Friday, December 7, 2012

Người Việt cả nước kêu gọi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược - Ngày 9/12/2012

tudoyeunuoc2-danlambao
Nhật Ký Yêu NướcTổ quốc đang lâm nguy, ngư dân đang chịu bao đau thương, danh dự dân tộc Việt Nam đang bị sỉ nhục, chúng ta không thể vô cảm. Đồng bào hãy cùng nhau đứng lên xuống đường đả đảo Trung Quốc xâm lược, phản đối đường lưỡi bò, bảo vệ máu thịt Việt Nam, bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ và biển đảo quê hương, và chứng tỏ danh dự của dân tộc thông qua từng người biểu tình. Đây chính là cơ hội rất tốt để huy động công luận thế giới, gắn kết đồng bào Việt Nam bất kể chính kiến, đảng phái, tôn giáo, trong hay ngoài nước... hễ ai mang dòng máu Việt Nam đều gánh trên vai trách nhiệm với Tổ quốc...
Kính thưa toàn thể đồng bào!

Dân tộc Việt Nam là một dân tộc hòa hiếu nhưng bất khuất. Nhà nước ta đã nhân nhượng, nhưng càng nhân nhượng thì Trung Quốc càng lấn tới. Họ đã quyết dã tâm cướp biển đảo của chúng ta.

Trung Quốc chiếm trọn vẹn quần đảo Hoàng Sa cùng nhiều đảo ở quần đảo Trường Sa và ngày càng tỏ ra ngang ngược. Họ trắng trợn thành lập cái gọi là “thành phố Tam Sa” mà phạm vi của nó bao trùm toàn bộ hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và 80% diện tích Biển Đông. Họ mặc sức bắt bớ, đánh đập, giết hại ngư dân Việt Nam, đâm chìm tàu cá, phá hoại ngư cụ, giam tàu đòi tiền chuộc. Họ huy động hàng chục nghìn tàu tận thu hải sản, đặt giàn khoan thăm dò khai thác tài nguyên biển Đông, gọi thầu dầu khí trên vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, rồi tập trận diễu võ dương oai đe dọa chiếm nốt phần còn lại của quần đảo Trường Sa. 

Đặc biệt, ngày 30/11 vừa qua, Trung Quốc lần thứ 3 ngang nhiên cắt cáp tàu khảo sát địa chấn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ngay trên vùng biển chủ quyền Việt Nam. Mới đây họ còn ngạo mạn đưa ra quyết định triển khai lục soát tàu thuyền trên biển Đông và trắng trợn tuyên bố với thế giới rằng quyết định này là để nhằm vào ngư dân Việt Nam. Trung Quốc lại vừa tung chiêu thâm độc in hình bản đồ chữ U chín đoạn lên hộ chiếu điện tử kiểu mới để cấp cho công dân của họ. Chúng ta đang buộc phải đối mặt với tình thế là cả tỉ công dân Trung Quốc lê cái lưỡi bò đi khắp thế giới, và tất nhiên, ở ngay tại Việt Nam khi mà chính phủ chưa có giải pháp mạnh tay.

Chúng ta sẵn sàng đàm phán nhưng chúng ta có quyền đương nhiên bằng mọi cách khẳng định mạnh mẽ chủ quyền lãnh thổ và biển đảo của mình. Và một điều tối quan trọng: đất nước này là của nhân dân Việt Nam, chúng ta không có quyền phó thác hết chuyện bảo vệ chủ quyền quốc gia cho đảng và nhà nước.

Tổ quốc đang lâm nguy, ngư dân đang chịu bao đau thương, danh dự dân tộc Việt Nam đang bị sỉ nhục, chúng ta không thể vô cảm. Đồng bào hãy cùng nhau đứng lên xuống đường đả đảo Trung Quốc xâm lược, phản đối đường lưỡi bò, bảo vệ máu thịt Việt Nam, bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ và biển đảo quê hương, và chứng tỏ danh dự của dân tộc thông qua từng người biểu tình. Đây chính là cơ hội rất tốt để huy động công luận thế giới, gắn kết đồng bào Việt Nam bất kể chính kiến, đảng phái, tôn giáo, trong hay ngoài nước... hễ ai mang dòng máu Việt Nam đều gánh trên vai trách nhiệm với Tổ quốc.

