơi bày rõ rệt; không thể chối cãi được; dù tôi TUÊ MINH đã cố bao che cho anh Le kim Cương tức Chánh Lạc rất nhiều khi anh ta bị Cụ Hoàng Thơ /Hội Trưởng Chùa Hoa Nghiêm ở Virginia đuổi anh ta phảỉ đến nhờ T.T Thích Mẫn Giác ở Chùa Việt Nam xin tị nạn để xin thẻ xanh (có hình chụp chung). Tôi đã khuyên anh nên về với vợ và 2 con của anh. Không nên ngông cuồng quá mức. Đạo Phật là ĐẠO chỉ cho TA cái NHÂN và QUẢ; nên khi QUẢ đến thì tự nhận lấy; chứ không trách ai hết. Tôi xin SÁM HỐI vì biết mình bao che là để giữ SỈ-DIỆN cho hàng ngũ TĂNG GIÀ; nhưng không ai lọt qua VẬN ĐÃ ĐẾN.
Vài lời THÔ THIỂNG; xin quí vị niệm tình hỷ xả