Khi mà quân bành trướng Bắc Kinh xâm phạm bờ cõi Việt Nam suốt hơn nửa thế kỷ, liên tục kể từ năm 1956 (năm 1956 Trung quốc đã chiếm một phần quần đảo Hoàng Sa), và ngày càng leo thang nghiêm trọng, thì chúng ta không thể ngồi im. Tình đoàn kết trong nghĩa đồng bào là thứ vũ khí mạnh mẽ nhất, thông minh nhất để chiến thắng bất cứ kẻ thù nào.

Dân tộc Việt Nam không đời nào chịu khuất phục!

Đứng lên trong nghĩa đồng bào
Miệng thét đả đảo, tay cao ngọn cờ
Những loài cướp nước đừng mơ
Những quân bán nước vong nô đừng hòng
Các con của Mẹ một lòng
Việt Nam quyết thắng, quang vinh muôn đời!
Mẹ Việt Nam ơi, chúng con đứng bên Người! 

*

Thời gian: bắt đầu lúc 9h. Chủ Nhật 9/12/2012
Địa điểm: trước cửa Nhà Hát Lớn - Hà Nội. 
Tuần hành đến Đại Sứ quán Trung Quốc - số 46 đường Hoàng Diệu.

♥ Đề nghị đồng bào chia sẻ lời kêu gọi này vì Tổ quốc ♥



 

Sài Gòn: Thông báo mít tinh phản đối Trung Cộng gây hấn

lichsu-hsts-danlambao

Trong những ngày gần đây, nhân dân Thành phố cũng như nhân dân cả nước rất phẫn nộ trước những hành động gây hấn, khiêu khích trắng trợn của nhà cầm quyền Trung Quốc: cho thành lập cái gọi là thành phố Tam Sa, trong đó có cả huyện Hoàng Sa thuộc Thành phố Đà Nẵng, và huyện Trường Sa thuộc tỉnh Khánh Hòa của Việt Nam; cho in hình lưỡi bò phi pháp lên hộ chiếu; đe dọa chận bắt, kiểm soát các tàu bè trên Biển Đông, trong đó có cả vùng biển Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam; và mới nhất là ngày 30 tháng 11 năm 2012, trắng trợn cho các tàu cá mà thực chất là các tàu hải giám có vũ trang làm đứt cáp tàu Bình Minh 2 của ta. 

Trước tình hình nghiêm trọng nói trên, thực hiện quyền biểu tình đã được ghi trong Hiến pháp và đã được nhắc lại trong văn bản gởi Thành ủy, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi 42 công dân của Thành phố sẽ tổ chức mít tinh tại Nhà hát lớn Thành phố vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày Chủ nhật 9 tháng 12 năm 2012 để biểu thị ý chí và thái độ của nhân dân Thành phố trước những hành động gây hấn ngang ngược, phi pháp của nhà cầm quyền Trung Quốc.

Trong cuộc mít tinh này, các khẩu hiệu sau đây được sử dụng: 

- Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

- Cực lực phản đối những hành động gây hấn gần đây của nhà cầm quyền Trung Quốc. 

- Cần có những biện pháp hiệu quả bảo vệ ngư dân và chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Chúng tôi đề nghị chính quyền Thành phố có biện pháp giữ gìn an ninh trật tự cho hoạt động yêu nước này. 

Chúng tôi kêu gọi đồng bào, nhân sĩ, trí thức, thanh niên, sinh viên, học sinh hưởng ứng và tham gia hoạt động được tổ chức sáng 9.12.2012 để phản đối những hành động gây hấn, khiêu khích trắng trợn của nhà cầm quyền Trung Quốc. 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 12 năm 2012 

Thay mặt 42 người đã ký tên vào Đề nghị gửi đến Thường trực Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Thường trực Thành ủy Đảng Cộng sản Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ngày 27.7.2012 (*) 

Huỳnh Tấn Mẫm 
Hồ Ngọc Nhuận 
Lê Công Giàu 
Lê Hiếu Đằng 
Tương Lai 



Nơi nhận: 

- Ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy [để thông báo và hỗ trợ] 
- Ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBNDTP [để thông báo và hỗ trợ] 
- 42 vị công dân đã ký tên vào văn bản ngày 27.7.2012 [để biết và tham gia] 
- Các trang mạng và báo chí thành phố [để thông tin và vận động quần chúng tham gia]


 

Người Việt kêu gọi biểu tình chống Trung Quốc vào Chủ nhật 09/12











"Phía công an thường hay nói những cuộc biểu tình như thế bị các thế lực thù địch, phản động lợi dụng. Tất nhiên không có bất kỳ lực lượng nào lợi dụng cả. Mình sẽ có nhiều lập luận để phản bác lại họ, vì những cuộc biểu tình đơn giản là xuất phát từ lòng yêu nước, lo lắng cho đất nước khi người Trung Quốc ngày càng hống hách. Theo em tất cả mọi người đều có quyền biểu hiện lòng yêu nước của mình, mỗi người có cách riêng và biểu tình là một cách như thế..." - Từ Anh Tú

"Họ cứ cho chúng tôi gây rối. Nhưng với đám đông hằng trăm người như thế không thể gọi là gây rối được. Gấy rối chỉ là những sự vụ nhỏ lẻ, một vài người thôi. Chúng tôi sẳn sàng, kể cả họ bắt đi nữa... Họ cứ bắt đưa chúng tôi ra chỗ khác, giữ một ngày. Họ khủng bố tinh thần cho những người khác nhìn vào; thế nhưng những người trong đó không hề run sợ. Họ còn đấu lý với những người mặc quân phục công an. Tôi nghĩ lần này mình phải cương quyết hơn..." - Blogger Phương Bích

*

Gia Minh (biên tập viên RFA, Bangkok) - Lại có kêu gọi biểu tình tại Hà Nội vào ngày chủ nhật 09 tháng 12 tới đây. Mục đích chống những hành động gây hấn gần đây của Trung Quốc tại Biển Đông đối với Việt Nam. Phản ứng đối với lời kêu gọi đó thế nào? Và ý kiến liên quan vấn đề bảo vệ chủ quyền đất nước của Việt Nam ra sao? 


Giới trẻ Hà Nội trong một lần biểu tình chống Trung Quốc - ảnh AFP 

Tham gia 

Kêu gọi vừa nêu được một số trang mạng đưa ra vào ngày 6 tháng 12. Nội dung chính nhắc lại những hành động gần đây của Trung Quốc nhất là vụ việc hồi ngày 30 tháng 11 khi tàu khảo sát địa chấn Bình Minh 02 của Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam bị tàu của phía Trung Quốc cắt đứt cáp. Đây là lần thứ hai tàu này bị Trung Quốc cắt cáp trong vòng 18 tháng qua. 

Kêu gọi cho rằng từ năm 1956 đến nay, Trung Quốc liên tục có những hành động xâm phạm bờ cõi của Việt Nam. Gần đây sự việc càng thêm nghiêm trọng, nên người dân không thể ngồi yên.

Sau khi có lời kêu gọi trên mạng như thế, một số người từng tham gia trong những cuộc biểu tình chống Trung Quốc hồi năm ngoái cũng như năm nay ở Hà Nội lên tiếng cho biết lần này họ cũng sẽ tham gia.

Tàu TQ cắt cáp tàu Bình Minh 02 hôm 30 tháng 11, 2012. Source petrotimes 

Thanh niên Từ Anh Tú, hiện sinh sống ở Bắc Giang, cho biết ý định đó như sau:

Theo em rất có thể chủ nhật này có cuộc biểu tình diễn ra. Em có xem trên mạng, và em chắc sẽ tham gia để phản đối hành động của Trung Quốc. 

Blogger Phương Bích sống tại Hà Nội cũng bày tỏ ủng hộ đối với kêu gọi mà bà đọc được trên mạng, cũng như sẽ tham gia: 

Ở đây bao giờ người ta lên đường ra biểu tình tôi đều ủng hộ. Dù thế nào, tôi không bao giờ từ chối việc đi biểu tinh chống Trung Quốc cả. 

Ở thành phố Sài Gòn chưa có kêu gọi biểu tình; nhưng ông Lê Hiếu Đằng, nguyên phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh, một người ký tên trong kiến nghị hồi tháng 7 năm nay gửi UBND đề nghị cho tổ chức biểu tình chống Trung Quốc, cho biết những người như ông cũng có hành động để biểu tỏ bất bình với những hành động của Trung Quốc gây hấn tại Biển Đông: 

Vấn đề ở đây là cần phải có thái độ nhân dân để phản ứng lại những hành động ngang ngược và gây hấn của Trung Quốc. Hà Nội chuẩn bị biểu tình, còn thành phố Hồ chí Minh trong những ngày tới anh sẽ biết thôi.

Mẫu hộ chiếu mới của Trung Quốc có in đường lưỡi bò mà họ đòi hỏi trên Biển Đông. Source báo TQ/peopledaily 

Chống ngăn cản 

Tại Hà Nội hồi mùa hè năm ngoái, những cuộc biểu tình chống Trung Quốc kéo dài được 11 tuần lễ và sau đó bị cơ quan chức năng ngăn lại. Có người tham gia biểu tình bị bắt giữ với lý do gây rối trật tự công cọng. 

Đối với việc ngăn cản biểu tình như thế, thanh niên Từ Anh Tú có ý kiến:

Phía công an thường hay nói những cuộc biểu tình như thế bị các thế lực thù địch, phản động lợi dụng. Tất nhiên không có bất kỳ lực lượng nào lợi dụng cả. Mình sẽ có nhiều lập luận để phản bác lại họ, vì những cuộc biểu tình đơn giản là xuất phát từ lòng yêu nước, lo lắng cho đất nước khi người Trung Quốc ngày càng hống hách. Theo em tất cả mọi người đều có quyền biểu hiện lòng yêu nước của mình, mỗi người có cách riêng và biểu tình là một cách như thế. 

Blogger Phương Bích cũng trình bày lại hành xử của cơ quan chức năng đối với những người biểu tình chống Trung Quốc hồi mùa hè năm ngoái cũng như hồi tháng 8 năm nay như sau: 

Họ cứ cho chúng tôi gây rối. Nhưng với đám đông hằng trăm người như thế không thể gọi là gây rối được. Gấy rối chỉ là những sự vụ nhỏ lẻ, một vài người thôi.

Chúng tôi sẳn sàng, kể cả họ bắt đi nữa. Nhưng lần nào cũng thế họ chỉ làm theo kiểu lấy lệ thôi. Họ nắn gân những người không đủ lý lẽ, không hiểu biết và sợ hãi. 

Nhưng thực tế tôi thấy như hồi ngày 5 tháng 8 lúc họ đưa chúng tôi vào trại Lộc Hà, họ làm rất chiếu lệ. Họ chẳng nói chuyện với chúng tôi, mà chỉ ngồi nói chuyện vui thôi. Khi chúng tôi ra về thì họ tự biên tự diễn đưa ra cái gọi là 'xử phạt hành chính'.

Có điều tôi nhận thấy là các cháu thanh niên, nhỏ có những lý lẽ rất sắc bén. Chúng tôi rất mừng là họ có nhận thức về vấn đề đó hơn cả những người lớn tuổi hơn chúng tôi nữa. 

Chúng tôi chẳng quan ngại gì về chuyện đó. Họ cứ bắt đưa chúng tôi ra chỗ khác, giữ một ngày. Họ khủng bố tinh thần cho những người khác nhìn vào; thế nhưng những người trong đó không hề run sợ. Họ còn đấu lý với những người mặc quân phục công an. Tôi nghĩ lần này mình phải cương quyết hơn.

Hàng chục ngàn tàu cá TQ từ Hải Nam đổ xuống Biển Đông đánh cá. Source Sina.com 

Bà này phân tích lý do vì sao chỉ tại Hà Nội và Sài Gòn mới có thể diễn ra một số vụ biểu tình chống Trung Quốc gây hấn, còn những tình thành khác thì chưa có thể: 

Ở Hà Nội, chính quyền người ta ít ra gần với giới trí thức hơn. Ở đây có các cơ quan sứ quán, các tổ chức quốc tế nên họ không dám làm mạnh. Nhưng ở các địa phương, 'luật rừng' ghê gớm lắm. Ngay cả ở thành phố Hồ Chí Minh, ở đó người ta bất chấp pháp luật nhiều hơn, dễ đàn áp hơn; nhưng tôi cho chưa đến thời điểm nên người dân chưa tích cực. 

Theo ông Lê Hiếu Đằng, hành động ngăn cản của cơ quan chức năng không để người dân tham gia biểu tình chống Trung Quốc gây hấn sẽ dẩn đến hậu quả bất lợi cho phía Nhà Nước mà thôi. Ông nói: Nếu họ càng đàn áp bắt bớ thì càng mất lòng dân thôi. 

Tàu Hải giám Trung Quốc tăng cường kiểm soát tuần tiểu trên biển Đông. Courtesy sinaimg.cn 

Trách nhiệm Nhà Nước 

Mới hôm ngày 4 tháng 12 vừa qua, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng của chính quyền Hà Nội trong cuộc tiếp xúc với cử tri thành phố Hải Phòng lên tiếng nói rằng Việt Nam quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo. Tuy nhiên theo một số người dân thì những phản ứng của chính quyền Việt Nam vừa qua trước các hành động như cắt cáp tàu Việt Nam, bắt bớ ngư dân Việt, cũng như ban hành lệnh khám xét tàu thuyền của nước ngoài tại khu vực Biển Đông mà ngư dân Việt Nam là đối tượng chính... chính quyền Hà Nội chưa có những biện pháp thích đáng. 

Nhiều người Việt Nam trong cũng như ngoài nước hiện rất bất bình trước những tin tức về hành động của Trung Quốc tại khu vực Biển Đông. Đây là nơi mà Trung Quốc hồi năm 2009 trình cho Liên hiệp quốc bản đồ đường chín đoạn chiếm gần 80% khu vực biển này. Những người quan tâm tình hình bày tỏ mong muốn chính phủ phải dựa vào lòng dân trong tình hình hiện nay để đấu tranh với phía Trung Quốc trong vấn đề chủ quyền biển đảo, cũng như sự toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam.

2012-12-06 


11 comments:

  1. Nhân Dân Việt Nam đang hy sinh dấn thân tranh đấu cho đất nước thoát khỏi ngục tù cộng sản, tay sai của giặc tàu xâm lược, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc. Họ là nhửng tuổi trẻ anh hùng xứng đáng là người Việt Nam truyền thống Con Rồng Cháu Tiên khác với loài cộng sản nguồn gốc khỉ đột cáo chồn ''hồ'' ly tinh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thời điểm lịch sử đến rồi, chúng ta chấp nhận chết để con cháu ta được sống.

      Delete
  2. Đồng bào hãy đi biểu tình thật đông,nhưng ôn hòa để tránh lũ tay sai tà quyền lấy cớ đàn áp dân ta, ta phải đứng lên dể chống bọn Trung quốc,đừng sợ yếu thế vì nay là thời @ rồi ,hở một chút là thế giới đều biết, Liên hiệp quốc không để cho chúng ta cô đơn ,cứ mạnh dạn đòi chủ quyền..giang sơn của CHA ÔNG chúng ta đã dầy công xây dựng chúng ta có bổn phận phải giữ ,cũng là để cho thế hệ con cháu chúng ta có nơi cư trú.

    ReplyDelete
  3. Hay quá! đảng ngu, nhục thì dân phải đứng lên. Dân Việt Nam hơn 4000 không khuất phục bọn Tàu.
    Đây là cái tát vào mặt Trung Cộng. ( sau đó TC tát lại đ/c ......? hihi)
    Ta là dân con cháu LẠC HỒNG.

    ReplyDelete
  4. Đây cũng chính là ngày mà Trúc Hồ và phái đoàn đại diện sẽ trao 120000 chữ ký về việc nhà cầm quyền VN vi phạm nhân quyền,đàn áp dân oan , bắt bớ hành hạ người biểu tình lên Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc tại Geneve.

    ReplyDelete
  5. Dậy đi thôi Đồng Bào ơi. Dậy mà đi đòi lại quyền làm chủ đất nước, quyền làm người. Chúng ta không thể tiếp tục phó mặc cho 14 tên bán nước "ác với dân, hèn với giặc" ở ba đình thao túng đất nước nữa thêm nữa.. Cái dãi đất hình chữ S này không phải của chúng, mà của toàn dân tộc Việt Nam đã bao ngàn năm nay tranh đấu gìn giữ. Chúng ta không thể tiếp tục để cho cái đãng CS này dâng đất bán biễn cho bọn giặc phương bắc.

    ReplyDelete
  6. Tại sao chúng ta phải sợ hãi khi chúng ta thể hiện lòng yêu nước chống giặc Tàu??? Nếu chẳng may, chúng ta bị tù tội, bị gục ngã, thì sự tù tội và gục ngã đó là một danh dự, chắc chắn đồng bào và lịch sử sẽ không quên. Vậy hà cớ gì chúng ta phải sợ??? Chúng ta chỉ có một cái sợ duy nhất là sợ bị Tàu cộng đô hộ đất nước của chúng ta.

    Hãy đoàn kết thành một khối, không thể bỏ rơi bất cứ một người biểu tình nào bị công an vây bắt hay chặn đánh.

    ReplyDelete
  7. Thận trọng tối đaDecember 8, 2012 at 9:58 AM

    Phải thận trọng! CSVN không bắt nhốt mấy ông HTM, giáo sư Tương Lai... sau khi họ kêu gọi biểu tình thì phải hiểu CSVN muốn đưa những người này làm lãnh đạo những người biểu tình. Biểu tình là quyền làm chủ đất nước vậy đừng để ai lãnh đạo nhất là những tay sai của CSVN là những người còn cần chén cơm CSVN ban cho. Họ sẽ phản bội đem nộp mình cho CSVN. Mình chủ đạo hoạt động của mình. Khi luồn người biểu tình thành rừng người lúc đó chúng ta có lực lượng. Người Anh Hùng của quần chúng sẽ tự nhiên xuất hiện để lãnh đạo phong trào theo đường hướng của phong trào quần chúng.

    ReplyDelete
  8. Cộng Sãn là tai ương cho bất cứ xã hội nào mà họ đang cầm quyền , Muốn đất nước Dân Tộc tránh khỏi tai ương thì phải triệt để chống Cộng .
    Hơn 37 năm qua tôi tin rằng các bác Anh Hùng Chống Mỹ Ngụy này nhìn rất rõ bối cảnh đọa đày cũa đất nước , cũa Dân Tộc , cũa nhân dân dưới bàn tay sắt CS , nhưng than ôi ... các anh hùng một thời đã run đã sợ ngay cái chính thể mà họ đã dầy công vun xới . Có phải chăng những ANH HÙNG LÀM NÊN LỊCH SỬ như các bác này nhờ sống dưới chế độ tôn trọng pháp quyền cũa Mỹ Ngụy nên mới có được cái can đãm đó ?!?!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tuổi Trẻ Hoa SenDecember 8, 2012 at 11:05 AM

      Vongcohuong2008 1 phản hồi đã được thu gọn lại
      Thu gọn lại Expand Huỳnh Tấn Mẫm
      Hồ Ngọc Nhuận
      Lê Công Giàu
      Lê Hiếu Đằng
      Thời Mỹ Ngụy ác ôn quá sao các bác anh hùng thế ?! Các bác biểu tình , đốt xe Mỹ Ngụy cài lựu đạn v.v. rồi tù đầy không hề run sợ nhưng sao dươ'i cái chế độ do bàn tay cũa các bác xây dựng lên các bác lại phải xin phép khi thể hiện lòng yêu nước là sao ?!?!
      Nếu trước đây các bác không yêu Tổ Quốc để đương đầu với Mỹ Ngụy thì chắc ngày hôm nay các bác không phải nhọc nhằn như thế này đâu nghen .

      Delete
  9. Đả đảo Nguyễn Tấn Dũng Trung cộng! Đả Đảo!
    Đả đảo nhà nước CSVN tay sai Trung cộng! Đả đảo! Đả đảo! Đả đảo!


    ReplyDelete